Top 7 Cách Chữa Nám Tàn Nhang Tại Nhà Hiệu Quả Tận Gốc 99% Không Lo Tái Phát

Cách chữa nám tàn nhang tại nhà hiệu quả
Cách chữa nám tàn nhang tại nhà rất luôn được các chị em phụ nữ quan tâm, bởi vì đây là cách chữa nám tàn nhang mà hiệu quả nó mang lại cũng rất tốt mà không tốn thời gian và tiền bạc như phải đến các spa, thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về các cách chữa nám tàn nhang hiệu quả mà các bạn nhất định nên tham khảo.

Cách chữa nám tàn nhang tại nhà luôn được chị em phụ nữ rất quan tâm, bởi vì cách chữa nám tàn nhang này mang lại hiệu quả cũng rất tốt lại không tốn thời gian và tiền bạc như phải đến các spa, thẩm mỹ.
Nhắc đến nám, tàn nhang thì ai cũng biết nó là vấn đề về da khá phổ biến ở phụ nữ Việt Nam, đặc biệt đối với phụ nữ bước sang tuổi 30. Nám tàn nhang da chỉ là một loại bệnh lý về da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể nhưng lại có ảnh hưởng không hề nhỏ về tính thẩm mỹ khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp.

Có không ít các chị em đã phải tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để điều trị nám tàn nhang nhưng lại không đem lại hiệu quả, thậm chí còn khiến vết nám tàn nhang lan rộng, đậm màu, chân ăn sâu khiến khó điều trị hơn do các chị em đã không tìm hiểu rõ làn da bị nám của mình cũng như không hiểu rõ về nám tàn nhang khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn, nó luôn là một sai lầm hay mắc phải khi các chị em chăm sóc da do không tìm hiểu nguyên nhân và làn da của mình.

Dưới đây Suckhoesacdep.vn chia sẻ một số thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được đó là một số cách chữa nám tàn nhang tại nhà hiệu quả cũng như các thông tin về nám tàn nhang giúp các bạn hiểu kỹ hơn về nám tàn nhang từ đó hy vọng các bạn có thể chữa nám tàn nhang hiệu quả, sớm sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.

Cách chữa nám tàn nhang tại nhà hiệu quả không lo tái phát

Xem ngay: Top các sản phẩm kem trị nám tốt nhất hiện nay

1. Cách chữa nám da tại nhà bằng mật ong và sữa chua

Sữa chua và mật ong đều là hai loại nguyên liệu quen thuộc được chị em ưa chuông sử dụng trong quá trình làm đẹp của bản thân. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu làm đẹp này lại với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp chăm sóc da tốt nhất giúp da luôn mịn màng và đẹp nhất. Do chứa nhiều dưỡng chất nó giúp cải thiện và điều trị hiệu quả các vết nám da.

Nguyên liệu cần có: 

- Sữa chua không đường, có thể thay thế bằng sữa  chua có đường.

- Mật ong , nếu có thể mật ong rừng là tốt nhất.

- Thìa cà phê, và bát đựng đồ để pha chế.

- Khăn lau mặt.

Cách thực hiện chữa nám tàn nhang bằng mật ong và sữa chua như sau:

- Bạn lấy 2 thìa mật ong và 3 thìa sữa chua không đường.

- Đem trộn đều hai nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp sữa chua – mật ong lên da mặt, bạn massage nhẹ nhàng trong 3 phút để các dưỡng chất dễ dàng được thẩm thấu vào da. Sau đó lưu hỗn hợp trên da 15 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước mát.

- Như vậy là bạn đã thực hiện thành công các bước chữa nám tàn nhang bằng mặt nạ trị nám tàn nhang bằng mật ong kết hợp với sữa chua rồi. Bạn nên kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này 3 lần/tuần đê đạt hiệu quả tốt nhất, sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy các vết nám tàn nhang mờ dần và biến mất hoàn toàn.

