Cách Làm Cho Da Mặt Trắng Mịn Với Bột Đậu Đỏ Hiệu Quả

Cách làm cho da mặt trắng mịn với bột đậu đỏ
Cách làm cho da mặt trắng mịn có rất nhiều và dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng biết cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ . Làm trắng da mặt bằng đậu đỏ rất dễ thực hiện tại nhà, an toàn, giúp da trắng sáng tự nhiên

Cách làm cho da mặt trắng mịn bằng bột đậu đỏ là một trong những phương pháp làm trắng da đơn giản mà hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng. Đậu đỏ được biết đến là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đậu đỏ được thường xuyên được sử dụng để chế biến các món ăn trong gia đình. Nhưng rất nhiều người còn chưa biết, đậu đỏ còn có một công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp đó là: việc làm sáng da hiệu quả giúp chị em có được một làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách làm cho da mặt trắng mịn đơn giản rất dế làm có rất nhiều nhưng cách làm cho da mặt trắng mịn với bột đậu đỏ các bạn đã thử chưa. Bạn có biết bột đậu đỏ là cách làm trắng da từ tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả vì trong bột đậu đỏ giàu chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ, vitamin C, E, B1, B6…từ đó mà có khả năng tái tạo tế bào và mang đến làn da trắng hồng.

1. Công dụng làm đẹp của bột đậu đỏ với làn da

- Đậu đỏ được biết là một nguyên liệu có khả năng chống oxy hóa cho cơ thể cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm có trong bữa ăn hàng ngày.

- Bột đậu đỏ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da, chống nhiễm khuẩn cũng như sự hình thành mụn trên da một cách hiệu quả.

- Bột đậu đỏ tái tạo da, tẩy nhanh tế bào chết, và giúp da căng mịn, trắng sáng

- Trong bột đậu đỏ có rất nhiều vitamin C & E có tác dụng rất tốt trong việc chống lại hiện tượng hình thành nếp nhăn trên da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

- Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin B1 có công dụng tăng lực cho từng tế bào khỏe hơn, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và có vitamin B6 giúp làn da sáng mịn hơn.

 

Bột đậu đỏ có tác dụng làm đẹp rất tốt với làn da của bạn

2. Top 8 cách làm trắng da mặt với bột đậu đỏ

2.1. Cách làm trắng da mặt với bột đậu đỏ và nước tinh khiết

Chuẩn bị một lượng bột đậu đủ vừa đủ cho khuôn mặt, sau đó trộn đều với nước tinh khiết để thu được hỗn hợp dẻo mịn. Rửa sạch mặt và xoa hỗn hợp này lên khuôn mặt, thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút, cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm.

2.2. Làm trắng da với bột đậu đỏ, nước cam ép và dầu hạnh nhân

Nguyên liệu: Dùng 2 thìa bột đậu đỏ + 2 thìa nước cam ép + 1 thìa dầu hạnh nhân (thìa cà phê). Sau đó trộn các thành phần trong mỗi công thức trên thành một hỗn hợp sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Lưu ý : Trước khi rửa nếu mặt nạ quá khô thì nên vỗ nhẹ một ít nước lên trước cho mềm ra để không bị rát da và các bạn chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2 lần/tuần (bất kể là dùng một loại mặt nạ hay xen kẽ nhiều loại mặt nạ khác nhau).

2.3. Bột đậu đỏ và sữa tươi giúp trắng da tẩy tế bào chết

Cách làm cho da mặt trắng mịn với bột đậu đỏ và sữa chua như sau: Trộn bột đậu đỏ sữa tươi sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tẩy tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất trên da. 

Tiếp theo thoa đều hỗn hợp bột đậu đỏ và sữa tươi. Massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất, thực hiện trong khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

2.4. Làm trắng da với bột đậu đỏ, cám gạo và dầu dừa

Nguyên liệu: 1 chén bột đậu đỏ, 1 chén tinh bột cám gạo, 2 thìa dầu dừa. Trộn đều các nguyên liệu trên, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. 

Nếu không có cám gạo hoặc dị ứng với thành phần này, bạn có thể sử dụng bã cà phê để thay thế cũng có hiệu quả rất tích cực trong việc chống oxy hóa, giúp da luôn tươi trẻ.

