Top 6 Thực Phẩm Bổ Sung Collagen Hiệu Quả Nhất Cho Làn Da Bạn Nên Biết

Ăn gì để bổ sung collagen
Bổ sung Collagen là điều cần thiết nhất cho da nếu bạn không muốn lão hóa và sống chung với những dấu hiệu lão hóa gây khiến da mặt mất thẩm mỹ nghiêm trọng. cách bổ sung collagen tốt nhất là gì?

Ăn gì để bổ sung collagen là điều các bạn đang băn khoăn hiện nay? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ 6 thực phẩm bổ sung collagen cho da hiệu quả nhất mà bạn nên dùng.

Bổ sung Collagen cho làn da
 là điều cần thiết nhất nếu bạn không muốn da lão hóa và sống chung với những dấu hiệu lão hóa gây khiến da mặt mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Vậy
Ăn gì để bổ sung collagen cho da hiệu quả nhất? đây là câu hỏi của rất nhiều người đặc biệt là với nhưng ai đang bước sang giai đoạn tuổi 30 trở đi. Vì đây là thời gian mà lượng collagen hao hụt rất lớn, từ đó khiến cho làn da nhăn nheo, chảy xệ xuất hiện các kẻ thù lớn của làn da như tàng nhang, thâm, nám đồi mồi... vì vậy cần bổ sung collagen cho da.


6 thực phẩm bổ sung collagen hiệu quả hiện nay

Hẳn rằng là phụ nữ chẳng ai muốn mình kém xinh như vậy phải không nào. Do vậy bài viết này xin chia sẻ đến các bạn một số cách bổ sung collagen rất tốt qua chế độ ăn uống hàng ngày.

1. Top 6 thực phẩm bổ sung collagen hiệu quả nhất hiện nay

1.1. Sữa chua là cách bổ sung collagen hiệu quả

Ăn gì để bổ sung collagen cho da mặt? Bạn có biết sữa chua là một thực phẩm có nguồn Protein bất tận, có khả năng chuyển hóa chất béo và làm trắng sáng toàn bộ cơ thể. Do đó, nếu muốn sở hữu làn da tưới tắn, rạng ngời, đừng quên sử dụng sữa chua để bổ sung collagen cho làn da.

1.2. Hàu là thành phần bổ sung collgen hiệu quả cho làn da của bạn

Ăn gì để bổ sung collagen? bạn biết tác dụng của Hàu?. Được xem như là một trong những thực phẩm có tỉ lệ kẽm và chất chống oxi hóa cao nhất, hàu còn có thể giúp cho mái tóc liên tục phát triển và giúp cho da đầu khỏe mạnh. Hàu được xem là một trng những thực phẩm bổ sung collagen hiệu quả cho làn da được nhiều người tin tưởng áp dụng. 

1.3. Không ai ngờ ớt có thể bổ sung collagen

Ớt giúp bổ sung collagen rất hiệu quả cho da - xem tại đây

1.4. Các loại rau luôn rất tốt cho làn da

Ăn gì bổ sung collagen? Bên trong rau củ xanh chứa rất nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng như vitamin A,C vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn.

Ngoài việc ăn rau xanh ra bạn nên bổ sung  các loại trái câu như cam, quýt,.... giàu vitamin C cùng với lượng vitamin E từ các loại dàu cá, dầu thực vật,...

Các loại rau xanh cung cấp hàm lượng vitamin cao, giúp chống oxy hóa và hỗ trợ sản sinh collagen giúp da căng mịn và đàn hồi tốt. Đừng quên bổ sung các loại rau xanh như rau bina, súp lơ,… vào trong bữa ăn hàng ngày để bổ sung collagen cho da.

Nguồn tham khảo: wikipedia.org

1.5. Đậu phụ và đậu nành

ăn gì để có collagen? Trong đậu ành có chứa genistein - hợp chất giúp sản sinh collagen có tác dụng cực kỳ tốt với làn da của bạn.  giúp bổ sung collagen cho da mặt

Ăn đậu phụ là cách bổ sung collagen

Ở thời kỳ mãn kinh và đặc biệt là khi mức giảm cụ thể của hóc môn estrogen, sẽ liên quan đến việc giảm mạnh mức độ collagen. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 30% của một loại collagen trong da sẽ bị mất trong 5 năm đầu tiên sau thời kỳ mãn kinh.