Mật ong kết hợp sữa chua là một cách trị nám tàn nhang rất hiệu quả

2. Khoai tây – nguyên liệu chữa nám tàn nhang hiệu quả

Khoai tây không chỉ là loại củ được các mẹ sử dụng làm thực phẩm chế biến món ăn, mà khoai tây còn được nhiều người biết đến là nguyên liệu làm trắng da và trị nám tàn nhang da cực tốt. Bởi trong khoai tây chứa nhiều vitamin, tinh bột và các khoáng chất…. rất tốt cho da.

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ khoai tây

- Mật ong

- Thìa cà phê, cốc đựng.

- Khăn cá nhân, ( khăn mặt)

Cách làm mặt nạ khoai tây trị nám tàn nhang tại nhà:

- Bạn chuẩn bị 1 củ khoai tây, 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường.

- Khoai tây rửa sạch hấp chín, bóc vỏ rồi đem xay hoặc dằm mịn.

- Cho mật ong, sữa tươi vào bát khoai tây trộn đều thành hỗn hợp đặc quyện.

- Rửa mặt thật sạch rồi đắp mặt nạ khoai tây lên da mặt, lưu lại trên da 15-20 rồi rửa sach mặt với nước mát. 

- Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang bằng khoai tây 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Cách này không những cách trị nám tàn nhang hiệu quả mà còn giúp da trắng mịn màng hơn.

 

Chữa nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhanh chóng bằng khoai tây

3. Cách chữa trị nám da tàn nhang bằng lá trầu không

Lá trầu không là một trong những nguyên liệu tuyệt vời là một sản phẩm đi từ truyền thuyết, là lời mở đầu cho hạnh phúc lứa đôi bắt đầu. Là một sản phẩm thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần của người dân Việt Nam , là một niềm tự hào với du khách khấp năm châu. lá trầu không ngoài ra còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp hiệu quả, đặc trị nám và tàn nhang.

Cách chữa nám tàn nhang bằng lá trầu không đã có từ rất lâu, nó đã được chia sẻ chuyền miệng đến tận bây giờ vì tác dụng đánh tan các hắc tố melanin dưới da hiệu quả giúp làm mờ dần các vết nám da và tàn nhang nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

- Lá trầu không tươi.

- Muối trắng, muối iot

Thực hiện cách chữa nám và tàn nhang bằng lá trầu không:

- Chọn lấy một nắm lá trầu không loại bánh tẻ đem rửa sạch và ngâm nước muối, sau đó cho lá trầu không vào nồi đun chín tới.

- Cho lá trầu không kèm nước đun được vào máy xay rồi xay cho thật nhuyễn. Lại đem đặt lên bếp đun tới khi thu được hỗn hợp sền sệt thì tắt bếp để nguội. 

- Bạn rửa sạch mặt và lấy một lượng vừa đủ, bôi hỗn hợp lên da và để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách trị nám và tàn nhang với mặt nạ này này 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

- Hỗn hợp nước lá trầu không còn lại bạn cho vào lọ sạch bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

 

Lá trầu không - nguyên liệu làm mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả

4. Nghệ giúp chữa nám tàn nhang nhanh chóng

Trong nghệ có chứa chất kháng sinh và kháng khuẩn cao có tác dụng làm lành vết thương nhanh chóng và làm tan các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang da vừa an toàn lại vừa hiệu quả.

Nghệ là một nguyên liệu dễ dàng tìm kiểm trong cuộc sống , và là một loại rất dễ trồng, nếu bạn lo lấng về chất lượng, bạn có thể trồng nghệ và sử dụng để có thể bảo đảm nhất, từ xa xưa khi các tiến bộ về khoa học chưa phát triển và được kiểm chứng, tuy nhiên nghệ được dân dan truyền lại cho tới tận ngày nay, và ta có thể thấy ngay tác dụng của nghê, đặc biệt là tác dụng mờ sẹo và vết thâm. sử dụng nghệ làm sản phẩm mặt nạ trị nám và tàn nhang được thực hiệ như sau:

Nguyên liệu cần có:

- Nghệ tươi, hoặc tinh bột nghệ

- Sữa chua không đường.

