Xem ngay 6 biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới chính xác nhất

6 biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
Những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới có thể dựa vào một số đặc điểm như giọng nói, độ dài ngón tay, khứu giác, rụng tóc, nếp nhăn trên dái tai, ngủ ngáy..

Những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới có thể dựa vào một số đặc điểm như giọng nói, độ dài ngón tay, khứu giác, rụng tóc, nếp nhăn trên dái tai...

Khứu giác kém là biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Khi nam giới bị mất khả năng nhận biết một số mùi hương có thể là dấu hiệu của bệnh Parkinson. Theo như khảo sát của Viện nghiên cứu các chứng rối loạn thoái hóa thần kinh và Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy những bệnh nhân Parkinson chỉ nhận biết được một nửa số mùi hương trong thí nghiệm.
 
Những người bị bệnh Parkinson thường kéo theo rối chứng loạn cương dương bởi tuần hoàn máu kém hoặc do tín hiệu thần kinh trong não bộ bị ảnh hưởng. Chứng trầm cảm liên quan tới Parkinson cũng có thể làm giảm khả năng tình dục của nam giới.
Ngón tay trỏ dài hơn ngón tay áp út là biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
Theo như một nghiên cứu được đăng tải trên chuyên san British Journal Cancer, ở những nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út, nguy cơ bị mắc ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn 33% so với các đối tượng khác.
 
Tuy nhiên theo như nghiên cứu những nam giới có ngón trỏ dài hơn được cho là có bàn tay nữ tính. Những người như thế này thường có xu hướng bị đồng tính cao. Bàn tay có ngón trỏ có độ dài tương đương với ngón áp út được cho là nam tính hơn. Với những nam giới có bàn tay này có khả năng sinh sản và lượng tinh binh rất cao

>>> Xem thêm:

Biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới là giọng trầm

Những người đàn ông có giọng nói trần thường cuốn hút được phụ nữ. Bởi vì chất giọng trầm ở nam giới gợi cho họ liên tưởng tới sự nam tính.
Tuy nhiên theo một nghiên cứu cảu Đại học Tây Úc cho thấy nam giới có giọng nói trầm, có mật độ tinh trùng trong tinh dịch giảm. Theo như những nghiên cứu của tiến sĩ Leigh Simmons, trưởng nhóm nghiên cứu, thì hàm lượng testosterone cao làm trầm giọng nói của nam giới, cũng đồng thời làm gây cản trở quá trình sinh tinh.

Nam giới hay rụng tóc là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Theo nghiên cứu tiến sĩ Neil Sadick: “Rụng tóc có thể là dấu hiệu của những bệnh tuyến giáp trạng hoặc ung thư tuyến giáp trạng”. Việc tuyến giáp giảm hoạt động còn có thể làm cho lông mày mỏng hơn.
 
Theo như nghiên cứu của Đại học Modena (Italia) trong số 50 nam giới mắc bệnh cường tuyến giáp hoặc nhược tuyến giáp cho thấy 63% số nam giới bị chứng bệnh nhược tuyến giáp có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm hoặc muộn. Trong nhóm nam giới mắc cường tuyến giáp, trong đó có 50% có dấu hiệu xuất tinh sớm, 15% bị rối loạn cương dương và 17% giảm ham muốn tình dục.

Con trai bị yếu sinh lý là có vệt đỏ dưới móng tay

Theo như tiến sĩ Neil Sadick, giáo sư khoa da liễu, của Đại học Y Weill Cornell (Mỹ), vệt đỏ ở dưới móng tay có thể là biểu hiện của các bệnh chất tạo keo như lupus (lao da).
 
Nghiên cứu của Đại học São Paulo (Brazil) trên 70 người nam giới, trong đó có tới 35 người mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống (SLE) cho thấy với những bệnh nhân SLE có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thấp hơn những nam giới khỏe mạnh. Không những thế, những người như vậy họ còn có nhiều tinh trùng bị dị dạng, khuyết tật.

 
6 biểu hiện sinh lý ở nam giới

Phát hiện nam giới yếu sinh lý dựa trên nếp nhăn trên dái tai

Theo như các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Chicago (Mỹ), một nếp nhăn xuất hiện trên dái tai tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên 8 lần.
 
Trong khi đó, việc bị xơ cứng thành động mạch là nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương. Mảng bám hình thành bên trong các động mạch làm thu hẹp đường dẫn truyền máu, khiến cho lượng máu lưu thông tới dương vật thấp hơn lượng máu tới tim, không đủ để cương dương. Dương vật không thể được cương cứng đồng nghĩa với việc quá trình sinh tinh bị thu hẹp lại.

Biểu hiện yếu sinh lý nam là ngủ ngáy

Tình trạng ngủ ngáy ở nam giới, nếu liên quan đến bệnh béo phì và lượng testosterone thấp, thường là dấu hiệu của chứng rối loạn giấc ngủ, còn được gọi là hội chứng ngưng thở khi ngủ. Nếu ngủ ngưng thở cũng sẽ gây ra tình trạng bị lảo đảo lúc thức.
 
Trong khi bạn đã có mức độ testosterone thấp, lại chịu sự tác động mệt mỏi mãn tính do thiếu ngủ, cứ như vậy lượng testosterone của bạn sẽ tiếp tục giảm và khi đó bạn sẽ có rất ít hoặc thậm chí không có năng lượng cho tình dục, dễ mắc chứng bệnh yếu sinh lý ở nam.

Bụng to là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Theo như nghiên cứu một người đàn ông có vòng eo lớn hơn 100 cm, thường hay mắc hội chứng chuyển hóa có nghĩa là thường hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn cương dương
 
Sự liên quan mật thiết giữa vòng eo lớn và rối loạn chức năng cương dương là do bị ảnh hưởng của testosterone thấp. Đối với cơ thể của đàn ông bình thường nếu cung cấp đầy đủ lượng testosterone thì các tế bào gốc trong tất cả các cơ quan có thể được chuyển đổi thành cơ bắp.
Ngược lại nếu testosterone thấp thì tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo. Cần phải bổ sung lượng testosterone hàng ngày và thay đổi cách sống, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để phòng tránh bệnh yếu sinh lý ở nam.

Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Để khắc phục chứng yếu sinh lý ở nam giới cũng không phải khó. Trước hết bạn đến bác sĩ để khám tìm ra nguyên nhân, tình trạng của bệnh, xem mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào để có sự điều chỉnh thích hợp nhất
 
Bên cạnh đó bạn phải bỏ đi những thói quen xấu hàng ngày như bỏ thuốc lá, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu bia
 
Có chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ các chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, E và nhiều dưỡng chất khác làm tăng cường sức khỏe tình dục
Nên kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, không nên làm việc quá sức và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý
 
Song song với luyện tập bạn nên kết hơp với việc sử dụng một số loại thuốc, thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý ở nam giới
 
Bạn có thể kết hợp dùng với viên uống RPVX  kéo dài thời gian yêu

 
6 biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

>>> Xem thêm:  TPCN VPRX tăng cường sinh lý cho nam giới

 
Tác dụng vừa tăng cường sinh lực, sức bền thể lực, tăng cường sức khỏe sinh lý, hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý nam giới yếu, chống mãn dục sớm ở nam, chống mệt mỏi trong và sau khi sinh hoạt tình dục
 
Tăng kích thước dương vật khiến dương vật trở nên to và dài hơn. Cải thiện được tinh trạng cương cứng lâu để đạt được khoái cảm trong thời gian dài

Có thể bạn quan tâm:
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Xem ngay 6 biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới chính xác nhất


Hotline: 0888 260 222