Việc mãn kinh của chị em phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn đối với làn da, làm suy giảm lượng collagen sản sinh trong cơ thể. Việc chị em phụ nữ trong tuổi này được khuyên nên làm là bổ sung các thực phẩm chứa nhiều thành phần giúp 
cung cấp collagen cho da tăng cường lượng estrogen trong cơ thể, duy trì lượng collagen.

1.6. Thực phẩm giàu omega-3

Cách bổ sung collagen cho da mặt. Omega-3 được coi là 1 thành phần không thể thiếu trong việc phục hồi nhan sắc chị em phụ nữ. 

Thay vì bổ sung omega 3 thì các bạn đang dư thưà những chất béo có hại như mỡ động vât. Điều đó ảnh hưởng rất lớn để lại những hậu quả không lường trước được. vậy thực phẩm bổ sung collagen nào tốt nhất? 

Omega-3 không chỉ tốt cho tim mạch và trí não mà còn tăng cường sự mịn màng, trơn mượt và dẻo dai cho làn da. Omega-3 
bổ sung collagen cho da mặt bằng cách nào?  được tìm thấy đa số trong các loài cá đại dương, nước lạnh như cá thu, cá hồi và cá ngừ. Nếu bạn ăn chay không ăn cá được, omega-3 còn có nhiều trong dầu hạt lanh (flaxseed oil).

 

Cách bổ sung collagen cho cơ thể bằng cá hồi

2. Khi nào bổ sung collagen cho da

Sau độ tuổi 25, lượng collagen bắt đầu thoái hóa cả về số lượng lẫn chất lượng, mỗi năm lượng collagen thoái hóa tăng dần lên, khiến các liên kết collagen lỏng lẻo ảnh hưởng xấu đến làn da cũng như sức khỏe.

Ăn gì để có nhiều collagen?

Đến độ tuổi 30 lượng collagen ngày càng suy thoái nhanh với số lượng lớn, cơ thể lại sản sinh collagen không đủ, vì vậy các nếp nhăn sẽ rõ rệt hơn, da xuất hiện các vết nám, sạm da, các chức năng khác của cơ thể cũng bắt đầu suy giảm. 

Có thể nói collagen chính là một chất keo dính có tác dụng liên kết các phần cơ thể lại với nhau, nếu như không có chúng cơ thể con người chúng ta cũng chỉ la các phần rời rạc. Vì vậy, mà các nhà khoa học cho rằng đây là thành phần không thể thiếu đối với mỗi con người giúp.

Việc bổ sung collagen từ sớm rất có lợi cho làn da cũng như sức khỏe, tốt nhất bạn nên bổ sung collagen trước 25 tuổi để đảm bảo lượng collagen cho cơ thể.ăn gì để tăng collagen?

3. Vai trò của collagen đối với làn da trong làm đẹp

Sau tuổi 25, collagen suy giảm cả về số lượng lẫn chất lượng, đặc biệt là ở độ tuổi 30 trở đi sẽ thấy những thay đổi rõ rệt nhất của làn da như nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, xuất hiện nám da, tàn nhang, sạm da, …Vì vậy, bổ sung collagen sẽ giúp duy trì sự trẻ trung của làn da, giữ mãi tuổi thanh xuân bất chấp thời gian.

Đối với quá trình chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da thì bổ sung collagen có thể không phải là giải pháp hay lựa chọn duy nhất. Nhưng nó được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp phục hồi và chăm sóc da hiệu quả tốt, rất dễ thực hiện và an toàn với làn da.

thức ăn bổ sung collagen bạn cần chú ý bổ sung  vì Collagen còn giúp hỗ trợ hồi phục liên kết bị gãy, tổn thương của collagen và elastin sẽ làm lành nhanh chóng các vết thương hay sẹo. Đồng thời cũng làm mờ dần các vết thâm mụn, thâm sẹo rất tốt nhờ việc thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.vậy nên cần chú ý khẩu phần ăn hàng ngày. an gi bo sung collagen cho da?