- Mật ong nguyên chất.

Để chữa nám da tận gốc hiệu quả bạn có thể áp dụng 2 cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang bằng nghệ theo 2 cách sau:

Cách thức thực hiện:

Đối với cách sử dụng nghệ tươi.

- Sử dụng nghệ tươi: Nghệ tươi đem rửa sạch rồi giã hoặc xay nhuyễn đem chắt lấy nước cốt nghệ. Bạn dùng tăm bông hoặc bông gòn thoa nước cốt nghệ lên da mặt và để 15 phút rồi đem rửa sạch mặt.
Đối với tinh bột nghệ .

- Sử dụng tinh bột nghệ: Bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ đem trộn với mật ong nguyên chất hay sữa chua hay dầu dừa, dầu ô liu là bạn đã có một công thức chữa nám tàn nhang tại nhà tận gốc và giúp làm trắng mịn da hiệu quả. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ trị nám da chúng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

- Áp dụng đắp mặt nạ nghệ để trị nám và tàn nhang thường xuyên bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da sau một thời gian thực hiện.

Bên trên là một số cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì ở người thực hiện vì sau một thời gian dài sử dụng mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Bạn nên kết hợp sử dụng các cách chữa trị nám tàn nhang tại nhà ở trên với một số sản phẩm chức năng có tác dụng trị nám tàn nhang để có thể tác động đánh bay nám tàn nhang cả từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Dùng nghệ để chữa nám tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà

5. Tìm hiểu thông tin về nám và tàn nhang da

5.1. Nám, tàn nhang là gì?

Nám da, tàn  nhang là những cụm tế bào melanin hóa đậm đặc dễ nhìn thấy nhất trên những người có làn da công bằng . Tàn nhang không có số lượng tế bào sản xuất melanin tăng lên, hoặc các tế bào melanocyte , nhưng thay vào đó có các tế bào melanocyte sản xuất quá nhiều hạt melanin ( melanosome ) làm thay đổi màu sắc của các tế bào da bên ngoài ( keratinocytes). 

Như vậy,nám da, tàn nhang là khác nhau từ lentigines và nốt ruồi , được gây ra bởi sự tích tụ của melanocytes trong một khu vực nhỏ. Tàn nhang có thể xuất hiện trên tất cả các loại tông màu da. Trong số sáu loại da Fitzpatrick, chúng phổ biến nhất trên tông màu da 1 và 2, thường thuộc về người Bắc Âu. Tuy nhiên, nó có thể được tìm thấy trong tất cả các dân tộc. (wikipedia.org)

Nám, tàn nhang là những vấn đề về da do sự tăng quá mức hắc tố melanin dưới da. Nó chỉ là một loại bệnh lý về da, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ.

Nám da tàn nhang lỗi lo ám ảnh chị em phụ nữ.

Nguyên nhân dẫn đến nám da tàn nhang

5.2. Nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang da

- Lão hóa: Bắt đầu ở độ tuổi 25, cơ thể bắt đầu lão hóa nhưng những dấu hiệu lão hóa này khó phát hiện, sau độ tuổi 30 những dấu hiệu này sẽ dần biểu hiện rõ rệt hơn trong đó có bệnh lý về da là nám và tàn nhang.

- Ánh nắng mặt trời: Khi da bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến tăng sự hình thành melanin để bảo vệ cho da chống lại tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, từ đó dẫn đến nám da tàn nhang xuất hiện. Kể cả những ngày không có ánh nắng mặt trời vẫn có tia cực tím vì vậy bạn cần bảo vệ da kể cả khi không có nắng, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài và dùng các biện pháp bảo hộ khác như áo chống nắng, khẩ trang,…

- Sự thay đổi nội tiết tố: Nội tiết thay đổi ở phụ nữ mang thai, tiền mãn kinh, dậy thì,… cũng khiến hình thành các hắc tố melanin gây nên tình trạng nám da tàn nhang ở phụ nữ.

