Học cô gái xinh đẹp cách giảm cân mới nhất, tăng size vòng 3 trong 10 ngày

cách giảm cân mới nhất, tăng size vòng 3 trong 10 ngày
"Với cách giảm cân mới nhất này không những giảm được cân nhanh mà vòng 3 đã có chuyển biến tích cực" Liên Anh chia sẻ. Mọi người cùng tham khảo nhé.

 "Với cách giảm cân mới nhất này không những giảm được cân nhanh mà vòng 3 đã có chuyển biến tích cực" Liên Anh chia sẻ. Mọi người cùng tham khảo nhé.

Chỉ trong 10 ngày, cô nàng Liên anh đã áp dụng cách giảm cân thành công và s tăng size vòng 3 chỉ trong 10 ngày ( tùy cơ địa của mỗi người).

Cô nàng Liên Anh ( làm việc trong ngành xuất bản truyền thông) chia sẻ: Trước đây cô rất mập mạp, do tính chất công việc nên phải ngồi nhiều, đồng  thời chưa có thói quen ăn uống và tập luyện khoa học  nên có thời điểm tăng lên đến 63kg. Tuy nhiên do biết cách ăn mặc, cô nàng Liên Anh rất hài lòng với cơ thể .

cách giảm cân mới nhất

Cách giảm cân mới nhất, tăng size vòng 3 chỉ với 10 ngày

"Từ khi bắt đầu làm việc cho Women's Health, mình mới bắt đầu ý thức được vẻ đẹp về hình thể và bắt đầu tập trung để ý cải thiện vóc dáng cũng như sức khỏe. Bắt đầu mình yêu thích việc sống lành mạnh, tập luyện tích cực, trong đó giảm cân thôi là chưa đủ mà còn phải săn chắc, khỏe khoắn và có đường cong mới đẹp. Do tính chất vòng 1 khó cải thiện nên mình tập trung vào vòng 3, khu vực tạo nét gợi cảm không thua kém gì vòng 1" Liên Anh tâm sự

"Tuy nhiên, khi bắt đầu làm việc cho Women's Health, mình mới ý thức được vẻ đẹp hình thể và bắt đầu tập trung cải thiện vóc dáng cũng như sức khỏe. Càng ngày mình càng yêu thích việc sống lành mạnh, luyện tập tích cực, trong đó giảm cân thôi là không đủ mà còn phải săn chắc, khỏe khoắn, có đường cong nữa. Vòng 1 khó có thể cải thiện nên mình tập trung vào vòng 3, khu vực tạo nét gợi cảm không kém gì vòng 1", Liên Anh chia sẻ.

Dưới đây là cách để giảm cân mới nhất nhanh chóng, được cô nàng Liên Anh áp dụng thành công:

Cách ăn để giảm cân hiệu quả:

Thường thì buổi  sáng cô nàng Liên Anh ăn thật no " Bạn có thể ăn bất cứ món gì nếu muốn, ăn nhiều chút để bù lại cho bữa tối. Thậm chí có những hôm thèm ăn Pizza mình đã mua sẵn để trong tủ lạnh sáng hôm sau ăn. Liên Anh thành thật chia sẻ. Đây là việc làm đồi hỏi ý chí cao nên mọi người cũng hết sức cẩn trọng

cách giảm cân mới nhất

Chế độ ăn để có cách giảm cân nhanh nhất

Do buổi sáng thường tiêu hao nhiều năng lượng nên nếu bạn ăn sáng ít hoặc nhịn ăn sáng, mà làm việc từ 8h đến 12h trưa, 1 h chiều thì thường bạn sẽ ăn trưa nhiều. Việc ăn trưa nhiều gây ra tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ vào buổi chiều và nhanh đói vào buổi tối, vì dạ dày đã quen ăn 2 bữa lớn trong ngày, cơ thể tiêu hao năng lượng để tiêu hoá chỗ thức ăn và làm việc", Liên Anh giải thích. Đó chính là lý do vô cùng quan trọng khiến cô không bao giờ được từ bỏ bữa sáng.

