Mách Bạn Top 7 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Được Nhiều Người Yêu Thích Nhất

kem trị mụn hiệu quả nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm trị mụn khác nhau, từ cao cấp đến trung bình, từ các loại kem cao cấp đến dạng kem tự chế. Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn cho mình loại kem trị mụn hiệu quả nhất

Vậy bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn top 7 loại kem trị mụn hiệu quả nhất năm 2018 được các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn.

1. Nguyên nhân hình thành mụn là gì?

Mụn là nỗi lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, chúng còn làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, giao tiếp hàng ngày. Tiêu diệt mụn tận gốc, trả lại làn da đẹp mịn màng tự nhiên, ngăn ngừa tái phát là những yêu cầu cơ bản khi điều trị mụn. Việc tìm hiểu, lựa chọn được một phương pháp an toàn, đáp ứng được 3 yêu cầu trên đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. 

Theo nhiều nghiên cứu, có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn nhưng chủ yếu do thay đổi nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại nhưng khi da có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bịt kín sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho chúng sinh sôi nảy nở, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và hình thành mụn mủ, mụn bọc.

Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, dẫn đến hiện tượng mụn. Trước chu kỳ kinh nguyệt hoặc thời kỳ tiền mãn kinh, lượng hormone bị xáo trộn cũng dễ dẫn đến hiện tượng mụn.

Để trị mụn, chúng ta cần xác định chính xác loại da của mình nhằm chọn sản phẩm phù hợp nhất. Sau khi tiếp xúc với mội trường ô nhiễm, bụi bẩn, cần vệ sinh da mặt đúng cách 2-3 lần/ngày. Những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ… là một trong những nguy cơ khiến mụn mọc nhiều hơn. Bên cạnh đó, một chế độ ăn ít dầu mỡ, đồ ngọt, chiên xào, cay nóng, nhiều trái cây, rau quả sẽ giúp cung cấp vitamin, khoáng chất, cho da khỏe mạnh, sáng mịn và không có mụn.

Nếu mặt xuất hiện mụn, bạn trẻ nên dùng các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đơn cử như Kem mụn Eliza Special của Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long với thành phần gồm tinh chất trà xanh, mật ong, tảo biển, các vitamin từ các trái cây, thực vật.

2. Các cách trị mụn hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên


Mụn là gì? Nguyên nhân hình thành mụn?


2.1 Phương pháp trị mụn hiệu quả với tỏi

 

Chuẩn bị: 2-3 nhánh tỏi và 1 tí nước lọc 

Cách làm: Bóc vỏ 2-3 nhánh tỏi, sau đó nghiền nát rồi trộn với 1 ít nước lọc và chắt lấy nước cốt. Làm sạch da mặt, lấy nước cốt tỏi thoa lên những nốt mụn. Để yên trong vòng 15- 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng cách trị mụn hiệu quả sau 1 đêm bằng tỏi này 3 lần/ tuần để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét. 

2.2 Phương pháp trị mụn tại nhà siêu cấp tốc với mật ong 

Mật ong là một món quà mà tạo hóa ban tặng cho con người chúng ta. Mật ong được ví như thần dược cho sức khỏe, ngoài ra mật ong còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. 

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong 2-3 giọt nước cốt chanh Cách trị mụn bằng mật ong: Bạn lấy 2 thìa mật ong cho vào bát sạch rồi cho thêm 2-3 giọt nước cốt chanh và khuấy đều. Sau khi làm sạch da mặt thì bạn thoa hỗn hợp lên những vùng da bị mụn hoặc toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn tại nhà đơn giản này 2-3 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên này trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời. 

2.3 Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày với dầu dừa 

Chuẩn bị: 1- 2 thìa dầu dừa 

Cách làm:

Đầu tiên, làm sạch da mặt bằng nước lạnh rồi để khô da sau đó lấy 1 lượng dầu dừa thoa lên vùng da bị mụn. Bạn giữ nguyên trên da khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Hãy kiên trì áp dụng cách trị mụn tại nhà với dầu dừa thường xuyên để cho hiệu quả trị mụn nhanh chóng nhé. Ngoài ra, phương pháp trên cũng được coi như cách trị mụn thâm vô cùng an toàn nhé. 

