Mách Bạn Bộ Mỹ Phẩm Transino Trắng Da Trị Nám Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay

bộ sản phẩm transino Nhật Bản
Khi sở hữu trọn bộ mỹ phẩm transino whitening rồi thì chị em có thể quẳng nỗi lo về nám da. Kết hợp bộ kem dưỡng da transino với viên uống transino, một số chị em cho biết hiệu quả cao hơn là chỉ dùng transino white c đơn lẻ.

Bộ transino gồm những gì, transino whitening có rất nhiều món mỹ phẩm làm đẹp khiến chị em thích thú. Mua trọn bộ mỹ phẩm transino giúp chị em chăm sóc da, đánh bay nám và làm trắng.

1. Lí do nên sở hữu trọn bộ trọn bộ transino trị nám trắng da?

Transino là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Nhật Bản, với sứ mệnh làm đẹp và bảo vệ làn da của chị em trước những dấu hiệu lão hóa. Bộ sản phẩm transino whitening với rất nhiều món chắc chắn sẽ khiến mọi chị em đều ao ước được sở hữu.

Bộ transino gồm những gì, xin được thống kê transino có hai dạng cơ bản là mỹ phẩm transino và viên uống transino. Bộ sản phẩm transino kết hợp làm đẹp và trị nám cho bạn 2 trong 1, trị nám trắng da bên trong với dạng viên uống và bôi ngoài da với bộ transino trị nám.

Một số chị em rành về mỹ phẩm sẽ biết là sử dụng các sản phẩm đồng bộ từ một dòng mỹ phẩm tốt hơn là dùng mỗi loại một kiểu. Trọn bộ transino có giá khá cao, để sở hữu được cả bộ thì chị em phải bỏ ra một số tiền tương đối nhiều.

Transino là sản phẩm được chứng nhận ở Nhật Bản, là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc chữa trị những vết bầm khó chữa, vết rạn da, tàn nhang, xua tan nỗi lo của phụ nữ. Transino làm trắng da trị nám hiệu quả nhất. Transino làm trắng da là một trong những sản phẩm làm trắng tốt nhất Nhật Bản của hãng, vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ các vết rạn da, vết thâm, tàn nhang và chàm. Transino Nhật Bản là một sản phẩm mới của công ty đạt được giải thưởng lớn nhất của Nhật Bản cho hiệu quả trong trị nám.

bộ sản phẩm của transino mẫu mới

Trị nám hiệu quả với trọn bộ transino Nhật Bản

2. Giới thiệu trọn bộ transino trắng da, trị nám Nhật Bản

Khi bạn chưa tới 30 tuổi thì mục tiêu làm đẹp da không phải là trị nám, chống nhăn mà chủ yếu là trắng da và trị mụn. Trong bộ transino trị nám có một sản phẩm là viên uống trắng da trị nám transino, sử dụng được cho cả phụ nữ trên và dưới 30 tuổi.

2.1. Transino Whitening Japan hộp 240 viên

Đây là viên uống loại bỏ nám và dưỡng trắng da từ bên trong của bộ transino. Loại viên uống Transino này trị nám và làm trắng bằng cách bổ sung những vitamin và dưỡng chất quý giá, giúp khôi phục và ngăn chặn tiến trình lão hóa tự nhiên. Từ đó, viên uống trắng da trị nám transino giúp làm mờ vết nám và dưỡng da lên trong từ bên trong hiệu quả.

Sản phẩm này được đóng trong hộp màu trắng, vỉ màu hồng, một vỉ có 6 viên uống. Trong bộ hoá mỹ phẩm transino còn một dạng viên uống trị nám trắng da khác là transino white c.

Sản phẩm transino 240 viên là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Transino được xuất thân tại đất nước Nhật Bản với những con người cẩn thận tỷ mỉ nên những sản phẩm của hãng luôn được chứng minh lâm sàng trên mọi loại da, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trước khi đưa ra công chúng. transino whitening 240 viên là một sản phẩm đạt được thành công lớn cho hãng Transino, mang lại uy tín và tầm cao mới cho mỹ phẩm nhật Bản.

transino whitening 240 viên

Xem chi tiết: Viên uống trắng da trị nám Transino 240 viên

- Đối tượng: Chị em nào có làn da nhiều nám sạm, tiêu hóa kém, làn da nhạy cảm.

