Cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần nhờ đắp bột nghệ

cách làm trắng da nhanh và hiệu quả trong 1 tuần
Mình đã học được 1 số cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần của một số bạn bè và tìm hiểu trên internet, nhưng tôi đã chọn cho mình cách làm trắng da bằng hỗn hợp tinh bột nghệ ( hoặc tinh nghệ) mật ong rừng và cả sữa tươi không đường nữa.

Mình đã học được 1 số cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần của một số bạn bè và tìm hiểu trên internet, nhưng tôi đã chọn cho mình cách làm trắng da bằng hỗn hợp tinh bột nghệ ( hoặc tinh nghệ) mật ong rừng và cả sữa tươi không đường nữa.
 
Chăm sóc cho làn da của mình cũng là một quá trình - đó là điều rất nhiều chị em phải công nhận khi bắt đầu một quy trình chăm sóc da nào. Kể cả những người bị mụn nhiều, ít mụn, da trắng hay da màu... Nếu chị em vô tình làm vướng phải một khuyết điểm nhỏ trên da mặt làm cho da mặt kém hoàn hảo cũng đều khổ tâm như nhau.
 
Mình may mắn có một làn da ít bị mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng lại có làn da hơi sậm mầu, da bị nhạy cảm nên có nhiều vết thâm, đã vậy thi thoảng lại còn xuất hiện một vài đốm tàn nhang mờ khiến cho da mặt không được đều màu. Mình vẫn hay cải thiện bằng cách trang điểm, nhưng nhiều khi do côn việc hay tiết trời oi nóng quá mình thưởng phải để mặt mộc.
 
Trong chúng ta bất kỳ người phụ nữ nào cũng rất thích được sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi cái tâm lý đó mà nhiều người phụ nữ đã đua theo tắm trắng cấp tốc bàng hàng loạt các loại kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không ít chị em đã bị tiền mất tật mang vì các dị ứng của da. Mình cũng khá e dè với cách làm trắng da siêu nhanh này, mình quyết đinh cách làm trắng da đơn giản nhất từ thiên nhiên
 
Qua những mách nước của người thân, bạn bè và tìm hiểu kỹ trên mạng internet, tôi đã chọn cho mình cách làm trắng da bằng hỗn hợp bột nghệ (hoặc tinh nghệ), mật ong rừng, bột gạo và sữa tươi không đường. Và làn da của tôi đã trắng bật tông hẳn trong 4 tuần nhờ kiên trì sử dụng mặt nạ này!
Chị em đừng sốt ruột khi vừa đọc công thức mà các chị em đã vội ngay làm ngay nhé.
 
Đừng sốt ruột khi vừa đọc công thức, các bạn đã vội làm ngay nhé!
 
Trước tiên chị em nên tìm hiểu công dụng của những nguyên liệu trên đây đã.
 
- Công dụng
 
Từ xưa đến nay bột nghệ vẫn được xem là thần dược quý trong cách làm đẹp của chị em phụ nữ. Đơn giản vì trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để  làm mờ vết thâm, mờ sẹo. Bên cạnh đó bột nghệ còn có công dụng như ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, trị mụn, ngăn ngừa rạn da, làm da trắng hồng và đặc biệt rất là tốt với phụ nữ sau sinh.
 
Nghệ có công dụng tốt là thế nhưng nhiều chị em vẫn e ngại khi dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ bám lâu không ra gây khó rửa. Tuy nhiên chị em có thể thay tinh bột nghệ để sau khi rửa mặt sẽ không còn bị màu vàng trên da nữa. Với mặt nạ tinh nghệ không bị vằng như nghệ thường, đem lại cảm giác khá dịu nhẹ, không có hại và lo dị ứng nữa.
 
Vì vậy với cách làm da trắng sáng tự nhiên bằng bột nghệ chị em nên mua tinh bột nghệ nguyên chất, được chiết xuất từ củ nghê tươi ( nên mua những tính bột từ củ nghệ tươi được trồng tại Nghệ An vì loại tinh nghệ này có hàm lượng curcumin rất cao) . Được biết nơi đây có quy trình chế biến bột nghệ, tinh bột nghệ là làm thủ công và gia truyền lâu năm nhất.
 
Còn đối với mật ong rừng nguyên chất, nó có tác dụng trong việc chữa lành vết thương, ngăn ngừa bị nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da rất tốt .
 
Sữa tươi có tác dụng trong việc giữ ẩm và làm da sáng dần lên.

Lưu ý cách làm trắng da sáng tự nhiên: 
 
Các chị em nên mua bột nghệ, tinh nghệ và mật ong rừng ở những địa chỉ uy tín để được nguyên chất nhé! Vì nếu các thành phần trong cách làm cho làn da trắng mịn này bị pha trộn, tác dụng sẽ không được như mong muốn.

Nguyên liệu cần có của cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần:

1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ
 
2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..)
 
1 thìa cafe mật ong 
 
Sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

 

Những nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da nhanh và hiệu quả trong 1 tuần

>>> Xem thêm: Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả với viên thần dược nghệ và mật ong

Cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần

Dùng 1 thìa bột nghệ (hoặc tinh nghệ), sau đó cho thêm 2 thìa bột gạo, 1 thìa cà phê mật ong, sữa tươi ( sữa chua không đường), trộn đều các hỗn hợp thành một dạng sền sệt là được.
 
Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, hoặc tẩy da chết bằng bã cafe ( đường) để cho làn dan được sạch và thẩm thấu một cách tốt nhất, lấy khăn mềm thấm cho da khô. 
 
Sau đó từ từ quét hỗn hợp này lên da, dùng tay mát xa nhẹ nhàng để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn ( tránh tình trạng cọ mạnh làm trầy xướt da mặt)

Thoa hỗn hợp đều trên da và mát xa nhẹ nhàng để cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất

Cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần nên kết hợp trong uống ngoài bôi:

Với cách làm da trắng sáng tự nhiên nên dùng để đắp 1 đến 2 lần/tuần, chị em không nên quá lạm dụng. Kết hợp với việc ngày uống 2 lần đều đặn tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần chị em cho 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.
 
Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Nếu muốn cách làm cho làn da trắng mịn, sáng hồng hơn nữa, chị em nên kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở thành thói quen không thể thiếu của bản thân mình!

 

Làn da trắng sáng không tì vết sau khi áp dụng cách làm trắng da nhanh và hiệu quả trong 1 tuần

- Bên cạnh đó chị em có thể dưỡng thể bằng cách làm trắng da tự nhiên này nhé.

Không chỉ có da mặt mới được quan tâm mà làn da cơ thể cũng phải được quan tâm. Với cách làm trắng da nhanh trong vòng 1 tuần này mỗi khi tắm chị em có thể kết hợp với mát xa toàn thân bằng tinh nghệ, sua 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Chị em nên dùng nghệ vào buổi tối nhé vì nó rất tốt có tác dụng làm tái tạo làn da và làm mờ vết thâm.
 
Chú ý:
 
Bên cạnh việc đắp mặt nạ cho da chị em cũng nên chú trọng đến việc ăn uống trong thời gian thực hiện, nên hạn chế các đồ cay, nóng, bổ sung cho cơ thể rau xanh, hoa quả thanh nhiệt và giải độc.
 
Chúc chị em thành công và có làn da đẹp như mong muốn.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất trong 1 tuần nhờ đắp bột nghệ


Hotline: 0888 260 222