Cách Sử Dụng Canxi Hartus 150ml Có Hiệu Quả Nhất

Cách sử dụng canxi hartus 150ml có hiệu quả nhất là gì? Có phải bạn đang tò mò về điều này và muốn tìm câu trả lời.

Việc bổ sung canxi đối với xương là điều vô cùng cần thiết đối với mọi lứa tuổi, nhất là đối với trẻ em, chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bổ sung canxi . một trong những sản phẩm được mọi người lựa chọn nhiều nhất là canxi hartus 150ml bởi nó có nhiều tác dụng 

Canxi hartus dùng như thế nào là đúng cách, đối tượng nào nên sử dụng, sử dụng với liều lượng như thế nào. bài viết sau sẽ cho bạn thông tin chi tiết về hartus family cũng như Cách sử dụng canxi hartus 150ml có hiệu quả nhất 

1. Canxi hartus có tốt không?

Hartus strong bonse and  teeth là sản phẩm chức năng bổ sung canxi sinh học có công dụng tốt đối với sự phát triển của xương. Có nhiều tác dụng :

Hartus strong bones and  teeth giúp tăng cường chắc khỏe xương khớp mọi lứa tuổi.

Hartus strong bones and  teeth bổ sung canxi cho xương khớp.

Canxi hartus 150ml giúp phòng ngừa các bệnh như còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Canxi hartus có tốt không?

Cách sử dụng canxi hartus 150ml có hiệu quả nhất  là gì?

Chai canxi hartus 150ml có tác dụng  giúp kích thích mọc răng, tóc và móng, giúp chúng chắc khỏe từ bên trong.

Hartus family tốt đối với việc kích thích sự thèm ăn của trẻ, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Canxi hartus 150ml giúp tăng trưởng chiều cao.

hartus family có tác dụng tốt nhờ có sự kết hợp của 3 chất quan trọng, canxi, vitamin K và vitamin D

2. Cách sử dụng canxi hartus 150ml có hiệu quả như thế nào?

Cách sử dụng  hartus family đạt hiệu quả là sử dụng đúng liều lượng, đúng đối tượng và có những chú ý khi sử dụng sản phẩm . Canxi hartus có màu trắng, dạng sữa, có mùi vị của chuối, dễ uống và được trẻ em rất thích. Dễ dàng và tiện lợi sử dụng.

2.1. Liều lượng sử dụng canxi hartus 150ml đối với từng đối tượng

Nếu bạn sử dụng bằng thìa caffe.

Siro canxi hartus ra cốc chia độ hoặc muỗng café. Mỗi liều chia thành 5 ml tương ứng 1 thìa café.

Đối với bé có độ tuổi từ  4 tháng – 3 tuổi: Cho uống 1 thìa café/ngày.

Đối với đôi tuổi  từ 3 – 12 tuổi: Cho uống 2 thìa café/ngày.

Đối với trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Uống 3 – 4 thìa caffe/ngày.

Trên sản phẩm có  một tờ giấy hướng dẫn sử dụng một mặt bằng tiếng anh, và một mặt bằng tiếng việt bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Cách sử dụng canxi hartus 150ml có hiệu quả như thế nào?

Liều lượng sử dụng canxi hartus 150ml đối với từng đối tượng.

Nếu bạn sử dụng bằng nắp ở trên hộp của sản phẩm: 

Trên nắp của canxi hartus 150ml có một nắp nhựa, đã có sẵn dung tích 25mml. 500ml…. bạn chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng trương hướng dẫn sử dụng kết hợp với nắp của sản phẩm, uống trực tiếp .

2.2. Những lưu ý khi sử dụng canxi hartus 150ml là gì?

Canxi hartus 150ml là sản phẩm dễ uống tuy nhiên bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Sử dụng canxi hartus 150ml liều lượng đi kèm với độ tuổi, và đọc hướng dẫn kỹ trước khi sử dụng.

Khi bạn uống canxi hartus 150ml tuyệt đối không pha trộn với hợp chất gì, nếu bé qua nhỏ và không  muốn uống đặc, bạn pha với một ít nước ấm và cho bé uống trực tiếp.

Uống canxi hartus 150ml sau ăn khoảng 30-40 phút.

Bảo quản Siro canxi hartus nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời.

Khi sản phẩm hết hạn , tuyệt đối không nên sử dụng.