- Do di truyền: Nếu người trong gia đình bạn bị nám da tàn nhang thì bạn cũng có nguy cơ mắc nám, tàn nhang cao hơn người khác.

Tuy vậy, nám và tàn nhang có thể khắc phục hoàn toàn nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp chữa nám tàn nhang. Nếu nám tàn nhang để lâu sẽ càng khó điều trị vì vậy bạn cần có cách trị nám và tàn nhang càng sớm càng tốt.

6. Một số sản phẩm chữa nám tàn nhang hiệu quả hiện nay

6.1. Các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Đây là cách chữa nám tàn nhang mà hầu hết các chị em khi mới phát hiện nám, tàn nhang đều lựa chọn áp dụng bởi vì đây là phương pháp chữa nám tàn nhang vừa đơn giản lại dễ thực hiện và rất tiết kiệm chi phí. Các loại mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được sử dụng nhiều như: mặt nạ khoai tây- sữa tươi, mặt nạ trứng gà-mật ong, mặt nạ lá trầu không, mặt nạ nghệ mất ong…

Tuy nhiên, những cách trị nám tàn nhang này chỉ có tác dụng làm sáng da, giúp đồng đều màu da và có tác dụng làm mờ các vết nám tàn nhang ở bên ngoài, không tác động được tận gốc chân. Nếu sau điều trị mà không chăm sóc da cẩn thận nám da tàn nhang có thể mọc lại, nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến tình trạng nám tàn nhang ngày càng nặng hơn. Nó cũng đòi hỏi những người thực hiện phải có sự kiên trì vì phải áp dụng một thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

6.2. Chữa nám, tàn nhang bằng kem bôi da

Đây là phương pháp thường được các chị em lựa chọn sử dụng sau khi thực hiện cách trị nám tàn nhang bằng mặt nạ thiên nhiên không mang lại tác dụng. Cách chữa nám tàn nhang này có hiệu quả với các vết nám mới, nám mảng không ăn sâu dưới da nhưng không thể điều trị triệt để các vết nám hỗn hợp, hoặc nám lâu năm do chân nám ăn sâu. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn sử dụng kem trị nám tàn nhang, chị em cần tìm hiểu thật kĩ sản phẩm và tham khảo ý kiến người dùng hay bác sỹ da liễu, các chị em có các vết nám mới nên xem xét sử dụng chúng sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

Công dụng của bộ trị nám từ Kayoko của Nhật Bản:

- Làm sạch da của bạn từ sâu bên trong, làm mềm da và nuôi dưỡng làn da

- Tẩy sạch các tế bào chết và bụi bẩn trên da. 

- Bổ sung các dưỡng chất giúp cân bằng da, làm da luôn khỏe mạnh.

- Đặc trị nám và vết thâm hiệu quả, làm mờ các vết nhăm và đốm đen trên da.

Xem ngay: Bộ 5 sản phẩm trị nám Kayoko số 1 Nhật Bản

Đối tượng sử dụng bộ kayoko Nhật Bản:

Sử dụng cho lứa tươi từ 18 trở lên, tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn kem dưỡng trắng da, hoặc sữa rửa mặt trong bộ 5 sản phẩm này, các sản phẩm còn lại chúng ta có thể sử dụng cho độ tuổi từ 25 trở lên, thích hợp nhất là độ tuổi từ 28 - 60.

Bộ trị nám trắng da Kayoko bao gồm:

- Sữa rửa mặt (làm trắng, chống tàn nhang)

- Gel nước hoa hồng dưỡng trắng và chống nhăn

- Kem dưỡng trắng da ban ngày (Day Cream)

- Kem chống nắng dưỡng da trắng hồng (Pearl Cream)

- Kem dưỡng da trắng hồng ban đêm (Night Cream)

Review Kayoko từ người dùng:

Bạn Trần Thị Tuyết Hồng tại Bắc Giang chia sẻ:

Mình cũng mới sinh bé thứ 2 xong. Trước sinh bé đầu thì không sao, da dẻ tóc tai vẫn đẹp chẳng nám chẳng rụng gì cả, ấy thế mà từ khi sinh bé thứ 2 da mình bắt đầu xuất hiện nhiều nám lắm, 2 gò má lan ra rất là nhanh. Thấy vậy nên mình đã phải cấp tốc tìm các sản phẩm trị nám ngay lập tức, tại thấy bảo nám lan nhanh lắm, nếu để lâu sẽ hình thành chân nám, lúc ấy thì lại càng khó chữa hơn.

