Bài Thuốc Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Cho Vợ Chồng Khát Con Hiệu Quả Vô Cùng

bai-thuoc-chua-vo-sinh-hiem-muon
Lấy chồng đã được nhiều năm nhưng chưa có con do chồng bị chứng tinh trùng yếu nên dẫn đến vô sinh, được người bạn mách cho bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn. Chị Duyên bất ngờ với kết quả đạt được mà không ai có thể ngờ tới.

Lấy chồng đã được nhiều năm nhưng chưa có con do chồng bị chứng tinh trùng yếu nên dẫn đến vô sinh, được người bạn mách cho bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn. Chị Duyên bất ngờ với kết quả đạt được mà không ai có thể ngờ tới.


Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn thật vi diệu, hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết đến
.

Hôm nọ, vợ chồng chị Đào Thị Duyên sống ở Hải Dương đến khám lại hiếm muộn đã không tin nổi vào mắt mình khi cầm tờ kết quả.



Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn bằng trứng gà

Chị Duyên cho biết : Trước đây tinh dịch đồ của chồng chị rất yếu, số tinh trùng di động gần như là không có, vậy mà chỉ sau 2 tháng kiểm tra lại thì tinh dịch đồ đã khả quan hơn rất nhiều, ngoài sự mong đợi của vợ chồng chị. Hiện nay đã có khoảng 15 triệu con tinh trùng, trong đó có 25 % loại A di động tốt, tức là vợ chồng chị Duyên đã hoàn toàn có thể có một đứa con như mong muốn bấy lâu nay.

Nhận được kết quả  bác sĩ thông báo, vợ chồng chị Duyên như không tin vào tai mình. Chị Duyên tâm sự mà trên gương mặt không giấu nổi niềm vui đang trực trào: "Ngày trước xét nghiệm tinh trùng rất ít, gần như chỉ có vài con di chuyển đến nay đã nhiều nhung nhúc thế này thật là điều vi diệu”.

Chị Duyên chia sẻ, không phải tự nhiên mà chồng chị lại có thay đổi nhiều về khả năng sinh tinh trùng tới như vậy. Nói về hành trình chữa hiếm muộn đầy gian nan của 2 vợ chồng, chị Duyên kể anh chị đã là vợ chồng với nhau được gần 8 năm. Một phần do áp lực từ phía 2 gia đình, một phần do băn khoăn chuyện không sử dụng các biện pháp tránh thai nào , nhưng mãi mà chưa có tin vui nên vợ chồng sốt ruột dắt nhau đi khám hết bệnh viện này đến bệnh viện khác. Tại đây, được bác sĩ chẩn đoán chồng chị Duyên bị tinh trùng yếu nên việc có con rất khó. Ngoài ra, 1 bên tinh hoàn của anh có hiện tượng teo đi và chỉ đạt ở mức 7 trong khi mức bình thường của đàn ông Việt Nam là 15.

Vợ chồng chị Duyên lấy đơn thuốc 3 tháng về uống,  với lời hẹn sau 3 tháng thì đi khám lại. Tuy nhiên, qua 2 tháng thì vợ chồng nhà chị đã đến khám lại vì không biết thuốc có tác dụng thế nào, cho tới khi nhận kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, vợ chồng chị đã không tin vào mắt mình.

Ngoài đơn thuốc bác sĩ kê cho, chị Duyên kể đều đặn ngày nào cũng vậy, cứ mỗi sáng ngủ dậy là chị lấy nguyên 2 lòng đỏ trứng gà rồi đánh bông lên thành kem trứng, cho thêm 2 thìa mật ong vào để chồng ăn.

Chuẩn đoán trường hợp của vợ chồng chị Duyên là bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Bác sĩ Lợi cho biết, đối với trường hợp của chồng chị Duyên lượng tinh trùng phát triển tốt hơn nhiều so với các cặp vợ chồng khác, có thể nói đây là là trường hợp ngoài mong đợi. Khi được biết món ăn mà chị Duyên cho chồng ăn mỗi sáng, Bác sĩ Lợi cũng thừa nhận tác dụng tuyệt vời của lòng đỏ trứng gà với khả năng tăng cường sinh lực và phục hồi tinh khí của người đàn ông rất nhanh.

BSCK II Nguyễn Khắc Lợi nói, ông thường xuyên khuyên bệnh nhân của mình nên bổ sung trứng gà vào bữa ăn hàng ngày để tăng khả năng sinh tinh.

Bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn từ lòng đỏ trứng gà – đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng không ngờ

Lương y Vũ Quốc Trung – Chùa Cảm ứng Hà Nội từng chia sẻ việc ăn trứng gà để chữa vô sinh là hoàn toàn có thật và rất nhiều người đã áp thành công. Ông nói đã từng gặp những trường hợp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn nhiều năm, sau một thời gian chỉ ăn trứng gà và giá đỗ luộc thì sau đã có con.