2.4 Phương pháp trị mụn tại nhà siêu cấp tốc với chanh 

Chanh là một thực phẩm mà trong căn bếp nhà bạn luôn sẵn có. Đây là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn. Ngoài công dụng đó thì chanh cũng giữ vai trò rất quan trọng trong công cuộc làm đẹp của chị em. Chanh chứa L-asorbic acid, một chất làm se và làm khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh chống lại các vi khuẩn gây mụn. Vì thế, sử dụng chanh trị mụn là một cách trị mụn tại nhà hiệu quả. Phương pháp trị mụn tại nhà với chanh 

Chuẩn bị: ½ muỗng cà phê nước cốt chanh 

Cách làm:

Bạn rửa sạch mặt rồi lau khô, sau đó dùng nước cốt chanh thoa lên các nốt mụn. Để yên trong vòng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn tại nhà này 2-3 lần, chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy tình trạng mụn được cải thiện nhanh chóng. Cách này được dùng làm cách trị mụn cho nam vì nó rất đơn giản, không cầu kì và không làm mất thời gian của các bạn.

3. Những tiêu chí để lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Kem trị mụn có nguồn gốc và xuât xứ rõ ràng. Chẳng có người nào lại muốn sở hữu một loại mỹ phẩm làm đẹp không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Những thành phần có trong kem trị mụn phải thật sự được an toàn. Hiện nay xu hướng của các loại mỹ phẩm đều có thành phần được chiết  xuất từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da

Kem trị mụn hiệu quả phải đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đặc biệt là thương hiệu được đến từ các nước phát triển, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Kiểm tra xem kem trị mụn có hợp với làn da không: Trên thị trường có nhiều loại kem trị mụn tốt nhưng không phải loại kem trị mụn nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Chính vì thế bạn phải lựa chọn cho mình dòng kem trị mụn phù hợp với loại da của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

kem trị mụn hiệu quả nhất

Những tiêu chí lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất  - Xem TẠI ĐÂY


Bên cạnh đó bạn nên chọn những dòng kem trị mụn có những ưu điểm như sau:

3.1 Kem trị mụn tốt nhất với khả năng loại bỏ mụn hoàn toàn và không tái phát

Như chúng ta đã biết trên thị trường mỹ phẩm hiện nay rất phức tạp có rất nhiều loại kem trị mụn được quảng cáo hiệu quả trị mụn “nhanh chóng” … nhưng những hiệu quả trị mụn này chỉ mang tính chất nhanh chóng tức thì, không được lâu bền do chỉ giải quyết được mụn trên bề mặt da, chứ không được trị tận gốc những chân mụn dưới da và những vi khuẩn gây mụn được nằm sâu phía dưới da.

Với những loại kem trị mụn không giải quyết được nguy cơ phát mụn tận gốc sẽ làm tăng nguy cơ tái phát mụn dẫn đến sẽ làm cho mụn kéo dài và nặng hơn

Chính vì thế bạn nên lựa chọn những dòng kem trị mụn hiệu quả nhất được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao về chất lượng.

3.2 Kem trị mụn tốt nhất giúp trị mụn hiệu quả mà không để lại sẹo và vết thâm

Đối với những người đang bị mụn thường luôn phải đối mặt với những tình trạng mụn sung tấy ban đầu. Và nhiều trường hợp bạn không thể tìm ra được những loại kem trị mụn phù hợp thì bạn còn phải đối mặt với những nguy cơ da bị xuất hiện sẹo, sẹo thâm khi hết mụn.

Bởi theo như các chuyên gia đã cho biết thì ngay sau khi mụn được chữa khỏi mà không được kịp thời ngăn ngừa thì sẹo và các vết thâm sẽ dễ dàng xuất hiện, càng lâu rất khó xử lý

Bởi vậy bạn phải chọn cho mình dòng kem trị mụn phù hợp để không những trị khỏi dứt điểm mụn mà còn hết sạch vết thâm, không để lại sẹo mang đến cho bạn làn da trắng sáng.

3.3 Kem trị mụn tốt nhất trong thời gian nhanh chóng

 Nếu mọi người lựa chọn cho mình được dòng kem trị mụn hiệu quả nhất thì bạn không phải chiến đấu trường kỳ với những chiếc mụn đáng ghét kia nữa. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá được loại kem trị mụn đó có thực hiện hiệu quả hay không.
 
Lựa chọn được loại kem trị mụn hiệu quả thì chỉ cần sau vài ngày, bạn có thể hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn không tì vết của mình: Không mụn, không sẹo và không có vết thâm
 
Để tránh chọn phải những loại kem trị mụn kém chất lượng, không phù hợp với làn da của mình. Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu tới bạn các loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, được khách hàng sử dụng và bình chọn bởi tính an toàn và độ hiệu quả cao của nó mang lại.