Vào khoảng 10h, Liên Anh sẽ ăn nhẹ hoặc uống protein shake. "Đối với việc ăn nhẹ, mình thường ăn các loại quả/hạt sấy khô tự nhiên không đường hoặc uống cà phê không đường", Liên Anh cho biết. Đây là bữa ăn nhẹ cô không bao giờ được bỏ qua vì điều này giúp cô ăn ít hơn vào bữa trưa.

Trước khi ăn trưa cô thường uống 1 cốc nước lớn. Bữa trưa thường ăn bún, miến, phở hạn chế ăn xôi, cơm tẻ, cơm nếp... đồngg thời làm tăng chất xơ ở mức nhiều nhất có thể. Ngoài ra, cô cũng bổ sung ít nhất một miếng thịt ức gà hoặc thịt lợn nạc trong bữa trưa. Bữa ăn trưa thường được cô nấu tại nhà rồi mang đi làm.

"Mình ưu tiên 1 tuần ít nhất ăn 2 bữa salad/rau củ luộc, 1 lát bánh mì nâu hoặc một ít cơm/gạo lức", Liên Anh cho hay. Vì nếu ăn uống thiếu chất tinh bột sẽ khiến não làm việc kém hiệu quả, cơ thể dễ bị buồn ngủ vào lúc 4h chiều.

Tầm xế chiều, cô nàng Liên Anh thường ăn các loại hạt hoặc uống sinh tố bơ như xoài, bưởi... không đường. Bắt đầu từ lúc này, cứ cách 2 tiếng, cô lại uống một cốc nước nhỏ khoảng 100ml để trung hòa dịch vị dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn.

Thực hiện cách ăn để giảm cân được hiệu quả là "Muốn giảm được cân là phải chịu đói. Cơ thể gửi tín hiệu đói theo bữa phần nhiều vì thói quen sinh hoạt chứ hàng ngày, ăn đói một chút thì bạn mới giảm cân được. Đồng thời, ăn vừa phải, hơi đói một chút chính là trạng thái giúp kích thích não bộ làm việc tăng hiệu suất, cơ thể thanh nhẹ nhàng linh hoạt  hơn rất nhiều so với việc ăn uống no nê. Miễn là mình sắp xếp điều độ.

Vì đã quen với việc ép cân nên cô cắt hản ăn tối, mình chỉ ăn rau luộc, salad, canh súp rau, các loại hạt lúc 6-7h tối. Chịu được qua 3-4 ngày đầu, dần dần chị em sẽ chịu được 3 – 4 tuần, sau đó thấy giảm ít nhất 2-4kg.

cách giảm cân mới nhất

Liên Anh có thân hình cân đối khi thực hiện cách giảm cân mới nhất này

" Nếu mới đầu thực hiện với việc ép cân kiểu này hoặc muốn quây quần bữa ăn duy nhất trong ngày với gia đình thì hãy cố gắng ăn thật ít, khi ăn nên nhai thật kỹ, thật chậm, món ăn cũng được nêm thật nhạt, ăn canh ăn rau trước rồi mới đến thịt, cuối cùng là cơm. Ăn chậm giúp bụng cảm thấy nhanh no hơn, ăn nhạt giúp bớt tích muối gây phù nề" Liên Anh giải thích.

Ngoài ăn tối,cách tốt nhất để giảm cân là không được ăn vặt. Dưới đây là những cách ăn để giảm cân mà Liên Anh áp dụng thành công, đạt hiệu quả giảm cân đáng mong đợi:

- Khi đi làm mang theo một bình hạt Chia hoặc nước ép bí đao (có thể bỏ thêm quả thơm cho dễ uống) và rả rích uống trong ngày.

- Luôn mang cho mình nho để khô tự nhiên, nho khô ít đường, mơ sấy khô tự nhiên hoặc các loạt hạt sấy (tránh loại rang muối đường gia vị) để nhấm.

