Cách Sử Dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml.

Cách sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml là gì? Có phải bạn đang thắc mắc và muốn tìm kiếm câu trả lời.

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng tốt hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ, tuy nhiên , lựa chọn sản phẩm nào để đạt hiệu quả nhanh nhất với giá cả hợp lý? Bạn có biết tới Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour của úc hay không? đây là sản phẩm được bán chạy nhất ở úc và được nhiều bậc phụ huynh truyền tai nhau mua về sử dụng cho bé nhà mình.

Bạn có muốn biết công dụng của Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour là gì? Cách sử dụng của sản phẩm này thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết bài viết cách sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml.

1. Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml là gì?

Cách sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml là một loại thực phẩm dành cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên, có thể sử dụng được cả đối với người lớn, sản phẩm ở dạng siro dễ uống, có công dụng tốt trong việc điều trị táo bón ở trẻ em.

Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml. là sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng của hãng PAEDPHARM PTY ltd đến từ úc, là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, an toàn đối với sức khỏe và không gây kích ứng đối với trẻ.

Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml là gì?

Cách sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml là gì?

2. Cách sử dụng Children's Parachoc hiệu quả

Cách sử dụng Children's Parachoc có hiệu quả là việc sử dụng đúng liều lượng, đúng đối tượng, và có những lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

2.1. Liều lượng sử dụng Children's Parachoc của úc

Liều lượng sử dụng của Children's Parachoc được chia như sau:

- Cho bé uống trực tiếp. Chia liều bằng muỗng café, 1 muỗng tương đương 5 ml.

- Children's Parachoc  uống tốt nhất nên cho bé uống sau bữa ăn.

- Bé từ 1 – 6 tuổi: Cho uống Children's Parachoc  từ 2 – 3 muỗng café/ngày.

- Bé 6 – 12 tuổi: Cho uống Children's Parachoc  4 muỗng café/ngày.

- Người lớn: Uống 8 muỗng Children's Parachoc café/ngày.

Liều lượng sử dụng Children's Parachoc của úc.

Liều lượng sử dụng Children's Parachoc của úc.

2.2. Đối tượng sử dụng Siro Children's Parachoc

- Sử dụng siro Children's Parachoc của úc đối với bé từ 12 tháng tuổi( 1 năm) trở lên, đặc biệt đối với đối tượng có các biểu hiện:

- Đi vệ sinh đau rát, phân vón cục, ra có ra máu.

- Sử dụng Children's Parachoc đối với trẻ đau bụng, khi đi nhà xí.

- Sử dụng Children's Parachoc đối với trẻ có vấn đề về trực tràng.

- Uống siro của úc Children's Parachoc đối với những trẻ tiêu hóa kém, hấp thụ thức ăn kém, 

- Children's Parachoc 400ml đối với trẻ lười ăn, hay quấy khóc….

- Sử dụng Children's Parachoc đối với người lớn tuổi khi bị táo bón và có vấn đề về đường ruột

2.2. Những lưu ý khi sử dụng Children's Parachoc của úc

Khi sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour bạn nên chú ý:

Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em, không cho trẻ tự ý sử dụng sản phẩm khi không có sự giám sát của người lớn.

Sử dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour đúng liều lượng đối với từng độ tuổi cho phép.

 Đối tượng sử dụng Siro Children's Parachoc

Những lưu ý khi sử dụng Children's Parachoc của úc

Đập kỹ nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Uống Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour trực tiếp, không trộn vào thức ăn, trường hợp nếu đặc bạn có thể sử dụng với một chút nước sôi để nguội.

Nếu sản phẩm đã hết hạn sản xuất, bạn không nên cố tình sử dụng sản phẩm.

Sử dụng liên tục ít nhất trong 1 tuần đầu tiên để điều trị dứt điểm táo bón của bé.

Mua Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour ở những địa chỉ có uy tín để mua được giá rẻ và đặc biệt là hàng chính hãng từ úc.

3. Tìm hiểu về chứng táo bón là gì?

Táo bón với triệu chứng đi cầu không thường xuyên, phân cứng và gây đau là vấn đề thường gặp ở trẻ em, ảnh hưởng đến khoảng 3% trẻ lứa tuổi nhi đồng và 1-2% trẻ đã đi học. Nếu con bạn vài ngày mới đi tiêu một lần thì đó là dấu hiệu bình thường. Trên thực tế, 96% trẻ 3-4 tuổi có thói quen đi cầu không đều đặn, có khi từ ba lần một ngày cho đến ba lần trong một tuần.

Táo bón gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bạn không thể xem nhẹ nếu con nhà bạn đang có hiện tượng này.

Hậu quả của táo bón:

Khiến bé đau bụng, đi vệ sinh ra máu,

Bé quấy khóc, khó chịu về tâm lý.

- Nếu phân bị ứ đọng lâu ngày ở trực tràng có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe như gây cản trở quá trình lưu thông máu, gây bệnh trĩ và các bệnh về trực tràng như sa trực tràng, phình đại tràng, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư trực tràng.

Tìm hiểu về chứng táo bón là gì?

Công dụng của Siro Children's Parachoc trong điều trị táo bón.

4. Công dụng của Siro Children's Parachoc trong điều trị táo bón.

- Siro Children's Parachoc Hỗ trợ làm mềm phân, giúp bé đi tiêu dễ dàng hơn mà không gây đau cho hậu môn của bé. 