4. Top những sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

4.1 Combo 1: Gluta white giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn

Gluta white giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn bộ ba sản phẩm hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Gluta white - bí quyết diệu kỳ cho làn da hoàn hảo là những sản phẩm có tính năng tối ưu giúp đem đến cho bạn làn da trắng không tì vết, lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ. 

Xem ngay: Combo 1: Gluta white giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn

4.1.1 Sữa rửa mặt sạch sâu Gluta White:

Gluta White công thức kết hợp từ các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ mụn tuyệt vời, k, rất dịu nhẹ và an toàn cho làn da, nhanh chóng lấy đi các bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, dầu và các bụi bẩn trên da.

4.1.2 Kem sạch mụn tận gốc Gluta white

Miracle Clean Acnes với những tinh chất kháng khuẩn tự nhiên có trong tinh dầu tràm trà giúp bạn điều trị mụn, loại bỏ dầu thừa trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả

4.1.3 Kem dưỡng trắng da hoàn hảo ban ngày Gluta white

Com bo 1: Giải pháp trị mụn hoàn hảo của Gluta White không chỉ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả sau 7 ngày , làm sạch sâu loại bỏ triệt để các tạp chất trên da, mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mềm mượt. Hãy trải nghiệm 3 bước đơn giản để sỡ hữu làn da sạch mụn hết thâm trắng hồng khỏe mạnh cùng Gluta White

4.1.4 Kem sạch mụn Gluta White Miracle Clean Acnes

Kem sạch mụn tận gốc Gluta White với ứng dụng công nghệ NANO cùng tinh chất làm trắng da mạnh mẽ Glutathione

 Công dụng của kem sạch mụn tận gốc Gluta White Miracle Clean Acnes

  • Diệt khuẩn sinh mụn

  • Làm sạch mụn đầu trắng bong mụn đầu đen

  • Giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa nhân mụn mới

  • Loại bỏ chất nhờn làm mờ vết thâm do mụn để lại

4.2 Hythiol-B- Viên uống trị mụn hàng đầu Nhật Bản

Viên uống trị mụn trứng cá Hythiol-B Nhật Bản là một trong những sản phẩm đang được tin dùng tại Nhật Bản bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. 

 Công dụng của viên uống trị mụn Hythiol-B 

Ngăn ngừa tuyệt đối sự hình thành và tích tục của melanin từ sâu bên trong, biểu bì da có tác dụng giúp bảo vệ làn da an toàn

Đánh bay hoàn toàn các trị mụn, đốm đen,  nám, đồi mồi, tàn nhang, những vết sạm nắng đã xuất hiện trên bề mặt da mang lại làn da khỏe đẹp từ nhiên.

Bổ sung vitamin và những dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đẹp không tỳ vết.

Collagen sẽ bổ sung cho da nhanh lành sẹo do mụn tạo ra.

Với những thành phần từ thảo dược từ tự nhiên không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho da và sức khỏe.

4.3 Shiseido kem trị mụn trứng cá

Sản phẩm kem trị mụn trứng cá shiseido được sản xuất tại Nhật Bản với các tác dụng làm đánh tan và thổi bay các loại mụn cứng đầu trên da, bất kể là loại mụn trứng cá nào lâu nay bạn vẫn đang phải cố chịu đựng giúp các chị em sở hữu được làn da trắng sáng như ngày nào.

 Công dụng của Kem trị mụn trứng cá Shiseido

Giúp loại bỏ và làm sạch các loại mụn bọc, mụn đầu đen,...

Làm mịn da và ổn điịnh sự tiết tố bã nhờn từ đó mà làm hạn chế và ngăn chặn mụn mọc quay trở lại , thông thoáng lỗ chân lông, giúp  cho làn da của bạn sáng mịn lên từng ngày.

Kem trị mụn rất an toàn cho bạn khi dùng không bị kích ứng hay bất cứ tác dụng phụ nào, và còn rất hiệu quả trong chống viêm cho mụn trứng cá đỏ, trị mụn trứng cá đỏ.

Kem trị mụn shiseido pimplit có công dụng sát trùng, chống viêm mà không làm ảnh hưởng đến da, không gây bào mòn da, không gây kích ứng và công dụng phụ đối với mụn trứng cá đỏ, mụn đầu đen và mụn bọc.