Công dụng chữa yếu sinh lý dẫn tới vô sinh, hiếm muộn của trứng gà đã được đông y ghi chép lại rất cẩn thận và rõ ràng, đây không chỉ là một món ăn hằng ngày, mà còn là bài thuốc vô cùng bổ dưỡng cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người già ốm yếu. Đặc biệt, nó có công dụng rất tốt đối với việc tăng cường “bản lĩnh đàn ông”.

Lưu ý rằng, giá trị dinh dưỡng của trứng gà cao hơn trứng vịt. Bên cạnh đó, trong trứng gà không chứa nhiều loại vi khuẩn do gà đẻ ở ổ sạch sẽ chứ không như vịt. Trong trứng gà có một lượng lớn vitamin A, D, E, B1, B6, B12, sắt, kẽm,canxi,và mangiê... Cụ thể hơn, thành phần dinh dưỡng có trong 1 quả trứng bao gồm 71 đơn vị calo, 5g chất béo, không có tinh bột. Chưa kể nguồn protein trong trứng rất nhiều và các loại axit cực tốt (rất cần thiết) cho hệ miễn dịch.

Sử dụng bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn này để nhanh chóng có tin vui

Nếu mua được các loại trứng gà con so đẻ lứa đầu, trứng nhỏ sẽ tốt hơn rất nhiều với người sử dụng thường xuyên đúng cách. Lưu ý thêm, khi đánh kem trứng thì không nên dùng lòng trắng vì nó rất tanh, ngoài ra lòng trắng trứng cũng chứa nhiều chất béo quá nên cũng không tốt cho sức khỏe.

Đối với những chị em phụ nữ kinh nguyệt không đều, thì có thể sử dụng bài thuốc từ trứng gà theo cách sau: 2 quả trứng gà, 10g rễ đại kế, một bát rượu cái ngọt. Rể đại kế đem phơi khô, tán bột nhỏ, rồi trộn chung với trứng gà và rượu cái, sau đó cho mỡ vào xào lên ăn. Lần đầu tiên chị em ăn vào lúc trước khi sạch kinh, ăn thường xuyên như vậy trong 3 ngày. Những chu kỳ sau, chị em sẽ thấy kinh nguyệt đều hơn - việc đều kinh là một yếu tố quan trọng giúp thụ thai dễ dàng hơn rất nhiều.Cách làm bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng trứng gà.



Cách thực hiện bài thuốc chữa vô sinh bằng trứng gà

Lấy 2 quả trứng gà ta tươi đập vỏ, chỉ lấy phần lòng đỏ, không lấy phần lòng trắng. Dùng phới đánh trứng đánh bông lòng đỏ trứng gà lên trong khoảng 1 – 2 phút, nếu có máy đánh trứng thì càng tốt. Sau khi thấy lòng đỏ trứng đã bông mịn lên như kem là được.

Cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vào hỗn hợp kem trứng vừa đánh, trộn đều để 2 nguyên liệu hòa quyện với nhau. Uống hỗn hợp kem trứng mật ong đều đặn mỗi ngày trước khi ăn sáng.

Với bài thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới này, không sử dụng lòng trắng trứng vì vừa không có tác dụng gì, vừa khiến kem trứng có mùi tanh. Ngoài ra, tốt nhất là mua trứng gà con so lứa đầu, sẽ có hiệu quả hơn là trứng từ gà đã đẻ nhiều lứa.

Đối với phụ nữ kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng bài thuốc từ trứng gà đó gồm 2 quả trứng gà, 10 gram rễ đại kế và 1 bát rượu cái ngọt. Rễ đại kế phơi khô, tán bột đem trộn với trứng gà, rượu cái, sau đó cho dầu ăn vào xào chín. Lần thứ nhất ăn vào lúc trước khi sạch kinh, ăn liên tục 3 ngày. Những chu kỳ sau, kinh nguyệt sẽ đều hơn và giúp quá trình thụ thai dễ hơn rất nhiều.

Ăn trứng không gây vô sinh mà rất tốt cho tinh trùng

Hiệu quả trong việc tăng cường ham muốn của vợ chồng

Trước những tin không có căn cứ về việc ăn trứng có thể gây vô sinh, nhiều chuyên gia đã vào cuộc và cho biết rằng: Việc ăn trứng vốn không thể gây vô sinh mà nó còn có tác dụng rất tốt cho tinh trùng nam giới và buồng trứng của nữ giới. Nhưng đây là với trứng thật, trứng sạch 100%, còn nếu là trứng giả thì không thể biết trước được.

