Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng

Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng
Mua sắm Online đang bùng nổ và phát triển một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong rất nhiều kênh bán hàng trực tuyến hiện nay, Siêu thị Aloola.vn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn là một trong những địa chỉ mua sắm online hàng đầu uy tín và chất lượng nhất.

Nhu cầu của người tiêu dùng mua sắm online ngày càng tăng, kéo theo sự ra đời của hàng loạt kênh bán hàng trực tuyến. Nhưng thực tế thì không phải địa chỉ bán hàng trên mạng nào cũng đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng và chất lượng, giá cả, loại mặt hàng, hình thức thanh toán, vận chuyển…Thậm chí có những kênh bán hàng trực tuyến ẩn dưới mác “hàng chất lượng” để bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng.

Trước thực trạng trên, Aloola.vn được đánh giá vẫn là một địa chỉ tin cậy nhất gần chục năm nay, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn và gắn bó. Aloola.vn ra đời mang sứ mệnh là kênh mua sắm cho mọi khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Mọi giới tính, lứa tuổi đều có thể dễ dàng và yên tâm khi mua sắm trực tuyến tại Aloola.vn.

Aloola.vn mở đường cho khái niệm “Siêu thị trực tuyến” tại Việt Nam

Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng

Aloola.vn là Siêu thị trực tuyến ra đời sớm nhất tại Việt Nam

Nếu ai gắn bó lâu năm với Aloola.vn chắc chắn biết rằng: Aloola.vn là siêu thị trực tuyến đầu tiên tại thị trường hiện nay. Đến nay, siêu thị trực tuyến Aloola.vn đã có quá trình phát triển gần chục năm, trở thành một trong những kênh bán hàng online thành công nhất, là địa chỉ mua sắm thường xuyên của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Dù gặp nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập (thành lập chỉ 1 năm sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008), cho đến những cuộc cạnh tranh khốc liệt, có cả cạnh tranh lành mạnh và không lành mạnh trên thị trường mua bán online, thế nhưng, bằng những nỗ lực không ngừng, Aloola.vn vẫn đứng vững và là địa chỉ mua sắm không thay thế của rất rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Aloola.vn là Siêu thị trực tuyến đa dạng mặt hàng cho mọi lứa tuổi

Siêu thị Aloola.vn là kênh bán hàng đa năng với rất nhiều mặt hàng, bao gồm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thực phẩm chức năng như vitamin cho bé, vitamin cho bà bầu, sức khỏe sinh lý, giảm cân…Hàng hóa trên Aloola.vn hoàn toàn là hàng chính hãng, được nhập khẩu, xách tay từ các quốc gia hàng đầu hiện nay như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc…Đặc biệt, Aloola.vn đã xây dựng 2 trang web vệ tinh riêng cho các sản phẩm từ Nhật và Sản phẩm Sâm Hàn Quốc, đó là hangnhatchuan.vnsieuthisamhanquoc.com.vn. Điều này đã tạo điều kiên thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc lựa chọn mua sắm một cách thoải mái và đa dạng nhất.

Tất cả các mặt hàng trên Siêu thị mua sắm Aloola.vn đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,  các thông tin về giá cả, thành phần, tính năng, công dụng, cách dùng của mỗi sản phẩm đều được cung cấp một cách chi tiết nhất. Giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trước khi quyết định mua hàng.

Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng

Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng

Mặt hàng trên Aloola.vn là rất đa dạng, phong phú

Lượng truy cập trung bình hàng ngày trên Aloola.vn là rất lớn

Siêu thị trực tuyến Aloola.vn đang thuộc TOP những kênh bán hàng online nhận được lượng quan tâm, theo dõi lớn nhất tại Việt Nam. Cụ thể, lượng truy cập trung bình mỗi ngày vào website chính thức Aloola.vn là trên 30 nghìn lượt truy cập. Thậm chí có những thời điểm, con số này tăng lên gần gấp đôi, cho thấy sức ảnh hưởng của kênh bán hàng trực tuyến lâu đời và nối tiếng hàng đầu này đến người tiêu dùng lớn như thế nào.

Cũng theo dự đoán, số lượng truy cập và theo dõi này sẽ còn tăng lên một cách nhanh chóng trong thời gian tới.