Cách làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà với bột đậu đỏ đắp mặt kết hợp cùng với mật ong: Bột đậu đỏ kết hợp cùng với mật ong từ lâu đã được chị em truyền tai nhau sử dụng như một phương pháp làm đẹp hiệu quả. Đây là một phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả mà còn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

2.5. Mặt nạ trắng da từ bột đậu đỏ với mật ong

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bột đậu đỏ

- 2 thìa cà phê mật ong

- 1 thìa cà phê nước chanh

Cách thực hiện:

Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau cho thật nhuyễn. Tiếp theo, rửa sạch mặt và vùng cổ, sau đó tiến hành đắp mặt nạ. Thực hiện trong vòng 15 - 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

 

Cách làm trắng da với mặt nạ bột đậu đỏ kết hợp với mật ong

2.6. Trắng da với bột đậu đỏ kết hợp cùng sữa chua

Nguyên liệu:

- 1 chén bột đậu đỏ: khoảng 50g đậu đỏ sống hoặc chín

- 1 hộp sữa chua

- 1 muỗng cà phê nước chanh: có thể có hoặc không

Thực hiện:

Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau cho thật mịn. Sau đó đắp mặt nạ lên mặt và cổ khoảng 10-20 phút xong rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, nên thực hiện 2 lần/ tuần. Khi sử dụng cách làm trắng da bằng cách này nếu thấy da trắng và sáng hơn trông thấy thì cũng không nên lạm dụng đắp quá nhiều, vì làn da của bạn rất dễ bị tổn thương do tác dụng của oxy hóa tẩy sáng mạnh của đậu đỏ sử dụng nhiều sẽ không tốt cho da.

2.7. Trắng da với bột đậu đỏ kết hợplòng trắng trứng

Bột đậu đỏ có công dụng rất lớn giúp cho làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên, lòng trắng trứng gà là một chất gel trong suốt bao quanh lòng đỏ của trứng, trong lòng trắng trứng có chứa rất nhiều protein, đến hơn 1 nửa protein của trứng nằm trong lòng trắng trứng. Ngoài ra, trong lòng trắng trứng còn chứa hầu hết các chất dinh dưỡng của trứng như: niacin, kali, riboflavin, và magiê…bột đậu đỏ kết hợp với lòng trắng trứng,  chị em đã có thể làm được cho mình  một loại mặt có tác dụng làm trắng da an toàn hiệu quả mà không gây nên dị ứng cho da mặt.

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà lấy lòng trắng trứng gà

- 1 bát đậu đỏ khoảng 50g

- 1 thìa nước chanh

Cách thực hiện:

Trộn đều 2 nguyên liệu là bột đậu đỏ cùng với lòng trắng trứng gà, tiếp theo nhỏ thêm vài giọt nước chanh và trộn đều cho hỗn hợp quánh lại. Sau đó đắp lên mặt và cổ trong vòng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

 

Cách trắng da an toàn hiệu quả từ bột đậu đỏ kết hợp với lòng trắng trứng

2.8. Da trắng mịn nhờ hỗn hợp đậu đỏ và bã cà phê

Nguyên liệu làm mặt nạ làm đẹp với bột đậu đỏ:

- 2 thìa bột đậu đỏ.

- 1 thìa bã cà phê.

- 1 thìa dầu oliu. 

Cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ:

- Trộn đều bột đậu đỏ, bã cà phê và dầu oliu lại với nhau.

- Đắp hỗn hợp thu được lên mặt, lưu lại trên da khoảng 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Trong bã cafe có chứa chất oxy hóa cùng với đậu đỏ là cách làm trắng da rất tốt. Thực hiện đắp mặt nạ bột đậu đỏ 2 lần/tuần để đạt hiệu quả làm trắng da tốt nhất.

Ngoài việc sử dụng bột đậu đỏ để làm trắng da an toàn và hiệu quả chị em cũng nên kết hợp một số phương pháp phòng ngừa để chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả nhất:

- Giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian 9 – 17 giờ hàng ngày. Nếu phải ra ngoài trong khoảng thời gian này thì nên mặc áo chống nắng, đội mũ rộng vành, sử dụng kem chống nắng…

- Không được sử dụng các loại kem tẩy da, vì các loại kem này có thể làm da của bạn mỏng và dễ đen xạm 

- Bổ sung thêm các vitamin A, C, E vào trong các bữa ăn để da bạn trở nên sáng mịn.

- Làm đẹp với bột đậu đỏ đòi hỏi bạn phải thực hiện trong một khoảng thời gian dài và kiên trì.

- Làm trắng da mặt bằng đậu đỏ bao lâu có hiệu quả?

