Bệnh Bất Lực Là Gì? Phương Pháp Điều Trị Bệnh Bất Lực Ở Đàn Ông

Bất lực ở đàn ông
Bất lực ở đàn ông là gì? Nguyên nhân nào gây ra bệnh bất lực? Khi đàn ông bất lực thì dùng thuốc chữa bệnh bất lực ở đàn ông nào phù hợp? Tìm hiểu ở bài viết

Bất lực ở đàn ông là hiện tượng rối loạn sinh lý ở nam giới hay còn gọi là “rối loạn cương cứng dương vật”. Đàn ông bất lực được coi là một vấn đề khá tế nhị và ảnh hưởng ở mức độ tương đối đến hạnh phúc gia đình. Vậy bất lực ở đàn ông là gì? Có những phương pháp hữu hiệu nào giúp giải quyết vấn đề này? Bài viết này Suckhoesacdep.vn sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức bổ ích về bệnh bất lực ở phái mạnh.

1. Bệnh bất lực ở đàn ông là gì?

Bất lực ở đàn ông là tình trạng nam giới bị mất khả năng để đạt được sự cương đủ trong giao hợp. Theo chuyên ngành gọi là “rối loạn chức năng cương cứng” để có thể mô tả rối loạn này và để phân biệt tình trạng này với những vấn đề tình dục khác như: giảm sút sự ham muốn trong tình dục, những vấn đề về khoái cảm và xuất tinh.

Bệnh bất lực là mất khả năng hoàn toàn để đạt tới sự cương cứng, không khả năng để làm chuyện ấy hoặc có xu hướng chịu được sự cương trong thời gian rất ngắn.

Đối với những thay đổi này sẽ gây khó khăn cho định nghĩa cũng như việc xác định tỉ lệ bất lực. Bệnh bất lực ở đàn ông thường có nguyên nhân dẫn tới như: chấn thương, tác dụng phụ của các loại thuốc. Bất cứ ảnh hưởng nào gây suy giảm tốc độ lưu thông máu trong dương vật có thể ảnh hưởng đến nguyên nhân gây ra bất lực.

 

Bệnh bất lực ở đàn ông là gì

Tỷ lệ đàn ông bất lực tỷ lệ thuận với tuổi: với khoảng 5% đàn ông tuổi 40 và 15 - 25% ở độ tuổi 65 có bất lực. Nhưng đó cũng không hẳn là vấn đề không thể tránh được do sức khỏe và tuổi tác. Bệnh bất lực ở đàn ông có thể điều trị được ở hầu hết các lứa tuổi và sự đề phòng ngày càng lớn. Vì những phương pháp chữa bệnh bất lực thành công làm cho số người tìm kiếm điều trị ngày càng lớn. Những chuyên gia về niệu đã điều trị bất lực một phương pháp kinh điển và đặc biệt là biến chứng của bệnh bất lực.

2. Những nguyên nhân gây ra bệnh bất lực ở đàn ông

- Do sức khỏe, thể lực yếu: nam giới làm việc nặng nhọc thường bị mệt mỏi, suy nhược, cơ thể hao gầy. Thêm vào đó nếu mắc phải các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, bệnh tim, cholesterol cao… là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh bất lực ở một nửa nam giới độ tuổi trên 50.

- Ngoài ra, nam giới bị các bệnh về hô hấp, nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục, bệnh về gan thận,… cũng có nguy cơ cao bị bất lực.

- Do sử dụng thuốc: một số loại thuốc dùng trong điều trị bệnh như thuốc chống trầm cảm, thuốc cao huyết áp, thuốc an thần, thuốc chữa viêm loét dạ dày,… dễ gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam giới.

- Do chấn thương, phẫu thuật: các trường hợp nam giới có tiền sử phẫu thuật chữa bệnh về tuyến tiền liệt, bàng quang, xương chậu, khu vực tủy sống có thể làm tổn hại đến các dây thần kinh, làm mềm các cơ, mạch máu… và dẫn đến bất lực.

