Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.
Hiện nay, làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên nào nên được chọn lựa.

Top 3 cách làm đẹp da mặt hoàn toàn bằng những phương pháp tự nhiên khá quen thuộc với các chị em. Họ có thể tự tin với khuôn mặt sáng và trắng hoàn toàn không hề tốn kém như sử dụng các loại hóa mỹ phẩm độc hại.

1. Cách làm đẹp da mặt bằng khoai tây. 

Khoai tây là một trong những thực phẩm rất quen thuộc, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ nội trợ. Ngoài là nguyên liệu ẩm thực ra, khoai tây còn là một thần dược giúp cho các chị em làm đẹp, cải thiện làn da trắng hồng hiệu quả. 
 
Trong khoai tây có rất nhiều tinh bột, giàu vitamin B1, B2, khi nấu chín thì khoai tây có rất nhiều vitamin C. vì vậy, khoai tây rất được chị em lựa chọn là một trong các cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên ở nhà, nó không chỉ có tác dụng làm trắng da, mà còn giúp tăng độ ẩm cho da, tăng sắc tố hồng cho da, chống lão hóa da. 
 
Cách làm đẹp da mặt bằng khoai tây như sau: 
Cách 1: rửa sạch một củ khoai tây, gọt vỏ, thái lát thật mỏng khoai tây rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, nên thực hiện đều đặn tuần 2 lần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất có thể. 
 
 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

Làm đẹp da mặt từ khoai tây sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.  

Cách 2: dùng nước cốt của khoai tây, trộn với 1 muỗng mật ong, vài giọt nước cốt canh tươi. Trộn hỗn hợp trên, sau đó thoa lên mặt đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 20 phút đến khi cảm giác thấy mặt nạ đã khô cứng lại, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh để giúp da se khít lỗ chân lông. Bạn cũng nên thực hiện biện pháp này đều đặn để mang lại hiệu quả cao. 
 
Cách 3:  dường như đây là cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhất từ khoai tây mà được chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất. Hấp cách thủy cho nhừ củ khoai tây đã rửa sạch. Sau đó, say nhuyễn củ khoai tây đã say nhuyễn và trộn với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1 để có được một hỗn hợp dạng đặc, sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong tầm 30, để các dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu vào da của bạn, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau khi đắp mặt na xong, da bạn sẽ cảm giác tươi sáng và mịn màng hơn trông thấy, nhớ thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần để có hiệu quả nhất có thể nhé. 
 
 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

Đừng quên sử dụng mặt nạ khoai tây nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên. 

2. Cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên với chanh tươi. 

Chanh tươi là một loại trái cây rất dễ kiếm và rất rẻ tiền, vì vậy cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi cũng được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt trong chanh tươi có chứa nhiều chất Vitamin C, một dưỡng chất giúp chống lão hóa, ngừa nám, tàn nhanh và giúp da trắng hồng tự nhiên. 
 
 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

  Chanh được xem như thần dược để làm đẹp da tự nhiên. 

Cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi như sau: bạn nên chọn mua những quả chanh tươi, mọng nước, vắt nước cốt chanh vào ly. Bảo quản dung dịch này trong tủ mát để  được lâu hơn. Tiếp theo, bạn nên rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó dùng bông thấm dung dịch đều lên mặt. Bạn nên chú ý nhữn dùng da có vết xước hoặc bị thương tích, vì nước chanh vào có thể khiến bạn bị xót.
 
Thực hiện cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi sẽ giúp bạn loại bỏ được những tố chết trên da mặt, giúp da bạn trắng hồng và tươi sáng hơn. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đặt được hiệu quả cao. 

>>> Xem thêm: 
Cách làm đẹp da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà không nên bỏ lỡ
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

3. Cách làm đẹp da mặt từ nước vo gạo. 

Cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là biện pháp đã được ông cha ta tận dụng từ rất lâu và rất hiệu quả, nên cho tới bây giờ đây vẫn là biện pháp rất hữu hiệu. 
Trong nước vo gạo có chứ nhiều Vitamin và dưỡng chất giúp chúng ta có thể cải thiện làn da, giúp bảo vệ làn da, làm trắng mịn một cách tự nhiên mà không hề tốn kém.  Ngoài ra, trong nước vo gạo cũng chứa nhiều chất chứa ô-xy hóa, ngăn ngừa lão hóa và xóa mờ tàn nhan, ngăn ngừa tia cực tím. 
 
 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

  Nước vo gạo có nhiều dưỡng chất giúp làn da trắng sáng tự nhiên. 

Cách làm đẹp da mặt từ nước vo gạo như sau:  dùng nước vo gạo cho vào thau đá, để khoảng 2 giờ đồng hồ cho nước vo gạo lắng xuống, chắt nước và sử dụng phần nước đục trắng thoa lên mặt. Bạn nên chú ý thoa lên những vùng bị nám hay tàn nhang để giúp thoa mờ vết nám, xóa mờ tàn nhang.  Thư giãn tầm 10 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Chú ý, không sử dụng nước vo gạo quá 2 ngày. 
 
Trên đây là một số cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà, rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là những biện pháp hay được chị em phụ nữ tin dùng nhất, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một biện pháp phù hợp  nhất có thể để cải tạo làn da của mình. 
 
 
>>> xem thêm video: cách làm đẹp da từ tự nhiên. 

Ngoài áp dụng các cách làm đẹp da từ tự nhiên, bạn cũng nên dùng bộ sản phẩm Transino, đặc biệt là Transino White C hộp 180 viên, giúp cho làn da trắng hồng không tì vết. 
 
 Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.

  >>> xem thêm: Transino white C hộp 180 viên  có chứa nhiều thành phần giúp tái tạo làn da. 

 Ngoài ra, nếu da mặt có vết thâm sạn, nám, thì cũng đừng bỏ lỡ Transino Whitening 240V Japan, để làm mờ vết nám, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên. 

>>> xem thêm: Transino Whitening 240V Japan  trị nám

Hoặc sản phẩm Transino Japan 50g Kem trị nám hiệu quả hàng đầu nhật bản. 

>>> xem thêm: Transino Japan 50g Kem trị nám hiệu quả. 

Nếu muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, bạn có thể truy cập vào trang chủ suckhoesacdep.vn để lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp da phù hợp nhé. 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên tại nhà không tốn kém.


Hotline: 0888 260 222