- Đậu đỏ (hoặc bột đậu đỏ) là một nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên vừa an toàn lại rất hiệu quả. Nhưng lại cần có thời gian để nuôi dưỡng các tế bào mới đòi hỏi sự kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả. Tác dụng của phương pháp làm trắng da bằng đậu đỏ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường thì sau khoảng 2-3 tháng áp dụng làn da sẽ được cải thiện. Đối với những bạn có làn da bánh mật cần có thời gian sử dụng lâu hơn. Kết hợp đậu đỏ với các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa, chanh,… để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

3. Nguyên nhân khiến da bạn sạm màu

- Người phương Đông chúng ta luôn thích sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, vì một số lý do tác động xấu từ bên trong cũng như bên ngoài cơ thể đã vô tình làm da trở lên đen sạm và lão hóa. Tìm hiểu thêm một số nguyên nhân gây đen sạm da.

- Sạm da do yếu tố chủ quan (bên trong cơ thể):

- Di truyền: Do bố mẹ bạn hay người thân trong gia đình có làn da sạm màu thì bạn cũng rất có thể có làn da không sáng màu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện làn da bằng các biện pháp tự nhiên bằng các loại mặt nạ làm trắng da hay các loại kem trắng da cũng rất hiệu quả.

- Do chế độ ăn uống không hợp lý: Việc thiếu chất cũng khiến da bạn trơ lên thâm sạm và hình thành các hắc tố. Bạn cần ăn uống điều độ, bổ sung các loại rau xanh, trái cây và uống đủ nước mỗi ngày. 

- Do gặp vấn đề về bệnh lý: Màu da của bạn đen đi có thể là do rối loạn nội tiết, sắc tố da, hay suy giảm chức năng gan, thận,… 

- Đen sạm yếu tố khách quan (bên ngoài môi trường)

 

Thức khuya là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da bị đen sạm

- Thức khuya cũng là nguyên nhân gây đen sạm da: Thường xuyên thức khuya và làm việc trên máy tính quá lâu: Đêm là thời gian cơ thể nghỉ ngơi, các tế bào trong cơ thể hoạt động tái tạo tế bào mới nên đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc da bạn. Đặc biệt, làm việc trên máy tính sẽ khiến da bạn thâm sạm đen đi rất nhiều. Bạn nên sắp xếp công việc để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đi ngủ sớm và chăm sóc da cẩn thận trước khi đi ngủ.

- Da đen sạm do ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có chứa các tia UV là nguyên nhân chính dẫn đến đen da. Nên khi đi ra ngoài bạn cần che chắn cẩn thận, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, dùng áo chống nắng, mũ vành rộng,… để bảo vệ da tối đa. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh khỏi các tác nhân gây mụn, viêm lỗ chân lông do khói, bụi bẩn.

- Uống đồ uống có ga, chất kích thích: Bạn nên hạn chế tối đa việc uống cà phê, ca cao, rượu bia, thuốc lá,…bởi chúng không hề tốt cho da cũng như sức khỏe. Chúng sẽ khiến da bị hư tổn, sạm màu.

- Lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc làm trắng da: Các bạn không nên sử dụng các loại kem tẩy trắng da, kem trộn, nó chỉ có tác dụng ngắn, làm mỏng da khiến da dễ bắt nắng và đen hơn, thậm chí bạn có thể bị ứng hay khó khôi phục lại trạng thái da ban đầu. Đặc biệt, các loại sản phẩm kem làm trắng da không rõ nguồn gốc lại cực kỳ có hại cho da. Bạn nên cân nhắc sử dụng các cách làm trắng da từ thiên nhiên sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả hơn.

- Hy vọng với những thông tin về nguyên nhân gây đen sạm da ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguyên nhân gây đen da, từ đó có cách phòng ngừa hiệu quả, giúp bảo vệ da bạn, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

- Trên đây là những cách làm cho da mặt trắng mịn bằng bột đậu đỏ mà suckhoesacdep.vn tổng hợp được. Với những những cách làm này có  thể giúp làn da của bạn trở nên trắng mịn để các bạn có thể tự tin tỏa sáng nhiều hơn trong ngày hè này. Nhưng để giúp bạn làm trắng da hiệu quả và nhanh chóng hơn mà không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn nên tham khảo một số sản phẩm làm trắng da an toàn và hiệu quả sau đây để giúp làn da của bạn trắng sáng và đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết.

