Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất
Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiên nay là gì. Đây là vấn đề mà rất nhiều người đang tìm hiểu đặc biệt là những ai đang bị nám và tàn nhang hoành hành trên khuôn mặt

Bài viết này xin chia sẻ đến các chị em những cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ thiên nhiên, cách làm vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà không cần phải tốn kém cho những loại kem, mỹ phẩm chữa nám da đắt tiền để chị em có thêm những bí quyết hay trị nám thật hiệu quả nhé.

Nám da mặt do nhiều nguyên nhân gây ra, đang là hiện tượng rất phổ biến hiện nay đặc biệt là khi chị em ngoài 30 tuổi. Nám da mặt khiến cho phái đẹp mất hết tự tin trong cuộc sống và làm cuộc sống ảnh hưởng đảo lộn không hề nhỏ. Việc điều trị nám da lại không hề đơn giản nếu như chua ra giải pháp hay và thích hợp. Vậy nên nám tàn nhang luôn là ác mộng của phái đẹp. 

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ dâu tây

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khôi phục và tái tạo hư tổn. Mặt nạ chữa nám da bằng dâu tây được làm rất đơn giản nên được nhiều người tin tưởng, áp dụng.

Cách thực hiện: Dâu tây say nhuyễn + lòng trắng trứng gà + 1 ít cà phê + nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám.

Click xem thêm >>>>
Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết

Dâu tây chữa nám da rất hiệu quả

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ khoai tây

Là một trong những loại mặt nạ giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da tốt nhất, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn xóa mờ các vết nám, thâm đen trên khuôn mặt trị nám da mặt cực tốt.

Cách thực hiện: Khoai tây nghiền nát + Sữa chua + Mật ong rừng tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp đều lên khuôn mặt.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ Táo

Là một loại quả rất dễ kiếm ở bất kỳ mọi nơi, táo có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin giúp làn da của bạn trắng hồng, mềm mịn, trị nám hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy đắp mặt nạ táo lên vùng da bị nám, áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Cách thực hiện: Nước ép táo + mật ong + bột mỳ trộn đều tạo thành hỗn hợp, đắp trong khoảng 30 phút.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ Cà chua

Được phái đẹp tin tưởng sử dụng, mặt nạ trị nám da mặt cà chua sẽ mang đến kết quả không ngờ cho bạn. Loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin A giúp làn da của bạn mịn màng, tươi tắn.

Cách thực hiện: Cà chua chính để trong tủ lạnh (khoảng 60 phút), thái lát mỏng, đắp đều lên vùng da mặt (khoảng 30 phút).

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng cà chua bạn đã thử chưa ?

Click xem thêm >>>> Top 5 cách mẹo chữa trị nám hiệu quả nhất mùa hè này

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ nghệ

Khoai tây không chỉ có công dụng hữu ích trong việc trị sẹo, nghệ còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da của mình, loại bỏ các đốm đen trên da.

Cách thực hiện: Trộn đều nghệ + nước cốt chanh chấm đều lên khu vực bị nám (khoảng 20 phút).

Cách chữa nám bằng đu đủ

Cách chữa nám bằng đu đủ rất thông dụng thông dụng được phái đẹp ưa chuộng, cách chữa nám bằng đu đủ tại nhà vừa tiết kiệm vừa an toàn còn mang lại hiệu quả rất cao. Có rất nhiều cách chữa nám bằng đu đủ xanh. Nhưng chị em nên tham khảo 3 cách trị nám da với đu đủ xanh dưới đây để thích hợp với từng người sử dụng mà mang lại hiệu quả cao nhất
  • - Cách 1: Chị em lấy phần nhựa của quả đu đủ xanh và sau đó dùng bông chấm vào nhựa đu đủ xanh rồi bôi lên những vết nám xuất hiện trên mặt. Chị em lưu ý khi sử dụng cách này không nên bôi toàn bộ khuôn mặt mà chỉ nên bôi những vùng bị nám. Vì nhựa đu đủ có đặc tính là sát khuẩn da nên nếu bôi toàn bộ khuôn mặt có thể sẽ khiến da bạn bị mẩn đỏ, ngứa ngáy, thậm chí có trường hợp xấu nhất là bong tróc da mặt.
  • - Cách 2: Ngoài cách thứ nhất là sử dụng nhựa của quả đu đủ xanh để chữa nám da, chị em cũng có thể ép lấy nước đu đủ xanh để bôi lên vùng da mặt bị nám. Khi bôi xong chị em để khoảng 15 đến 30 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm cũng rất hiệu quả.
  • - Cách 3: Một cách chữa nám bằng đu đủ rất hiệu quả nữa đó là chị em lấy một phần của quả đu đủ xanh xay nhuyễn rồi trộn đều với mật ong. Sau đó, chị em dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 đến 30 phút, sau đó rửa mặt lại thật sạch lại với nước ấm. Cách làm này sẽ giúp chị em không những làm mờ các vết nám, vết thâm mà còn làm sáng da rất hiệu quả.
Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết

