AyuLite – tăng cường chức năng gan giải độc và thanh nhiệt cơ thể

AyuLite – tăng cường chức năng gan giải độc và thanh nhiệt cơ thể
AyuLite là sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan được sản xuất tại Ấn Độ. AyuLite K-Ayurveda được sản xuất bằng các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả.

AyuLite là sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan được sản xuất tại Ấn Độ. AyuLite K-Ayurveda được sản xuất bằng các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả. Là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khắp thế giới có mong muốn bảo vệ gan.
 
Gan là một cơ quan nội tạng có chức năng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cơ thể con người. Tuy nhiên, hiện nay bởi sự hám lợi ích của một số người làm ăn buôn bán, tình trạng thực phẩm bẩn chứa nhiều chất độc hại được bày bán với mác thực phẩm sạch hay xã hội phát triển, tính chất công việc và quan hệ xã hội bắt buộc phải sử dụng các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu bia,… làm suy giảm chức năng gan, khi lượng chất độc hại tích tụ quá nhiều dẫn đến men gan tăng cao, viêm gan, xơ gan và nguy hiểm nhất đó là dẫn đến ung thư gan.
 
Để ngăn ngừa mắc các bệnh về gan và giúp chức năng gan hoạt động hiệu quả, K-Ayurveda Ấn Độ đã nghiên cứu và sản xuất ra AyuLite có chứa các loại thỏa dược tự nhiên có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, bạn sẽ ăn ngon miệng hơn giúp cơ thể hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
AyuLite - viên uống tăng cường chức năng gan

AyuLite -viên uống tăng cường chức năng gan của Ấn Độ

Xem chi tiết sản phẩm >>> AyuLite giải độc và tăng cường chức năng gan

Công dụng sản phẩm AyuLite Ấn Độ:

  • Ayulite giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể
  • Viên uống Ayulite giúp tăng cường hoạt động chức năng gan, giải độc gan từ đó ngăn ngừa mắc các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, ung thư gan…
  • AyuLite Ấn Độ hỗ trợ kích thích hệ tiêu hoá hoạt động ổn định, giúp bạn ăn ngon miệng hơn và tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Ngoài ra, AyuLite K- Link cũng giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống mắc các bệnh thông thường.
AyuLite bảo vệ gan, giải độc và tăng cường chức năng gan hiệu quả

AyuLite bảo vệ gan, giải độc và tăng cường chức năng gan hiệu quả

Tác dụng của từng thành phần sản phẩm Ayulite:

  • AyuLite là một sản phẩm được kết hợp bằng các loại thảo mộc thiên nhiên có tác dụng tăng cường chức năng của gan như:
  • Cao khô: xuyên tâm liên (50mg)
  • Tecoma Undulata (50mg): Kích thích hệ tiêu hóa làm giảm chứng đầy hơi, khó tiêu, ợ chua,…
  • Cao cốt khí tía (50mg): có tác dụng bảo vệ vệ gan hiệu quả, thông túi mật, nâng cao chức năng gan…
  • Phyllanthus Niruri Extract (50mg), Cao nhọ nồi (40mg): có tác dụng giảm đau hiệu quả và kháng viêm, làm lành nhanh chóng vết thương.
  • Mức hoa trắng (40mg) giúp bổ gan, hạ nhiệt cơ thể, hiệu quả giảm sốt nhanh chóng
  • Cam thảo (40mg): ngăn ngừa mắc các bệnh về gan như sơ gan và viêm gan.
  • Fumaria Parviflora Extract (40mg): Thanh nhiệt giải độc cơ thể, giải độc gan.
  • Tinospora Cordifolia (25mg): chống độc gan, bảo vệ gan khỏi các chất độc hại.
  • Hedychium Spicatum (25mg), Sâm đất (25mg), Cốt khí tía Tecoma Undulata: bổ sung một phần dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể.
Viên uống giải độc và tăng cương chức năng gan AyuLite của Ấn Độ

Viên uống giải độc và tăng cương chức năng gan AyuLite của Ấn Độ

Hướng dẫn cách uống AyuLite đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất:

Ngày uống 3 lần mỗi lần 2 viên AyuLite trước bữa ăn 30 phút.

