Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên cho những ngày hè nắng gắt

Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên
Làn da trắng hồng tự nhiên là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt với phụ nữ Á Đông thì đây là một khao khát ao ước không hề nhỏ. Vậy nên bài viết cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên khá đơn giản và hiệu quả để phái đẹp có thêm những bí quyết hay chăm sóc cho làn da của mình nhé.

Làn da trắng hồng tự nhiên là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt với phụ nữ Á Đông thì đây là một khao khát ao ước không hề nhỏ. Vậy nên bài viết cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên khá đơn giản và hiệu quả để phái đẹp có thêm những bí quyết hay chăm sóc cho làn da của mình nhé. Dưới đây là một số cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên hiệu quả mà suckhoesacdep.vn tổng hợp được: 

1. Cách làm cho da mặt trắng hồng với sữa chua

Cà chua là cách giúp làm cho da trắng hồng tự nhiên rất hiệu quả

Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Cách làm cho da trắng hồng với sữa chua còn giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt  động của các loại vi khuẩn có hại giúp bảo vệ da. Các vi khuẩn lên men chua còn tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo da để bạn luôn có một làn da rạng rỡ, trắng hồng.

Cách thực hiện như sau Trộn đều sữa chua với 2,5 thìa cà phê mật ong, sử dụng hỗn hợp đó bôi lên mặt,tiếp theo rửa bằng nước ấm sau 5 phút nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua trộn với vỏ cam tán nhuyễn, dùng hỗn hợp đó bôi lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

>>> Xem thêm: Làm đẹp với bột đậu đỏ

2. Cách làm cho da mặt trắng hồng lòng với lòng trắng trứng


Cách làm cho da mặt trắng hồng lòng với lòng trắng trứng

Từ ngàn xưa phụ nữ Việt Nam đã truyền lại kinh nghiệm dùng lòng trắng trứng gà để làm trắng da mặt. Và cho đến nay, bí quyết ấy vẫn cực kì hiệu nghiệm và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, bên cạnh đó lòng trắng trứng còn giúp làm săn chắc da và tạo độ mềm tự nhiên cho da, đồng thời làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Cách thực hiện như sau:  Chúng ta tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm.

3. Cách làm cho da mặt trắng hồng với chanh.

Chanh là một loại quả có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, chanh còn chứa rất nhiều vitamin C cộng với tính axit nhẹ nên có tác dụng trị nám và tàn nhang.


Cách làm cho da mặt trắng hồng với chanh

Cách thực hiện như sau: Bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.

Trong thời gian này, các chị em có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Tác dụng của Nước hoa hồng là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Còn một cách làm cho da mặt trắng hồng rạng rỡ với chanh, hãy chuẩn bị 1 thìa cà phê gel lô hội, mật ong và nước cốt chanh. Trộn đều những nguyên liệu trên thành một hỗn hợp và đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch khoảng 20 phút. Các chị em có thể thực hiện 2 lần/tuần. Đây là một bí quyết làm trắng da mặt được nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản của nó.

Xem thêm >>> 
Thiếu nội tiết tố nữ

4. Cách làm cho da mặt trắng hồng cà chua khoai tây và dưa chuột.

Làm cho da mặt trắng hồng với hỗn hợp Cà chua, khoai tây, dưa chuột là những thực phẩm rất tốt cho da. Từ những sản phẩm này chúng  ta có thể tạo ra hỗn hợp mặt nạ dưỡng da rất hiệu quả. Cà chua có tính chất chống ôxi hóa tuyệt vời và có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các vết sẫm trên da, Dưa chuột và khoai tây làm giảm sự xuất hiện các nhược điểm của da, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.


Cách làm cho da mặt trắng hồng bằng dưa chuột.


Cách thực hiện như sau : Ép lấy nước 3 loại củ quả gồm 1 cà chua, 1 khoai tây, 1 dưa chuột. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

5. Cách làm cho da mặt trắng hồng  bí đỏ

Quả bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa các tế bào đồng thời nhờ dưỡng da bằng bí đỏ chị em phụ nữ sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên đấy.

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ bí đỏ cũng rất đơn giản. Bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên mặt hoặc toàn thân, để trong vòng 20 phút. Bạn Massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần làn da sẽ hồng hào tươi sáng đến không ngờ.

6. Cách làm trắng da bằng sữa tươi tại nhà

Sữa tươi có rất nhiều nhiều vitamin A,E,D … và các dưỡng chất khác nhau có công dụng làm giảm kich ứng da đồng thời loại bỏ các tế bào chết bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng bong da mặt và làm da trở nên trắng sang hơn mà không bị môi trường bên ngoài tác động.