- Review viên uống transino whitening

Bạn Nguyễn Lan chia sẻ: Mẹ mình ở nhà cũng đang trị nám bằng viên uống Transino này. Do mình tìm hiểu nhiều và biết là nám nếu trị tận gốc thì mới hiệu quả được. Còn sử dụng kem bôi mà để trj nám thì chỉ có tác dụng tạm thời thôi, và da thì sẽ mỏng đi yếu đi, nám quay lại thậm chí còn nhanh và nhiều hơn so với trước kia nữa.

Thấy nhiều chị hay các cô các bác dùng loại Transino 240 viên ấy hiệu quả nên mình nhờ người lấy hộ tận bên Nhật cho đúng hàng chuẩn. Không lâu sau thì hàng về, mẹ mình dùng thấy bảo da có sáng lên, nám cũng mờ đi nhưng khá chậm. Mình bảo mẹ cứ kiên trì dùng xem sao, tại dùng phải có liệu trình, các thành phẩn trong viên uống phải ngấm từ từ thì mới mang lại hiệu quả cao được. Còn những loại kem mà trị nám quá nhanh là chỉ có tác dụng bên ngoài làm mỏng da thôi, còn đây trị nám là trị từ trong ra ngoài nên tất nhiên cần thời gian nhiều hơn. Thấy vậy mẹ mình cũng kiên trì dùng. Sau đấy thì chắc mẹ thấy hiệu quả tốt nên thích lắm, cứ bảo mình mua cho dùng thôi. Da mẹ càng ngày càng sáng lên, trẻ ra, căng mà nám gần như đã hoàn toàn hết y như da con gái vậy. Mình cứ trêu da đẹp hơn con gái rồi, mẹ cứ cười thôi. Thấy mẹ vui vậy mình cũng rất vui.

Chị Nguyễn Thanh Lam chia sẻ: Phải công nhận là sản phẩm Transino này là ok thật đó, giá cả hợp lý nữa, trước đây mình cũng dùng nhiều sản phẩm trị nám khác rồi nhưng không dứt được, nhưng dùng viên uống transino này hộp đầu tiên cũng chưa thấy tác dụng rõ rệt lắm, nhưng uống hết hộp thứ hai thì vết nám biến mất luôn đó cũng không thấy xuất hiện trở lại nữa, cảm ơn suckhoesacdep.vn tư vấn cho sản phẩm này, yêu shop.

- Giá tham khảo: 1.420.000 đồng

2.2. Viên uống trắng da trị nám transino white c

Hiện tại thị trường Việt Nam phổ biến 3 dạng quy cách của viên uống transino white c như sau: Lọ transino white c 90 viên, 180 viên và viên uống transino white c clear lọ 120 viên.

Nếu chưa có ý định mua trọn bộ transino thì chị em nên mua sản phẩm này trước để dùng thử. Một số chị em nghi ngờ hiệu quả làm trắng trị nám của bộ mỹ phẩm transino thì nên thử với các sản phẩm viên uống trước. Cơ chế trị nám tàn nhang của transino white c là thay đổi và tác động tận gốc vào tế bào nám không thông qua da.

Đúng như tên gọi, viên uống transino white c làm trắng và trị nám bằng thành phần vitamin C tinh chất. Vitamin C là một loại vitamin chống oxy hóa hiệu quả, lại có khả năng kích thích cơ thể tự tái sinh collagen. Ngoài ra viên uống transino white c trong bộ transino còn giúp bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia bức xạ UV.

Các sản phẩm transino ii dạng viên uống chị em nên dùng theo hướng dẫn, không nên lạm dụng với mục đích làm trắng da nhanh. Thừa vitamin C do uống quá nhiều transino white c mỗi ngày cũng không tốt cho sức khỏe.

