Viên Uống Optimum BCAA 1000, Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cơ, Tăng Cân

750.000 ₫
500.000 ₫

Optimum tăng cơ BCAA giúp ngăn ngừa tình trạng tổn thương cơ bắp. BCAA là nguồn dưỡng chất tốt cho người tập thể hình, giúp cơ giảm mệt mỏi nhờ ức chế sự sản sinh lactate và giúp giảm sự mệt mỏi nhờ tác dụng kìm hãm sự gia tăng L-tryptophan và tăng hiệu suất luyện tập.

Nếu bạn ngại đặt hàng!

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi gọi lại ngay

Hotline: 0888 260 222

Chúng Tôi Cam Kết

Sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ

GIAO HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%

Thông tin sản phẩm Viên Uống Optimum BCAA 1000, Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cơ, Tăng Cân

Viên uống tăng cơ bắp Optimum BCAA 1000

Optimum BCAA 1000 giúp ngăn ngừa tình trạng tổn thương ở cơ bắp. Viên uống Optimum BCAA là nguồn dưỡng chất tốt cho người tập thể hình, giúp tăng cân tăng cơ và giảm mệt mỏi hiệu quả

Để có cơ bắp săn chắc, nam giới thường nghĩ ngay tới phòng tập thể dục. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nghiên cứu cho rằng muốn tăng cơ bắp thì bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý, nghĩa là phải cũng cấp chât dinh dưỡng thiết yếu để hỗ trợ cho quá trình tăng cơ, tăng cân.

Bạn nên biết rằng trong cơ thể chúng ta có chứa hơn 18 loại Amino Acids khác nhau. Trong đó có 9 loại Amino Acid cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được, các amino Acids này phải được hấp thụ từ thức ăn bên ngoài, đặc biệt là thịt, trứng, sữa. 9 Amino này đều rất cần thiết cho chúng ta để có một cơ thể khỏe mạnh.

Nhưng có 3 loại Amino acids vô cùng quan trọng nhất cho quá trình xây dựng cơ bắp, được gọi là Amino Acid chuỗi phân nhánh (branch chain amino acids), viết tắt là BCAAs. Chúng bao gồm valine, leucine và isoleucine, đóng rất nhiều vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ bắp. Nó còn bổ sung năng lượng và chống hiện tượng mất cơ bắp khi dừng tập luyện.
Viên uống tăng cơ bắp Optimum BCAA 1000 còn hỗ trợ sự truyền tín hiệu trong não, giúp các vận động viên tỉnh táo và tập trung hơn trong thi đấu.  Một trong những lý do mà các vận động viên thể hình sử dụng rất nhiều whey và protein, bởi vì viên uống BCCA chứa hàm lượng cao BCAA.
 

Nâng cao và phát triển cơ bắp - viên uống Optimum BCAA 1000

Thông tin chi tiết:

- Tên sản phẩm : Optimum BCAA 1000
- Thương hiệu: Optimum Nutrition
- Xuất xứ: Mỹ
- Quy cách đóng gói: 200 viên/hộp và 400 viên/hộp

Giới thiệu Optimum BCAA 1000

Thương hiệu sản xuất của sản phẩm Optimum BCAA 1000 caps là Optimum Nutrition, Inc., thương hiệu thực phẩm thể thao hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 1986. Đến nay, Optimum Nutrition nổi tiếng được ưa chuộng với các sản phẩm như Sữa tăng cân Serious Mass, Thực phẩm bổ sung Casein - Gold Standard 100% Casein, Thực phẩm bổ sung vitamin Opti-men, Opti-womenwomen.,... tập trung vào hiệu quả tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ cắt nét giúp hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao đạt hiệu quả tối đa.

Bạn nên biết rằng trong cơ thể chúng ta có hơn 18 loại Amino Acids khác nhau. Trong đó có 9 loại Amino Acid thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, các amino Acids này phải được hấp thu từ thức ăn bên ngoài, đặc biệt là thịt, trứng, sữa. 9 Amino này đều rất cần cho chúng ta để có một cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm Amino 2222, một sản phẩm cung cấp rất tốt Amino Acids.Nhưng có 3 loại Amino acids quan trọng nhất cho quá trình xây dựng cơ bắp, được gọi là Amino Acid chuỗi phân nhánh (branch chain amino acids), viết tắt là BCAAs.

