Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên

Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên là gì? Bạn có biết phương pháp nào hiệu quả nhất chữa bọng mắt không?

Các cách chữa bọng mắt là việc sử dụng các biện pháp , sử dụng các loại sản phẩm khác nhau nhằm đánh tan bọng mắt, kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ, trả lại đôi mắt khỏe đẹp cho mỗi chị em, nâng cao tính thẩm mỹ cho đôi mắt.

Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn đọc hài lòng. Hãy cùng theo dõi và thực hiện các cách chữa bọng mắt sau đây nhé.

1. Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt.  Đây là biểu hiện phổ biến khi bạn có tuổi. Theo tuổi tác, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt, bị yếu đi. Mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra bọng dưới  mắt. Chất lỏng cũng có thể tích tụ bên dưới mắt làm tăng độ sưng phồng. Tuy nhiên với cuộc sống nhiều áp lực và nhiều nguyên nhân khác nhau, bọng mắt xảy ra đối với lứa tuổi từ 18 trở lên chiếm 40% 

Bọng mắt thường gây mất thẩm mỹ và hiếm khi là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng. Đắp gạc mát tại nhà có thể giúp cải thiện các bọng dưới mắt. Đối với các bọng mắt dai dẳng hoặc khó chịu có thể nhờ đến các phương pháp điều trị thẩm mỹ. Sau đây là các cách chữa bọng mắt hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua.

Bọng mắt là gì?

 Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên

2. Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất từ thiên nhiên

2.1. Cách trị bọng mắt bằng trà túi lọc ướp lạnh

Trà túi lọc ướp lạnh là một nguyên liệu có thể dễ dàng tìm kiếm, hoặc nếu mua chi phí của nó cũng rất rẻ, bạn chỉ cần ngâm túi trà vào nước sôi 15 phút, sau đấy bạn lấy ra và bỏ vào tủ lạnh, sau đấy ngày hôm sau bạn lấy túi trà từ trong tủ ra chườm trực tiếp lên vùng mắt, masage khoảng 30 phút. 

 Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, bạn  sẽ xóa tan bọng mắt hiệu quả sau 4 tuần thực hiện

2.2. Chữa bọng mắt bằng dưa leo

Cách chữa bọng mắt bằng dưa leo rất đơn giảm, bạn chỉ cần cắt dưa leo miếng nhỏ, mòng và sau đấy dắp trực tiếp lên mặt , massage và thư dãn 30 phút mỗi ngày. Đây là phương pháp đơn giản nhất, dưa leo chứa nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng làm tan bọng mắt, sử dụng liên tục trong vòng 3 tuần bạn sẽ trị được bọng mắt.

Cách trị bọng mắt bằng dưa leo

Dưa leo giúp trị bọng mắt rất hiệu quả

2.3. Cách trị bọng mắt bằng khoai tây

Trong khoai tây chứa một dưỡng chất giúp làm tan bọng mắt và làm trắng da, theo cách này, bạn cắt khoai tây thành lát mỏng rồi đắp lên mắt, thu dãn 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Vì khoai tây có tác dụng làm trắng da, nên bạn cũng có thể luộc khoai và nghiên nát, sau đấy kết hợp với sữa chua và đắp lên mặt.

2.4. Bạc hà giúp chữa bọng mắt nhanh chóng

Lá bạc hà có tác dụng làm tan bọng mắt rất tốt, bạn chỉ cần nghiền nát là bạc hà và đắp lên mắt, thư dãn 5-10 phút mỗi buổi sáng thức dậy thực hiện đều đặn 3 tuần liên tục bạn sẽ thấy hiệu quả.

2.5. Cách trị bọng mắt bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng làm đẹp da, làm sạch da, đây cũng là một loại sản phẩm chữa bọng mắt hiệu quả, bạn cho nước hoa hồng ra bông gòn, sau đấy đắp lên mắt khoảng 10 phút mỗi ngày, hoặc bạn có thể tự chế nước hoa hồng và thực hiện nếu sợ dùng phải nước hoa hồng không tốt.

Cách trị bọng mắt bằng nước hoa hồng

 Nước hoa hồng giúp làm đẹp da, chữa bọng mắt rất tốt

2.6. Cách chữa bọng mắt bằng muối

Muối là một nguồn nguyên liệu vô cùng đơn giản và có thể dễ dàng tìm kiếm, bạn chỉ cần trộn muối 1 thìa nhỏ với nước ấm, dùng bông chấm vào mắt và thư dãn 10 phút, thực hiện ít nhất 1 tuần 2 lần và đều đặn để có hiệu quả.

2.7. Chữa bọng mắt bằng dâu tây

Bạn để dâu tây vào tủ lạnh đến khi đủ mát, lấy ra và thái lát nhỏ mỏng, đắp trực tiếp lên mắt, sẽ giúp bạn đánh tan bọng mắt trong 2 tuần.