transino white c 120 viên

Xem chi tiết: Transino white C clear lọ 120 viên Nhật Bản

 - Review viên uống trắng da transino white c clear

Chị Phạm Mỹ Linh chia sẻ: Trước kia đi đâu mình cũng phải trang điểm một lớp dày trên mặt luôn, tại mặt nhiều khuyết điểm lắm, chủ yếu toàn sẹo với vết thâm do mụn để lại. Mà việc trang điểm nhiều như vậy cũng rất không tốt cho da, càng khiến da bí bách và dễ sinh ra mụn hơn, chính vì thế mà vấn đề mụn và sẹo mụn khiến mình đau đầu. Nhưng cuối cùng mình cũng tìm được một sản phẩm giúp mình cải thiện làn da này. Đó là transino white c clear này, một lọ này chỉ có 120 viên thôi nhưng có thể uống trong vòng 2 tháng, bởi mỗi ngày chỉ cần dùng 2 viên.
Nếu để bảo có kết quả tức thời thì không thể, bởi là sản phẩm viên uống tác động từ bên trong chứ không như những loại kem bôi từ bên ngoài. Nên chỉ thấy rõ kết quả sau tầm 2 hay 3 tháng sử dụng. Mình cũng vậy tầm hơn 2 tháng thì thấy những cải thiện rõ rệt luôn, da sáng lên trông thấy mà những vết sẹo thâm mờ hẳn, mà quan trọng là trắng từ bên trong nên không lo bắt nắng, trắng đều lắm. Đúng là trắng da ai cũng đều thích, vì vậy mà bạn bè của mình ai mình cũng giới thiệu dùng hết. Sản phẩm rất đáng để thử.

Chị Phương Nga chia sẻ: Cách đây vài tháng mình bắt đầu sử dụng transino white c clear và đến nay mình thật sự bất ngờ với kết quả là làn da trắng sáng hoàn hảo như giờ đó. Viên uống transino white c clear đã nuôi dưỡng da mình trở lên khỏe đẹp và trắng mịn hơn rõ rệt đồng thời trị nám hiệu quả nữa, da mặt hết đến 90% nám rồi.

- Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

2.3. Trọn bộ mỹ phẩm transino làm đẹp, dưỡng da hiệu quả

Để trị nám hiệu quả thì ngoài viên uống, bộ trị nám transino của nhật bôi da cũng giúp bạn đánh bay nám. Trọn bộ transino bôi ngoài da gồm đủ tất cả các món như sữa rửa mặt transino, nước hoa hồng, sữa dưỡng transino, kem bôi nám transino, kem chống nắng, mặt nạ…

Chị em nào sành về làm đẹp sẽ hiểu rằng để trị nám và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chỉ bôi mỗi kem trị nám transino là không đủ.

2.3.1. Sữa rửa mặt transino clear wash

Sữa rửa mặt transino có bổ sung thêm cả thành phần collagen. Sữa rửa mặt transino whitening này không chỉ làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn mà còn hỗ trợ tái đàn hồi cấu trúc da. Chị em sẽ có một làn da mịn, mướt và mờ dần nám khi dùng Transino Clear Wash hàng ngày.

 sữa rửa mặt transino clear wash
Xem chi tiết: Sữa rửa mặt transino clear wash tuýp 100 gram 

- Review sữa rửa mặt Transino Clear Wash

Chị Hoàng Thị Nga chia sẻ: Tôi có làn da rất nhờn nhất là khi thời tiết nắng nóng. Chỉ cần rửa mặt một lúc da da tôi lại bị bóng nhờn như vừa bôi mỡ  ý khiến cho tôi không được cảm thây tự tin trong giao tiếp, chính vì vậy tôi luôn tìm kiếm dòng sản phẩm nào đó giúp làn da hết nhờn, mịn màng, trắng sáng. Thật may mắn tình cờ mình đã tìm được sữa rửa mặt transino clear wash, chỉ sau mộ thời gian làn da của tôi trở nên trằng sáng, và kiểm soát được chất nhờn tiết ra.

Chị Linh Chi cho biết: Tôi là công nhân may, tính chất công việc của tôi luôn tiếp xúc với vải có chứa nhiều bụi bẩn, bụi vải, các thành phần hóa chất có trong vải và làm công nhân cũng rất bận rộn nên tôi không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da, tôi chỉ dùng sữa rửa mặt hàng ngày sau khi đi làm về. Đợt mới đầu tôi sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường chúng khiến da tôi bóng nhờn khiến các bụi vải bám vào da mặt, còn khiến da tôi nổi mụn. Sau khi được bà chị giới thiệu và mua hộ sữa rửa mặt transino clear wash thì tôi thấy rất bất ngờ, da tôi luôn không còn bóng nhờn, hết mụn, da cũng trắng sáng lên rất nhiều, từ đó tôi chuyển hẳn sang dùng loại sữa rửa mặt của Nhật này và cũng giới thiệu cho người thân, bạn bè xung quanh.