Đọc nhiều chỗ cũng thấy có nhiều chị em phụ nữ như mình cũng bị nám sau sinh, do nội tiết tố thay đổi dùng bộ mỹ phẩm trị nám Kayoko thấy hiệu quả. Cả bộ sản phẩm 5 món này có vẻ hơi đắt nhưng tính ra trung bình mỗi sản phẩm thì lại rất hợp lý nên mình đã mua ngay. Thấy kết quả mang lại khá nhanh nha. Chỉ độ tầm gần tháng gì đấy là hầu hết các vết đốm nám của mình đã mờ hẳn đi trông thấy, da sáng lên đồng thời cũng thấy các nếp nhăn chìm đi, da căng hơn, khá là thích. Rất ưng sản phẩm của Nhật, dùng sản phẩm nào cũng chất lượng cả, rất đáng với đồng tiền mình bỏ ra.

Chia sẻ từ chị Phan Thị Huỳnh Anh:

Bộ mỹ phẩm Kayoko trị nám này rất ưng luôn ấy. Dùng một bộ này khỏi phải mua thêm bất kì một sản phẩm trị nám nào nữa, chăm sóc da từ a đến z luôn, cực hiệu quả. Dùng theo đúng hướng dẫn đảm bảo chị em sẽ không còn phải lo vấn đề về nám nữa. Như mình cũng là hiện tượng rối loạn nội tiết tố sau sinh, công nhận nếu chị em nào mà không bình tĩnh có thể dẫn đến khủng hoảng luôn. Tại sau sinh có rất nhiều vấn đề. 

Nhưng bình tĩnh nhé, đâu còn có đó. Đặc biệt nếu làn da của bạn trở nên xấu đi hay nhăn nheo thì hãy thử ngay bộ mỹ phẩm trị nám Kayoko. Mình đã sử dụng rồi và thấy rất hiệu quả. Nhìn da đẹp hẳn lên chỉ sau tầm 1 đến 2 tháng sử dụng thôi, các vết nám dường như đã biến mất, làn da thì được nâng tông sáng hơn rõ ràng, quả thật là điều rất đáng ngạc nhiên. Phải công nhận về công dụng mà sản phẩm này mang lại. Không phải khen đâu nhưng có chị em nào mà cũng trong trường hợp kể trên thì nên dùng thử xem sao nhé.

6.3. Cách chữa nám tàn nhang bằng phẩm chức năng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, chị em có rất nhiều lựa chọn từ các sản phẩm trong nước hay nước ngoài đến từ Nhật, Mỹ,… Cách này có thể loại bỏ được nám tàn nhang nhưng cần thực hiện liệu trình từ 4-6 tháng nên mức cho phí bỏ ra cũng khá cao không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để kiên trì. Nhưng hiện nay cũng đã có rất nhiều sản phẩm với mức giá hợp lý giúp chị em có thể trị nám tàn nhang với chi phí hợp lý. Đặc biệt nó lại rất dễ thực hiện và đem theo bên mình.

Viên uống trị nám Transamin Nhật Bản:

Công dụng của trasamin 250 mg:

- Là loại viên uống bổ sung nhiều dưỡng chất giúp ngăn chặn sự hành thành các hắc tố gây nám da và tàn nhang.

- Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa da

- Làm mờ các vết nấm và tàn nhang trên da sau liệu trình sử dụng sản phẩm

Xem ngay: Trasamin 250mg 500 viên uống sáng da trị nám

Cách dùng: Uống ngày 4 viên chia làm 2 lần, nên uống sau ăn sáng và tối.