Chữa nám bằng đu đủ đem lại một kết quả bất ngờ

Cách trị nám da bằng lá trầu không mang lại hiệu quả cao

Chị em sử dụng cách chữa nám bằng lá trầu không thì nên áp dụng đều đặn trung bình từ 2 – 3 lần/tuần. Nếu kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài chị em sẽ thấy được nám da trên khuôn mặt giảm dần đi trông thấy.

Cách trị nám da mặt bằng tinh dầu lá trầu không:

  • - Đầu tiên: Rửa sạch lá trầu không, rồi sau đó đun sôi với nước khoảng 30 phút.
  • - Tiếp theo: Đổ nước ra bát hoặc chậu rồi xông lấy hơi trực tiếp sẽ rất hiệu quả. Xông hơi bằng tinh dầu lá trầu không là một liệu pháp an toàn giúp lỗ chân lông ở da được thu nhỏ lại và giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Không những thế với liệu pháp xông hơi bằng tinh dầu trên lá trầu không, tinh dầu sẽ ngấm sâu vào trong da sẽ đạt được hiệu quả trị nám tốt nhất.

Chữa nám da mặt bằng lá trầu không và muối:

  • Bước 1: Lấy lá trầu không đem rửa thật sạch và ngâm qua với nước muối pha loãng.
  • Bước 2: Bỏ lá trầu không vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn, tiếp theo lấy là trầu không vừa xay nhuyễn bỏ vào hộp rồi để tủ lạnh và lấy ra sử dụng hàng ngày.
  • Bước 3: Việc chị em cần làm là lấy lá trầu không đã xay nhuyễn để đắp lên da mặt vùng bị nám sẽ trị nám rất hiệu quả.
Chữa nám bằng bã lá trầu không:
Phương pháp này làm rất đơn giản. Chị em chỉ cần sử dụng trực tiếp bã của lá trầu không để đắp mặt mỗi ngày. Nếu áp dụng cách thức trị nám với lá trầu không vào khoảng 10 ngày bạn sẽ cảm nhận được kết quả nám trên khuôn mặt thay đổi trông thấy.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết

Trầu không là một trong những cách chữa nám hiệu quả mà chị em nên thực hiện

Chữa nám tàn nhang da bằng lá tía tô

Cách chữa nám bằng uống nước sinh tố tía tô

Nước sinh tố tía tô có tác dụng giúp chị em giải nhiệt cơ thể từ sâu bên trong rất tốt, dưỡng chất có trong lá tía tô sẽ giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn và ngăn ngừa được các hắc tố melanin gây nên nám da một cách hiệu quả.

Cách làm: Lấy 1 nắm lá tía tô, rồi rửa với nước muối, sau đó rửa lại với nước sạch. Tiếp theo, cho lá tía tô vào máy say sinh tố cộng với 1 ít nước lọc say nhuyễn và lọc lấy nước để uống. Sử dụng sinh tố nước tía tô hằng ngày sẽ giúp làn da của chị em giảm vết thâm, nám và được cải thiện đáng kể.