- Giá tham khảo:  750.000 đồng

2.3.2. Dưỡng da lớp dầu với nước hoa hồng transino whitening clear lotion

Trong bộ sản phẩm transino có vài lựa chọn cho bạn dưỡng da trị nám bước 2 như sau: nước hoa hồng transino, sữa dưỡng transino whitening, mặt nạ transino mask.

Tất nhiên là bạn không cần phải dùng hết cả 4 sản phẩm trong bộ transino này cho một bước. Tuy nhiên lưu ý cho chị em, nhất là những chị em da khô, nước hoa hồng là một sản phẩm làm đẹp quan trọng giúp cân bằng độ ẩm và tạo bề mặt da láng mịn cho kem trị nám transino thẩm thấu dễ dàng hơn.

Bộ mỹ phẩm transino ưu tiên nước hoa hồng transino đầu tiên, tiếp đến là sữa dưỡng và mặt nạ transino. Chị em nào da khô quá thì nên dùng sữa dưỡng transino whitening để cân bằng ẩm và làm sáng da.

nước hoa hồng transino whitening lition

Xem chi tiết: Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion

- Review nước hoa hồng transino whitening clear lotion 

Chị Nguyễn Bích Thủy chia sẻ: Được cô bạn mách cho dùng loại nước hoa hồng transino whitening clear lotion này. Ban đầu thấy giá cũng hơi mắc nên cũng phân vân mãi mới mua. Nhưng thấy con bạn da nó ngày càng đẹp nên cũng ham hố mua dùng luôn. Và kết quả không làm mình thất vọng, da mình cứ như da mấy diễn viên Hàn Quốc ý, đùa chứ mịn màng mà căng lắm, ưng vô cùng.

Bạn Thủy Tiên cho biết: Qua tất cả các mùa trong năm mình thấy không thể nào thiếu được em nước hoa hồng luôn ấy. Không chỉ cần cho mùa đông mùa hanh khô đâu mà mùa hè da mình cũng cần độ ẩm cần thiết nữa ấy. Tại theo mình tìm hiểu thì nếu da được cung cấp độ ẩm cẩn thiết thì sẽ giảm đi trường hợp da phải tiết ra nhiều dầu để cân bằng. Vì vậy để tránh hiện tượng da đổ nhiều dầu thừa mà gây ra mụn thì mình nên cấp ẩm cho da đầy đủ. Mà cấp ẩm thì phải nói đến nước hoa hồng.

Mình thì mình hay dùng nước hoa hồng của Nhật, tại mình thấy phù hợp với làn da Châu Á nhất. Ngày dùng 2 lần sau mỗi lần rửa mặt là đủ cấp ẩm cho da rồi. Bạn có thể cảm nhận được làn da ẩm hơn, căng hơn sau khi dùng em nó. Còn về lâu dài sử dụng bạn sẽ thấy thêm nhiều tác dụng nữa ấy. Hãy thử dùng nhé.

- Giá tham khảo : 840.000 đồng

2.3.3. Kem trị nám Transino Whitening Repair Cream

Để có hiệu quả dưỡng da tốt nhất với mỹ phẩm transino thì bạn nên làm 2 bước dưỡng da kia trước rồi mới dùng tới bộ transino trị nám. Lí do vì nếu không dùng sữa rửa mặt, nước hoa hồng thì da của bạn còn nhiều bụi bẩn, lỗ chân lông to và kem trị nám transino không thể ngấm sâu xuống da được, hiệu quả đánh bay nám sẽ thấp.

Bộ trị nám transino của nhật phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay có kem trị nám transino whitening essence tuýp 30 gram và 50 gram. Đây là loại kem bôi trị nám chuyên biệt của transino, thẩm thấu sâu vào lớp da dưới và loại bỏ nám triệt để.

kem trị nám transino lọ 50g
Xem chi tiết: Kem trị nám Transino Whitening Essence 50 gram

- Review về kem hỗ trợ trị nám Transino Essence 50g

Chị Vân Trinh chia sẻ: Mình cũng bôi kem Transino trị nám của Nhật này được một thời gian, nói chung thấy hiệu quả nhất trong tất cả các sản phẩm trị nám mà mình từng dùng, kem làm mờ các vết nám, không gây kích ứng cho da. Vì mình mới bị nám nhẹ nên chỉ cần sử dụng kem đã thấy rất hiệu quả rồi, nếu cần thiết mình sẽ sử dụng thêm viên uống.