Optimum bcaa 1000 caps 200 capsules bao gồm leucine, valine và isoleucine, đóng rất nhiều vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp. Nó còn cung cấp năng lượng và chống hiện tượng mất cơ bắp khi ngưng tập luyện. BCAAs còn hỗ trợ sự truyền tín hiệu điện trong não, giúp các vận động viên có thể tỉnh táo và tập trung hơn trong thi đấu. Một trong những lý do mà các vận động viên thể hình dùng rất nhiều whey và protein trứng, bởi vì chúng chứa hàm lượng cao BCAA.

BCAA là gì?

BCAA được viết tắt từ Branched-chain amino axit – đây là chuỗi những axit amin : Valine, Leucine và Isoleucine có quan hệ mật thiết với nhau. Các axit amin này cơ thể không thể tự sản sinh mà phải hấp thu từ bên ngoài. Có 20 loại amino acid cơ bắp cần thiết để phát triển, trong đó BCAA chiếm 35% axit amin trong cơ bắp, đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc duy trì và xây dụng cơ bắp cùng như cải thiện hiệu suất tập luyện.

Viên uống tăng cơ bắp hiệu quả Optimum BCAA 1000

Viên uống tăng cơ BCAA có công dụng gì đối với thể hình, cơ bắp?

 BCAA duy trì và xây dựng cơ bắp:

- Optimum BCAA được biết đến là nhóm axit amin quan trọng trong việc tổng hợp protein cơ bắp. Đặc biệt là thành phần leucine có công dụng tăng cường tổng hợp protein giúp tăng cơ hiệu quả và giảm tỷ lệ thủy phân protein trong khi nghỉ ngơi của bó cơ, cũng như trong thời gian hồi phục sau thời gian tập thể dục kéo dài.

BCAA làm giảm tổn thương cơ bắp:

- Với những người luyện tập thể hình thường xuyên, Optimum tăng cơ BCAA giúp ngăn ngừa tình trạng tổn thương cơ bắp nhờ tác động ức chế sự tăng lên của 2 enzyme có liên quan tới cơ bắp tổn thương là CK ( Creatine kinase) và LDH ( Lactate dehydeogenase).

 

Giảm tổn thương cơ bắp - Viên uống Optimum BCAA 1000

- Một cuộc thí nghiệm khoa học cho thấy, nhóm những người dùng sản phẩm tăng cân BCAA có tỷ lệ tổn thương cơ bắp giảm 46% so với nhóm không dùng sản phẩm này.

BCAA cải thiện hiệu suất luyện tập:

- BCAA là nguồn dưỡng chất tốt cho người tập thể hình, giúp cơ giảm mệt mỏi nhờ ức chế sự sản sinh lactate và giúp giảm sự mệt mỏi nhờ tác dụng kìm hãm sự gia tăng L-tryptophan và tăng hiệu suất luyện tập.

Ưu điểm nổi bật của Optimum BCAA 1000 – Tăng cơ, tăng cân hiệu quả

Optimum BCAA áp dụng tỷ lệ vàng: Do có cấu trúc khá tương tự nhau nên tác động của 3 axit amin của BCAAs có sự tương tác qua lại lẫn nhau và sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất với tỉ lệ hợp lí. Trong đó, thành phần leucine được ưu tiên dùng cao hơn với khuyến nghị từ Tổ chức Y Tế thế giới – WHO với tỉ lệ 2:1:1 (Leucine: Isoleucine: Valine), xấp xỉ tỉ lệ có trong sữa mẹ.

Sản phẩm Optimum BCAA mang lại nhưng công dụng tuyệt với trong việc duy trì, xây dựng cơ bắp; giảm tổn thương cơ bắp và tăng hiệu quả luyện tập cho người tập gym. Sản phẩm có ưu điểm tiện lợi và dễ sử dụng.