Tác dụng hiệu quả của việc ăn trứng

Các loại trứng được sử dụng nhiều hiện nay như trứng gà, trứng vịt, trứng cút… Chúng đều có nguồn dinh dưỡng cực kỳ cao và tốt cho sức khoẻ, giúp đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và đồng thời khiến cho con người khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng…

Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng từ trứng cũng có chứa nhiều kẽm, đây là một loại khoáng chất cực kỳ tốt giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn tình dục. Mà theo thống kê hiện nay có đến 70% số cặp vợ chồng không đảm bảo được nồng độ kẽm trong cơ thể, từ đó nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Như vậy có thể thấy không có chuyện ăn trứng vô sinh mà chỉ có không ăn trứng mới vô sinh.

Ăn trứng tốt cho sinh sản khi bạn sử dụng đúng cách

Với những tác dụng và chất dinh dưỡng tuyệt vời từ quả trứng, chúng ta có thể sử dụng loại thực phẩm này trong thực đơn với đa dạng các món như luộc, chiên, xào hay kết hợp nhiều loại thực phẩm khác. Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc ăn trứng, không nên ăn quá thường xuyên, mà chỉ nên xen kẽ để đa dạng thực đơn, đồng thời cũng đảm bảo hấp thụ tốt nhất các dinh dưỡng từ trứng.

Như vậy, ăn trứng vô sinh là không đúng, nhưng nên ăn trứng đúng cách để đảm bảo tốt nhất cho sức khoẻ. Đồng thời nên kết hợp thực đơn đa dạng thêm các món từ thịt dê, rau ngót, giá đỗ, thịt gà… để đảm bảo có sức khoẻ, tăng sinh lý và sức khoẻ sinh sản tốt nhất.

Trước thực trạng đó, các chuyên gia nam học khuyến cáo, quý ông phải hiểu rõ các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới và tìm giải pháp khắc phục kịp thời. Theo đó, các chuyên gia đã chỉ ra ba biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới mà quý ông cần nhận biết.



Làm cách nào để tăng cường ham muốn trong quan hệ vợ chồng

1. Giảm ham muốn: 

Giảm ham muốn là dấu hiệu nhận biết nam giới yếu sinh lý. Ở nam giới, Testosteone có tác dụng gây hưng phấn ở võ não, làm tăng sự ham muốn tình dục. Có khoảng 15% nam giới bị giảm ham muốn tình dục, nguyên nhân chính là do suy giảm Testosteone, ngoài ra, các yếu tố như: mệt mỏi quá độ, cơ thể suy nhược, tinh thần quá căng thẳng, đang mắc một số bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bệnh nội tiết cũng làm quý ông không muốn quan hệ tình dục hay nếu có thì trong tình trạng không thoải mái. 

2. Rối loạn cương dương:

Thực tế hiện nay, hơn 40% nam giới đến phòng khám nam khoa để điều trị những trục trặc sinh lý, trong đó nổi bật là rối loạn cương. Rối loạn cương là một trong những triệu chứng sớm nhất cho thấy nam giới bị suy giảm Testosterone. Dưới sự điều tiết của Luteinizing (LH) từ tuyến yên, Testosterone có vai trò như một chiếc “công tắc” làm khởi phát sự ham muốn, đồng thời kích thích từ trên não giúp giải phóng oxit nitric làm giãn cơ trơn và mạch máu ở dương vật, giúp tăng lưu lượng máu cần thiết cho sự cương cứng. 

3. Tinh trùng yếu:

Khác với chứng rối loạn cương dương và giảm ham muốn là điều quý ông dễ nhận biết, tinh trùng yếu chỉ có thể xác định chính xác qua xét nghiệm tinh dịch đồ với kết quả: số tinh trùng di chuyển nhanh về phía trước <50% sau 1 giờ xuất tinh và <30% sau 3 giờ xuất tinh. Nếu tinh trùng giảm đi cả về số lượng và chất lượng thì khả năng thụ thai càng khó khăn gấp nhiều lần. Tinh trùng yếu là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giới.

Đau nhức khi giao hợp: Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở nam giới bị yếu sinh lý.

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như do tâm lý (quá hưng phấn, hồi hộp; hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm hài lòng bạn tình, sợ xuất tinh sớm…); do trạng thái sức khỏe (chế độ sinh hoạt không điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức); do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh; hoặc chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy…Khi có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới cần đi khám bệnh để có giải pháp điều trị kịp thời.

Ngoài ra, quý ông nên chia sẻ với vợ/bạn tình để hỗ trợ, động viên. Đồng thời duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh thức khuya, làm việc quá sức hoặc quá căng thẳng để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

Hơn nữa bạn có thể dùng những sản phẩm sau để chữa yếu sinh lý 1 cách hiệu quả.


Xem ngay: Viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra Nhật Bản

Tác dụng của viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra Nhật Bản là gì?

