Cách làm tóc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa chỉ với 3k

cách làm tóc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa
Bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn, nhưng bạn lại muốn tạo thật nhiều kiểu tóc đẹp mà mái tóc của bạn thì mãi không chịu dài ra chút nào. Vậy bạn hãy áp dụng ngay cách làm tóc nhanh dài chỉ với 3k sau nhé.

Bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn, nhưng bạn lại muốn tạo thật nhiều kiểu tóc đẹp mà mái tóc của bạn thì mãi không chịu dài ra chút nào. Vậy bạn hãy áp dụng ngay cách làm tóc nhanh dài chỉ với 3k sau nhé.
 
Nếu chỉ với một phút nông nỗi bạn cắt đi mái tóc dài của mình, giờ bạn muốn thay đổi kiểu tóc mà mãi nó chẳng chịu dài ra. Với cách làm tóc nhanh dài đơn giản sau, mọi người sẽ có mái tóc ưng ý thoải mái tạo kiểu mà mình yêu thích

Cách làm tóc nhanh dài với thuốc B1

Nguyên liệu cần có cho cách làm tóc nhanh dài với thuốc B1:

- Thuốc B1 dạng viên (1 lọ là 100 viên, mua số lượng bao nhiêu lọ tùy từng người)
 
- Nước: 500ml
 
- Lòng đỏ trứng gà: 1 lòng
 
- Dầu ô liu.

 

Nguyên liệu cần có cho cách làm tóc nhanh dài

Các bước thực hiện cách làm tóc nhanh dài với thuốc B1

Bước 1:
 
Lấy 1/2 lọ thuốc B1 hoặc cả lọ tùy mọi người thích tóc mọc nhanh nhiều hay nhanh ít rồi hòa với 1 ít nước cho thuốc tan.
 
Sau đó, bạn trộn thêm 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa dầu ô liu. Lấy dụng cụ đánh trứng đánh tan cho bông lên. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong nguyên liệu ủ tóc.
 
Bạn cũng biết, vitamin B1 giúp kích thích tóc mọc nhanh. Còn lòng đỏ trứng gà làm phục hồi tóc hư tổn, dầu ô liu thì giúp tóc được mềm mại.

>>> Xem thêm:
 
Bước 2:
 
Gội đầu sạch với dầu gội đầu, lau cho khô tóc. Tuy nhiên, bạn nên để tóc hơi ướt 1 chút rồi thoa hỗn hợp kia lên sẽ không bị chảy tong tong.
 
Bước 3:
 
Thoa đều toàn bộ hỗn hợp vừa pha lên tóc, lấy mũ chụp tóc chụp lại, quấn thêm 1 lớp khăn bên ngoài, ủ ít nhất trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ.
 
Bước 4:
 
Gội lại bằng nước cho sạch rồi gội lại bằng dầu gội đầu cho thật sạch. Bạn không cần phải dùng dầu xả vì hỗn hợp trên cũng đã đủ cung cấp dưỡng chất cho tóc rùi.
 
Với công thức mọc dài tóc trên bạn có thể ủ 2 lần/tuần cho mái tóc nhanh dài. Ủ tóc bằng cách này, mỗi tháng mái tóc của bạn sẽ dài hơn ít nhất được vài cm đấy. Vì thế, nó là biện pháp cứu cánh cho những cô nàng có mái tóc ngắn.
 
Có rất nhiều các bạn thực hiện cách làm tóc mọc nhanh dài này và đã thành công, dưới đây là những chia sẻ của bạn Hoàng Hải Yến trên facebook cá nhân nhận được hơn 4000 lượt thích và chia sẻ.
 
Bạn tâm sự: “ Từ trước đến giờ em đi đâu không được khen gì ngoài khen tóc đẹp mọi người ạ. Ai cũng bảo em sao dày và dài thế, ăn chỉ để nuôi tóc à? Em rất tự tin là 1 năm có thể thay đổi cắt tóc ngắn 1-2 lần và chỉ vài tháng sau tóc lại mọc dài như cũ”

 

Tóc mọc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa

Lưu ý áp dụng cách làm tóc nhanh dài với thuốc B1

Khi bạn gội bằng thuốc B1 nên sẽ hơi có mùi, các bạn có thể ủ lại tóc cho tóc đỡ mùi nhé. Ngoài ra các bạn có thể thực hiện cách làm tóc mọc nhanh dài này bằng cách thay dầu oliu bằng dầu bưởi.
 
Chúc các bạn có mái tóc đẹp như ý muốn, tự tin tạo những kiểu tóc yêu thích với cách làm mái tóc nhanh dài trên

Có thể bạn quan tâm:


 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm tóc nhanh dài như cỏ mọc sau mưa chỉ với 3k


Hotline: 0888 260 222