Top 5 Loại Kem Giảm Mỡ Bụng Được Chị Em Tin Tưởng Sử Dụng Nhất Hiện Nay

Top 5 Loại Kem Giảm Mỡ Bụng Được Chị Em Tin Tưởng Sử Dụng Nhất Hiện Nay
Top 5 loại kem giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả dưới đây sẽ mách bạn bí quyết giảm béo cho vòng 2, giúp bạn sớm lấy lại sự tự tin với vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối như mong muốn.

Bạn đang thừa cân, béo bụng? Bạn quan tâm đến các sản phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng chưa yên tâm sử dụng? Top 5 loại kem giảm mỡ bụng hiệu quả sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Được công nhận là một an toàn, tiện lợi, giảm béo "phải đặt đúng chỗ," sản phẩm làm đẹp đang được chị em đặc biệt quan tâm. Kem giảm béo bụng nhanh chóng được đưa vào Việt Nam và trở thành một xu hướng làm đẹp nổi bật, hiện đại được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. 
Kem tan mỡ bụng là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, họ có thể là những người làm việc trong văn phòng, phụ nữ sau sinh..

Bạn chỉ cần áp dụng đối với các khoản tiền gửi chất béo cơ thể của khu vực như eo, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân ... là có thể "xua tan" béo "đáng ghét". Sản phẩm là một "tuyệt chiêu" để giúp giảm mỡ bụng mới tích cực trong các lĩnh vực khác nhau của cơ thể mà họ mong muốn.

1. Kem Đánh Tan Mỡ Bụng Body Slim Cream Bifa 

Body Slim Cream Bifa là sản phẩm kem tan mỡ bụng được rất nhiều chị em yêu thích thời gian gần đây. Một sản phẩm hỗ trợ giảm cân giữ dáng rất hiệu quả và an toàn được sản xuất tại Việt Nam. 

kem tan mỡ

Kem Đánh Tan Mỡ Bụng Body Slim Cream Bifa 

1.1. Công dụng nổi bật của kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa

  • Với công nghệ chăm sóc da độc đáo, Body Slim Cream Bifa giúp thúc đẩy và hỗ trợ hiệu quả quá trình đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể, giúp làm tan mỡ hiệu quả, đặc biệt tại các vị trí như mỡ vùng bụng, eo, hông, đùi.
  • Không những thế, kem làm tan mỡ Body Slim Cream Bifa còn giúp cải thiện làn da săn chắc, làm tăng tính đàn hòi cho da, đem lại cho bạn vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng làn da săn chắc, trẻ trung. 
  • Một trong những hệ quả không hề mong muốn của chị em sau khi giảm cân là da thường bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da hay thâm nám… Body Slim Cream Bifa sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả vấn đề này nhờ những tinh chất thiên nhiên vừa giúp ngăn chặn hình thành mỡ, vừa chăm sóc làn da của bạn.

1.2. Hướng dẫn sử dụng kem tan mỡ bụng Body Slim Cream Bifa

Nhiều người chưa biết cách sử dụng kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa, sử dụng sai cách dẫn đến hiệu quả mang lại không như ý. Chính vì vậy, sử dụng kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa như thế nào là một trong những lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua. Cụ thể cách bôi kem Body Slim Cream Bifa 150ml như sau:

Vệ sinh sạch và lâu khô vùng da cần bôi kem, thường được chỉ định là phần đùi, hông, bụng và hai cánh tay bên trong. Tốt nhất là bạn nên bôi kem Body Slim Cream Bifa sau khi tắm xong để đem lại hiệu quả thẩm thấu tốt nhất. 

Trong quá trình bôi kem làm tan mỡ Bifa, bạn cần massage kỹ để kem thấm sâu vào bên trong, giúp loại bỏ nhanh chóng các lớp mỡ dưới da, đồng thời loại bỏ các tế bào chết, giúp da mịn màng, sáng đẹp hơn.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm giảm cân Body Slim Cream Bifa là buổi sáng và buổi tối, đặc biệt là vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy. Chính thời điểm này cơ thể sẽ sử dụng nhiều mỡ thừa để tạo năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.