Chị Thúy An cho biết: Trước kia da mặt mình đã phải trải qua một thời kỳ hết sức kinh khủng mà hầu hết là chị em nào cũng gặp đó là nám da sau sinh. Khi còn trẻ da mình càng đẹp càng khỏe bao nhiêu thì sau khi sinh em bé da càng xấu càng nám bấy nhiêu. Mình cũng đã sử dụng qua rất nhiều loại kem, thuốc uống… nhưng hầu như đều không đem lại hiệu quả, mà còn bị phản tác dụng, thành ra da ngày càng xuống cấp. Đến tận sau này mình mới biết đến kem trị nám Transino, trông bảng thành phần rất ổn, lành tính. Có vẻ da mình nám nặng nên xài phải hơn 2 tháng mới hết, nhưng thế là rất tốt rồi.

- Giá tham khảo :  1.345.000 đồng

2.3.4.  Kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream

Với các chị em hay phải tiếp xúc khói bụi, căng thẳng stress dẫn đến da mệt mỏi thì lựa chọn sản phẩm kem dưỡng đêm transino sẽ là bước phục hồi lý tưởng. Transino Whitening Repair Cream nuôi dưỡng và phục hồi da bằng những dưỡng chất tuyệt vời trong khi bạn đang ngủ. Kết hợp bộ kem dưỡng da transino với mặt nạ transino mask, chị em sẽ có được làn da mềm mại, săn chắc và hồng hào mỗi sáng thức dậy.

kem dưỡng tái tạo transino whitening repair cream
Click xem ngay: Kem dưỡng ban đêm Transino Whitening Repair Cream

- Review kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream

Chị Hải Yến cho biết: Vài tuần sau khi tôi trực tiếp sử dụng sản phẩm, các vết nám, tàn nhang cùng những khuyết điểm khác trên gương mặt dần mờ đi. Một kết quả khả quan khiến tôi tự tin hơn khi giao tiếp. Tôi cảm nhận được điều này từ lúc bắt đầu sử dụng nó  cho đến nay. Tuy nhiên về lâu về dài tôi không chắc vì chưa đủ thời gian trải nghiệm. Trước mắt tôi vẫn sẽ sử dụng sản phẩm trong thời gian tới.”

Chị Thúy An cho biết: Hiệu quả của kẽm dưỡng này rất tốt, nhất là trong việc dưỡng ẩm. Tôi đã từng sử dụng nhiều thương hiệu khác nhau, có những thương hiệu thậm chí đắt tiền hơn. Tuy nhiên kết quả lại không sánh bằng Transino. Lúc đầu mặt tôi bị rất nhiều mụn thâm và nám, da luôn sần sùi và trông thiếu sức sống. Bây giờ dù chưa khỏi hoàn toàn nhưng trông gương mặt tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm sản phẩm này.”

- Giá tham khảo:  950.000 đồng

2.3.5. Chống nắng bảo vệ da Transino Whitening Day Protector

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới nhiều nắng như ở Việt Nam thì chị em lúc nào cũng nên sắm cho mình một tuýp kem chống nắng. Bộ mỹ phẩm transino có một em chống nắng tuyệt vời có tên Transino Whitening Day Protector. 

Với em chống nắng transino này thì bạn có thể tự tin bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè rồi. Chỉ số chống nắng SFP của Transino Whitening Day Protector khá cao, đạt tới 50 +++. 

Một trong những nguyên nhân ngoại cảnh hàng đầu gây nám cho chị em chính là tác động từ tia UV. Khi da bị tia tử ngoại chiếu vào, tự hắc tố melanine gây đen và hình thành đốm nám sẽ xuất hiện. Kem chống nắng transino không chỉ bảo vệ da của bạn không bị đen và xuất hiện thêm nám mà còn kết hợp cả dưỡng da.

kem chống nắng transino whitening day protector
Click xem ngay: Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector

- Review kem chống nắng Transino Whitening Day Protector

Chị Thanh Huyền chia sẻ: Tôi cảm thấy sản phẩm Transino Whitening Day Protector có khả năng dưỡng ẩm, chống nắng và chống sạm da hiệu quả. Độ thẩm thấu theo tôi đánh giá là cực tốt, chỉ cần vỗ nhẹ một chút là kem đã tan và không gây bết dính. Giá của em kem chống nắng Transino Whitening Day Protector nó thì khá cao nhưng so với kết quả mang lại thì hoàn toàn phù hợp. Tôi chắc chắn kem chống nắng Transino sẽ làm bạn hài lòng.