Chính vì thế ưu điểm vượt bậc này đã giúp sữa tươi được lựa chọn là cách làm trắng da mặt.
:


Cách làm trắng da bằng sữa tươi tại nhà

Cách thực hiện:

Để làm đẹp da mặt với sữa tươi bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước sau

 
  • + Sau khi rửa mặt mũi sạch sẽ, sử dụng sữa tươi không đường để thoa đều lên mặt
  • + Massage mặt cho tới lúc sữa khô tiếp tục thoa  sữa thêm lần nữa
  • + Rồi rửa lại với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm cho da
  • + Kiên trì thực hiện cách này hàng ngày để sớm sở hữu được làn da như ý. Đây là bí quyết làm trắng da với sữa tươi hiệu quả mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.
Lưu ý: Ngoài việc sử dụng sữa tươi để làm trắng da mặt hàng ngày bạn cũng có thể kết hợp cùng với khoai tây xay nhuyễn để có được kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, khoai tây khi đã được làm chín có hàm lượng vitamin C khá cao nên bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần để tránh gây hại cho da.

7. Cách làm đẹp da mặt hiệu quả bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, E… – một trong những loại vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Đặc biệt, trong loại đậu này còn giàu chất chống oxy hóa không chỉ giúp nuôi  dưỡng mà còn hỗ trợ trẻ hóa làn da, làm đẹp da mặt cực hiệu quả.

Cách làm trắng da tự nhiên đơn giản tại nhà

Cách thực hiện:
  • + Dùng 2 – 3 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng 1 lượng sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt
  • + Cho thêm vào hỗn hợp này 2 – 3 giọt nước cốt chanh
  • +  Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và massage trong khoảng 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đang khô lại trên da thì rửa lại bằng nước sạch.
  • + Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này  2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.
Lưu ý: Để có được hiệu quả tốt nhất cũng như thất làn da của mình sáng lên trông thấy bạn nên tẩy da chết trước khi thực hiện.

8. Cách tắm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp da hồng hào, sáng khỏe nếu bạn sử dụng thường xuyên nước vo gạo.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản bằng nước vo gạo

Cách thực hiện:
  • + Mỗi lần vo gạo nấu cơm, đầu tiên bạn cho nước vào gạo sau đó chắt bỏ nước đầu đi
  • + Tiếp theo cho nước vào gạo, vo nhẹ rồi chắt ra chậu rửa mặt
  • + Dùng nước này rửa mặt ngày hai lần và không cần rửa lại bằng nước.
  • + Kiên trì thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất

Hoặc để làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo, bạn cũng có thể áp dụng cách để nước vo gạo lắng xuống rồi dùng phần bột gạo lắng xuống thoa lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

9. Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên bằng bột nghệ.

Trong củ nghệ có chứa hàm lượng cao chất curcumin - là chất chống oxy hóa hiệu quả, làm mờ các vết thâm, ngừa mụn và làm trắng da mặt hiệu quả
Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da bằng bột nghệ: Lấy 2 thìa cafe bột nghệ rồi cho thêm một thìa mật ong đem trộn đều. Đắp hỗn hợp thu được lên da mặt khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Kiên trì thực hiện từ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả làm trắng da tốt nhất.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung nghệ tươi vào bữa ăn hàng ngày vừa giúp làm đẹp da vừa ngăn ngừa bệnh đau dạ dày.
Làm trắng da mặt hiệu quả bằng bột nghệ

Làm trắng da mặt hiệu quả bằng bột nghệ

10. Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên bằng chuối.

Chuối được biết đến là loại trái cây bổ dưỡng với nhiều loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt chứa hàm lượng cao các chất như Mg, Fe, Zn, …, nếu bạn đắp mặt nạ chuối thường xuyên da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn.
Bạn chỉ cần lấy nữa trái chuối, đem dầm nát và trộn đều với một chút sữa tươi không đường là bạn đã có một loại mặt nạ làm trắng da bằng chuối chín. Đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để sớm sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

11. Dầu oliu – Làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên hiệu quả.

Dầu oliu là nguyên liệu thường xuyên xuất hiện trong các công thức làm đẹp da từ thiên nhiên hay được đưa vào làm thành phần của rất nhiều loại kem, sữa dưỡng,… bởi tác dụng tuyệt vời của nó. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm, làm da trắng mịn, đồng thời kích thích quá trình sản sinh và tổng hợp collagen tự nhiên giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc. 
Bạn chỉ cần thoa dầu oliu lên mặt trước khi đi ngủ và rửa mặt sạch vào buổi sáng ngày hôm sau sẽ giúp da trắng sáng dần lên. Hoặc bạn có thể bổ sung thêm dầu oliu vào các công thức làm đẹp da khác để tăng cường hiệu quả làm trắng da, dưỡng ẩm tốt nhất.