Trong quá trình sử dụng  kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa, bạn cần kết hợp luyện tập thể thao để mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Sau khi đạt được hiệu quả giảm mỡ như mong muốn, bạn nên tiếp tục duy trì bôi và massage kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa 2 – 3 mỗi tuần để có được vóc dáng thon thả nhất.

Khi bôi kem tan mỡ Body Slim Cream Bifa đa phần mọi người sẽ có cảm giác ngứa như kim châm hay nóng bỏng rát tại phần da được bôi kem. Bạn không cần lo lắng vì điều này, nó không gây hại cho da và sức khỏe, khoảng  45 phút đến 1 tiếng hiện tượng này sẽ tự hết.

Riêng đối với những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, nên bôi với lượng kem Body Slim Cream Bifa mỏng và ít hơn, rồi theo dõi phản ứng của làn da như thế nào. Nếu tình trạng dị ứng tiếp tục diễn ra và có xu hướng nặng lên thì tốt nhất nên ngưng sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm kem làm tan mỡ Bifa dùng cho đối tượng cả nam và nữ tuổi từ 14-15 trở lên, đặc biệt các  bà mẹ sau sinh có nhu cầu giảm cân sử dụng kem giảm cân này rất hiệu quả. 

1.3. Review kem tan mỡ bụng Body Slim Cream Bifa từ người dùng

Chị Đặng Minh Hồng, 27 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Đông, Hà Nội

“Mình sau khi sinh em bé thì vùng bụng trở nên rất thảm hại, mỡ từng lớp nhìn vào cứ như chưa sinh ý. Cũng kiêng khem các thứ nhưng không cải thiện được là bao, vì cũng cần ăn uống đầy đủ chất để cho con bú nữa. May quá chị bạ công ty sau đó giới thiệu cho sản phẩm kem tan mỡ bụng Body Slim Cream Bifanày, bảo là chị ấy cũng từng sử dụng hiệu quả lắm. Mà đúng là nhìn vào thân hình của chị ấy là mình không chút đắn đo mua ngay một em về dùng. Sản phẩm này là kem bôi giảm mỡ bên ngoài da, bôi trực tiếp lên vùng da tích tụ nhiều mỡ. Cảm giác khi mới thoa lên da là hơi nóng, ban đầu nghĩ không ổn vì sợ dị ứng, nhưng sau thấy cũng dịu dần và dùng quen rất ok. Kết quả sau khoảng 1 tuần bôi kem đều đặn, vòng 2 của mình giảm được 3cm, mình khá ngạc nhiên mặc dù trong quá trình bôi cũng phần nào cảm nhận được hiệu quả của nó. Kết quả là sau khoảng 1 tháng bôi kem này, eo mình giờ thon gọn hơn rất nhiều, mọi người ai cũng hỏi bí quyết giảm cân như thế nào. Qủa thực mình cũng không nghĩ kem Body Slim Cream Bifa này lại hiệu quả như vậy, hơn nữa da vùng bôi kem cũng mịn màng và không nhiều vết rạn như trước. Đây đúng là một sản phẩm tiêu mỡ hiệu quả. Trước giờ mình cũng không tin mấy sản phẩm bôi ngoài da thế này đâu, nhưng không ngờ hiệu quả nằm ngoài sức tưởng tưởng của mình.”

Bạn Mai Phương, sinh viên

“Em dùng kem Body Slim Cream Bifa này được khoảng 2 tuần, vòng em giảm từ 71 xuống còn 67 cm. Em rất vui vì hiệu quả giảm mỡ nhanh nhưng sử dụng rất an toàn, bạn nào thấy hơi nóng thì không sao đâu ạ, một lúc là nó hết liền, đó chỉ do ma sát giữa độ nóng của kem với da thôi. Cố gắng luyện tập một tý nữa là ok rồi.”