Quy cách: 100 viên/hộp

Review từ người dùng:

Chị Bảo Phương Trần:

Sau sinh, mình cực kỳ tự ti vì da bị nám, tàn nhang ngay hai bên má, mình đã dùng rất nhiều dòng kem trị nám rồi nhưng thấy không hiệu quả. Nhưng thật may mắn tìm được Transamin này, dùng trong hơn 2 tháng, làn da của mình đã sáng lên trông thấy và vết nám mờ dần đi. Mình sẽ tiếp tục cho đến hết liệu trình để làn da không còn bị nám nữa.

Bạn Linh Phạm:

Da mình bị nám từ nhỏ, nhưng đến vài năm trở lại đây mới dám tìm mua sản phẩm trị nám, vì da nhạy cảm. Nghe đứa bạn mách dùng thuốc trị nám transamin 250mg nên gắng mua, dù nó khá đắt so với các sản phẩm trị nám khác, nhưng hiệu quả mang lại thì tuyệt vời. Không những vết nám mờ đi mà mình thấy như da cũng được mịn màng và khỏe mạnh hơn. Khuyên những ai bị nám kinh niên thì nên dùng sản phẩm này.

Bạn Hoài Thương chia sẻ:

Viên uống trị nám Transamin tốt nhất Nhật Bản, trông bề ngoài giống như những viên thuốc, thật may vì nó không có tác dụng phụ, dùng gần hết liệu trình làn da cải thiện rõ rệt, rất hài lòng.

Viên uống Pure White:

Pure White giúp ngăn ngừa tuyệt đối sự tích tụ melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì da. Sản phẩm viên uống Pure White  giúp bảo vệ làn da suốt cả ngày khỏi tác hại của tia cực tím và bên ngòai một cách an toàn. Sản phẩm viên uống trị nám, trắng da Pure White này có hiệu quả tích cực giúp loại bỏ các đốm đen, sạm nắng, tàn nhang, đồi mồi đã hình thành trên bề mặt da của bạn. Viên uống được chị em phụ nữ lựa chọn như một cách trị nám tàn nhang hiệu quả.

Công dụng của Pure White:

- Là sự lựa chọn số 1 của các chị em phụ nữ trong việc điều trị nám và tàn nhang.

- Giúp  cân bằng tiết tố và làm da mờ vết nám, tàn nhang và đốm đen.

- Có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả, ngăn ngừa sự tác động của môi trường đến da như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn...

- Có tác dụng làm trắng da tự nhiên từ sâu bện  trong, cho bạn cảm giác tự tin, phù hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

Xem ngay: Viên uống trị nám trắng da Pure White

Cách dùng: Uống ngày 9 viên, chia đều làm 3 lần, tốt nhất nên uống trước thời điểm 5 giờ chiều.

Liệu trình: Mỗi năm chỉ nên uống 2 liệu trình viên Pure White.

Quy cách: Hộp 240 viên

Review từ người dùng:

Mi-go review trên Amazon:

Ngày 20 tháng 8 năm 2018

Tôi đã thử các chất bổ sung làm trắng khác nhau, nhưng tôi cảm thấy Pure White là sự lựa chọn tốt nhất. Thỉnh thoảng, nếu bạn sử dụng những thứ khác, làn da của bạn sẽ hơi xỉn màu, nhưng ngược lại, viên uống Pure White sẽ làm cho làn da của bạn sáng hơn một tông màu.

Sojiro

Ngày 14 tháng 9 năm 2018

Viên uống trắng da từ các thương hiệu khác nổi tiếng là những thứ đắt tiền ( mặc dù hiệu quả đã được xác nhận), nhưng những người hạn chế về tài chính và không thể có được chúng sẽ được khuyến nghị chọn sản phẩm collagen Pure White này.

Nó cho hiệu lực từ tháng thứ ba. Mặc dù nó không tốn kém, và nó không có tác dụng quá nổi bật, nhưng tình trạng của da cải thiện từng ngày. Đây là sự lựa chọn tốt.

