Bạn thật sự là người đáng ghen tị nếu có hõm này sau lưng

Bạn thật sự là người đáng ghen tị nếu có hõm này sau lưng
Hõm Venus là gì? Được rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi. Nhưng khi biết rồi thì sẽ ngay lập tức kiểm tra xem mình có hay không, rồi cố gắng làm cho bằng được.

Hõm Venus là gì? Được rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi. Nhưng khi biết rồi thì sẽ ngay lập tức kiểm tra xem mình có hay không, rồi cố gắng làm cho bằng được.
 
Thật đáng là ghen tị với những người có má lúm đồng tiền hay có cằm chẻ, vì như thế là rất đẹp,  nhưng bạn có biết rằng đó chưa phải là tất cả những gì đáng để ghen tị? Bạn đã bao giờ nghe nói về hõm Venus ở lưng dưới. Bạn có biết nếu mình cũng sở hữu hai vết lõm đối xứng này trên cơ thể thì cũng thật đáng ghen tị lắm không?
 
Và cũng thật đáng ghẹ tị bởi người ta nói rằng những người nào có hõm Venus không chỉ đẹp quyến rũ mà còn có khả năng tuần hoàn máu tốt, cơ thể rất khỏe mạnh, không chỉ thế di cấu tạo đặc biệt tại vùng chậu- nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiên của các hõm này- nên ai có nó cũng rất là nóng bỏng và dễ dàng lên đỉnh trong các cuộc yêu.

Hình ảnh hõm venus sau lưng quyến rũ

Vậy hõm Venus là như thế nào?

Cụ thể, hõm Venus (hoặc nếu ở nam giới thì gọi là hõm Apollo)  đó là hai hõm nhỏ đối xứng ở phần thắt lưng, ngay phía trên mông bạn, nằm trên vị trí khớp nối giữa các xương vùng chậu. Với nhiều người cho rằng đây là đặc điểm bẩm sinh, di truyền, không phải người nào muốn có cũng được; tuy nhiên, nhiều người khác, từ việc thấy rằng những vận động viên có thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh, quyến rũ rất hay có đặc điểm này thì cho rằng bất kể do gen thế nào thì chúng ta cũng có thể tạo được các hõm Venus nhờ vào việc:
 
- Giữ tỷ lệ mỡ cơ thể, nếu có thể thì ở mức 6-13% ở nam, 14-20% ở nữ - đây là tỷ lệ mỡ cơ thể của các vận động viên, có được nhờ sự luyện tập bền bỉ và nhiều quyết tâm. 
 
- Duy trì các bài tập thể dục cơ vùng mông và lưng dưới mỗi ngày, đặc biệt là bài tập Siêu nhân.

 
hõm venus

Bài tập tạo hõm venus sau lưng

Bạn tập "làm Siêu nhân" để tạo hõm Venus bằng cách:

- Bạn nằm sấp trên sàn, tay duỗi thẳng qua đầu, hai bàn chân chạm vào nhau;
 
- Vẫn giữ tay và chân thẳng, siết chặt cơ mông và lưng dưới, cố gắng chỉ để bụng chạm sàn, còn những phần cơ thể khác đều nâng lên. Bạn nhớ hít thở nhé!
 
- Giữ tư thế này trong khoảng thời gian 30 giây, rồi trở về tư thế ban đầu, lặp lại vài lần như vậy.
 
Bài tập này không chỉ tác động đến cho các bạn vẻ ngoài quyến rũ mà còn đi kèm nhiều ích lợi to lớn lâu dài như giảm đau lưng, tăng cường sức mạnh cho cột sống và lưng dưới, sửa dáng, tăng tuần hoàn máu, giảm cân… và điều nào cũng tốt cho sức khỏe và vóc dáng không chỗ chê.

 
hõm venus

Hõm venus  làm đẹp cho cơ thể

Vậy là ban đầu có thể chỉ là bạn tò mò và thèm muốn có được sự quyến rũ với các hõm Venus như người, nhưng sau cùng lại nhận được một thân hình khỏe toàn diện, cong đường nào ra đường nấy thật đáng tự hào đó nhé!
 
Chúc các bạn thành công!
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bạn thật sự là người đáng ghen tị nếu có hõm này sau lưng


Hotline: 0888 260 222