- Do lạm dụng chất kích thích: nam giới thường xuyên uống nhiều bia rượu, chất kích thích, hút thuốc là cũng là nguyên nhân gây rối loạn tình dục do các chất độc có trong rượu và thuốc lá ảnh hưởng trực tiếp tới lưu thông máu gây ra bất lực, rối loạn cương dương.

- Những nguyên nhân tâm lý: đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề rối loạn khả năng tinh dục mà bạn cần chú ý. Thường xuyên lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài, nhất là tự tin về khả năng tình dục của mình. Khoa học đã chứng minh các tình trạng lo âu này làm tiết ra chất dãn các tĩnh mạch và làm máu thoát đi khỏi dương vật nhanh chóng và làm xẹp nhanh dương vật.

- Một số bệnh lý về nội khoa: bao gồm đái đường, xơ mỡ động mạch, suy thận, nghiện rượu ... Những bệnh liên quan tới mạch máu chiếm khoảng 70% nguyên nhân ra tình trạng bất lực ở đàn ông. Có tới 35 - 50% số đàn ông đái tháo đường bị bất lực.

- Những phẫu thuật (như phẫu thuật tiền liệt tuyến) có thể sẽ gây chấn thương tới thần kinh và động mạch gần dương vật gây ra bệnh bất lực. Chấn thương các bộ phận: dương vật, tủy sống, tiền liệt tuyến, bàng quang và khung chậu có thể dẫn tới bệnh bất lực ở đàn ông do tổn thương thần kinh, cơ trơn, động mạch và các mô sợi của thể hang.

- Cũng có một số loại thuốc có tác dụng phụ sẽ gây ra bệnh bất lực ở đàn ông. Bao gồm các loại thuốc như: cao huyết áp, chống trầm cảm, kháng histamin, thuốc an thần, thuốc gây chán ăn, và cimetidine (điều trị viêm loét dạ dày).

 Bất lực ở đàn ông

Bất lực ở đàn ông ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh lý vợ chồng

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, những yếu tố tâm thần cũng chiếm từ 10 -20% trường hợp đàn ông bất lực. Bao gồm stress, lo âu, trầm cảm, tự kỷ, lo sợ thất bại trong tình dục. Những yếu tố này có liên quan đến 80% các trường hợp bất lực ở đàn ông thường được xem như là phản ứng thứ phát sau nguyên nhân thực tế. Nguyên nhân có thể gây bệnh bất lực khác là hút thuốc lá, thiếu testosterone.

3. Chữa bệnh bất lực và thuốc chữa bệnh bất lực ở đàn ông?

Đa số các bác sĩ đều gợi ý chữa bệnh bất lực là quà trình lâu dài, từ xâm nhập ít tới xâm nhập ở mức tối đa. Điều này có nghĩa là từ việc đầu tiên là ngưng sử dụng thuốc có hại. Tiếp đó là điều trị tâm lý và thay đổi những thói quen, tiếp sau là dụng cụ hút, thuốc uống, thuốc tiêm tại chỗ và phẫu thuật đưa thân giả vào (và trong một số hiếm phẫu thuật liên quan với động tĩnh mạch). Tại đây chỉ đề cập tới một số biện pháp hiện nay đang được áp dụng:

Điều trị tâm lý: những chuyên gia điều trị dựa trên kỹ thuật làm giảm lo âu trong quan hệ. Người bạn đời giúp áp dụng phương pháp này bao gồm sự phát triển từ từ những động tác kích thích. Những động tác đó cũng được áp dụng khi bất lực ở đàn ông do nguyên nhân thực thể.

Làm giảm lo âu trong quá trình giao hợp có thể giúp chữa trị bệnh bát lực ở đàn ông. Người bạn tình có thể áp dụng các biện pháp kích thích nhằm khơi dậy hứng thú tình dục cho các quý ông. 

 Những phương pháp chữa bệnh bất lực

Những phương pháp chữa bệnh bất lực

Điều trị thuốc: thuốc chữ bệnh bất lực ở đàn ông có thể dùng thuốc uống hoặc tiêm trực tiếp vào dương vật. Testosterone dạng uống có thể điều trị những người giảm testosterone trong máu. Theo một số bệnh nhân chia sẻ thì họ đã có thể đạt hiệu quả với một số loại thuốc như: yohimbine hydrochloride, dopamine, serotonin và trazodon nhưng chưa có một nghiên cứu khoa học nào cho chứng minh hiệu quả của những thuốc này.