Các phương pháp điều trị bọng mắt bằng thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả, đây chính là ưu điểm của các phương pháp trên. Tuy nhiên nhước điểm của nó tốn kém thời gian và công sức, không phải ai cũng có thời gian bỏ ra hàng giờ  để chăm sóc cho đôi mắt của mình. hơn nữa hiệu quả của vác phương pháp trị bọng mắt bằng thiên nhiên không giúp đánh tan bọng mắt nhanh, mà phải thực hiện liên tục ít nhất 2 tuần trỏe lên.

Có nhiều người đã sử dụng các thực phẩm chức năng để bảo vệ đôi mắt của mình. đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trị bọng mắt. và phải kể đến sản phẩm kem trị tan bọng mắt sana.

 Cách trị bọng mắt bằng dâu tây

Cách trị bọng mắt bằng dâu tây mang lại hiệu quả cao

3. Cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng kem trị tan bọng mắt Sana

3.1. Kem trị tan bọng mắt Sana là gì?

Kem trị tan bọng mắt sana 25 g  có tên đầy đủ là sana nameraka honpo soy milk isoflavone wrinkle eye cream - 25glà sản phẩm của hãng sanna, có nhiều công dụng với đôi mắt, giúp mắt mờ vết thâm quầng lâu gày, mờ vết thâm nám, làm trắng da, giúp đôi mắt khỏe mạnh, và đặc biệt là phương pháp chữa bọng  mắt hiệu quả nhất.

Kem trị tan bọng mắt sana là gì?

Sana là một trong những sản phẩm trị bọng mắt tốt nhất hiện nay

3.2. Công dụng của kem trị tan bọng mắt Sana

Bọng mắt, thâm quầng mắt là vấn đề nan giải và khiến nhiều bạn gái trở nên tự ti hơn mỗi khi ra đường, đến chỗ làm...Nguyên nhân chính là tình trạng thức khuya, mất ngủ thường xuyên, đồng thời một phần do vùng da xung quanh mắt không được chăm sóc một cách chu đáo. Rất may mắn, khi sử dụng sản phẩm kem trị bọng mắt Sana Nhật Bản, vấn đề này của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

- Kem tan bọng mắt Sana của Nhật với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm đáng kể cho làn da từ sâu bên trong, nhờ đó giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc, xóa mờ bọng mắt một cách nhanh chóng.

- Kem tan bọng mắt của Nhật xua tan vấn đề nan giải hầu như bất cứ chị em nào cũng ít nhất một lần gặp phải là tình trạng thâm quầng mắt và bọng mắt. Chỉ cần một lượng nhỏ kem thoa đều cho 2 mắt mỗi ngày, bạn sẽ có được đôi mắt tươi tắn, sáng khỏe, các vùng thâm quầng, bọng mắt cũng biến đi một cách nhanh chóng, đem đến sự tự tin cho chị em mỗi khi ra ngoài.

- Sản phẩm kem dưỡng mắt Sana 25g còn có tác dụng ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa cho da, giúp làn da xung quanh mắt trở nên tươi trẻ đầy sức sống.

- Tác dụng của kem mắt Sana còn giúp kích thích da vùng mắt sản xuất collagen, elastin, từ đó giúp tăng độ đàn hồi cơ da vùng mắt.

- Kem mắt dưỡng mắt Sana bên cạnh đó còn giúp bảo vệ các mạch máu dưới da, giúp các tế bào biểu bì được thư giãn, lưu thông máu tốt hơn.

- Sử dụng Kem dưỡng mắt Sana Nhật Bản giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt như mệt mỏi do làm việc cường độ cao, sụp mí, vết nhăn. Giúp mắt trở nên linh hoạt, trẻ trung, tăng hiệu xuất làm việc hiệu quả hơn.

- Hiệu quả mà Kem tan bọng mắt Sana của Nhật dưỡng mắt mang lại là nhanh chóng, nhưng lại đảm bảo độ an toàn, lành tính cao, không hề gây kích ứng cho làn da cũng như đôi mắt của bạn.

 Công dụng của  kem trị tan bọng mắt sana.

Kem Sana xóa tan bọng mắt cho đôi mắt trẻ đẹp đầy sức sống

3.2. Cách sử dụng kem trị tan bọng mắt sana hiệu quả nhất

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt, kem trị bọng mắt Sana cho 2 chức năng dưỡng vùng da mắt và trị bọng mắt, thâm quầng mắt. Dù sử dụng cho mục đích nào bạn cũng hãy thực hiện đúng theo chỉ dẫn dưới đây:

- Đầu tiên, bạn cần rửa sạch và lao khô mặt.