Đối tượng sử dụng AyuLite:

Người bị rối loạn chức năng gan, uống rượu bia nhiều,...

Tại sao lại phải sử dụng viên uống AyuLite?

Nên sử dụng viên uống AyuLite giải độc và tăng cường chức năng gan

Nên sử dụng viên uống AyuLite giải độc và tăng cường chức năng gan

Mọi người ai cũng biết rằng, gan là cơ quan nội tạng có chức năng thải độc cho cơ thể vậy tại sao chúng ta phải giải độc gan trong khi nó có nhiệm vụ thải độc?

Gan là một trong những cơ quan nội tạng lớn nhất của cơ thể, có vai trò rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa các chất, làm ức chế, vô hiệu hóa các chất độc hại thâm nhập vào cơ thể thông qua đường tiêu hoá. Đồng thời làm giảm độc tính của chúng và đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể hình thành do quá trình chuyển hoá trong cơ thể tạo nên.

Trong tế bào gan có chứa nhiều men gan có nhiệm vụ thực hiện các phản ứng hoá học chuyển hóa các chất độc khi chúng ta tiêu hóa thức ăn thành chất không độc hoặc ít độc hơn và thuận lợi cho việc đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

Tuy nhiên, nếu lượng chất độc quá lớn được đưa vào cơ thể quá nhiều khiến chúng bị ứ đọng tại gan không được đưa ra ngoài khiến gan bị nhiễm độc từ đó làm suy giảm chức năng gan, dẫn đến mắc các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan và nguy hiểm nhất là ung thư gan. Vì vậy cần phải giải độc gan, phục hồi chức năng gan, lựa chọn tối ưu nhất là sử dụng sản phẩm AyuLite nó sẽ giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể, phục hồi chức năng gan hiệu quả.

Một số nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng gan

Nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan

Nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan

Chế độ ăn uống hàng ngày không lành mạnh

Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ngộ độc gan và các bệnh về gan đó là do chế độ ăn uống hàng ngày của mỗi người. Nếu như thực đơn hàng ngày có quá nhiều loại thực phẩm không tốt cho gan như: đồ cay nóng, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, … sẽ khiến gan hoạt động nhiều và khó khăn hơn dễ gây tích tụ gây ngộ độc, suy giảm chức năng gan.

Uống nhiều thuốc kháng sinh

Từ các kết quả nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực y tế cho biết, các loại thuốc kháng sinh như thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm … có thể dẫn đến ngộ độc gan ở mức cao.Vì vậy, bạn nên hạn chế tùy ý sử dụng các loại thuốc kháng sinh, khi bị bệnh cần sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Uống nhiều bia, rượu.

Trong rượu có chứa chất ethanol là một chất gây độc cho các cơ quan nội tạng trong cơ thể người. Tại gan 90% bia, rượu sẽ được chuyển hóa. Nếu uống quá nhiều bia rượu trong thời gian dài sẽ gây quá tải, gan sẽ không thể nào chuyển hóa hết được lượng bia rượu đó, khi không được chuyển hóa hết chúng sẽ tích tụ lại ở gan dẫn đến mắc bệnh viêm gan và ảnh hưởng đến cơ quan khác trong cơ thể. Tỷ lệ tử vong của các bệnh nhân xơ gan do uống nhiều bia rượu rất cao.

Vì vậy các bạn cần lưu ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ gan tốt nhất. Tránh để tình trạng gan bị nhiễm độc, gây tổn thương gan, làm suy giảm chức năng gan dẫn đến mắc các bệnh về gan, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm bổ gan như AyuLite có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan để giải độc tố ở gan.

Ngoài việc giải độc gan, bạn cũng cần chủ động hơn nữa trong việc đi khám sức khỏe định kỳ thường xuyên từ 1-2 lần trên 1 năm để phát hiện ra sớm hơn các tổn thương gan để có thể điều trị ngay từ sớm, tránh trường hợp ở giai đoạn cuối mới phát hiện ra.

Suckhoesacdep.vn
hy vọng với bài viết này bạn sẽ có lựa chọn hợp lý cho quá trình chăm sóc sức khỏe cơ thể.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • AyuLite – tăng cường chức năng gan giải độc và thanh nhiệt cơ thể


Hotline: 0888 260 222