Viagra dùng để điều trị (chữa bệnh bất lực) do nguyên nhân thực thể và tinh thần và đang được sử dụng phổ trên thế giới. Việc nghiên cứu thuốc điều trị bất lực đang mở rộng nhanh chóng. Bệnh nhân thường yêu cầu bác sỹ tư vấn về những thuốc mới nhất.

Dụng cụ hút: để điều trị (chữa bệnh bất lực) dụng cụ hút cơ học gây ra bằng phương pháp gia tăng phần hút quanh dương vật và kéo máu vào dương vật làm ứ máu và lớn lên của dương vật. Dụng cụ này có ba phần: 1 ống bằng nhựa được đặt tại dương vật, một máy bơm dùng hút khí ra khỏi ống nhựa và một băng cao su đặt xunh quanh gốc dương vật duy trì sự cương cứng sau khi ống được rút ra và suốt quá trình quan hệ bằng cách ngăn máu chảy ngược lại cơ thể.

Phẫu thuật: phẫu thuật thông thường có một trong ba cách sau:

  • +) Đặt một dụng cụ khiến dương vật đứng được.
  • +) Tái tạo lại động mạch để gia tăng tốc độ lưu thông máu đến dương vật.

  • +) Làm tắc nghẽn những tĩnh mạch mà giúp máu trở lại vào cơ thể từ dương vật.

Dụng cụ đưa vào được gọi là thân giả có thể giữ lại sự cương trong nhiều người đàn ông bất lực. Những sự cố có thể gặp phải là: gãy hoặc bị nhiễm trùng. Nhờ phát triển của kỹ thuật làm cho những vấn đề cơ học đã được giảm bớt. Những thân giả dễ dàng uốn bao gồm cặp trụ mà được tiến hành phẫu thuật để đưa vào thể hang. Hai buồng này chạy dài dọc theo dương vật. Người gặp phải tình trạng bất lực ở đàn ông khi sử dụng có thể dùng tay tự điều chỉnh vị trí của dương vật và những ống. Với sự điều chỉnh này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chiều rộng và chiều dài của dương vật.

Một thân giả có thể phồng bao gồm cả cặp trụ mà được phẫu thuật đưa vào bên trong dương vật và hoàn toàn có thể giãn nở bởi áp lực của nước. Những ống nối kết những trụ với phần chứa dịch và bơm mà cũng được đưa vào bằng cách phẫu thuật. Người đang bị bệnh bất lực khi sử dụng có thể làm phồng trụ bằng cách nhấn vào cái bơm nhỏ được đặt phía dưới da bìu. Dụng cụ này có thể làm giãn nở, tăng kích thước dương vật. Và chúng cũng có thể để dương vật ở trạng thái tự nhiên khi không phồng.

Phẫu thuật để chữa bệnh bất lực để phục hồi những động mạch bị tắc nghẽn không cho máu lưu thông tới dương vật. Phương pháp này tốt nhất cho những còn người trẻ bị nghẽn mạch do bị chấn thương vùng bìu hoặc khung chậu. Nó ít thành công ở những người đàn ông lớn tuổi với tắc nghẽn diện rộng.

Điều trị bệnh bất lực ở nam giới  bằng cách nào

4. 4 cách giúp bạn cải thiện chức năng cương dương

Cân nặng: Đàn ông béo phì có nồng độ testosterone rất thấp. Do đó duy trì chỉ số BMI khỏe mạnh có thể giúp chàng cải thiện khả năng cương. Nếu gặp vấn đề về cân nặng, nên giảm cân để cải thiện đời sống tình dục.

Giấc ngủ: Khả năng cương bị ảnh hưởng ít nhiều bởi giấc ngủ. Nếu giấc ngủ bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ cương cứng của dương vật.