4. Top 3 sản phẩm hỗ trợ làm trắng da tốt nhất hiện nay

4.1. Transino Whitening day Protector

Transino Whitening day Protector – kem chống nắng là một sản phẩm có tác dụng làm trắng da hàng đầu tại Nhật Bản, sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia về dược phẩm, làm đẹp uy tín từ hãng Transino. Ngoài công dụng nuôi dưỡng làn da, Transino Whitening còn giúp đem lại một làn da trắng sáng mịn màng, trắng hồng tự nhiên và đặc biệt khi sử dụng không bắt nắng.

Ưu điểm của kem trắng da chống nắng Transino Whitening:

- Kem Transino Whitening Day Protector giúp làm trắng da và dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, mềm mại.

- Kem trắng da chống nắng Transino còn có thể dùng thay thế kem lót trong trang điểm.

- Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả.

- Transino Whitening Day Protector  của Nhật sử dụng rất dễ dàng, không gây bết dính bứt rứt trên da, giúp mang đến sự thoải mái cho người dùng.

- Kem chống nắng Transino không gây bóng nhờn, khả năng chịu nước và mồ hôi cao nên hạn chế được việc thoa kem khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc tiết nhiều mồ hôi.

- Với chất kem mềm mướt, độ ẩm cao làm tăng độ che phủ của phấn nền.

Review kem làm trắng da Transino Whitening Day Protector:

Impatient mama review trên Amazon:

Tôi đang sử dụng nó để làm phấn nền trang điểm, sản phẩm phù hợp với khuôn mặt tôi và nó trở nên tươi sáng, cảm giác thật tuyệt. 

Bởi vì giá không quá đắt, tôi sẽ mua lại nó trong một thời gian.

myaw

Ngay cả khi đi biển mùa hè, tôi cũng không lo làn da của mình bị cháy nắng. Nó có thể được sử dụng tốt như là một nền tảng để bảo vệ làn da vậy.

Min-ni

Nó thật sự rất tuyệt. Tôi đã sử dụng sản phẩm dạng viên uống transcino, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục các sản phẩm mỹ phẩm này ngay cả khi uống xong.

Kem chống nắng Dưỡng Trắng Transino whitening Day Protector 

Click xem chi tiết >>> Transino whitening Nhật Bản trắng hồng da tự nhiên

4.2. Mặt nạ trắng da trị nám Transino Whitening Facial Mask

Transino Whitening Facial Mask - mặt nạ trắng da có xuất xứ tại Nhật Bản có công dụng kích thích sự trao đổi chất trong da, làm mờ các đốm đen và nếp nhăn, trị nám tàn nhang và sạm da một cách hiệu quả, giữ độ ẩm cho da sáng mịn, trắng hồng tinh khiết tự nhiên.

Lý do bạn nên dùng mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Mask:

- Transino Whitening Mask được chiết xuất từ 12 loại thảo dược khác nhau có tác dụng giúp chống lão hóa, loại bỏ nhanh chóng các vết đốm, nám và tàn nhang. 

- Tác dụng của mặt nạ Transino giúp chống sạm da, giảm nếp nhăn đồng thời tái tạo làn da mới, khôi phục làn da thô ráp, thiếu sức sống, trẻ hóa làn da. 

- Mặt nạ Transino whitening facial mask còn hiệu quả trong công dụng tái tạo làn da mềm mịn, đầy đặn, trắng hồng tự nhiên, trị nám tàn nhang vượt trội.

- Với thành phần Essence khoảng 65 lần trên mỗi miếng mặt nạ trắng da trị thâm Transino whitening giúp cho làn da ngày càng trắng sáng và đều màu da hơn. Trong khi chất Tranememic có tác dụng làm trắng da mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

- Mặt nạ trắng da Transino Japan chứa hàm lượng vitamin C cao và các thành phần thiên nhiên: chiết xuất tảo bẹ, rễ cây dây và nước biển sâu dễ thấm sâu vào các màng tế bào trên da do sự kích thích trao đổi chất.

- Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh

- Transino Whitening Mask được làm từ chất liệu vải không dệt Lycoell – chất xơ tự nhiên được bào chế bằng phương pháp sinh học từ gỗ của cây bạch đàn nên không gây kích ứng cho da.