Khách hàng của Amazon:

Ngày 6 tháng 11 năm 2018

Nếu bạn đang uống, nó sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng hơn và ít bị cảm lạnh hơn. Pure White dạng viên cũng hiệu quả để làm trắng, đặc biệt là ở tốc độ sửa chữa vết côn trùng cắn và vết thương. Viên uống dường như gây khó chịu cho dạ dày tùy thuộc vào từng người, nhưng dường như đối với tôi thì không. Đúng như dự đoán, vẫn là Shiseido!

Nguyễn Thùy Trâm:

Hồi đợt mình có sử dụng Pure White một thời gian để giúp làm da trắng sáng. Những người đã từng sử dụng qua rồi đều review rất tốt về em này, nào là da mặt sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên. 

Loại này có cả viên uống và nước uống, mình đang dùng loại Pure White Shiseido dạng viên,  vì mình hay đi nhiều nên mua loại này cho tiện, vì thực ra công dụng mình nghĩ nó không khác nhau nhiều. Còn ai tiện hơn thì nên dùng loại nước cũng được, hấp thu nhanh hơn.

Mình sử dụng trong khoảng 1 tháng thấy da cải thiện rõ rệt, sáng hơn, những vết thâm nám trên da cũng dần biến mất.Thành phần của Pure White có chống lại tia tử ngoại nên rất yên tâm, giờ thì da mình trắng khỏe tự nhiên lắm.

6.4. Sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại giúp trị nám tàn nhang

Đó là phương pháp mới trong điều trị nám, tàn nhang. Dùng ánh sáng với những bước sóng khác nhau có thể đi sâu vào da giúp xóa sạch chân nám tàn nhang. Nhưng chúng cũng có thể làm đứtgãy liên kết collagen khiến da bị chảy xệ nhăn nheo, kém đàn hồi. Nó cũng không khiến nám tàn nhang biến mất hoàn toàn có thể chúng sẽ quay lại, và phương pháp này cũng rất tốn kem không phải ai cũng thực hiện được.

7. Mua sản phẩm trị nám và tàn nhang ở đâu tốt?

Các cách chữa nám và tàn nhang là một trong những câu hỏi mà tất cả chị em phụ nữ đều đặt ra. Bạn có thể dùng các phương pháp chữa nám và tàn nhang bằng những cách tự nhiên nêu trên, vì các sản phẩm từ thiên nhiên luôn mang lại những điều tốt đẹp, và đã được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả của chúng.

Tuy nhiên sử dụng các phương pháp trị nám và tàn nhang tại nhà nêu trên như trị bằng mật ong hay khoai tây... mất nhiều thời gian và hiệu quả lâ. Vậy nên bạn có thể sử dụng các loại sản phẩm trị nám và tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên có sẵn để đạt hiệu quả nhanh nhất, như các loại kem trị nám, viên uống trị nám. Đã có hàng trăm khách hàng trên thế giới lựa chọn làm giải pháp trị nám hiệu quả cho mình.

Lựa chọn mua sản phẩm trị nám và tàn nhang ở đâu là câu hỏi của khá nhiều người quan tâm. Chúng tôi giới thiệu cho bạn trang bán hàng trực tuyến suckhoesacdep.vn nơi cung cấp tất cả các loại kem trị nám hàng đầu thế giới, và còn rất nhiều các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe và các loại  mỹ phẩm nổi tiếng

Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có hiểu biết thêm về nám, tàn nhang cũng như cách điều trị chúng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì bạn hãy nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline 0888 260 222 hoặc bạn có thể để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất để tư vấn giúp bạn các thông tin chi tiết về các sản phẩm điều trị nám tàn nhang hiệu quả đang được các chị em tin dùng.

*Lưu ý:

Các sản phẩm trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 7 Cách Chữa Nám Tàn Nhang Tại Nhà Hiệu Quả Tận Gốc 99% Không Lo Tái Phát


Hotline: 0888 260 222