Tập thể dục: Theo Womenshealth, những người đến phòng tập thể dục thường xuyên có ham muốn tình dục nhiều hơn người ít vận động. Hoạt động thể chất là một cách tuyệt vời để giảm cân và đẩy lùi béo phì, đồng thời cũng giúp một chàng trai cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Thêm vào đó, khi mồ hôi toát ra làm tăng testosterone trong cơ thể, từ đó làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

Uống rượu: Uống 1-2 ly rượu một ngày làm giảm nguy cơ của các vấn đề tim mạch, nguyên nhân gây chứng bất lực ở nam giới. Tuy nhiên, phải đảm bảo chàng không lạm dụng rượu bởi rượu là chất gây ức chế tới hệ thống thần kinh trung ương làm giảm độ nhạy bén với tình dục. 

5. Các bài thuốc chữa chứng bất lực ở nam giới

5.1. Bài thuốc chữa chứng bất lực bằng gừng tươi

Gừng tươi là một trong những bài thuốc dân gian chữa bệnh yếu sinh lý rất hiệu quả được áp dụng phổ biến. Và tất nhiên, nó cũng có tác dụng chữa trị chứng bất lực ở nam giới. Trong gừng có chữa các chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu. Từ đó giúp tăng lượng máu xuống dương vật và tạo cương cứng thích hợp cho quan hệ tình dục, khắc phục tình trạng bất lực ở đàn ông.

Bạn cần lấy nước ép gừng nửa muỗng trộn đều với 1 thìa mật ong và nửa quả trứng gà luộc để ăn hàng ngày. Nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút sẽ phát huy tác dụng.

Các cách đơn giản khác là bạn chỉ cần dùng gừng để chế biến trong các món ăn hàng ngày, uống nước gừng cũng sẽ rất tốt giúp cải thiện chức năng tình dục và sinh lý.

5.2. Bài thuốc chữa bệnh bất lực ở đàn ông bằng rượu tắc kè

Rượu tắc kè điều trị bệnh bất lực ở nam giới

Đây là bài thuốc được áp dụng rất phổ biến mà nhiều người biết đến để chữa trị Rượu tắc kè gồm có các nguyên liệu: 2 con tắc kè, thỏ ty tử 30g, kim anh tử và long cốt mỗi thứ 20g, trầm hương 3g, rượu trắng 2 lít.

Cách làm: tắc kè làm sạch, bỏ hết nội tạng, chặt thành từng miếng đem sấy khô. Các vị thuốc đem tán vụn, sau đó cho tất cả vào bình đổ rượu vào ngâm khoảng 20 ngày là có thể dùng được.

Mỗi ngày, nam giới chỉ cần uống khoảng 30 – 50ml chia làm 2 lần uống. Có tác dụng bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, chữa suy nhược thần kinh, di tinh,… hiệu quả.

5.3.Bài thuốc chữa bệnh bất lực bằng cá chạch

Cá chạch không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn là một vị thuốc chữa bệnh bất lực ở nam giới rất tốt. Theo đông y, vị thuốc này có vị ngọt thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe nam giới.

Bạn có thể dùng cá chạch để nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến ăn để chữa bệnh liệt dương rất tốt.

Hoặc khi bị xuất tinh sớm thì làm bài thuốc từ cá chạch đun trong nồi đất, cho thêm rượu trắng vào xâm xấp rồi đun sôi nhỏ lửa khoảng 30 phút để ăn. Dùng bài thuốc liên tục trong 7 ngày sẽ thấy hiệu nghiệm.

5.4. Bài thuốc chữa bệnh bất lực bằng thịt chim sẻ

Thịt chim sẽ có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe nam giới. Đặc biệt đây còn là vị thuốc đông y chữa yếu sinh lý, liệt dương hiệu quả.

Bài thuốc từ thịt chim sẻ chữa bệnh bất lực như sau: 5 con chim sẻ làm sạch, chiên qua với bơ, cho vào nồi cùng với nước, thêm gừng và tỏi đập dập, đun sôi nhỏ lửa. Sau đó bạn cho các vị thuốc gồm đại hồi, tiểu hồi mỗi thứ 10g vào hầm nhừ trong khoảng 1 tiếng là ăn được.