- Tiếp theo dùng tay thoa một lượng nhỏ kem Sana lên vùng da quanh mắt.

- Thoa 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 Lưu ý: 

- Chỉ lấy đầu ngón tay chấm nhẹ, không miết theo đường ngang.

- Sử dụng kem mắt Sana với ngón áp út (ngón đeo nhẫn) vì lực của ngón này yếu nhất, phù hợp để bôi và matxa vùng mắt.

- Mọi thao tác khi thoa kem phải thật nhẹ nhàng vì vùng da mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

- Bảo quản nơi khô ráo chống ánh nắng trực tiếp.

Kem chữa bọng mắt sanna là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc sana.

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

các cách trị bọng mắt

Kem trị tan bọng mắt Sana hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng

3.3. Review của khách hàng về kem chữa bọng mắt Sana

Chị Trần thị Huế, 27 tuổi chia sẻ:

Do mình làm việc nhiều trên máy tính, nên mắt của mình đã xuất hiện bọng, mình đã sử dụng các phương pháp thiên nhiên tuy nhiên chỉ được vài ngày, thế là mình quyết định tìm hiểu kem trị bọng mắt hiệu quả nhất, mình đã sử dụng kem sana, lúc bôi kem lên mắt thấy rất mát, mình chỉ mất 2 phút để bôi kem mỗi sáng và trước khi đi ngủ, không tốn qua nhiều thời gian, sử dụng liên tục trong một tuần , mắt mình đã hết bọng và các vết thâm, bây giờ tuy đã khỏi bọng mắt nhưng mình vẫn tiếp tực sử dụng 1 lần mỗi ngày, sản phẩm mỹ phẩm Nhật này cực kỳ an toàn cho mắt và có tác dụng dưỡng mắt hiệu quả.

Cẩm Tú:

Vùng mắt đã bớt thâm quầng rất nhiều, cũng có thể bôi kem để dưỡng vùng da mắt nữa. Mình yêu thích sản phẩm này vì nguồn gốc thiên nhiên. Cũng đang dùng viên uống trắng da trị nám bên sksđ nữa và sẽ phản hồi sau khi uống hết liệu trình

Nguyễn Thanh Hương:

Thật là mình giờ mà ko xài kem mắt Sana này lại thấy thiếu thiếu, mua 2 lần bên shop rồi, làm việc phải thức khuya cũng ko lo bọng mắt, thâm quầng nữa. Sẽ mua tiếp nếu thấy cần thiết, giao hàng ok

 Review của khách hàng về  kem trị tan bọng mắt sana.

Kem dưỡng mắt Sana nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng

4. Xem thêm nguyên nhân của bọng mắt và biểu hiện là gì?

Nguyên nhân của bọng mắt là do:

  • Sự chuyển động của chất béo từ vùng mắt trên xuống phía dưới.
  • Tích tụ chất lỏng quá nhiều dưới mắt.
  • Cơ dưới mắt yếu.
  • Lão hóa làm da mỏng hơn và có nhiều nếp nhăn, làm cho bọng mắt dễ thấy hơn.
  • Thức khuya quá nhiều, ngủ không đúng giấc.chế độ ăn uống không hợp lý….

Biểu hiện của bọng mắt :

  • Sưng nhẹ cùng mí mắt.
  • Da chảy xệ vùng mắt.
  • Quầng thâm có xuất hiện đen hoặc tím…

các cách trị bọng mắt

Xem ngay: Kem dưỡng mắt Sana - Trị tan bọng mắt Sana 25g Nhật Bản

5. Địa chỉ mua kem trị tan bọng mắt Nhật Bản Sana

Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn chữa tan bọng mắt hiệu quả. Đặc biệt sử dụng kem trị tan bọng mắt sanna giúp bạn khắc phục mọi vấn đề của đôi mắt như thâm mắt, bọng mắt, ngoài ra còn hỗ trợ giúp giảm mỏi mắt, giúp đôi mắt khỏe đẹp. được chế biến từ thiên nhiên an toàn và rất tiện lợi cho người sử dụng .

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua kem trị tan bọng mắt hiệu quả nhất sanna, hãy truy cập ngay suckhoesacdep.vn

Suckhoesacdep.vn là một trang mạng bán hàng nổi tiếng và uy tín, nơi đây cung cấp kem sanna chính hãng đến từ Nhật Bản, ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều các loại mỹ phẩm và các thực phẩm chức năng tốt đến từ nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới.

Nhanh tay truy cập suckhoesacdep.vn và để lại thông tin cho chúng tôi, hoặc bạn có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại HOTLINE: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và có những giây phút thư giãn trên suckhoesacdep.vn 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Các cách trị bọng mắt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên


Hotline: 0888 260 222