4.4 L-Cysteine 80mg

Viên uống L-Cysteine là viên trị mụn trứng cá , dưỡng trắng da trị nám tàn nhang đồng thời nuôi dưỡng  làm đẹp da hàng đầu Nhật Bản. 

 
kem trị mụn hiệu quả nhất

Xem ngay: L-Cysteine 80mg - trị mụn trứng cá hiệu quả

 Công dụng của viên uống trị mụn trứng cá L-Cystein 80mg

Giúp tăng cường trao đổi chất trong các tế bào, tái tạo collagen nhằm duy trì chức năng của tế bào làn da giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn mụn trứng cá xuất hiện, giúp da đẹp từ bên trong, da trắng sáng và mịn màng hơn.

Đánh bay các loại mụn: Mụn bọc, Mụn trứng cá,  vết thâm do mụn… đem lại cho bạn làn da tươi tắn, sáng mịn và trắng hồng.

Tăng cường hóa và đào thải độc tố cho da ngăn ngừa mầm vi khuẩn xuất hiện bên cạnh đó còn khống chế và trị mụn trứng cá một cách mạnh mẽ  an toàn và triệt để

4.5 Viên uống trị mụn Pair Nhật Bản cho da sáng mịn bền lâu

 Công dụng của viên uống trị mụn Pair

Viên uống trị mụn Pair làm da mịn và dưỡng trắng da đều màu toàn thân, điều trị mọi vùng da trên cơ thể không chỉ ở mặt mà còn ở lưng, ngực, bắp tay.

Trị dứt điểm các loại mụn do cơ thể bị nóng trong người, hay do thiếu vitamin, hoặc các loại mụn của người lớn do khô da và bị stress.

Làm tăng cường chức năng gan, giải độc và thải các chất không mong muốn ra khỏi cơ thể.

Tác dụng đặc trị mụn trứng cá sạm nắng đã hình thành lâu trên bề mặt da, nuôi dưỡng làn da trở lên mịn màng và trắng da hơn.
  
Ngăn chặn sự kết tụ melanin từ sâu bên trong biểu bì da, với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

4.6 Chocola BB Pure

 Viên uống Chocola BB Pureviên uống trị mụn, diệt khuẩn cao cấp của Nhật Bản, sản phẩm trị mụn bằng cách loại bỏ độc tố, cung cấp vitamin và dưỡng chất.

Xem ngay: Chocola BB Pure - viên uống trị mụn hiệu quả

 Công dụng của viên uống trị mụn Chocola BB Pure

Chocola BB Pure  giúp loại bỏ độc tố cho da từ  sâu bên trong cho sáng đẹp toàn diện từ bên ngoài , ngăn chặn mầm mống vi khuẩn xuất hiện , khống chế diệt mụn trứng cá một cách mạnh mẽ và triệt để, ức chế sự  sản sinh của hắc tố melanin  nguyên nhân gây nám và tàng nhang  giúp cho da căng bóng và mịn màng tự nhiên .

Vì thế , những vết thâm sạm do mụn hay vết nám da , da không đều  màu cũng được cải thiện rõ rệt nhanh chóng sau khi dùng viên uống Chocola BB Pure 120 v hàng ngày

Giúp cải thiện lưu lượng máu , cho da  hấp thụ và trao đổi chất tốt ,  loại bỏ bã nhờn đẩy chúng ra ngoài , đồng thời  mờ nếp nhăn sâu chống lão hóa da , làm hồi phục làn da hư tổn mang đến làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống  không có dấu hiệu tuổi tác.

4.7. Serum trị mụn cho da nhờn TOTARA

kem trị mụn hiệu quả nhất

 Xem chi tiết: Serum trị mụn cho da nhờn TOTARA

 Công dụng của serum trị mụn cho da nhờn Totara

Serum Totara giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Cân bằng dầu nhờn trên da

Làm mềm mịn, mà không khô rát như các sản phẩm trị mụn khác

Làm liền các vết sẹo do mụn để lại

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm kem trị mụn cũng như các sản phẩm mỹ phẩm Nhật hàng đầu khác, hãy truy cập siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo 0888 260 222 để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Chúc các bạn tìm được sản phẩm trị mụn hiệu quả và sớm sở hữu làn da tươi đẹp như mong muốn!
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mách Bạn Top 7 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Được Nhiều Người Yêu Thích Nhất


Hotline: 0888 260 222