Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé

Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé.
Giảm cân sau sinh là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh. Liệu có bí quyết gì để giúp chị em giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại không?

Sau sinh chị em phụ nữ luôn phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì sau khi sinh ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình và tâm lý. Vậy làm cách nào để giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân sau sinh thì đừng bỏ qua một trong các phương pháp dưới đây. 

1. Cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng. 

Cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng không dơn thuần chỉ có công dụng là giảm cân mà nó còn là bí quyết để chữa rạn da sau sinh rất hiệu quả. 
 Bởi trong gừng có tính nóng nên khi được thoa lên da sẽ tạo ra nhiệt lượng đốt cháy các mô mỡ dư thừa. Vì vậy,rượu gừng được ví như “thần dược” của chị em phụ nữ sau sinh,  giúp giảm cân, cơ thể săn chắc, giảm chùng nhão và chảy xệ sau sinh. 
Rượu gừng có tác dụng làm săn chắc cơ, điều này khiến cho hầu hết các cơ trên cơ thể của người phụ nữ sau sinh bị dãn nở có thể co lại và săn chắc như ban đầu. 
 
Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé.

Rượu gừng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. 

Công thức giảm cân sau sinh bằng rượu gừng như sau: dùng rượu gừng để xoa bóp, lau người hoặc bạn có thể pha vào nước để tắm cho phụ nữ sau sinh. Tốt nhất nên sử dụng rượu nghệ để lau cho phụ nữ trong 1-2 tuần đầu khi mới sinh xong; và pha rượu gừng với nước để tắm dành cho khi có thể tắm được. 

>>> xem thêm: 
5 cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng 1 quả chanh, ai cũng làm được
Top 4 phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

2. Giảm cân sau sinh với tinh bột nghệ. 

Tinh bột nghệ là một trong những loại thần dược giúp giảm cân sau sinh hiệu quả nhất mà chị em phụ nữ rất tin dùng. Bởi lẽ, trong tinh bột nghệ có chứ hàm lượng lớn chứ curcumin có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong các lớp mỡ giúp giảm cân. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì mức cholesterol ổn định, và có khả năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. 
 
Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé.
 

Tinh bột nghệ được xem là thật dược giúp giảm cân sau sinh hiệu quả. 

Cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ được thực hiện như sau: chuẩn bị nước ấm, mật ong rừng nguyên chất, và tinh bột nghệ. Cho 2-3 thìa tinh bột nghệ kết hợp với ½ thìa café mật ong, rồi cho nước khuấy đều. Dùng để uống trước bữa ăn sáng 30 phút và uống 2 giờ trước khi đi ngủ. 
Ăn, uống đều đặn tinh bột nghệ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân nhanh chóng, bên cạnh đó các vấn đề về da mụn, nếp nhăn, sạm nám cũng được cải thiện hẳn. 

3. Giảm cân sau sinh bằng phương pháp tập yoga. 

Giảm cân sau sinh bằng phương pháp yoya rất thuận lợi cho phụ nữ sau sinh, bởi những người phụ nữ mới sinh không thể luyện tập nặng, cũng không thể ra ngoài nhiều, và càng không thể áp dụng các phương pháp giảm cân vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến dinh dưỡng của mẹ và bé.  vì vậy, biện pháp thích hợp và hiệu quả nhất là tập yoya ở nhà. 
 
Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé.

Ngoài giảm cân sau sinh, tập yoga còn mang lại cho người tập tinh thần thoải mái. 

Cách giảm cân sau sinh được thực hiện các thao tác sau: 
Ngồi thẳng lưng và xếp hai chân bằng tròn. 
Giơ hai tay thẳng đứng qua đầu, ép 2 bàn tay và các ngón tay sát vào nhau. 
Hít thở sâu cho đến khi cơ bụng căng lên, hướng lưng và ngực ưỡn ra phía trước, thở ra nhẹ nhàng và từ từ, thả lỏng các cơ. 
Bạn nên thực hiện lặp đi lặp lại 20 lần động tác này hàng ngày để mang đến hiệu quả cao nhé. 

4. Giảm cân sau sinh bằng nước chanh. 

Bạn đừng quên uống nước chanh tươi mỗi ngày để giảm cân sau sinh, nhưng nếu muốn giảm cân hiệu quả với nước chanh thì chị em không nên cho đường vào, nhưng có thể thay thế đường bằng vài giọt nước cốt mật ong. 
 
Nước chanh khi kết hợp với mật ong sẽ rất hiệu quả trong việc đốt cháy các chất béo trong cơ thể. Sau sinh, các bà mẹ có thể uống nước chanh và  mật ong và buổi sáng trước khi ăn, thực hiện điều đó sẽ giúp cho cơ thể của bạn thải ra các chất độc, cũng như chất độc trong dạ dày. 
 
Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé.

Uống chanh kết hợp với mật ong sẽ giúp đốt cháy các chất béo trong cơ thể. 

Ngoài nước chanh mật ong, bạn có thể chế biến thành các món ăn hợp khẩu vị khác như: nước sốt chanh, salad chanh,…. Hoặc bất cứ món ăn nào có thể thì hãy bổ sung chanh tươi vào, để các chị em giảm cân hiệu quả hơn. 
Trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn một số phương pháp giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn một phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất có thể nhé. 

Giảm cân sau sinh là một điều rất khó khăn, bởi nếu ăn kiêng thì mẹ sẽ không đủ chất dinh dưỡng cho con bú. Nhưng nếu sử dụng sản phẩm Viên giảm cân Everyday Super sẽ giúp cho các mẹ có thể giảm cân nhanh chóng, mà không cần ăn kiêng. 

Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé

Viên uống giảm cân Everyday Super. 

Viên uống giảm cân Everyday Super được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình sản xuất an toàn. Hiện nay, Viên uống giảm cân Everyday Super đang rất được ưa chuộng tại Mỹ. Đặc biệt là cho các mẹ đang nuôi con nhỏ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm, vừa làm đẹp da vừa giúp giảm cân của Nhật như Nước uống Finozyme 310, được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý từ thiên nhiên, giúp giảm cân nhanh chóng, trẻ hóa làn da, chống lại quá trình oxi hóa của cơ thể một cách hiệu quả. 

Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé

>>> xem thêm: nước uống giảm cân, làm đẹp da finozyme 310. 

Chúc các mẹ giảm cân nhanh và có thể lấy lại vóc dáng như thời con gái. 
 

 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây hại cho mẹ và bé


Hotline: 0888 260 222