- Nói không với các thể loại trà sữa/soft drink (cocacola, trà xanh, trà đào, trà vải…) nếu trong giai đoạn ép cân nghiêm ngặt (thường là tuần thứ 2 của tháng đầu tiên).

- Giảm ăn ngọt, ăn đường bằng cách cứ nhìn thấy đường trắng là nghĩ đến nếp nhăn, béo bụng, mất trí nhớ.

Cách để giảm cân nhanh chóng là tập luyện để tăng size vòng 3

Cô nàng Liên Anh cũng không  thường xuyên tới phòng tập gym. Thay vào đó cô hay tập ở nhà gồm: 30 phút yoga cho toàn thân, 30 phút squat, 15 phút tay, 15 phút bụng. Ngoài ra cô cũng chạy bộ hoặc đi bơi.

"Trong quá trình tập luyện, quan trọng nhất là giữ hơi thở đều đặn và duy trì lịch tập điều độ. Quan trọng hơn nữa là chị em cần chú ý chế độ ăn uống, việc chiếm đến 70% trong hiệu quả luyện tập", Liên Anh khẳng định.

"Trong thời gian 10 ngày là đủ để chị em thấy thay đổi về cân nặng cũng như shape người gọn gàng hơn. Để số đo vòng 3 có sự thay đổi rõ rệt nhất thì bắt đầu từ ngày thứ 10 trở đi, hãy tiếp tục luyện tập chăm chỉ để thấy sự thay đổi rõ rệt mỗi ngày.

Theo cô, bài tập giảm cân này chỉ tập trung tác động vào nhóm cơ hai bên hông, nên kết hợp cùng các bài tập khác như squat, sit up, plank… để tăng hiệu quả nhanh giảm cân hơn và toàn diện hơn. Nhóm cơ hông, đùi là nhóm cơ lớn, vùng này còn là nơi tích tụ  mỡ trọng yếu của phái nữ, vì vậy bạn nhất định phải nguyên tắc và thực hiện kiên trì với bản thân mình để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Nhờ cách ăn để giảm cân hiệu quả  kết hợp tập luyện thông minh, Liên Anh đã nhanh chóng sở hữu thân hình với cân nặng đáng mơ ước. Hiện tại, Liên Anh nặng 49.8 kg với số đo vòng 3 là 93 cm, cô khá hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình.

"Luyện tập là một quá trình, một phong cách sống nên không có thời điểm nào là sớm hay muộn cả" là lời nhắn nhủ của Liên Anh – cô gái trẻ đẹp, cá tính chia sẻ đến tất cả chị em phụ nữ. Do đó, đừng ai nản chí trên hành trình giảm cân, giữ dáng của mình, mà hãy luôn nỗ lực để thành công và khẳng định bản thân nhé.

cách giảm cân mới nhất

Chế độ giảm cân mới nhất kết hợp với ăn uống với luyện tập

- Đặc biệt, trong giai đoạn giảm cân càng phải chú ý uống viên vitamin tổng hợp + collagen + thoa kem mát xa body hàng ngày.

Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm viên uống giảm cân, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà còn rất an toàn.

Hành trình giảm cân không khó cùng TPCN viêm giảm cân Slim USA 

Chế độ giảm cân mới nhất

>>> Xem thêm : Viên giảm cân Slim USA

Garcinia Cambogia USA viên giảm béo an toàn tại Mỹ làm hạn chế những cơn thèm ăn, làm cho bạn đầy bụng không thấy đói, không muốn ăn nhưng cơ thể vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

cách giảm cân mới nhất

>>> Click xem thêm:  Viên giảm béo an toàn tại Mỹ Gacinia Cambogia USA

Chúc chị em có một thân hình như mong muốn.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Học cô gái xinh đẹp cách giảm cân mới nhất, tăng size vòng 3 trong 10 ngày


Hotline: 0888 260 222