Các đặc tính Fucoidan tốt mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được

Các đặc tính Fucoidan tốt mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được
Đặc tính Fucoidan tốt như độ tinh khiết cao, nồng độ fucoidan cao, hỗ trợ ung thư hiệu quả...mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được

Đặc tính tốt của fucoidan là gì? Các đặc tính fucoidan có phải là nguyên nhân làm nên sự nổi tiếng của nó không?

Sự nổi tiếng của dòng fucoidan đôi khi mang lại những “rắc rối” cho người tiêu dùng. Nói “rắc rối” ở đây là nói đến sự đa dạng của fucoidan về nguồn gốc, thành phần, trọng lượng, trong đó fucoidan không chỉ có fucoidan nhật bản, fucoidan hoa kỳ và fucoidan việt nam.
Chính sự đa dạng fucoidan trên thị trường khiến người tiêu dùng thật sự hoang mang và khá khó khăn khi lựa chọn nên mua fucoidan loại nào tốt. Bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn để mua được fucoidan tốt nhất hỗ trợ điều trị bệnh ung thư nói riêng và chăm sóc sức khỏe nói chung.

Các đặc tính tốt của fucoidan bao gồm:

1.    Độ tinh khiết của Fucoidan cần phải có đủ

Độ tinh khiết của fucoidan chính là phần trăm mà fucoidan có được từ chiết xuất tảo có trong sản phẩm. Có những sản phẩm yêu cầu phải có chứa 60% fucoidan, 80% fucoidan hoặc 100% Fucoidan nguyên chất. Tỉ lệ phần trăm này còn tùy thuộc nhà sản xuất.
Đôi khi nhà sản xuất chỉ yêu cầu rằng fucoidan 100% tự nhiên và đôi khi nó có chứa 80% Fucoidan trên mỗi trọng lượng và chính xác không dựa vào độ tinh khiết.
Fucoidan thực ra không có một định nghĩa chính thức tuy nhiên nó lại đề cập đến nhiều những hợp chất đường mà được liên kết với nhau để tạo thành nhóm polysaccharide Fucoidan. Ngoải ra, một số phân tử Fucoidan có chứa những nhóm sulfated ester.

Fucoidan có chứa các thành phần chính bao gồm:
Các đường đơn, đường fucoza, đường galactoza, xilozơ, manozơ, axit uronic, axit glucuronic và những nhóm sunfat. Chính vì vậy, không có phương pháp phân tích tập hợp.
Có một số công ty thì yêu cầu hàm lượng fucoidan dựa trên một phân tích hiđrat cacbon, còn các công ty khác lại dựa trên phương pháp HPLC. Mỗi công ty có thể yêu cầu độ tinh khiết của fucoidan dựa trên các tiêu chuẩn riêng của họ. Phần trăm Fucoidan được tính toán một cách chính xác khi tất cả những thành phần của fucoidan được bao gồm như tỷ lệ phần trăm của tổng số hiđrat cacbon, sunfat, cation và axetyl hóa.
Dựa trên độ tinh khiết đó thì NatureMedic™ Fucoidan được đánh giá là sản phẩm tốt nhất với khoảng 85% độ tinh khiết.
Để xác minh được độ tinh khiết của fucoidan bạn có thể xem giấy chứng nhận phân tích của nhà sản xuất để chắc chắn rằng sản phẩm đó có tốt hay không?

2.    Hàm lượng Fucoidan phải cao

Quý khách cần kiểm tra số gram thực tế của fucoidan ngay cả khi một sản phẩm có chứa 85% Fucoidan.
Ví dụ, nếu hàm lượng fucoidan của một viên nang là rất thấp thì một sản phẩm sử dụng 85% Fucoidan cũng không thể coi sản phẩm đó là sản phẩm Fucoidan tốt.

 
 

>>>NANO Fucoidan Extract Granule là sản phẩm chứa hàm lượng fucoidan cao nhất

3.    Những thực phẩm bổ sung có chứa Fucoidan từ một loại rong/tảo biển nâu có được coi là sản phẩm tốt hay không?

Tùy thuộc vào loại rong (tảo) biển nâu được sử dụng để chiết xuất ra fucoidan mà cấu trúc phân tử và hoạt tính của Fucoidan thay đổi. Hơn nữa, Fucoidan được chiết xuất từ những loài khác nhau sẽ có chức năng khác nhau. Vì vậy, không hẳn là đúng khi nói rằng những thực phẩm bổ sung có chứa fucoidan từ một loại rong biển, tảo biển là sản phẩm tốt.

4.    Sản phẩm được đánh giá là tốt vì nó có chứa Fucoidan?

Như đã phân tích ở trên, mặc dù fucoidan được coi là chìa khóa sống thọ là bí quyết  hỗ trợ điều trị ung thư và được các nhà khoa học đánh giá cao. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào có chứa fucoidan cũng đều là sản phẩm tốt, nó còn phụ thuộc vào hàm lượng, độ tinh khiết của fucoidan trong sản phẩm đó.

Fucoidan tốt là fucoidan có được các công dụng sau:

Kích thích các tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis
Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới của những tế bào ung thư
Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch cơ thể.
Ngoài công dụng chính là hỗ trợ điều trị bệnh ung thư thì fucoidan còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe của nhiều người.

Tham khảo thêm thông tin:
Bật mí bí mật sống thọ, liệu đó là tảo hay fucoidan nhật bản?
3 tác dụng của Fucoidan trong hỗ trợ điều trị ung thư ai cũng nên biết
12 căn bệnh ung thư nên dùng fucoidan, Fucoidan chữa bệnh gì?


Tóm lại, dựa trên các đặc tính của fucoidan bạn có thể lựa chọn được loại fucoidan tốt nhất.  Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ giá bán fucoidan khác nhau cũng có thể là do các đặc tính fucoidan quyết định và thực sự thì sản phẩm đó chứa % fucoidan bao nhiêu thì chỉ có nhà sản xuất mới biết.
Để mua được sản phẩm tốt với các đặc tính fucoidan trên bạn hãy liên hệ với suckhoesacdep.vn nhé!
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Các đặc tính Fucoidan tốt mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được


Hotline: 0888 260 222