Lựa chọn những nơi uy tín để mua Siro canxi hartus được bảo đảm.

Những lưu ý khi sử dụng canxi hartus 150ml là gì?

Những lưu ý khi sử dụng canxi hartus 150ml là gì?

2.3. Review của khách hàng về cách sử dụng canxi hartus 150ml

Review canxi hartus Minh Châu chia sẻ: Mình mua sản phẩm này cho bé nhà mình uống, bé đã ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều nữa, tăng đươc 3 kg trong 1 tháng. mình cho bé uống mỗi ngày, sẽ tiếp tục mua sản phẩm này. mình mua ở suckhoesacdep.vn

Nguyễn An Nhiên  chia sẻ: bé nhà mình sử dụng Canxi hartus được 4 tháng nay, bé ăn uống ngon miệng và phát triển cân nặng, chiều cao nhanh, cảm ơn các nhân viên tư vấn suckhoesacdep.vn đã tư vấn cho mình sản phẩm này.

Chị Bùi Thị Phương chia sẻ: Bé nhà mình được 4 tuổi, mình đã sử dụng canxi hartus 150ml. Được hơn 1 năm nay, trộm vía bé nhà mình hay ăn, phát triển chiều cao toàn diện, rất ngoan, đi lớp nhưng không hề ốm như các bạn, sử dụng canxi hartus 150ml. còn giúp bé nhà mình nâng cao sức đề kháng. Mình cho bé uống sau khi ăn vào mỗi buổi sáng. Mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Chị Nguyễn thị Thủy chia sẻ :

Bé nhà mình được 6 tháng tuổi rồi, hay khóc và không chịu ăn, mọi người bảo có thể thiếu canxi, thế là mình tìm mua viên canxi cho bé. Mình đã tìm hiểu chai canxi hartus của hà lan, sử dụng sản phấm, bé nhà mình đỡ quấy khóc hẳn, ăn bột gấp đôi so với trước đây, mình rât hài lòng về sản phẩm.

Chị Trần Thị Diệp, 33 tuổi chia sẻ:

Bé nhà mình năm nay được 4 tuổi, nhưng rất lười ăn, hay ốm vặt và còi, mình đã cho bé sử dụng rất nhiều thuốc nhưng không mấy tác dụng , cho tới khi được đồng nghiệp giới thiệu hartus 150ml. sử dụng sản phẩm, bé nhà mình ăn nhiều hơn, tự giác đòi ăn mà không cần phải ép như trước đây. Mình thấy cân nặng và chiều cao của con tăng lên, mình rất vui.

Chị Nguyễn Thị Hảo 29 tuổi chia sẻ :

Bé nhà mình được 1 tuổi rồi, nhưng còi xương, cân nặng mới chỉ 8kg, khiến mình rất lo lắng về cân nặng cũng như chiều cao của con. Được bạn giới thiệu, mình đã sử dụng canxi hartus. Sử dụng sản phẩm, răng của bé nhà mình mọc nhanh hơn, và kích thích ăn nhiều, bây giờ bé đã tăng được 3kg sau 1 tháng sử dụng sản phẩm. mình sẽ tiếp tục cho con sử dụng sản phẩm này.

Review canxi hartus 150ml tại amazon

High Expectations:

This is a competitive price. Magnesium with calcium has been proven to make calcium absorb better. My 6 yr old will take the recommended dose of 2 tsp easily since taste is decent. Lasts a long time since 2 tsp isn't really very much for this large size. We have been buying this for a few years and will continue to I  strive to provide useful reviews, so it this was helpful to you, please give my review a thumbs up :)

Đây là sản phẩ có mức giá hợp lý . Magiê với canxi đã được chứng minh là làm cho canxi hấp thụ tốt hơn. 6 tuổi bạn nên sử dụng  2 muỗng dễ dàng vì hương vị khá. Chúng tôi đã mua sản phẩm nà cho con mình sử dụng nhiều năm nay. Nó rất hữu ích , tôi nghĩ nó cũng sẽ rất hữu ích đối với em bé nhà bạn.

Blessed Mama of 2:

“Great product!. My 5 yr old has been taking this since he was 3. Strangely he used to be a very picky eater but wanted to take this AND his plain fish oil liquid (I even mixed them). I’m a little confused with all the complaints stating that it’s thick and chalky... it’s calcium and magnesium.

