Cách để giảm cân nhanh chóng của Hotmom Sài thành từ “mẹ sề 90kg” lột xác thành Á hậu

Cách để giảm cân nhanh chóng hiệu quả
Cùng học cách để giảm cân nhanh chóng của Hotmom Sài thành từ một bà mẹ sề 90 kg lột xác thành một Á hậu. Mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.

Cùng học cách để giảm cân nhanh chóng của Hotmom Sài thành từ một bà mẹ sề 90 kg lột xác thành một Á hậu. Mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.

Á hậu  Phương Lê được biết đến là một phụ nữ  gây sốt cộng đồng với hình ảnh rửa chân cho chồng đã tạo ra nhiều dư luận trên mạng xã hội. Thì gần đây nhất Hotmom Sài thành tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô tự tay đăng bức ảnh quá khứ của mình với cân nặng của mình lên tới 90 kg của bản thân trước đây.
 
.Hotmom sài thành đã giành ngôi vị Á hậu 1 và giải hoa hậu ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2016, cô luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp cùng với hàng hiệu đầy người, ít aicó thể ngờ rằng, Phương Lê cũng đã từng có giai đoạn là “mẹ sề” sau sinh khi tăng tới 90kg khi mang bầu song thai.  
 

Cách để giảm cân có hiệu quả của Hotmom Sài thành

  Sau khi lập gia đình Phương Lê liên tục bị tăng cân và thân hình ngày càng mập lên khiến cho chị không cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện ở đám đông.
 
Điều này khiến cho Hotmom Sài thành vô cùng lo lắng, chị lo chồng nhìn thấy ợ sẽ chán, lo cho sức khỏe không được tốt. Cuối cùng chị quyết tâm thực hiện giảm cân với một chế độ vô cùng khắc nghiệt do bản thân chị tự đặt ra, kết quả sau 6 tháng, người đẹp đã giảm được 40kg và lấy lại “vòng eo 56” (tùy vào cơ địa mỗi người) đáng mơ ước và chinh phục ngôi vị Á Hậu.

>>> Xem thêm:

Cách để giảm cân nhanh chóng khó tin của người đẹp Sài Thành

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Lê tâm sự: Là phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹpvới một thân hình đáng mơ ước nhưng nhiều khi ước mơ cũng chỉ là mơ ước, Phương Lê cũng từng như thế.
 
Trước đây Á Hậu Phương Lê từng nặng tới 90 kg, chị  rất tự ti với thân hình của mình và hầu như chị không dám xuất hiện trước đám đông, nhìn các chị em có thân hình thon gọn mình cũng ước được như thế. Chị Phương Lê chia sẻ nhiều đêm chị mất ngủ vì thân hình của mình, chị luôn nghĩ rằng nếu mình cứ để như thế này thì mình sẽ không dám nhìn mình thì còn ai dám nhìn mình, rồi chồng mình sẽ còn thương mình không? Hàng loạt câu hỏi cứ hiện lên trong đầu Phương.
 
Cuối cùng, Phương Lê quyết tâm mình phải đẹp, phải có “vòng eo 56” giống Ngọc Trinh. Cách giảm cân tốt nhất lúc này là Phương lao vào tập luyện theo công thức của chính mình đău ra và trong thời gian ngắn chăm chỉ luyện tập Phương đã lột xác và trở nên xinh đẹp như bây giờ. Thông qua câu chuyện này của mình, Phương muốn truyền lửa thêm cho Fan, những người đang tự ti với thân hình quá khổ của mình.
 

Á Hậu Phương Lê đã có cách giảm cân hiệu quả hụt đến 40 kg

  "Phương chỉ muốn nhắn với mọi người rằng “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Cách để giảm cân nhanh và an toàn với một chế độ tập thể dục hợp lý cộng với cách ăn để giảm cân nhan do chính bản thân Á Hậu Phương Lê đặt ra, cô vẫn giữ được một thân hình vô cùng lý tưởng.
 
Phương Lê mong muốn với cách để giảm cân nhanh chóng từ kinh nghiệm thực tế của mình, người đẹp sẽ giúp cho những chị em phái đẹp trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi bước ra đường.
 

Phương Lê lấy lại vóc dáng sau sinh khi áp dụng cách giảm cân có hiệu quả

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục đều đặn nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân uy tín nhất hiện nay. Đây chính là biện pháp giảm cân an toàn hiệu quả, được nhiều người lựa chọn để có được vóc dáng hoàn hảo.

Tham khảo thêm một số sảm phẩm giảm cân sau đây:

cách giảm cân có hiệu quả

>>> Click xem : Viên uống giảm cân Green Coffee Bean


cách giảm cân để có hiệu quả

Detox Coconut thức uống giảm cân giải quyết cân nặng

Chúc chị em có một thân hình nuột nà.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách để giảm cân nhanh chóng của Hotmom Sài thành từ “mẹ sề 90kg” lột xác thành Á hậu


Hotline: 0888 260 222