Collagen là gì? Tại sao phải bổ sung collagen cho da

4. Tác dụng tuyệt vời của collagen với cơ thể

4.1. Đối với là da

Collagen có tác dụng liên kết các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Dấu hiệu nhận biết rõ nhất cho sự thiếu hụt collagen đó là xuất hiện các nếp nhăn quanh khóe mắt, miệng, tóc khô xơ,…Chính vì điều này mà collagen là thành phần đứng hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, thẩm mỹ,…

4.2. Đối với mạch máu

Collagen giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh liên quan đến mạch máu, tim mạch,… như xơ vỡ động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim vì collagen là hợp chất chính sản sinh ra mạch máu.

4.3. Đối với mắt

Collagen tồn tại ở trạng thái kết tinh ở trong giác mạc và thủy tinh thể ở mắt. Khi tuổi tác tăng, collagen thiếu hụt chính là nguyên nhân gây mờ mắt và thị lực kém, có thể bị đục thủy tinh thể. Bổ sung collagen giúp mắt sáng và ngăn ngừa các bệnh về mắt hiệu quả.

4.4. Đối với xương

Ngoài canxi, collagen chính là thành phần quan trong đối với cấu trúc xương, chúng tạo lên hệ thống vững chắc của kết cấu khung xương. Bổ sung đầy đủ collagen sẽ giúp xương luôn chắc khỏe, dẻo dai và ngăn ngừa được một số bệnh về xương khớp như loãng xương, xốp xương, thoái hóa khớp,… 

4.5. Đối với sụn

Bổ sung collagen sẽ giúp làm giảm sự ma sát giữa các khớp xương, ngăn chặn các biến dạng xương, và phòng chống các bệnh thoát vị địa đệm, đau thắt lưng.

4.6. Đối với tóc, móng chân – tay

Collagen tác động đến chất sừng là thành phần chính của tóc, móng tay – chân, giúp tóc luôn suôn mượt, không gãy rụng, móng tay – chân cứng hơn và không bị gãy.

4.7. Đối với hệ miễn dịch và não bộ

Collagen hỗ trợ cho hoạt động của các vi khuẩn có lợi cho hệ miễn dịch, phòng chống mắc các bệnh thông thường và giúp tăng cường sự hoạt động của não bộ.

Nguồn tham khảo: wikipedia.org/wiki/Collagen

5. Giải đáp câu hỏi thắc mắc với chuyên gia

Thưa bác sĩ, bước sang tuổi 30, da em xuất hiện nhiều tàn nhang và rất khô. Em ăn uống cũng thất thường. Xin bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ!

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:

Ở tuổi 30, da đã xuất hiện tàn nhang và rất khô là biểu hiện của lão hóa da sớm. Việc bạn ăn uống thất thường gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, bạn nên thay đổi thói quen ăn uống điều độ hơn.

Tiếp theo, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc da: bôi kem chống nắng thường xuyên hoặc sử dụng các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vì tia tử ngoại không những gây nám sạm mà còn làm khô da và đứt gãy các sợi collagen, khiến da nhăn và chảy sệ, lão hóa sớm. Ngoài ra, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm; bổ sung thêm các loại vitamin như viên uống collagen A, E, C, coenzyme Q10, collagen làm đẹp da.

Xin hỏi collagen uống quanh năm không nghỉ có được không? Xin cảm ơn bác sĩ!

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:

Đối với loại collagen tự nhiên tốt nhất chiết suất từ da các, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Vì các loại collagen làm đẹp da này có cấu trúc tương đương với collagen da người, nên an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Collagen khi vào trong cơ thể không có tác dụng sâu mà chỉ có tác dụng 1 thời gian ngắn rồi sẽ tự động trở về làn da như ban đầu khi không dùng sản phẩm nữa.