Tác dụng của Teio Cobra 90 viên giúp tăng cường sức khỏe sinh lực cho nam giới, làm thúc đẩy chức năng cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, kéo dài thời gian yêu của phái mạnh

Sản phẩm viên uống Teio Cobra nhật bản giúp bạn cải thiện chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương mang bạn cho bạn cảm giác cực khoái, giúp cho phái mạnh luôn tự tin khi sử dụng sản phẩm này

Thực phẩm chức năng Teio Cobra có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng vô sinh do khả năng cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng

Công dụng của viên uống Teio Cobra làm bổ thận kỳ diệu với đặc tính kích thích tình dục nam giới hết sức mau lẹ nhưng rất êm dịu tăng cường sinh lí cho nam giúp bạn đủ tự tin và bản lĩnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đàn ông thực thụ. 

Sử dụng viên uống tăng cường sinh lý namTeio Cobra nhật bản giúp gia tăng khả năng tình dục cho nam giới, đồng thời Teio Cobra còn là giải pháp tối ưu giúp kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh từ đó kéo dài thời gian quan hệ

Viên uống Teio Cobra hỗ trợ điều trị liệt dương, chống xuất tinh sớm. Sử dụng Teio Cobra super 90 viên có khả năng phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh. 

Viên uống Teio Cobra hộp 90 viên làm  tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật. 

Đồng thời Teio Cobra japan còn có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe

Ngoài ra viên uống Teio Cobra hộp 90 viên còn giúp giảm đau xương khớp, đau lưng, mỏi gối

Sử dụng viên uống Teio Cobra super mang đến những hiệu quả như mong đợi mà không gây đến bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng

 

Xem ngay: Tinh hàu biển OB cho người vô sinh hiếm muộn

Tinh hàu biển OB dùng cho đối tượng nào?

Tinh hàu biển OB dùng cho nam giới tuổi trưởng thành, đặc biệt sản phẩm thích hợp cho các đối tượng sau:

Tinh dầu hàu ob thích hợp cho những người thường xuyên tập thể thao, thể hình muốn tăng cơ nhanh.

Người cần tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng sinh lý là đối tượng hàng đầu nên sử dụng viên uống tinh hàu biển OB.

Tinh hàu biến OB cũng tốt cho những người muốn tăng cường thời gian quan hệ, cải thiện sức mạnh cậu nhỏ. 

Người chuẩn bị muốn sinh con hoặc gặp vấn đề về hiếm muộn, vô sinh nên dùng tinh hàu biển OB.

Công dụng vượt trội của tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB giúp tăng hormone nam testosterone, qua đó tăng cường chức năng sinh lý nam một cách hiệu quả, rõ rệt.

Tác dụng của tinh hàu biển OB sẽ giúp tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục nam. 

Bên cạnh đó, tinh dầu hàu OB còn hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện rõ rệt tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Uống tinh hàu biển OB cũng giúp nam giới tăng cường chất lượng, số lượng tinh trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy, tinh hàu OB trở thành một trong những phương pháp phòng và hỗ trợ điều trị hiếm muộn vô sinh ở nam giới rất hiệu quả.



Xem ngay:  hammer of thor  phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Tác dụng của hammer of thor chính hãng 25 ml tốt cho sinh lý nam

Hammer of thor  giúp cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới từ bên trong cơ thể, ngăn ngừa những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới.

Hammer of thor dang nuoc hỗ trợ cải thiện chức năng sinh dục nam, giúp kéo dài thời gian quan hệ và hạn chế xuất tinh sớm.

Cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên cho nam giới.

Hammer of thor 25ml nuôi dưỡng dương vật phát triển kích thước lớn hơn, đồng thời cải thiện chứng rối loạn cương cứng khiến nam giới khó quan hệ.

Hammer of thor của nga cải thiện ham muốn tình dục, ngăn ngừa chứng lãnh cảm, không muốn quan hệ ở nam giới.

Tác dụng hammer of thor còn bồi bổ cơ thể, thúc đẩy tái tạo hormone sinh dục nam testosteron một cách tự nhiên. Hammer of thor chính hãng giúp bù đắp lượng testosteron suy giảm, ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến sinh lý.

Hammer of thor đánh giá là giúp quý ông duy trì phong độ trên giường hiệu quả, tăng tần suất cũng như số lần lên đỉnh. Hammer of thor chính hãng hỗ trợ hiệu quả tình trạng “chưa ra chợ đã hết tiền”, giúp quý ông thêm tự tin và mạnh mẽ.

Hammer of thor 25ml cải thiện tâm trạng mệt mỏi, lờ đờ, stress, u uất và giúp bạn hồi phục tâm trạng vui vẻ. 
Chúc các bạn thành công.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bài Thuốc Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Cho Vợ Chồng Khát Con Hiệu Quả Vô Cùng


Hotline: 0888 260 222