Ngoài cách trên chị em cũng có thể uống trà lá tía tô, nhưng hơi khó uống nhưng cách làm rất đơn giản chỉ cần: Lá tía tô rửa sạch sau đó phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. Chị em có thể uống trà tía tô này liên tục nhiều lần trong ngày, khi uống thường xuyên trà lá tía tô sẽ có tác dụng giúp trị nám hiệu quả, tẩy các tế bào chết, cải thiện tình trạng da khô, giúp cho da mịn hơn rất nhiều. Không những vậy uống trà lá tía tô còn giúp chị em làm chậm quá trình lão hóa cơ thể tuyệt vời mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lá tía tô

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lá tía tô

Đắp mặt nạ từ lá tía tô cũng là cách chữa nám hiệu quả tại nhà

Ngoài uống nước trà là tía tô hay sinh tố tía tô thì chị em cũng có thể đắp mặt nạ lá tía tô để chữa nám hằng ngày tại nhà.
Cách thực hiện:
Bước 1: Lá tía tô rửa thật sạch và xay lấy nước.
Bước 2: Thoa trực tiếp nước ép từ lá tía tô lên những vùng da bị nám. Lưu ý: khi thực hiện vùng da bị nám phải được được vệ sinh sạch sẽ bằng nước mát, sau khi thoa xong để khoảng 10 phút sua đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này đều đặn tại nhà từ 2-3 lần/tuần và kiên trì trong một thời gian để cải thiện làn da, màu sắc của đốm nám trên da sẽ giảm đi trông thấy..
Cà rốt là nguyên liệu rất quen thuộc trong nhà bếp nhưng ít ai biết ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng thì cà rốt cũng là một loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Cà rốt có chứa nhiều betacarotene cùng nhiều loại vitamin khác như vitamin A, C, D, E có tác dụng ngăn chặn sự oxy hóa bởi các gốc tự do, làm sáng da và mờ vết thâm nám, do đó mà cà rốt là nguyên liệu chữa nám da mặt hiệu quả nhất.

2 Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng cà rốt:

Cách trị nám da mặt bằng mặt nạ cà rốt và bột gạo:

Chuẩn bị nửa củ cà rốt, 2 thìa bột gạo, 1 thìa dầu oliu. Cà rốt rửa sạch đem xay nhuyễn, rồi cho ra bát và cho dầu oliu cùng với bột gạo vào trồn đều. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp thu được lên mặt và lưu lại trên da khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần để trị nám hiệu quả tốt nhất. Mặt nạ trị nám da này không những chỉ giúp làm mờ nám da mà còn giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm tươi trẻ làn da.

Cách chữa nám da mặt hiệu qua nhất tại nhà bằng cà rốt
Cách chữa nám da mặt hiệu qua nhất tại nhà bằng cà rốt

Cách chữa nám da mặt bằng mặt nạ cà rốt và mật ong:

Chuẩn bị: Nửa củ cà rốt, 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa cafe mật ong. Cà rốt luộc chín, đem xay hoạc giã nhuyễn cho vào bát và thêm vào nước cốt chanh, mật ong đã chuẩn bị rồi trộn đều nguyên liệu. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp thu được lên mặt khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm cho thật sạch. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần để làm mờ vết nám da. Mặt nạ trị nám da bằng cà rốt kết hợp Cà rốt, chanh và mật giúp làm mờ nám da hiệu quả còn giúp làm trắng da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lô hội

Sự kết hợp tuyệt vời giữa lô hội và nước vo gạo chính là cách trị nám da hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. Lá lô hội rửa sạch bỏ vỏ, rửa sạch nhựa và đem xay hoặc nhã nhuyễn. Sau đó cho ra bát  và thêm 1 thìa canh nước vo gạo trộn đều lên. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, đắp hỗn hợp thu được lên da và giữ nguyên khoảng 25 phút, rồi rửa sạch với nước mát. Mặt nạ trị nám da bằng lô hội không những có tác dụng trị nám mà còn giúp làm sáng da hiệu quả. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ sau một thời gian áp dụng.

Hoặc nếu quên không lấy được nước vo gạo, bạn có thể dùng phần gel lô hội thoa trực tiếp lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ, vừa rửa sạch mặt vào sáng hôm sau cũng là cách chữa nám da mặt rất tốt.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lô hội

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lô hội

Củ cải trắng – nguyên liệu chữa nám da mặt hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Trong củ cải trắng có chứa hàm lượng lớn vitamin C – một chất chống oxy hóa rất tốt cho da, nó các tác dụng gây ức chế sự hình thành hắc tố melanin và làm mờ nám da hiệu quả.