Phó Gi áo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:

Chào bạn Linh, tác dụng của viên uống collagen là chỉ làm chậm lại quá trình lão hóa, chứ không có tác dụng duy trì vĩnh viễn. Việc bổ sung collagen vào cơ thể chỉ có 1 giai đoạn nhất định, nếu muốn duy trì sự khỏe mạnh của làn da nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

6. Các sản phẩm bổ sung trực tiếp collagen

Bên cạnh việc bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm giàu collagen từ thiên nhiên, bạn nên lựa chọn sử dụng thêm các sản phẩm giúp bổ sung collagen được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên đang có mặt trên thì trường đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Úc,… 

Đây cũng được xem là phương pháp bổ sung collagen hiệu quả, không tốn thời gian và sử dụng dễ dàng. nên ăn gì để bổ sung collagen?có nên dùng trực tiếp  collagen không?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bổ sung collagen, chúng tôi xing giới thiệu các dòng sản phẩm bổ sung collagen đang được ưa chuộng sử dụng:

  • Sản phẩm bổ sung collagen dạng nước: Collagen dạng nước giúp bổ sung collagen hiệu quả nhanh chóng và được các chuyên gia khuyên dùng. Collagen dạng nước có khả năng hấp thụ tốt nhất, giúp bổ sung collagen từ sâu bên trong, collagen sẽ được đưa tới khắp các bộ phận từ đó mang lại hiệu quả làm săn chắc da, cải thiện sắc tố da, làm mờ vết nhăn nhanh chóng. Với tác dụng nhanh chóng nhưng với chi phí mua collagen nước khá cao sản phẩm rất thích hợp dùng cho trường hợp khẩn cấp cần làm đẹp da nhanh như đi dự tiệc, đám cưới,…
  • Sản phẩm bổ sung collagen dạng bột: Cũng giúp cung cấp lượng collagen nhanh chóng cho là da từ bên trong, giúp da nhanh chóng trở lên căng mịn săn chắc. Giá cả cũng rất phải chăng nên là lựa chọn tối ưu cho các chị em có kinh tế trung bình. Nhưng có hạn chế đó là khó mang theo người và cần pha khi uống nên hơi rắc rối.
  • Sản phẩm bổ sung collagen dạng viên uống: Đây cũng là sản phẩm bổ sung collagen trực tiếp cho cơ thể hiệu quả nhưng không bằng collagen dạng nước. Sản phẩm viên uống rất dễ sử dụng, ban có thể đem đi bất cứ đâu và có chi phí rẻ hơn.
  • Sản phẩm bổ sung collagen dạng kem: Nó  là cách bổ sung collage cho da bằng cách tác động trực tiếp lên da, để các dưỡng chất được thẩm thẩu qua da, tác động và nuôi dưỡng làn da, cung cấp collagen làm giảm vết thâm nám, làm da căng trắng mịn màng.

Như đã nói ở trên collagen có tác dụng vô cùng hiệu quả tác động trực tiếp đến từng bộ phận trên cơ thể con người. Vì thế nếu muốn có làn da đẹp rạng ngời và một cơ thể khỏe mạnh thì nên bổ sung collagen ngay hôm nay.

Các bạn biết không, trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen cho da, có loại dạng viên, có loại dạng nước. Nhưng để tìm được loại cơ thể hấp thụ nhanh và có hiệu quả thì không phải loại thực phẩm chức năng nào cũng đáp ứng được. Một trong những loại thực phẩm chức năng dạng nước đang được các bạn tin dùng trên thị trường hiện nay là tinh chất làm đẹp ADIVA.

6.1. Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được tạp chí Cosmopolitan vinh danh là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015. Mới đây nhất, ngày 20/1/2016 nhãn hàng Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức tại Hà Nội

6.1.1. Công dụng của sản phẩm

Collagen ADIVA là một loại sản phẩm chứa bổ sung hàm lượng protein lớn cho cơ thể, được chiết xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên như trái cây, hoa quả, là một sản phẩm tuyệt vời của Đức được ưa chuộng trên nhiều quốc gia trên thế giới.