Bài thuốc dùng tốt cho các trường hợp bị giảm ham muốn tình dục, liệt dương, bất lực.

6. Top 3 sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay

6.1. T-Male Testostrone booster for Men

T-MALE-Testosterone booster for Men là sản phẩm dành cho nam giúp tăng cường testosterone, tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

T - Male

Xem ngay: T-Male giúp tăng cường sinh lý tăng ham muốn

Tuổi trung niên là độ tuổi mà hầu hết các nam giới đều lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Vì vậy khi đó khả năng ham muốn không còn như trước nữa. Vấn đề sức khỏe tình dục sa sút, cơ thể bất đầu giảm sản sinh ra hormone và có triệu chứng rối loạn nội tiết ở nam giới. Đồng thời làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng sản sinh, khi đó tinh hoàn bị suy yếu làm ngưng sản xuất testosterone không tạo được tinh trùng, chuyện quan hệ tình dục cũng không còn mặn nồng.

Các quý ông luôn mong muốn tìm ra giải pháp tối ưu nhất để không chỉ tốt cho sức khỏe mình mà còn ít tốn kém. Giải pháp duy nhất ấy chỉ có ở T-MALE-Testosterone booster for Men thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và các nước châu âu.

T-Male có tốt không?

Vấn để tình dục luôn là mối quan tâm của mọi người, nếu một người đàn ông hay phụ nữ trong gia đình có vấn đề về sinh lý sẽ rạn nứt mối quan hệ, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Và T-Male là sản phẩm không thể thiếu đối với phái mạnh, T-Male cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt giúp cơ thể sản sinh ra hormone testosterone nhằm tăng cường sinh lý. Nâng cao sức khỏe nam giới, giảm thiểu rủi do do sinh lý gây ra. Đồng thời tăng cường thể lực, giúp nam giới sở hữu một cơ thể cường tráng tự nhiên.

Rối loạn nội tiết ở nam giới cũng là một nguyên nhân phổ biến có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Loại bệnh này có thể làm giảm số lượng tinh trùng sản sinh và giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng. Nếu sử dụng viên uống T-Male tinh hoàn sẽ sản sinh ra tertotesrone, một chất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng. Bất kỳ một nguyên nhân nào gây rối loạn hoạt động của hệ thống này đều có thể dẫn đến hiện tượng bất thường trong quá trình sinh tinh. Suy vùng hạ đồi là một trong những nguyên nhân của rối loạn hoạt động nội tiết.

T-Male sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nature’s Plus uy tín nhất tại Mỹ với gần 40 năm tuổi đời được người dân mỹ và cả nước tin dùng. Mỗi viên uống T-Male cung cấp hàm lượng thảo dược quý hiếm, sâm, các loại vitamin, kẽm, chất khoáng, và các thảo dược quý hiếm như Vinitrox, cỏ cà ri, Tribulus terrestris …phương pháp tự nhiên, an toàn, khoa học, thúc đẩy cơ thể sản xuất Hóc Môn Nam giới-Testosterone.

T-male testosterone booster là sản phẩm được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng FDA- Mỹ  và được chiết xuất hoàn toàn 100% thành phần thiên nhiên, được nghiên cứu và công nhận an toàn, tác dụng rõ rệt, lâu dài, không sử dụng các chất nhân tạo như steroid or synthetic.

T-male review từ người dùng

Viên uống T-Male được người dùng đánh giá rất tích cực

Review T- Male trên Amazon:

Susan Lynn Crouch

5.0 trên 5 sao CUNG CẤP TỰ NHIÊN TỐT

Chồng tôi đã sử dụng sản phẩm T-MALE này trong nhiều năm và nó có tác dụng làm giảm các tác dụng phụ nguy hiểm của testosterone theo toa.

Patricia A Clark

5.0 trên 5 sao Tuyệt quá

Tuyệt quá

MJM

3.0 trên 5 sao Không làm việc cho tôi

Một số mẫu tôi đã lấy có vẻ hoạt động tốt nhưng không phải là thứ tự tôi nhận được cho sản phẩm lần này. Tôi trả lại lô hàng sau một hoặc hai tuần.