BCAA tăng cường cơ bắp hiệu quả

Hướng dẫn dùng Optimum BCAA 1000 – viên uống cho người muốn tăng cơ

Dùng Optimum BCAA mang lại hiệu quả nhất cần sử dụng một cách hợp lý theo chỉ dẫn. Sử dụng 2 viên/1 lần uống giữa các bữa ăn, 30-45 phút trước khi tập luyện, hoặc ngay sau khi luyện tập

Lưu ý rằng, BCAA giúp làm gia tăng đường máu và insulin; vì vậy hãy dùng BCAA với trước, trong và sau khi tập luyện là tối ưu nhất. Tốt nhất là trong khoảng thười gian 30-60 phút trước và sau khi tập cường độ cao nhé.

Đối tượng sử dụng sản phẩm tăng cơ Optimum BCAA 1000

  • - Người tập thể hình, tập thể dục thể thao.

  • - Sản phẩm không dành cho những người đang có thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi

  • - Người đang điều trị các bệnh hoặc đang tham gia các liệu trình điều trị sức khỏe cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Hỗ trợ tăng cơ cho người tập Gym - viên uống Optimum BCAA 1000

Optimum BCAA 1000 Caps có những đặc điểm chính

  • 1,000 g BCAAs đầy đủ trong mỗi liều sử dụng (2 viên)

  • Là dạng viên nén dễ dàng cho nhai nuốt, dễ dàng sử dụng và bảo quản

  • Tỉ lệ chuẩn Leucine, Isoleucine, & Valine 2:1:1

  • Đa dạng viên kích cỡ hộp

  • Hỗ trợ phát triển và duy trì cơ bắp săn chắc

  • Nếu bạn không có thời gian luyện tập thể hình để phát triển cơ bắp săn chắt thì viên uống tăng cơ Optimum BCAA chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

7 lý do nên bạn nên dùng BCAA

- BCAAs tăng cường phục hồi cơ bắp: Tập luyện cường độ cao có thể dẫn đến thiệt hại cho cơ bắp, tăng đau nhức cơ bắp và mất chức năng cơ bắp. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy BCAAs có thể làm giảm bớt phản ứng này cho du tập luyện cường độ cao.

- Đồng hóa phát triển cơ bắp: Cơ thể chúng ta đi qua các giai đoạn của sự tổng hợp protein (tăng trưởng) và dị hóa (phân hủy) trong suốt cả ngày và đặc biệt là trong tập luyện và sau tập luyện. Trong thời gian đào tạo, cơ bắp của bạn trải qua các axit amin catabolism được sử dụng hết và bị oxy hóa bởi cơ bắp của bạn, và khi nồng độ của các axit amin giảm xuống dưới mức cần thiết các cơ bắp bị phá vỡ. Dị hóa nó không hẳn là xấu và thực sự là cần thiết cho sự tăng trưởng, nhưng dị hóa càng ít cành tốt Tổng hợp protein không thực sự bắt đầu cho đến khi bạn tập luyện và * bạn tiêu thụ đủ axit amin / đạm sau đó. Đây là lý do tại sao bạn mất protein sau khi nâng tạ. Hơn nữa, và quan trọng nhất, đó là một axit amin là rất quan trọng để bắt đầu lên sự tổng hợp process- Leucine. Bạn cần leucine để bắt đầu tổng hợp.

- Optimum BCAAs giảm mệt mỏi và tăng cường hiệu suất: Cải thiện hiệu suất tập luyện trong suốt quá rình tập là một vấn đề quan trọng mà bạn muốn đạt tới. Cải thiện hiệu suất tập luyện quan trọng đối với người tập luyện bởi vì cải thiện hiệu suất tập luyện có nghĩa là bạn tập luyện với trọng lượng cao hơn, dẫn đến cơ bắp của bạn phát triển hơn.

- BCAA ảnh hưởng tới hocmon tăng trưởng: Hormone là yếu tố quyết định chính đến khía cạnh một người có thể xây dựng được bao nhiêu cơ bắp. Nó cũng phân chia ra các đẳng cấp, mức độ khác nhau của các vận động viên, nó tạo nên sự khác biệt thuộc về cơ bắp của nam và nữ. Hormone đồng hóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với chúng ta.