- Có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, lloaij bỏ các tế bào chết và thúc đẩy sản sinh tế bào mưới một cách hiệu quả.

- Duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da, cung cấp các khoáng chất liên kết các tế bào , giúp trao đổi chất giữa các tế bào được diên ra hiệu quả.

- Gisup cơ thể kháng khuẩn một cách mạnh mẽ và có thể ngăn chặn các vi khuẩn gây hại đối với da.
- Giúp da luôn trăng mịn và đẩy lùi các vết nám và tàn nhang.

- Ngoài ra san phẩm còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng nội tiết tố nữ và giảm cân hiệu quả.

6.1.2. Cách dùng collagen ADIVA

Sử dụng collagen cho độ tuổi nào là thích hợp?. Nhiều người ngĩ rằng trên 25 hoặc 30 tuổi nên sử dụng collagen, và chỉ dùng cho nữ giới. tuy nhiên  không hẳn là như vậy.

collagen ADIVA sử dujung cho cả nam và nữ, thích hợp ở độ tuổi trên 18. có mong muốn cải thiên vóc dáng được eo thon cũng như có làn da trẻ đẹp.sử dụng mỗi ngày 1 lọ collagen là đủ cho cơ thể để cung cấp các dưỡng chất cần thiết và duy trì cơ thể khỏe mạnh.là sản phẩm có mùi thơm nhẹ và dễ uống, bạn có thể mang đi dễ dàng để sử dụng cả khi bạn đi du lịch...

Xem ngay: Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

Sử dụng collagen ADIVA đều đặn sẽ giúp phái đẹp lưu giữ được nét đẹp thanh xuân lâu dài, ngăn ngừa nếp nhăn cũng như chống lão hóa cực kỳ hiệu quả

Bên cạnh đó các bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm chống lão hóa khác như Nhau Thai Cừu  hay Sữa ong chúa và các sản phẩm chăm sóc làm đẹp da như Transino - Trị nám da, Ivory Caps- Trắng da từ bên trong. Hẳn rằng với bài viết này các bạn đã biết được ăn gì để nhiều collagen rồi chứ. Chúc các bạn mãi luôn xinh đẹp và thành công.

6.1.3. Giá tham khảo: 399.000đ

6.2. Collagen thủy phân Puritan’s Pride Hydrolyzed

Collagen thủy phân Puritan's có xuất xứ tại Mỹ. là một loại sản phẩm có nguồn gốc từ trong xương, hay các mô liên kết của các loài động vật như cá, heo... có tác dụng hiệu quả và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thế giới. được các tổ chức y tế thế giới đánh giá cao về hiệu quả và không có tác dụng phụ.

6.2.1. Công dụng của sản phẩm 

- Là một sản phẩm hoàn hảo chống lào hóa cho da được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin tuouorng và sử dụng.

- Có tác dụng cân bằng nội tiết tốt, bổ sung hàm lượng collagen cần thết hỗ trợ cho các tế bào được hoàn toàn khỏa mạnh và có khả ngăng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Cung cấp khoáng chất cân bằng lượng nước cho cơ thể, giúp da mịn màng và trắng hồng sau khi sử dụng.

Xem ngay: Collagen thủy phân Puritan’s Pride Hydrolyzed

Collagen thủy phân Puritan’s Pride Hydrolyzed có tác dụng liên kết các mối cơ trên da lại với nhau tạo nên sự sản chắc cho da và tăng cường khả năng đàn hồi của các tế bào da mang đến cho làn da sự tươi trẻ và rạng ngời.

– Ngoài ra, collagen còn có tác dụng nuôi dưỡng sụn khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương, kích thích lượng Collagen trong cơ thể sản sinh một cách tự nhiên và duy trì được sự hoạt động ổn định của tất cả các bộ phận trên cơ thể con người.

– Sản phẩm còn có thể hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến nhãn cầu, giúp tăng thị lực cho người bị cận thị. Giúp giảm cân nhanh chóng và tăng cường dinh dưỡng cho người có chế độ ăn kiêng.