Zukgod

5.0 trên 5 sao khỏe như bò.

Tôi đã do dự về bổ sung này, nhưng bây giờ tôi tin và sẽ đặt hàng nhiều hơn nữa của sản phẩm này.

Nancy

5.0 trên 5 sao Anh ấy nói rằng anh ấy có rất nhiều năng lượng và cảm thấy tốt. Bố tôi không nói gì nữa ...

Chồng tôi lấy cái này và yêu nó. Anh ấy nói rằng anh ấy có rất nhiều năng lượng và cảm thấy tốt. Tuy nhiên, vì cũng đã từng sử dụng sản phẩm này nên bố tôi chứ không phải ai khác là người đã nói rằng nó làm tăng HA của ông. Vì vậy, tôi nghĩ bạn nên kiểm tra bác sĩ trước khi dùng thuốc này nếu bạn bị HA cao

Khách hàng của Amazon

4.0 trên 5 sao Vâng, nó làm việc cho tôi.

Đủ điều kiện tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 2 năm 2019

Đây là lần đầu tiên tôi viết đánh giá một sản phẩm. Hãy để tôi nói với bạn, viên uống này hoạt động thực sự. Sự khác biệt đáng chú ý. Tôi sử dụng nó kết hợp với ED meds. Kết quả tuyệt vời!

6.2. Viên tăng cường sinh lý Excite Power Emperor

Excite Power Emperor cũng là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay. Một sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, có xuất xứ từ Nhật Bản. Một gợi ý tuyệt vời cho đàn ông  bất lực, yếu sinh lý, một cải thiện sức khỏe sinh lý của mình.

Xem ngay: Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới Excite Power Emperor

Công dụng của viên tăng cường sinh lý và sức khỏe cho nam Excite Power Emperor:

Viên tăng cường sinh lý và sức khỏe cho nam Excite Power Emperor Nhật bản giúp xua tan nỗi lo phái mạnh như:

- Sử dụng Excite Power Emperor Nhật bản giúp tráng dương bổ thận, hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh, giúp phái mạnh tự tin, mạnh mẽ hơn.

- Sản phẩm  Excite Power Emperor Nhật Bản chứa nhiều loại thảo dược quí dùng cho nam giới,  kích hoạt chức năng thận và nuôi dưỡng thận.

- Viên tăng cường sinh lý nam giới của Nhật giúp tăng cường niềm vui tình dục, giảm mệt mỏi từ hoạt động tình dục, kéo dài thời gian quan hệ đối với nam giới.

- Đặc biệt viên Excite Power Emperor Nhật bản làm tăng cường ham muốn tình dục của mình sau khi sử dụng.

- Sản phẩm viên tăng cường sinh lý cho nam Excite Power Emperor Nhật bản có tác dụng tốt về giữ ấm và nuôi dưỡng thận, giảm mệt mỏi và nhanh chóng khôi phục sức sống, nâng cao kích thích hoóc môn và giữ độ cương cứng lâu, kéo dài khả năng làm tình, ngăn chặn các bệnh về tuyến tiền liệt.

- Excite Power Emperor hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ đối với nam giới đặc biệt làm tăng cường ham muốn tình dục của mình sau khi sử dụng.

Review Excite Power Emperor từ người dùng:

Hồng Đăng:

Mình từng gặp khó khăn trong đời sống vợ chồng, nhờ được tư vấn và sử dụng sản phẩm Excite Power Emperor của Nhật này mà mình đã vượt qua được thời gian mặc cảm, stress, rất cảm ơn Excite Power Emperor. Một sản phẩm rất tốt cho cánh mày râu. Cảm nhận rất rõ ràng công dụng mạnh mẽ mà viên uống này mang lại, nhiều năng lượng và sinh lực hơn. Không hề có tác dụng phụ. Rất đáng để tham khảo.