Chị Thanh Tâm, Hà Nội

“Nếu mua kem bôi tan mỡ ngoài da thì mình nghĩ chọn kem Body Slim Cream Bifa này khá ok, lần trước mình cũng đã dùng sản phẩm này sau khi sinh bé thứ 2, thấy an toàn và hiệu quả khá nhanh, duy trì khá lâu dài, mọi người nên tham khảo.”

2. Kem tan mỡ bụng Đinh Hương - giảm mỡ bụng hiệu quả

Kem tan mỡ bụng Đinh Hương được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, lành tính thông qua đường bài tiết có tác động vào các vùng da bị tích mỡ trên cơ thể một cách nhanh chóng, đẩy nhanh các quá trình đốt cháy mỡ.

kem tan mỡ

Kem tan mỡ bụng Đinh Hương - giảm mỡ bụng hiệu quả

2.1. Công dụng tuyệt vời của kem tan mỡ bụng đông y Đinh Hương

  • Kem đánh tan mỡ bụng Đinh Hương thông qua đường bài tiết có tác động sâu vào các vùng da tích lũy mỡ thừa, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.
  • Kem đánh tan mỡ bụng đông y Đinh Hương có tác dụng ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa vùng dưới da hiệu quả

2.2. Thành phần kem đánh tan mỡ bụng đông y Đinh Hương

Nhân Sâm, ớt đỏ, gừng, cam thảo, lá trà, quế, rượu…

2.3. Hướng dẫn cách sử dụng kem tan mỡ bụng Đông y Đinh Hương

Cho một lượng vừa phải, xoa bóp hàng ngày và đều đặn vào những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng chỉ sau 5 đến 10 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng

Bạn thực hiện như sau:

– Thoa đều kem tan mỡ bụng lên vùng bụng mỡ hoặc những nơi bạn muốn giảm

– Sau đó massage vùng đó trong khoảng 15 phút

– Quấn đai nóng từ 15 đến 20 phút (1 ngày thực hiện 2 – 3/lần)

– Dùng đai quấn nóng, gel bụng để định hình form bụng, chống sổ lại

Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì khi đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng.

Liệu trình 1- 1,5 tháng. Bạn thực hiện đều đặn hàng ngày, sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn. 

2.4. Review kem tan mỡ bụng Đông Y Đinh Hương

Chị Tranh Trà, Tp Hồ Chí Minh: Mình đang sử dụng sản phẩm kem tan mỡ đinh hương, mình thấy sản phẩm khá tốt, sau chưa đầy 2 tuần sử dụng mình đã giảm được gần 5cm vòng bụng. Giờ đây vòng 2 của mình đã thon gọn hơn rất nhiều, kết hợp massage đều đặn nữa thấy hiệu quả rõ rệt người lại khỏe khoắn hẳn ra. Mình được biết sản phẩm kem tan mỡ Đinh Hương này có nguồn gốc từ tự nhiên, không phải lo dị ứng hay phản ứng phụ nguy hiểm nào cả. Mọi người có thể sử dụng lâu dài nhé.

Mai Thanh, Hà Đông, Hà Nội: Hồi mới sinh do phải ăn uống để có chất dinh dưỡng cho con cộng thêm công việc bầu bí ngại vận động nên mình tăng cân nhanh chóng, đau đó tăng gần 7kg. Chị em nào sinh xong chắc cũng biết việc chăm con và giảm cân là việc cực khổ như thế nào, cứ phải ăn để có sữa cho con ti, thời gian tập thể dục gần như không có, đặc biệt dùng các loại thuốc giảm cân thì sợ ảnh hưởng tới bé. Cũng may trong thời gian đó mình cũng lên mạng tìm hiểu đôi chút thì biết đến kem tan mỡ đinh hương. Vậy là mình cũng mạnh dạn đặt về dùng xem tình hình thế nào, mới đầu dùng thì chưa quen vì kem có thành phần quế, gừng, ớt… có hơi nóng chứ không bị rát… dùng được 2 tuần thì mình thấy mỡ thừa bắt đầu tan dần, mình cảm thấy vô cùng thích thú. 