Chị Phương Uyên cho biết: Tôi luôn tìm kiếm dòng sản phẩm kem chống nắng hiệu ứng kích ứng da thấp và giúp da bật tông sáng hơn. Tuy nhiên từ khi biết đến sản phẩm kem chống nắng Transino Whitening Day Protector thì tôi hoàn toàn hài lòng. Chất kem mịn làm đều màu da, nhiều sữa nên da không bị khô và đặc biệt làm lớp nền mỗi khi make up rất hiệu quả. Quan trọng hơn cả là tôi cảm thấy da mình vẫn luôn trắng sáng khi phải tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời.

- Giá tham khảo 
:  790.000 đồng

3. Đánh giá tổng quan bộ sản phẩm transino Nhật Bản

Nhìn chung thì mỹ phẩm transino là dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu Nhật Bản, giá cả của nó không phải là rẻ. Tuy nhiên chất lượng và hiệu quả của bộ mỹ phẩm transino đem lại sẽ khiến bạn không hề tiếc số tiền đã bỏ ra mua transino dưỡng da.

Một số tips để chị em dùng bộ transino trị nám hiệu quả hơn đó là nên chọn các loại kem trị nám chuyên biệt như Transino whitening essence. Nếu da của bạn khỏe và không đến mức lão hóa quá nặng thì bạn chỉ cần sắm cho mình sữa rửa mặt, sữa dưỡng transino, nước hoa hồng và kem trị nám transino essence là đủ.

bộ sản phẩm chăm sóc da của transino

Bộ mỹ phẩm transino với nhiều món kết hợp giúp trị nám hiệu quả

Còn nếu da bạn yếu, nám nặng do rối loạn nôi tiết thì dùng kết hợp cả viên uống transino white c với bộ trị nám transino của nhật sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Nám nội tiết rất khó trị, bạn cần phải kiên trì để loại bỏ hết các nốt nám đen trên mặt.

Bộ mỹ phẩm transino dưỡng ngày: Cần thiết nhất là kem trị nám Transino whitening essence, sữa rửa mặt transino, nước hoa hồng và kem chống nắng Transino Whitening Day Protector. 

Bộ mỹ phẩm transino dưỡng đêm: Dành cho chị em da yếu, lão hóa nhiều, quan trọng nhất là kem dưỡng đêm Transino Whitening Repair Cream, mặt nạ ngủ transino mask. Chị em nào da khỏe tối chỉ cần rửa mặt sạch và bôi nước hoa hồng transino là đủ.

4. Thông tin tham khảo thêm

4.1. Nám và tàn nhang là gì?

Nám các hiện tượng xung quanh da được bôi đen má, thường xảy ra ở phụ nữ độ tuổi từ 30 tuổi trở lên. vết bầm đen có xu hướng phân bố một cách hệ thống về kích thước và hình dạng ở hai bên phải và bên trái.

Hiện tượng này rất khó chữa đó. Ngoài ra, tăng sắc tố cũng có thể xảy ra ở trán và xung quanh miệng. Kết quả của một cuộc khảo sát 1.000 người đã được tiến hành ở DSHC vào năm 2006 đã chỉ ra rằng nám có liên quan đến các điều kiện của các hormone trong cơ thể phụ nữ.

Tàn nhang là các đốm tròn đen trên da, nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy thông qua những nốt tàn nhang thường nằm trên bề mặt da phân bổ và hình khối, tập trung nhiều hơn vào mũi và má.

Tàn nhang có nhiều màu sắc, một số màu vàng, màu vàng nâu, nâu nhạt và nâu đậm phần lớn. Bản chất là phát triển quá mức của melanin, và họ thường xảy ra ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn màng, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một thời gian, chúng còn phát triển nặng hơn.

Transino trị nám của nhật sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về da trên.