12. Làm cho da trắng hồng tự nhiên bằng lô hội (nha đam).

Da mặt trắng hồng tự nhiên bằng mặt nạ lô hội

Da mặt trắng hồng tự nhiên bằng mặt nạ lô hội

Lô hội với các vitamin và khoáng chất giúp làm mềm mịn da, ngừa mụn,… Tinh chất của lô hội kết hợp với mật ong sẽ là hỗn hợp giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông,…
Cách làm mặt nạ trắng da bằng nha đam: Nha đam gọt vỏ lấy thịt nha đam rửa sạch nhựa, rồi đem thái nhỏ. Cho nha đam cùng chút nước vào nồi đun đến khi cô đặc lại. Lấy phần nước nha đam cô đặc thoa lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da sau một thời gian áp dụng.

13. Bột ngọc trai – nguyên liệu làm cho da trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhanh chóng.

Bột ngọc trai là loại nguyên liệu làm đẹp được các chị em săn lùng nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp da của bản thân. Với những tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làm đẹp da bột ngọc trai đã được vào các công thức làm trắng da tự nhiên hay các laoij mỹ phẩm chăm sóc làm trắng da đang được bán trên thị trường. Bột ngọc trai giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm, tăng cường sắc tố da, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.
Cách làm da trắng hồng bằng bột ngọc trai: Lấy lượng vừa đủ dùng bột ngọc trai và sữa tươi không đường trộn đều lại với nhau tạo thành hỗn hợp hòa quyện. Đắp hỗn hợp thu được lên da khoảng 15- 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần.
làm cho da trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhanh chóng bằng bột ngọc trai

Làm cho da trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhanh chóng bằng bột ngọc trai

14. Cách làm trắng hồng da mặt tự nhiên bằng đu đủ

Đu đủ có nhiều vitamin và dưỡng chất, đặc biệt là papain một chất làm trắng da hiệu quả. Và các enzym có trong đu đủ giúp làm trắng da do bị cháy nắng.
Đu đủ rửa sạch, gọt vỏ lấy một miếng đem xay nhuyễn và trộn đều với một thìa dầu hạnh nhân. Đắp hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đắp mặt nạ trắng da bằng đu đủ 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn, không có dấu hiệu lão hóa sau một thời gian kiên trì áp dụng.

15. Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên đơn giản nhất với dưa chuột.

Dưa chuột được biết đến là loại trái cây làm đẹp được các chị em ưa chuộng sử dụng. Và dưa chuột cũng được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng làm nguyên liệu chiết xuất tạo ra các loại kem, mặt nạ,… dưỡng da. Vì vậy, đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên sẽ giúp da bạn trắng sáng mịn màng.
Bạn chỉ cần chọn quả dưa chuột tươi, rửa sạch và ngâm nước muối cho hết hóa chất, đem thái thành từng lát mỏng, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da thay đổi sau một thời gian kiên trì áp dụng. Đây chính là cách làm trắng da đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời.

16. Làm da trắng hồng tự nhiên nhờ củ đậu.

Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên đơn giản nhất với củ đậu

Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên đơn giản nhất với củ đậu

Trong củ đậu có chứa hàm lượng vitamin B1, C rotenon,… và chứa nhiều nước. SỬ dụng mặt nạ làm từ củ đậu sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và cải thiện màu da một cách đáng kể.  Củ đậu gọt vỏ, giã hoặc xay nhuyễn rồi đem hỗn hợp đắp lên mặt, lưu lại trên da khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa mặt sạch bằng nước mát. Áp dụng cách làm trắng da bằng mặt nạ củ đậu 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là các cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên được thực hiện hoàn toàn bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn, nhưng các phương pháp này cũng có hạn chế đó là thời gian để thấy được hiệu quả khá lâu, đòi hỏi sự kiên trì. Để tăng hiệu quả làm trắng da, bạn nên sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp làm trắng da từ sâu bên trong. Và để đạt hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất bạn cần phải bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng, áo chống nắng, mũ vành rộng, khẩu trang,...; chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý; uống nhiều nước, ăn hoa quả;...

Mách nhỏ: Ivory Caps Pills là một trong những sản phẩm làm trắng da trị nám số 1 hiện nay, Ivory Caps Pills với khả năng trị nám da nhanh chóng và an toàn
 

Click để xem chi tiết sản phẩm >>> Viên uống Ivory Caps 

Viên uống trắng da trị nám Ivory Caps là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn ECS Nutrition, Inc trên công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất tại Mỹ. Ivory Caps phù hợp với tất cả mọi loại da và mọi lứa tuổi. Sản phẩm an toàn và hiệu quả cao trong việc làm trắng da tự nhiên đồng thời  loại bỏ những sắc tố về da  như nam da, tàn nhang, da bị đen sạm.

Để có cách làm da trắng hồng nhanh đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo Hotline 091.5533.011   để được tư vấn cụ thể hơn về những tác dụng của sản phẩm.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm cho da mặt trắng hồng tự nhiên cho những ngày hè nắng gắt


Hotline: 0888 260 222