3. Đánh Bay Béo Bụng Với Kem Eveline Slim Extreme 3D 

3.1. Công dụng giảm mỡ của Eveline Slim Extreme 3D

kem tan mỡ

Đánh Bay Béo Bụng Với Kem Eveline Slim Extreme 3D 

Với kem giảm mỡ bụng Eveline Slim Extreme 3D bạn sẽ có những cảm nhận khác biệt từ sản phẩm ngay những tuần đầu sử dụng. Chỉ 2 đến 3 lần sử dụng mỗi ngày các tinh chất có trong Eveline Slim Extreme 3D sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng:

  • Lượng mỡ giảm trên 75%
  • Vòng đùi giảm 3cm
  • Vòng eo giảm 3,5cm
  • Da săn chắc mịn màng không tì vết

Theo một cuộc điều tra được thực hiện trên 50 phụ nữ sau khi sử dụng Eveline Slim Extreme 3D đều cho kết quả như mong đợi. Đặc biệt với sản phẩm Slim Extreme 3D Anti-cellulite Concentrate còn giúp bạn tiêu hủy và ngăn ngừa sự tích tụ cũng như làm giảm hình thành các mô mỡ mới.

3.2 Thành phần trong kem giảm béo bụng Eveline Slim Extreme 3D

Aqua / Water, Cetearyl Alcohol / Ceteareth-20, Mineral Oil, Isopropyl, Myristate, Petrolatum / Cholesterol / Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Octyldodecanol, Caffein, Sodium Polyacrylate, Caffein/Sodium Salicylate / Lecithin / Silica, Centella Assiatica, Ginkgo Biloba Extract, Hedera Helix (Ivy) Extract, Water / Butylene Glycol/ Laminaria Hyperborea Extract, Hyaluronic Acid, Vanilyl Butyl Ether, Phenoxylethanol / Methylparaben / Butylparaben / Ethylparaben / Isobutylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Disodium EDTA, Limonene.

3.3 Hướng dẫn sử dụng Eveline Slim Extreme 3D:

Thoa Kem giảm béo bụng EVELINE SLIM EXTREME 3D lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm Eveline Slim Extreme 3D.

3.4. Review kem giảm béo bụng Eveline Slim Extreme 3D

Bạn Trần Thảo Linh, Bắc Ninh : Tan mỡ 3D Eveline được bào chế ở dạng kem bôi nên việc không gặp bất cứ trở ngại nào khi đi vào cơ thể. Bởi lẽ đó, nó đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, khó tập luyện để giảm mỡ bụng, làm đẹp bản thân như mình.

Tại các vùng mỡ, mình kiên trì áp dụng bôi kem 2 lần mỗi ngày. Khu vực da đó sẽ đỏ nhẹ và nóng lên một chút, kéo dài chừng 30-40 phút. Sau khoảng 1 tháng, mỡ thừa tích tụ cứng đầu dưới da được cải thiện đáng kể. Cơ thể mình trở nên gọn gàng, săn chắc đến đáng ngạc nhiên.

Chị Đặng Minh Hồng, Hà Đông, Hà Nội: Nhìn chung kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 3D được đánh giá là sản phẩm tốt đem lại hiệu quả cao trong quá trình giảm mỡ bụng của chị em. Sản phẩm là giải pháp không thể hoàn hảo hơn để loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Không những thế Eveline Slim Extreme 3D còn được chứng minh là có những tác động giúp cải thiện vùng da khi lượng mỡ bị loại bỏ, đảm bảo cho da không bị trùng, nhão xuống, tăng độ đàn hồi và căng da tự nhiên.