6.2.2. Cách dùng Puritan’s Pride Hydrolyzed 

- Sử dụng Puritan’s Pride Hydrolyzed cho những người muốn tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể đối với những người đang trong chế độ giảm cân.

- Sản phẩm giúp cải thiện các tình trạng về xương khớp, giúp người già bổ sung dưỡng chất chắc khỏe xương, ngoài ra còn có khả năng kích thích tăng trưởng chiều cao.

- Viên uống collagen này còn được sử dụng cho nữ giới giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả.

- Đối với nam giới có tác dụng tăng cường sinh lực, và phục hồi sức khỏe đối với người mới ốm dậy

6.2.3. Giá tham khảo: 699.000 ₫

6.3. Viên uống collagen A,E,C 

Viên uống collagen là sản phẩm chức năng bổ sung collagen dạng viên đến từ mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

Cùng với việc bổ sung các thực phẩm giàu protein thì viên uống collagen của mỹ là một sản phẩm tiện lợi và chứa đầy đủ các dưỡng chất.

Nếu như bạn đang gặp một số vấn đề về da, về xương khớp, hay về tim mạch và huyết áp. viên uống collagen có thể giúp bạn.

6.3.1. Công dụng của collagen A,E,C  

Giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất cần thiết chống lại các vi khuẩn gây hại . tăng cường sức đề kháng của cơ thể

- Cải thiện các vấn đề về da như, làm mờ sẹo và vết tham nám, tàn nhang trên da

- Bổ sung dưỡng chất giúp da luôn mịn  màng

Xem ngay: Công dụng đặc biệt của viên uống Ahlozen Collagen + AEC 12000mg 

Viên uống collagen A,E,C giúp hỗ trợ phòng ngừa các tế bào ung thư, rất tốt cho các bộ phận trong cơ thể.

Phòng chống các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, các bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, một số bệnh về xương, sụn khác… 

Collagen AEC Ahlozen hỗ trợ chữa bệnh đục tinh thể ở mắt, giúp mắt sáng và khỏe đẹp.

Viên uống collagen aec 12000 giúp xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh về loãng xương, xốp xương….ngoài ra cung cấp các chất dinh dưỡng cho tóc, móng chân, móng tay.  Collagen + AEC 12000mg giúp tăng cường các hoạt động của vi khuẩn có lợi tăng cường hệ miễn dịch.

6.3.2. Cách dùng collagen A,E,C

Mỗi loại collagen đều có tác dụng gần như nhau tuy nhiên se có những thế mạnh riêng của nó, đối với collagen A,F,C ngoài tác dụng làm đẹp nó có khả năng ngăn ngừa bệnh cao, đặc biệt là ngăn ngừa ung thư, và tốt cho người bị bệnh tiểu đường, giúp bổ sung dưỡng chất cho cả nam và nữ.

liều lượng sử dụng viên uống có thể sử dụng 1- 2 viên tùy theo mức độ và sức đề kháng của cơ thể, và nên hỏi ý kiến bá  sĩ trước khi sử dụng.

lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

6.3.3. Giá tham khảo: 520.000 ₫

7. Mua các loại thực phẩm bổ sung collgen ở đâu?

Ăn gì để bổ sung collagen cho cơ thể là câu hỏi nhiều người đặt ra, có rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên với cuộc sống tất bật như hiện nay, việc tìm hiểu các sản phẩm bổ sung collagen thường tốn nhiều thời gian cho bạn. vì vậy nhiều người đã lựa chọn giải pháp bằng cách sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen như các loại viên uống collagen, hay nước uống collagen, và thực tế nó rất hiệu quả và an toàn

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều những sản phẩm không rõ nguồn gốc mà người dùng mắt thường không thể biết được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, chúng tôi luôn mong muốn và đạt được sự tin tưởng nhất từ người dùng. Liên hệ 0888 260 222 để được suckhoesacdep.vn hỗ trợ.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 6 Thực Phẩm Bổ Sung Collagen Hiệu Quả Nhất Cho Làn Da Bạn Nên Biết


Hotline: 0888 260 222