Trịnh Hồng Hoa:

Chồng mình cũng từng phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý, bất lực trong chuyện chăn gối. Mình nghĩ ngày nay tình trạng này khá nhiều người gặp phải, kể cả nam và nữ. Lời khuyên của mình là sử dụng sản phẩm viên tăng cường sinh lực Excite Power Emperor  này. Một sản phẩm rất tốt của Nhật Bản. Chồng mình đã sử dụng và cho hiệu quả thật sự bất ngờ. Nó như một vị cứu tinh cho vợ chồng mình vậy. Có thể tác dụng có thể có khác nhau ở từng người, Nhưng mình đánh giá đây là một sản phẩm đáng dùng.

6.3. Bột uống thăng hoa cảm xúc Aldonza

Aldonza dạng bột của Nhật với chiết xuất từ tinh chất quý thiên nhiên hỗ trợ tăng cường sinh lực an toàn hiệu quả. Đồng thời Aldonza giúp phái mạnh tăng kích thước, khả năng cương cứng của dương vật và gia tăng cảm xúc tình dục tới mức tối đa.

Xem ngay: Bột uống thăng hoa cảm xúc Alonza

Những công dụng tuyệt vời của bột uống Alonza?

- Bột uống Alonza hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, lo âu, tăng sức chịu đựng và độ dẻo dai của cơ thể lên đến 20%.

 Alonza của Nhật giúp hỗ trợ giải độc, tăng cường chức năng gan

- Sử dụng Alonza hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ làm cho tinh thần trở nên minh mẫn

- Công dụng của Alonza giúp làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài sự tươi trẻ và dẻo dai.

- Dùng Alonza thường xuyên không chỉ giúp giúp cơ thể đào thải độc tố, duy trì sức khoẻ mà còn cải thiện trí nhớ, làm cho cơ thể trở nên dẻo dai, minh mẫn hơn.

Review Alonza của Nhật từ người dùng:

Ông Nguyễn Công - CEO:

Là một người làm kinh doanh. Tôi luôn phải suy nghĩ về công việc dòng tiền. Tôi  lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và mất ngủ triền miên. Mới 35 tuổi mà tóc tôi đã bạc. Tôi được giới thiệu Alonza khi tham dự một chương trình hợp tác kinh doanh tại Nhật. Tôi đã mua và uống thử. Lúc đầu, tôi không cảm nhận được gì. Sau 1 tuần thì thấy buổi tối, tôi dễ ngủ hơn. Giờ tôi có thói quen sử dụng Alonza hàng ngày để có nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần minh mẫn để giải quyết công việc

Ông Nguyễn Hoàng:

Tôi là một người đầu tư tài chính. Thời gian vừa qua, tài chính thế giới biến động. Tôi cảm thấy sức ép rất lớn khi phải tính đến hiệu quả của các khoản đầu tư. Tôi không có thời gian tập luyện để giải toả căng thẳng. Vợ tôi đã mua alonza cho tôi uống. Cô ấy yêu cầu tôi phải uống hàng ngày. Tôi cảm thấy công việc cân bằng hơn và đầu óc không còn căng thẳng như 1 tháng trước đây

Chị Phương Lan:

Là một người phụ nữ lại làm công việc xúc tiến đầu tư thương mại. Tôi cảm thấy tôi bị thiếu thời gian và thường xuyên bị stress, căng thẳng. Tôi đã uống alonza và cảm thấy mình có nhiều năng lượng để làm việc hơn. Trước đây, làm việc đến 4h chiều, tôi cảm thấy đầu óc mình rất căng thẳng, không thể giải quyết được công việc một cách minh mẫn. Giờ đây, tôi có thể làm việc đến 8h tối mà vẫn cảm thấy mình còn có thể làm việc hơn nữa.

Như vậy, bài viết hôm nay Suckhoesacdep.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về tình trạng bất lực ở các quý ông, qua đó đưa ra các giải pháp phòng và điều trị hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về sức khỏe, sản phẩm tăng cường sức khỏe tình dục, mời bạn liên hệ cho chúng tôi theo Hotline; 0888.260.222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

*Lưu ý:

Các sản phẩm trên đều là TPCN, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bệnh Bất Lực Là Gì? Phương Pháp Điều Trị Bệnh Bất Lực Ở Đàn Ông


Hotline: 0888 260 222