4. Kem Tan Mỡ Beauty Skin Slim Gel Hỗ Trợ Béo Bụng 

Kem tan mỡ Beauty Skin Slim Gel của thẩm mỹ viện Quốc Tế Thái Lan YANHEE Giúp phân hủy nhanh chóng lượng mỡ thừa, chất béo tích tụ lâu ngày trong cơ thể vùng bụng, eo.

kem tan mỡ

Kem Tan Mỡ Beauty Skin Slim Gel Hỗ Trợ Béo Bụng 

4.1. Công Dụng của kem bôi tan mỡ bụng Beauty Skin Slim Gel

  • Kem tan mỡ bụng Beauty Skin Slim Gel có tác dụng làm phân hủy nhanh chóng chống lại sự tích tụ chất béo trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày trong một thời gian dài tại các vùng bụng, eo, đùi, bắp tay, hống,...
  • Làm mờ các vết nứt (rạn) của phụ nữ sau ekhi sinh con và bạn nam, nữ tuổi dậy thì
  • Chiết xuất từ thực vật để bảo vệ, cải thiện và phục hồi da xấu, tái tạo da tốt.
  • Ngăn chặn sự hình thành lớp mỡ dưới da và không có điều kiện da bị chảy xệ sau khi giảm cân
  • Công dụng của kem tan mỡ bụng beauty Skin Slim Gel giúp giảm nếp nhăn, chống da chảy sệ hình thành tái tạo làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

4.2. Thành phần của Beauty Skin Slim: Gel Nước, Dimethicone, Glycerin, vitamin

4.3. Hướng dẫn sử dụng kem tan mỡ bụng Beauty Skin Slim Gel 

Cho một lượng vừa đủ kem thoa giảm mỡ bụng để thoa lên các vị trí là nơi cần giảm béo, dùng chuyển động cơ tay massage cho đến khi kem được hấp thu hoàn toàn vào da

Hình ảnh: Mã vạch sản phẩm kem tan mỡ bụng Beauty Skin Slim Gel

Sử dụng 2 lần một ngày: buổi sáng và buổi tối

*Vùng Đùi

Sử dụng một lượng nhỏ kem tan mỡ bụng Beauty Skin Slim Gel (khoảng 3 -4 ml), massage hàng ngày và đều đặn mỗi ngày những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng sau 10 đến 20 phút, nó là sản phẩm hiệu quả thời gian.

*Vùng Hông:

Áp dụng kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (chất béo nhẹ nhõm). Nó là tốt nhất để áp dụng kem sau khi tắm, khi các lỗ chân lông được mở rộng, trong khi khô và áp dụng kem dưỡng ẩm giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.

*Cổ tay, cánh tay

Sau khi xoa gel để massage 3-5 phút, cơ thể bạn có thể cảm nhận được sức nóng từ gel. Mức độ tùy thuộc vào vị trí, số lượng và cách sử dụng gel. Hiệu quả sẽ thấy nhanh hơn nếu kết hợp với hỗ trợ như massage giảm béo ....

Tuy nhiên, phương pháp này không phải là chất béo, giảm cân vĩnh viễn, khi đạt được kết quả mong muốn vẫn cần duy chì chế độ ăn kiêng để giữ dáng. Công ty sản phẩm chính hãng, các thành phần chiết xuất từ nguyên nhân tự nhiên không có tác dụng phụ, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

4.4. Review kem thoa tan mỡ Beauty Skin Slim Gel

Chị Mai Hương, Tp Hồ Chí Minh: Nhờ có kem thoa tan mỡ Beauty Skin Slim Gel này mà mỡ bụng của em đã giảm được đáng kể rồi, lại săn chắc hơn, thật tuyệt vời.

Bạn Kim Thoa, Hải Phòng: Em đã dùng hết 1 tuýp Kem Thoa Tan Mỡ Beauty Skin Slim Gel này rồi, okie đấy ạ, có tác dụng khá nhanh,sau khi ngừng sử dụng không làm tích tụ mỡ trở lại.

Bạn Thùy Linh, Hà Nội: Dùng kem thoa tan mỡ Beauty Skin Slim Gel này thích thật đấy, giảm mỡ khá nhanh, lại ko làm chảy xệ da , tuyệt vời. Em dùng kem Beauty Skin Slim Gel này được khoảng 2 tuần, vòng em giảm từ 71 xuống còn 67 cm. Em rất vui vì hiệu quả giảm mỡ nhanh nhưng sử dụng rất an toàn, bạn nào thấy hơi nóng thì không sao đâu ạ, một lúc là nó hết liền, đó chỉ do ma sát giữa độ nóng của kem với da thôi. Cố gắng luyện tập một tý nữa là ok rồi.”

5. Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel là sản phẩm đến từ Nhật Bản chứa nhiều tinh dầu cam, sáp ong tự nhiên cùng với chiết xuất tảo biển và thành phần dinh dưỡng khác giúp đánh tan các vùng mỡ cho thân hình thon gọn.

kem tan mỡ

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel Nhật Bản

5.1. Công dụng nổi bật của Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel

  • Công dụng từ Esteny Body Hot Massage Gel
  • Esteny Body Hot Massage Gel là sản phẩm đến từ Nhật Bản chứa nhiều tinh dầu cam, sáp ong tự nhiên cùng với chiết xuất tảo biển và thành phần dinh dưỡng khác giúp mang lại cho người dùng:
  • Giảm cholesterol, chất béo trong cơ thể
  • Tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn da, da rạn nứt
  • Giảm mỡ bụng cho bạn vòng 2 ưng ý.
  • Không gây tổn hại cho bất kỳ lớp tế bào nào mà còn cho phép các vùng được mát xa mềm mại và dẻo dai hơn.

5.2 Esteny Body Hot Massage Gel có những thành phần gì?

Glycerin, clorua Na, BG, silica, polyethylene, sáp Candelilla, sáp cám gạo, chiết xuất gừng, ớt đỏ, chanh, tảo, mật ong, ethanol, carrageenan, Xanthan Gum, parafin, nước, hương thơm, methyl paraben tốt cho quá trình giảm cân, đánh tan các lớp mỡ tích tụ.

5.3 Hướng dẫn cách dùng kem Hot Massage Gel hiệu quả

Mỗi ngày bạn nên lấy một lượng gel Hot Massage Gel vừa đủ rồi thoa lên những vùng mỡ nhiều, sau đó nhẹ nhàng mát xa trong khoảng 15 phút theo hình xoắn ốc từ dưới đi lên hoặc từ ngoài vào trong để làm tan vỡ mỡ đồng thời chống chảy xệ da, sau đó bạn hãy đi tắm.

Sẽ hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các dụng vụ như đai rung, đai quấn nóng giúp duy trì vóc dáng hơn.

5.4. Review kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel

Chị Minh Thảo, Hà Nội; “Mình đã giảm eo thành công sau khi dùng kem tan mỡ body của Nhật này. Cụ thể là mình dùng trong 4 tuần, vòng 2 giảm từ 80 xuống còn 72, thích lắm luôn, mình kết hợp với gập bụng với chế độ ăn giảm cân nữa, nên chắc hiệu quả nhanh hơn. Vấn phấn đấu xuống được mức 6 mấy thôi nên mình sẽ tiếp tục sử dụng kem tan mỡ Esteny này. “

Bạn Linh Nhi, Ninh Bình: “Mình cũng đang dùng kem massage tan mỡ bụng của Nhật này, mình thấy rất hiệu quả, giảm được gần 5cm chưa đầy 2 tuần. Vòng 2 mình giờ đã thon gọn hơn rất nhiều,kết hợp massage đều đặn nữa thấy hiệu quả rõ rệt lại khỏe khoắn hẳn ra. Sản phẩm Esteny Body Super Hard Body này có nguồn gốc tự nhiên, không phải lo dị ứng hay phản ứng phụ nguy hiểm nào cả. Mọi người có thể bôi lâu dài nhé.”

Hi vọng với top 5 loại kem tan mỡ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện được tình trạng vòng 2 của mình cũng như giảm cân hiệu quả, sớm có được vóc dáng cân đối như mong muốn

Suckhoesacdep.vn là kênh uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín, có chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng trong đó có các sản phẩm kem tan mỡ bụng tốt nhất. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Vậy còn chần chừ gì mà không gọi ngay hotline 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể cũng như đặt hàng nhanh nhất nhé!

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Loại Kem Giảm Mỡ Bụng Được Chị Em Tin Tưởng Sử Dụng Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222