Sản phẩm tuyệt vời! bé nhà mình đã 5 tuổi rồi mình đã cho bé sử dụng sản phẩm này từ khi lên 3. Thật kỳ lạ bạn ấy  từng là một người rất kén ăn nhưng muốn uống thứ này VÀ chất lỏng dầu cá trơn của bạn ấy  (tôi thậm chí còn trộn chúng). Đây là sản phẩm bổ sung  canxi và magiê. 

Marjaneh S. Sanchez: 

“I was pleased overall with this product. My four-year-old grandson has autism and this product helps to regulate his bowels and helps him sleep better. I may start using it myself, because it's difficult to find magnesium for adults that is as easily absorbed

Tôi hài lòng tổng thể với sản phẩm này. Cháu trai bốn tuổi của tôi rât hợp  sản phẩm này giúp điều hòa ruột và giúp bé ngủ ngon hơn. Tôi cũng mua sản phẩm này để sử dụng cho mình, vì đây là sản phẩm bổ sung canxi tốt đối với cả người cao tuổi.

	Review của khách hàng về cách sử dụng canxi hartus 150ml

Review của khách hàng về cách sử dụng canxi hartus 150ml.

3. Tầm quan trọng của canxi đối với cơ thể và những cách bổ sung canxi

Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người. Canxi chiếm 1,5-2% trọng lượng cơ thể, trong đó 99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay, chỉ có 1% tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào. Canxi không chỉ đóng vai trò thiết yếu cho việc phát triển xương, làm chắc xương, răng, chống loãng xương, còi xương, nhuyễn xương, mà còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của cơ bắp, thông máu, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, và giúp tiết chế một số kích thích tố.

Trẻ em khi thiếu canxi: Xương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, còi xương, xương biến dạng, răng không đều, răng dị hình, chất lượng răng kém, và bị sâu răng. Trẻ em ở độ tuổi 7-9 tuổi, 13-16 tuổi là thời kỳ quan trọng cần bổ sung canxi. Hàng ngày do thiếu canxi, canxi trong xương phải chuyển một phần cho máu, dần dần xương bị loãng, gây ra bệnh loãng xương.

Để bổ sung canxi cho cơ thể bạn cần ăn những sản phẩm như: Để tăng lượng canxi cơ thể hấp thu, bạn hãy thêm các thực phẩm giàu vitamin D vào chế độ ăn uống. Những thực phẩm đó bao gồm:

Cá hồi, cá rô, cá thu, cá ngừ và lươn, Sữa bổ sung vi chất, Nấm Portobello, Lòng đỏ trứng, Gan động vật, đặt biệt là gan bò….

Đặc biệt, bạn nên bổ sung trực tiếp canxi ngay thông qua các thực phẩm chức năng như  canxi hartus 150ml của ba lan.

Tầm quan trọng của canxi đối với cơ thể và những cách bổ sung canxi.

Xem ngay: Canxi Hartus Chai 150 ml Giúp Chắc Khỏe Xương Cho Bé 

4. Địa chỉ mua canxi hartus 150ml giá rẻ

Chai canxi hartus 150ml là sản phẩm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và đặc biệt giúp xương khớp khỏe mạnh, là laoij sản phẩm thích hợp với mọi lứa  tuổi, đặc biệt đối với trẻ em từ 4 tháng tuổi trở lên. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín để mua được canxi hartus 150ml chính hãng, tránh trường hợp tiền mất, tật mang.

Để mua canxi hartus 150ml giá rẻ, bạn có thể lựa chọn địa điểm như ở website suckhoesacdep.vn.

Suckhoeacdep.vn ngoài cung cấp chai canxi hartus chính hãng  còn có rất nhiều thuốc, thực phẩm chức năng tốt với sức khỏe con người, cùng nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Để biết rõ về giá của sản phẩm, cũng như bạn có mong muốn mua hàng, bạn truy cập suckhoesacdep.vn và để lại số điện thoại cho chúng tôi, hoặc bạn có thể gọi vào hotline số 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái trên suckhoesacdep.vn và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Chú ý : chai canxi hartus là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc canxi hartus và không có tác dụng thay  thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Sử Dụng Canxi Hartus 150ml Có Hiệu Quả Nhất


Hotline: 0888 260 222