Cách trị nám da từ thiên nhiên mới nhất

Cách trị nám da từ thiên nhiên
Cách trị nám da từ thiên nhiên mới nhất sẽ được chung tôi chia sẻ trong bài viết này để phái đẹp có thêm những bí quyết hay và hữu ích chăm sóc cũng như cải thiện cho làn da.

 

Cách trị nám da từ thiên nhiên mới nhất sẽ được chung tôi chia sẻ trong bài viết này để phái đẹp có thêm những bí quyết hay và hữu ích chăm sóc cũng như cải thiện cho làn da.

Nám da hay tàn nhang đều là những dấu hiệu gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và điều là những vấn đề khiến cho chị em phụ nữ phải lưu tâm. Nám da có nghĩa là tăng sắc tố da, hình thành lên các đốm nâu trên khuôn mặt rồi lan dần ra, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám, và nó ngày càng phổ biến. Theo nghiên cứu, có tới 80% phụ nữ sau sinh tại Việt Nam phải đối mặt với tình trạng nám da và là nám da phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới.

Việc hình thành nên nám da nguyên nhân chính là sản xuất melanin dư thừa trong tế bào da do tiếp xúc với ánh nắng quá mức. Tuy nhiên, các yếu tố khác cũng góp phần vào vấn đề này, bao gồm cả những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, căng thẳng quá mức, chất độc, bệnh tuyến giáp và sử dụng thuốc tránh thai. Nám da có rất nhiều phương pháp để đẩy lùi nhưng Cách trị nám da từ thiên nhiên vấn là phương pháp được các chị em yêu thích nhất bởi nó rất an toàn, hiệu quả đồng thời không tốn kém. 

Những cách trị nám từ thiên nhiên có rất nhiều. Tuy nhiên cách trị nám phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay là những cách trị nám từ thiên nhiên sau:


1. Cách trị nám da từ thiên nhiên với Nước chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, cũng là loại quả từ thiên nhiên có tác dụng tẩy rất hiệu quả. Vậy nên đây cũng là cách trị nám từ thiên nhiên rất tuyệt.

Cách làm như sau:

- Sử dụng trên vùng da bị nám và nhẹ nhàng chà xát nó xung quanh một hoặc hai phút.
- Để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
- Làm hai lần mỗi ngày và bạn sẽ thấy sự cải thiện trong vòng ba tuần.
 

2. Giấm táo là cách trị nám da từ thiên nhiên rất hiệu quả. 

Cách trị nám với giấm táo rất đơn giản mà lại hiệu quả 


Acid acetic hiện trong giấm táo làm cho nó một chất tẩy trắng mạnh mẽ , giúp loại bỏ đốm và làm cho da mượt mà hơn và rạng rỡ hơn.

Cách trị nám với giấm táo như sau :

- Pha giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1
- Xoa dung dịch này lên vùng da bị nám và để khô tự nhiên.
- Rửa sạch với nước ấm.
- Theo phương thuốc này mỗi ngày một lần.
 

3. Nghệ không chỉ giúp làm đẹp da mà tác dụng trị nám cũng cực tốt.

Từ xưa đến nay nghệ vẫn là công thức làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nũ. Nghệ cũng có thể làm giảm melanin của da và giúp chống nám. Thành phần curcumin hoạt động trong nghệ có chất chống oxy hóa và các đặc tính làm trắng da.

- Trộn năm muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa cho sền sệt. Cách tốt nhất là sử dụng sữa nguyên chất vì nó có axít lactic và canxi giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da.
- Thêm một muỗng canh bột đậu xanh dày lên hỗn hợp.
- Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám
- Để khô trong 20 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm và lau cho khô bằng khăn sạch.
- Dùng hàng ngày cho kết quả tốt nhất.
 
4. Cách trị nám da từ thiên nhiên với hành tây

Nước ép hành tây là một biện pháp khắc phục hiệu quả để khôi phục lại màu da tự nhiên của bạn. Nước ép hành tây có một loạt các hợp chất chứa lưu huỳnh có thể mờ dần những đốm đen hoặc sự đổi màu trên da. Ngoài ra, nước ép hành tây cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào da.

Cách trị nám với hành tây như sau:

- Thái nhỏ 2-3 củ hành.
- Đặt chúng trong một miếng vải và ép để lấy nước.
- Lấy nước hành tây và pha với giấm táo.
- Thoa dịch thu được lên vùng da bị nám với 1 cục bong gòn
- Để nó trong 20 phút, và sau đó rửa sạch với nước ấm.
- Sử dụng hai lần mỗi ngày trong vài tuần.
 

5. Trị nám da hiệu quả với Gel Lô hội


Do sự hiện diện của polysaccharides nhầy trong gel lô hội, nó có thể làm giảm bớt tăng sắc tố và phục hồi màu sắc ban đầu của làn da của bạn. Nó cũng có thể loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới .

Cách trị nám da với lô hội như sau:

- Cắt lá lô hội và trích xuất gel tươi.
- Áp dụng các gel đều lên khu vực bị ảnh hưởng và massage nhẹ nhàng trong một hoặc hai phút.
- Để trong 15 đến 20 phút, và sau đó rửa sạch với nước ấm.
- Sử dụng hai lần mỗi ngày trong vài tuần.
 

6. Bột yến mạch cách trị nám da từ thiên nhiên không thể làm ngơ.

Bột yến mạch là một tác nhân tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời và có thể loại bỏ đốm nâu trên mặt và bỏ các tế bào da chết để cung cấp cho bạn sáng hơn da, phát sáng.

Cách trị nám da với Bột yến mạch như sau:

Pha trộn với nhau hai muỗng canh bột yến mạch, hai muỗng canh sữa và một muỗng canh mật ong.
Thoa lên vùng da bị nám.
Chờ đợi 20 phút và rửa sạch với nước.
Làm khô da mặt bằng khăn sạch.
Làm điều này hai hoặc ba lần một tuần trong một tháng.
 

7. Đu đủ một loại quả có rất nhiều công dụng đặc biệt là trị nám da.

Papain, một loại enzyme được tìm thấy trong đu đủ, là một tác nhân tẩy tế bào chết tự nhiên mà có thể loại bỏ tế bào da chết và bị hư hỏng. 

Trị nám da mặt với đu đủ như sau:

     1. Nghiền đu đủ chín để có được dạng bột nhão. 
     2. Thêm hai muỗng canh mật ong với nửa chén đu đủ nghiền dán. 
     3. Áp dụng nó như một mặt nạ lên vùng da bị ảnh hưởng 
     4. Để trong khoảng 20 phút, và sau đó rửa sạch với nước ấm. 
     5. Sử dụng một lần một tuần trong vài tháng.
 
Tuy nhiên những cách trị nám da từ thiên nhiên chỉ có tác dụng làm mờ bề mặt các vết nám mà thôi. Vậy nên bạn nên kết hợp với việc trị nám da từ bên trong để công cuộc trị nám có thể thành công mỹ mãn và các bạn có thể nói "không" với nám da vĩnh viễn.

Transino là sản phẩm giúp trị nám từ bên trong hàng đầu hiện nay là sản phẩm  duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ.  Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau suckhoesacdep.vn/nhau-thai-cuu.htmlthai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công.


 


 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị nám da từ thiên nhiên mới nhất


Hotline: 0888 260 222