4.2. Nguyên nhân gây nám da, sạm da

Nguyên nhân gây ra nám da, sạm da có rất nhiều nhưng có thể kể đến một số nguyên nhân chính sau đây:

4.2.1. Nám da do di truyền

4.2.2. Nám da, sạm da do tia tử ngoại mặt trời 

Đây là nguyên nhân chính gây ra nám da, sạm da đặc biệt là ở phụ nữ Việt. Nguyên nhân do tia tử ngoại mạnh hơn tia cực tím nên khi xuyên thấu qua da đã làm sắc tố melenin trong da tăng sinh bất bình thường gây nên các đốm nâu và các mảng màu nâu trên da. Dân gian gọi là tàn nhang, đồi mồi và nám da.

bộ mỹ phẩm transino cho bạn

Những nguyên nhân dẫn đến nám da là gì? Xem tại đây

4.2.3. Nám da, sạm da do mang thai hoặc sinh con

Phụ nữ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề về da do nội tiết tố thay đổi dẫn tới rối loạn nhất thời làm ảnh hưởng tới sự cân bằng sắc tố melamin gây sạm dan nám da. Bộ dưỡng da trị nám transino sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

4.2.4. Nám da, sạm da do hóa mỹ phẩm

Việc lạm dụng hóa mỹ phẩm cũng dẫn tới các vấn đề về da trong đó có nám da, sạm da. Đặc biệt đối với phụ nữ Việt Nam và một số nước châu Á khác thường mong muốn có một làn da trắng một cách nhanh chóng nên sử dụng các phương pháp làm đẹp không đúng cách làm cho da bị yếu đi và tổn thương. Chính vì thế da không thể tự bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời làm kích thích sắc tố đen melamin dưới da gây nám da, sạm da. 

Bộ trị nám transino của nhật thì ngược lại, nó vô cùng an toàn cho làn da mỏng manh của phụ nữ châu Á.

4.2.5. Nám da, sạm da do rối loạn sắc tố

Từ các loại nám trên nếu chúng ta chữa trị không đúng cách sẽ gây nên rối loạn sắc tố. Sau khi bị rối loạn sắc tố rồi thì bạn có xử lý bằng những cách như lột da, siêu mài mòn, thuốc bắc, Laser, IPL và kể cả các công nghệ cao thì  cũng chỉ có thể trị nám được một thời gian rồi nám sẽ quay trở lại và bị nặng hơn.

4.2.6. Nám da do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều:

Người kém lưu thông khí huyết, máu xấu thường có nguy cơ bị nám da, tàn nhang.

4.2.7.  Nám da nguyên nhân do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý

Một chế độ ăn thiếu rau, hoa quả tươi cũng làm cho trở nên thiếu chất, yếu hơn  

Người máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da kém được nuôi dưỡng cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang. Trị nám transino white c giúp bổ sung những dưỡng chất làm đẹp da từ bên trong.

4.2.8. Nám da, sạm da do căng thẳng

Các đối tượng hay bị nám da, sạm da.

  • Phụ nữ sau sinh.
  • Phụ nữ bước sang tuổi 30.
  • Phụ nữ hay phải tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời.
  • Người lạm dụng chất làm trắng da.
  • Phụ nữ hay căng thẳng, ăn uống sinh hoạt không điều độ

5. Mua trọn bộ transino ở đâu chính hãng giá tốt?

Transino white c là một sản phẩm trị nám không hề xa lạ với những người đang mong muốn có được làn da đẹp. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý là, transino white c 240 viên không phải thuốc trị nám transino như thói quen mọi người vẫn gọi.

Các loại viên uống transino white c chỉ đơn giản là thực phẩm chức năng làm đẹp da của nhật, nó không có tác dụng chữa bệnh như các loại thuốc trị nám. Dùng transino có tốt không là câu hỏi của nhiều khách hàng. Lưu ý bộ transino không phải là thuốc trị nám transino và tác dụng của nó phụ thuộc vào cơ địa da của từng khách hàng. 

Bộ mỹ phẩm transino hiện nay trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Bộ kem dưỡng da transino mua ở đâu giá rẻ đã đánh vào tâm lý tham rẻ của một số người, dẫn đến việc mua phải bộ sản phẩm transino giả.

Để tìm mua được trọn bộ transino với hàng hóa cam kết chính hãng, đảm bảo bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp hàng xách tay, nhập khẩu uy tín. Suckhoesacdep.vn tự hào là đơn vị cung cấp bộ mỹ phẩm transino và viên uống transino white c chính hãng Nhật Bản với giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về bộ transino gồm những gì, giá bao nhiêu, dùng thế nào xin vui lòng liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn viên của suckhoesacdep.vn giải đáp miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mách Bạn Bộ Mỹ Phẩm Transino Trắng Da Trị Nám Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222