Ngoài ra, siêu thị Aloola.vn còn xây dựng các trang fanpage như: Aloola.vn – Siêu thị uy tín, Aloola.vn  - Chất lượng là danh dự, Sức khỏe và Sắc đẹp, Phụ nữ làm đẹp, Hàng Nhật Chuẩn, Siêu thị Sâm Hàn Quốc,… Các trang fanpage này lần lượt nhận được lượng thích và theo dõi đáng tự hào. Cụ thể:

  • Aloola.vn – Siêu thị uy tín: hơn 28 nghìn lượt thích
  • Aloola.vn  - Chất lượng là danh dự: hơn 6 nghìn lượt thích
  • Phụ nữ làm đẹp: hơn 19 nghìn lượt thích
  • Sức khỏe và Sắc đẹp: hơn 18 nghìn lượt thích

………….

Fanpage chính thức của Aloola.vn có hơn 28 nghìn lượt thích và theo dõi

Aloola.vn có lừa đảo không?

Khi tìm hiểu về Aloola.vn, chúng tôi có nhận được những câu hỏi rằng liệu có trường hợp Aloola.vn lừa đảo không hay mua hàng ở Aloola có tốt không? 

Thực tế, có thời điểm, Aloola.vn rơi vào tin đồn không đáng có này, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Siêu thị Aloola.vn đối với người tiêu dùng, nhất là những khách hàng mới chưa biết nhiều về Aloola.vn. Nhưng thật đằng sao vụ Aloola lừa đảo lại chính là một chiêu trò chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ bệ Aloola.vn của một số đối thủ khác. 

Thật may mắn, nhờ sự giúp đỡ, tin tưởng của nhiều khách hàng lâu năm, cùng khả năng xử lý thông minh, nhanh gọn và minh bạch của ban lãnh đạo Aloola.vn, vụ việc này đã hoàn toàn  bị dập tắt. Qua đây cho thấy những thách thức không hề nhỏ của Siêu thị Aloola.vn nói chung và các siêu thị trực tuyến, kênh bán hàng online chân chính nói riêng. Nhưng cũng qua sự việc này, Siêu thị Aloola.vn không những thế còn tăng thêm sự uy tín, tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng.

Với Aloola.vn, ngay từ khi ra đời đến nay, với phương châm “Chất lượng là danh dự”, Aloola.vn chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà khiến khách hàng mất đi niềm tin đã được xây dựng tại Aloola.vn. Mọi sản phẩm Aloola.vn cung cấp đều hướng đến một giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng từ giá cả đến chất lượng.

Tại Aloola.vn, bên cạnh đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thì còn có đội ngũ giám sát chất lượng, trực tiếp dùng thử sản phẩm để kiểm tra độ an toàn trước khi trao tới tay người tiêu dùng. Giá trị sức khỏe của người tiêu dùng chính là nền tảng đảm bảo sự uy tín của Aloola.vn trong mỗi sản phẩm mà Aloola.vn cung cấp.

Các sản phẩm như vitamin hay thực phẩm chức năng đều có nguồn gốc từ Mỹ, Úc... được cam đoan hoàn toàn về chất lượng. Những sản phẩm có có mặt tại Aloola.vn luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng

Siêu thị Aloola.vn là siêu thị uy tín, không lừa đảo

Aloola.vn không ngừng thay đổi đế phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng

Các sản phẩm tại Aloola.vn liên tục được cập nhật, đổi mới để mang tới sự đa dạng trong mua sắm cho khách hàng. Aloola.vn hướng tới là một Siêu thị trực tuyến với đầy đủ mặt hàng từ sản phẩm từ sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng,  vitamin cho bé và mẹ, tăng cường sinh lý đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ thể thao, dụng cụ thiết bị gia đình…

Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm được thể hiện ở nhiều thương hiệu, giá thành và chất lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Hãy để mua sắm là niềm vui, hãy để việc lựa chọn các sản phẩm trở nên đơn giản và thoải mái nhất thay vì chỉ có thể mua một vài sản phẩm là những gì Aloola.vn nỗ lực thay đổi và cải thiện mang tới cho khách hàng.

Khi ai ai cũng bận rộn công việc, chỉ có thời gian làm việc tại văn phòng và sau đó về nhà với bộn bề công việc gia đình. Việc đi đến từng cửa hàng, từng con phố để lựa chọn mua được món đồ mình ưng ý là rất mất thời gian và công sức. Thấu hiểu vấn đề đó, Siêu thị trực tuyến Aloola.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cuộc sống hiện đại bằng một giải pháp tối ưu hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn cho khách hàng. Hãy đến với Aloola.vn để được trải nghiệm một hình thức mua sắm tiện lợi nhất hiện nay!

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN - CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

Địa chỉ: CT3 KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình - Từ Liêm Hà Nội

Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004

Email: lienhe@aloola.vn - Website: www.aloola.vn

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Aloola.vn – Sự Lựa Chọn Thông Minh Của Các Tín Đồ Mua Hàng Chính Hãng


Hotline: 0888 260 222