Người dùng đánh giá về mặt nạ Transino Whitening Mask:

Chị Đào Dương Hải Anh – 33 tuổi: 

Đầu tiên tôi khá ấn tượng, miếng mặt nạ khá dày. Sau khi đắp mặt nạ Transino tôi thấy đây thực sự là mặt nạ dưỡng ẩm tốt, da tôi trắng hơn và mướt hơn, da tôi không còn khô nữa, mặc dù trước đây tôi có sử dụng nhiều kem và mặt nạ dưỡng ẩm nhưng da vẫn rất khô. Nhưng sau khi sử dụng mặt nạ Transino Whitening Facial Mask da tôi rất mịn màng và có độ ẩm cao. Các bạn cũng nên sử dụng sản phẩm mặt nạ của Transino này.

Nguyễn Thị Thùy Vân – 24 tuổi: 

Tôi sử dụng mặt nạ làm trắng da Transino khi tôi phải ở bên ngoài cả ngày. Mặt nạ trắng da Nhật Bản này khá dày, cấp nước dưỡng ẩm rất tốt cho da. Tôi cảm nhận được sự thay đổi của làn da, mặt nạ trắng da Transino làm ẩm da của tôi. Tôi sử dụng mặt nạ làm trắng da Transino một tuần một lần, việc sử dụng liên tục mặt nạ liên tục da tôi trắng sáng và mịn màng hơn. Nó có mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng, vì vậy tôi chắc chắn sẽ lại tiếp tục mua và sử dụng nó. Cảm ơn Transino Japan!

 Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Click xem chi tiết >>>> Transino Whitening Facial Mask - Mặt nạ làm trắng da

4.3. Viên uống Transino White C Clear

Transino White C Clear hiện được biết đến là một trong những viên uống trắng da được yêu thích nhất trên thị trường. Viên uống Transino Japan này nằm trong dòng trắng da trị nám của hãng Transino của Nhật được chứng nhận cho hiệu quả trắng da trị nám tốt nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Điểm vượt trội của viên uống Transino White C Clear:

- Transino White C được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, an toàn, vệ sinh. Các khâu kiểm tra kiểm định được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo độ an toàn và chất lượng của thành phần là tốt nhất.

- Transino là phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất, được chứng minh tại Nhật và được kiểm chứng bởi hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

- Ngoài tác dụng làm trắng da, Transino white c còn có tác dụng hỗ trợ làm mờ vết thâm nám trên da.

- Sản phẩm có các thành phần nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính, hầu như không gây bất cứ tác dụng phụ  nào cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

- Viên uống trắng da Trasino White C của Nhật cũng được sử dụng để loại bỏ nám da cho nam giới cho hiệu quả rất tích cực.

Review Transino White C Clear từ người dùng:

Mẹ bé Tít review trên webtretho: 

Mình đã từng sử dụng viên uống transino white C Clear 120 viên  rồi và hiệu quả thật sự rất tốt, có tác dụng giúp trị nám và làm trắng da từ sâu bên trong. Mình hoàn toàn bị bất ngời vì transino white c japan đã cho mình một làn da ưng ý.

Mẹ có nick Beyeu tutin: 

Mẹ mình hơn 40 tuổi rồi và da bị sạm đen, xuất hiện nám nhiều. Mình hỏi thăm mấy người bạn về cách chữa nám thì được chị bạn tư vấn nên dùng viên uống transino white c Clear 120 viên rất tốt, chị ấy cũng từng sử dụng và hiệu quả rõ rệt. Mình mua liền 2 hộp cho mẹ dùng và đúng thật những vết nám dần mờ hẳn đi và không thấy xuất hiện thêm nữa.

Nick gioyeuthuong113:

Da tớ đen và thâm sạm, gần đây da còn xuất hiện chút nám, thử qua mọi phương pháp như đi thẩm mỹ, dùng thực phẩm tự nhiên nhưng cũng chỉ được một khoảng thời gian là lại xuất hiện như cũ. Chúng khiến mình chán nản không muốn chữa trị nữa. Nhưng thật bất ngờ, mình được mẹ mua cho viên uống trị nám transino white c Clear và hiệu quả thật sự như ý muốn. Da mình không chỉ hết nám mà còn trắng đẹp mịn màng hơn xưa rất nhiều.

Viên uống trắng da trị nám Transino White C Clear 120 viên

Click xem chi tiết >>>> Transino White C Clear 120 viên

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm làm trắng da mặt hiệu quả hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0888 260 222 để đặt hàng trực tiếp và tư vấn miễn phí về sản phẩm. Suckhoesacdep.vn luôn mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

*Lưu ý:

Các sản phẩm trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Làm Cho Da Mặt Trắng Mịn Với Bột Đậu Đỏ Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222