Cách 1: Mặt nạ trị nám da mặt bằng củ cải trắng – chanh

Ép lấy nước cốt củ cải trắng. Cho 3 thìa nước củ cải cùng một thìa nước cốt chanh ra bát, dùng bông gòn thấm dung dịch lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 3 phút rồi giữ trên da từ 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện kiên trì đều đặn 3-4 lần/tuần, còn trắng mịn hơn nhiều.

Cách 2: Mặt nạ trị nám da mặt với Củ cải trắng và giá đỗ:

Củ cải tráng - nguyên liệu chữa nám da mặt hiệu quả nhất tại nhà

Củ cải tráng - nguyên liệu chữa nám da mặt hiệu quả nhất tại nhà

Lấy nước ép củ cải trắng trộn với nước ép giá đỗ theo tỷ lệ 2:2 sau đó thoa dung dịch lên da mặt và massage nhẹ nhàng, để trên da 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện vào buổi tối 2-3 lần/tuần. 
Đắp mặt nạ trị nám da bằng củ cải trắng và giá đỗ sẽ làm mờ vết nám và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất ngay tại nhà với rau ngót:

Rau ngót có chứa hàm lượng vitamin A, C cao, đặc biệt hàm lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn có trong cam, chanh và các loại rau củ quả khác. Chúng có tác dụng làm đẹp da, đẩy lùi các hắc tố gây nám da tàn nhang, giúp thúc đẩy sản sinh collagen và làm trắng da, mờ nám.

Cách thực hiện: Rau ngót rửa sạch, đem xay hoặc nhã nhuyễn, trộn với một chút nước ép gừng rồi đắp lên vùng da bị nám và giữ trên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần. Bạn có thể nấu canh rau ngót bổ sung vào bữa ăn hàng ngày hay uống nước ép rau ngót đều giúp trị nám da hiệu quả.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất ngay tại nhà bằng rau ngót

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất ngay tại nhà bằng rau ngót

Rau mùi - nguyên liệu chữa nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên.

Trong rau mùi có chưa các loại vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp điều trị nám da hiệu quả. Cách trị nám bằng rau mùi là cách trị nám da mặt vô cùng đơn giản, được sử dụng khá phổ biến trong dân gian. Nó không chỉ làm mờ vết nám da mà còn giúp lưu thông máu, tốt cho sức khỏe.
Chọn lấy cây mùi già, đem phơi qua dưới nắng cho tái lại, rồi đem thái thành từng đoạn 15- 20 cm. Sau đó cho vào nồi, đổ ngập nước và đun sôi trong 5 phút, rồi vặn nhỏ lửa, cho thêm chút muối để sát trùng khoáng khuẩn. Tắt bếp để nước luộc nguội rồi cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút sau đó lấy ra để rửa mặt. Nước rau mùi giúp trị nám da hiệu quả, đồng thời còn làm se khít lỗ chân lông.

Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng nước rau mùi.

Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng nước rau mùi.

Công cuộc trị nám không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Do vậy mà nám hay tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người loay hoay mệt mỏi đi tìm những Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất để đẩy lùi và triệt tiêu nám. Tuy nhiên vẫn không thể thấy được kết quả như ý.

Thế nhưng các bạn đừng lo lắng, hiện nay việc trị nám trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết khi đã có Viên uống trị nám da đến từ Nhật Transino. Transino là giải pháp trị nám hàng đầu hiện nay và là cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất không gây tốn kém, an toàn và bền vững. Chị em có thể tham khảo chi tiết một số sản phẩm trị nám hiệu quả sau:

Pure white shiseido - Viên uống trị nám ,trắng da hiệu quả Nhật Bản

Click xem chi tiết >>>>>> Pure white shiseido - Viên uống trị nám, trắng da hiệu quả Nhật Bản

Viên uống trị nám, trắng da Facia - viên uống dưỡng da và làm đẹp tóc

Click xem chi tiết >>>>> Viên uống trị nám, trắng da Facia - viên uống dưỡng da và làm đẹp tóc

 Cystina C Viên uống trị nám làm trắng da cao cấp Nhật Bản
Click xem chi tiết >>>>> Cystina C Viên uống trị nám làm trắng da cao cấp Nhật Bản
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm trị nám da mặt hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0988 970 636 để đặt hàng trực tiếp và tư vấn miễn phí về sản phẩm.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất chị em nên biết


Hotline: 0888 260 222