- BCAAs giúp giảm cân, giảm mỡ: Hiệu quả của BCAA trong tác dụng giảm béo là một khám phá được bùng nổ trong những năm gần đây. Các nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng BCAA có tác động tích cực đến việc giảm béo. Điều này không có nghĩa là bạn sẵn sàng ăn Pizza trong mọi bữa ăn và chỉ cần dùng BCAA là chất béo sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. BCAA chỉ có tác dụng tối đa hóa giảm béo đối với những người đã áp dụng chế độ ăn giảm béo.

- BCAA giúp cải thiện hệ thống miễn dịch: Tập luyện cường độ cao có thể dẫn đến suy giảm miễn dịch. Bằng chứng cho thấy rằng việc bổ sung BCAA có thể giúp ngăn ngừa suy giảm miễn dịch. Tế bào miễn dịch bị oxi hóa, BCAAs cho năng lượng và bổ sung BCAA tăng nồng độ trong máu của glutamine axit amin. Trong phản ứng để đào tạo nặng, mức độ glutamine có liên quan đến suy giảm miễn dịch. Mỗi khi bạn đi vào phòng tập và nâng tạ, bạn đang đặt một sự căng thẳng lớn trên cơ thể. Nếu cơ thể không thể chịu đựng được đầy đủ mức độ căng thẳng này, bạn sẽ thấy những vấn đề liên quan đến phát triển các cơ bắp phục hồi.

- BCAA và truyền tín hiệu đến cơ thể: BCAA hoạt động giống như các phần tử gửi tín hiệu trong cơ thể. Nhận định này đã được đưa vào nhiều nghiên cứu mới nhất trong thế giới thể hình trong những năm gần đây. Để hiểu được tầm quan trọng của BCAA, trước tiên bạn phải hiểu được tầm quan trọng của protein trong cơ thể. 

 
Video: Viên uống tăng cường cơ bắp Optimum BCAA 1000

Độ An Toàn Và Các Tác Dụng Phụ

  • - Việc uống thực phẩm bổ sung Optimum BCAA 1000 Caps được xét tổng quát là an toàn và không có tác dụng phụ nào đối với hầu hết mọi người.

  • - Các nghiên cứu về mức độ an toàn khi tiêu thụ BCAA ở lượng cao hơn thì lại rất hiếm, nhưng các nghiên cứu đã đưa ra báo cáo rằng tổng số BCAA nạp vào giữa 15-35 gram mỗi ngày dường như thường là an toàn.

  • - Tuy nhiên, việc bổ sung Optimum BCAA sẽ không được khuyến cáo cho những người mắc bệnh ALS, còn được gọi là bệnh Lou Gehrig (chứng xơ cứng teo một bên).

  • - Ngoài ra, các cá nhân bị mắc chứng rối loạn bẩm sinh hiếm thấy được gọi là bệnh si-rô niệu (maple syrup urine) thì nên hạn chế lượng nạp BCAA của họ vì cơ thể của họ không thể phá vỡ chúng đúng cách.

Bạn có thể mua viên uống tăng cân, tăng cơ Optimum BCAA ở đâu

Hiện nay viên uống Optimum BCAA có mặt trên trị trường Việt Nam rất nhiều, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm tăng cân tăng cơ này. Tuy nhiên khi mua sản phẩm bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa điểm mua cẩn thận vì có khá nhiều hàng giả hàng nhái trên trị trường.

Siêu thị trực tuyến Suckhoesacdep.vn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng. Truy cập website hoặc liên hệ hottel 0888 260 222 để được tư vấn mua sản phẩm viên uống Optimum BCAA chính hãng.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

Cam kết dịch vụ

Suckhoesacdep.vn cam kết chỉ bán hàng xịn, ko bán hàng fake, hàng nhái.Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán tại nhà lúc nhận hàng dù ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0888 260 222 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn ỹ hơn về sản phẩm.

1.Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Suckhoesacdep.vn

2.Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng

3.Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4.Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

5.Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6.Suckhoesacdep.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7.Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại suckhoesacdep.vn

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0888 260 222

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn

Đặt mua qua ĐT: 0888 260 222

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




Hotline: 0888 260 222