Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà

 Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà
Bạn có biết Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà để hỗ trị triệt tiêu nám chưa ? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết này để có thêm bí quyết trị nám hiệu quả nhé

 Nỗi ác mộng của các chị em là nám da. Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau và cũng có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng điều trị nám hiệu quả và không tốn kém thì chỉ có cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà.

Chúng ta biêt rằng cà chua, trứng gà, nghệ  hay chuối... đều là những thực phẩm lành tính, không chỉ là những thực phẩm bổ sung nhiều dinh dưỡng hằng ngày chúng còn là công thức giúp làm đẹp rất kì diệu. Chị em phụ nữ hãy chế các mặt nạ từ thiên nhiên này để làm đẹp và chăm sóc da đơn giản và hiệu quả này nhé.



Nám da là  ác mộng của tất cả chị em phụ nữ

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với cà chua :


Chuẩn bị một quả cà chua chín, sau đó rủa sạch cho vào tủ lạnh trong 1 giờ. Sau đó đắp lên mặt, đợi và thư giản 30 phút. Hoặc đơn giản phái đẹp cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước ép chanh theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Tác dụng của mặt nạ trị nám từ cà chua là làm mờ các vết thâm nám rất hiệu quả đó .

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với lòng trắng trứng gà :


Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà không những có thể làm mờ các vết thâm nám và còn giúp cho da mịn màng hơn. Tuy nhiên loại mặt nạ này rất dễ bắt nắng nên khi các chị em thực hiện trị nám với lòng trắng trứng gà khi ra nắng cần che chắn và bảo vệ làn da cẩn thận nhé.

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với nghệ:


Nghệ có tác dụng loại bỏ các đốm đên trên khuôn mặt rất hiệu quả. Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với nghệ sẽ kết hợp với 1 ít nước cốt chanh. Bạn có thể chấm hôn hỗn này lên các đốm đen để 20 phút sau đó rửa mặt sạch để nhanh đạt được hiệu quả. 

Mách nhỏ: Đây chỉ là những biện pháp giúp trị nám từ bên ngoài để trị nám tận gốc từ bên trong các bạn nên kêt hợp sử dụng sản phẩm trị nám TRansino Japan - một sản phẩm giúp trị nám hàng đâu của Nhật hiện nay (Xem chi tiết)

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà


Hotline: 0888 260 222