Bạn đã biết phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì chưa?

phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì
Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì để khắc phục nhanh tình trạng của bệnh, giúp phụ nữ yếu sinh lý vực dậy tinh thần và thể lực, để giữ vững hạnh phúc cho gia đình.

Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì để khắc phục nhanh tình trạng của bệnh, giúp phụ nữ yếu sinh lý vực dậy tinh thần và thể lực, để giữ vững hạnh cho phúc gia đình.
 
Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì đang được rất nhiều chị em qua tâm. Trong gia đình người vợ bị yếu sinh lý sẽ đe dọa đến đời sống chăn gối vợ chồng và gây ra ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Song song với việc tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và cải thiện các vấn đề sinh lý là nhu cầu ở phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế, việc khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới để giúp tăng cường ham muốn tình dục, chống mệt mỏi, khô âm đạo và lãnh cảm… là việc hết sức quan trọng để giữ gìn khả năng làm mẹ, làm vợ của bản thân.

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới và cách chữa trị

Theo như các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Nếu như nam giới chịu chi phối bởi hormone giới tính testosterone thì nữ giới lại chịu sự quy định bởi estrogen. Hormone nội tiết tố nữ này được sản sinh ra từ buồng trứng. Đây là hormone quyết định và chi phối sự phát triển những tính chất sinh dục nữ giới, việc tăng cường ham muốn và khả năng tình dục, giúp chị em có thân hình mềm mại, làn da mịn màng, ngực nở nang đầy đặn, nữ tính.
 
Tuy nhiên theo thời gian đặc biệt là từ sau 30 tuổi, buồng trứng ở phụ nữ dần bị suy thoái, dẫn đến sự suy giảm estrogen. Không chỉ là do quy luật tự nhiên, trong quá trình mang thai, cho con bú lượng estrogen do cơ thể phụ nữ cũng bị sụt giảm, phụ nữ cảm nhận sự “xuống cấp” không chỉ về nhan sắc với những vết nám, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, tăng mỡ bụng, ngực lép… mà còn suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý nữ giới từ bên trong cơ thể, thể hiện rõ qua dấu hiệu giảm tiết dịch nhờn âm đạo và giảm ham muốn tình dục.
 
So với nam giới, việc giải quyết phụ nữ bị yếu sinh lý khó hơn nhưng cũng không phải là quá khó. Ngoài những phương pháp điều trị tốn kém, một trong những phương pháp hữu hiệu và đơn giản để khục nhanh chóng tình trạng này đó là việc sử dụng các món ăn từ bài thuốc từ các thực phẩm thiên nhiên

Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì?

1. Tôm càng xào lá hẹ món ăn chữa yếu sinh lý nữ giới

Nguyên liệu cần có: 
 
Tôm càng 250g, 
 
Lá hẹ 100g.
 
Rượu vàng (Loại rượu được chế biến từ các nguyên liệu: gạo nếp, gạo tẻ, kê hạt vàng. Đem  tất cả nấu chín rồi giở ra cho bay hơi, để chkho nguội bớt, khi còn ấm trộn lẫn cả 3 thứ vào cùng, rắc men rượu vừa đủ và ủ , sau đó rồi cất thành rượu có màu vàng. Rượu vàng có màu vàng và độ cồn thấp, có công dụng làm thông hành huyết mạch, dưỡng huyết nhuận da)
 
Chế biến: Tôm càng mua về làm sạch, lá hẹ rửa sạch, cắt khúc để riêng. Dùng dầu thực vật xào tôm càng, nêm đủ gia vị, rượu vàng, xì dầu, giấm, gừng thái chỉ… sau đó cho lá hẹ vào xào chín tái là được.

2. Phụ nữ yếu sinh lý ăn Tôm nấu đậu phụ

Nguyên liệu cần có: 

200g đậu phụ non
 
250g tôm
 
Gia vị: muối, đường, hành lá, nước mắm, tỏi, hạt tiêu, gừng, bột ngô.
 
Chế biến: Đậu cắt miếng vuông, trụng sơ với nước sôi và ít muối rồi vớt ra, để ráo. Hoặc chị em có thể chiên sơ đậu phụ qua lửa. Uớp tôm với muối, tiêu rồi rắc lên chút bột ngô. Cho hành cắt khúc, gừng thái sợi vào xào thơm rồi cho tôm vào xào cùng, khi thấy tôm chuyển màu thì chị em thêm đậu hũ vào. Pha 1 muỗng canh bột ngô với nửa bát nước rồi đổ vào chảo đun lửa to cho sôi thì nêm nếm lại với ít muối, đường rồi vặn lửa nhỏ đun đến khi thấy nước hơi sền sệt lại thì tắt bếp.

 
phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì

Phụ nữ yếu sinh nên ăn gì

3. Gà sống hấp giúp chữa yếu sinh lý

Nguyên liệu: 1 con gà ta khoảng 1,5 kg
 
500 ml rượu nếp
 
Gia vị vừa đủ.

Chế biến: Gà mua về làm sạch, rồi chặt gà từng miếng bằng hộp diêm. Ướp thịt gà với hành tím băm nhỏ, với 1 thìa canh nước mắm, 1 thìa cà phê bột ngọt, trộn đều để khoảng 20 phút cho ngấm gia vị rồi cho vào nồi xào chín với dầu ăn. Sau đó cho ra bát to, đổ vào 500ml rượu nếp, hâm cách thủy, dùng thường xuyên.

>>> Xem thêm:

4. Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn món chim bồ câu hầm câu kỷ tử

Nguyên liệu cần có

Câu kỷ tử 60g
 
Chim bồ câu 1 con
 
Rượu 10ml, nước
 
Gia vị đủ dùng.

Chế biến: Chim bồ câu mua về mổ thịt, vặt bỏ lông, bỏ nội tạng, rửa sạch. Câu kỷ tử rửa sạch, phơi khô. Cho câu kỷ tử, gia vị vào bụng chim rồi tẩm rượu, sau đó dùng kim chỉ khâu bụng chim lại, đem hấp cách thủy khoảng 2 tiếng là được.  Món chim bồ câu hầm kỷ tử có tác dụng chữa mắc chứng lãnh cảm, yếu sinh lý ở nữ giới.
 
Bên cạnh những món ăn bài thuốc tốt cho người vợ yếu sinh lý bên trên, để có thể nhanh chóng cải thiện được phong độ của chị em, bạn có thể sử dụng thêm nguồn thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý yếu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và thành phần tự nhiên.

Kết hợp song song với chế độ ăn uống chị em nên bổ sung Sâm Angele để bổ trợ trong quá trình chữa yếu sinh lý. Bên cạnh đó việc sử dụng Sâm Angela giúp cho chị em có làn da trắng sáng, mịn màng.

Sâm Angela làm cải thiện vấn đề sinh lý - sinh sản: như giảm ham muốn, khó đạt khoái cực

Giúp tinh thần thoải mái, cải thiện trí nhớ và giảm strees

Làm căng da từ sâu bên trong
 
phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì

>>> Xem thêm: Sâm Angela tăng cường sinh lý nội tiết tố nữ

 
Có thể bạn quan tâm

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bạn đã biết phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì chưa?


Hotline: 0888 260 222