- Parachoc trị táo bón giúp nhuận tràng, kích thích nhu động ruột của bé hoạt động. Tạo cơn buồn đi đại tiện tự nhiên giúp hình thành nhịp sinh học cho bé. 

- Children's parachoc cung cấp parafin dạng lỏng, đây là chất có khả năng bôi trơn. Parafin phủ lên trực tràng một lớp chất nhầy, giúp khối phân rắn do táo bón tuột ra dễ hơn.

- Parachoc forr babies là giải pháp cải thiện triệu chứng táo bón tức thời, giảm sự khó chịu khi đi cầu cho bé.

- Siro Children's Parachoc  Giúp bảo vệ hệ lợi khuẩn ở ruột già, trực tràng. Giảm sự ma sát giữa khối phân cứng và thành trực tràng gây tổn thương.

- Children's Parachoc   giảm độc tố tích tụ lại ở ruột già của bé do táo bón lâu ngày.

5. Review của khách hàng sau khi sử dụng Siro Children's Parachoc

Chị Phạm Thanh Hằng chia sẻ:

 “ Siro này có hiệu quả nhanh, bé nhà mình đã ăn ngon miệng hơn, không bị táo bón nữa, phát triển chiều cao cũng như cân nặng, mình rất hài lòng về children paracho.”

Chị Cao Lan Hương – Hà Nam chia sẻ:

Từ ngày bé nhà mình sử dụng sản phẩm siro trị táo bón children’s parachoc của Úc mình đã không còn lo về chuyện con chậm lớn do táo bón nữa. Bé nhà mình dùng sản phẩm này rất hiệu quả nha. Cho bé sử dụng khoảng thời gian thấy bé đi nhiều hơn. Đặc biệt bé ăn uống cũng được ngon miệng hơn nên cũng phổng phao trông thấy. Trước đây bé nhà mình rất lười ăn rau, trái cây nên rất hay bị táo bón và không lớn được ý. 

Chị Phan Ngân Quỳnh – Hà Nội cho biết:

Nếu những ai có con đang trong tình trạng bị táo bón thì mua ngay children’s parachoc của Úc cho con sử dụng nhé. Bé nhà mình trước đây bị chứng táo bón vì thế mà người gầy lắm, chậm lớn hơn rất nhiều so với các bạn bè cùng trang lứa. Vì vậy mà mình cũng hay mua men vi sinh và mấy loại thuốc chữa bệnh cho bé uống, tuy nhiên cứ dùng được thời gian bé lại bị táo bón lại. Tuy nhiên từ ngày dùng children’s parachoc của Úc bé mình đã khỏi hẳn được chứng táo bón, ăn uống được ngon miệng hơn, cân nặng cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Mẹ cũng nên tham khảo cho bé nhà mình dùng nhé.

Chị Trần Diễm Hương – TP Hồ Chí Minh cho biết:

Thật sự mình rất lo lắng cho tình trạng táo bón của các con, tuy cũng đã sử dụng một số sản phẩm nhưng tình trạng táo bón của con cũng không được cải thiện cho lắm. Mà bé lại rất lười ăn rau nữa nên tình trạng bệnh ngày càng nặng. Tuy nhiên từ ngày được cô bạn đồng nghiệp giới thiệu cho sản phẩm siro trị táo bón children’s parachoc của Úc thế là mình cũng quyết định mua về cho con dùng xem thế nào. Sau khi sử dụng được một thời gian bé nhà mình tiêu hóa được tốt hơn, nhìn lớn lên trông thấy. Mình thấy oke đấy. Quả thật sản phẩm này rất tốt. Đặc biệt bé ăn uống ngon miệng hẳn nên cân nặng cứ tăng thôi. Thật sự mình rất hài lòng về sản phẩm này.

Tìm hiểu về chứng táo bón là gì?

Review của khách hàng sau khi sử dụng Siro Children's Parachoc

Chị Thúy Nga chia sẻ : 

“ Mình đã mua sản phẩm này cho bé nhà mình bé nhà mình đã khỏi táo bón trong một tuần sử dụng, cảm ơn các nhân viên tư vấn suckhoesacdep.vn đã giúp mình chọn đúng sản phẩm mình đang cần"

Chị Nguyễn thị Hảo, chia sẻ:

“ Bé nhà mình được 4 tuổi, rất hay bị táo bón, mỗi lẫn đi vệ sinh ra máu và không đi được, khiến mình lo lắng và thương con, mình đã tìm kiếm sản phẩm trị táo bón cho con, mình được bạn công ty giới thiệu sử dụng Children's Parachoc    400ml của úc. Sử dụng sau 5 ngày, bé nhà mình khỏi hẳn táo bón, bây giờ ngày nào bé cũng đi vệ sinh đều đặn,mình rất vui vì chọn đúng sản phẩm.”

6. Địa chỉ mua Siro Children's Parachoc giá tốt ở đâu?

Thực phẩm chức năng Children's Parachoc của úc là một loại sản phẩm tốt, có nhiều tác dụng đối với hệ tiêu hóa, giúp hỗ trợ điều trị táo bón, giúp bé hay ăn chóng lớn, cải thiệ đường ruột, tăng cường hấp thụ thức ăn.

Táo bón rất nguy hiểm nên chúng ta không thể xem nhẹ, nếu em bé nhà bạn đang có vấn đề về tiêu hóa, bạn hãy sử dụng Children's Parachoc của úc. Nếu bạn không biết mua Children's Parachoc    ở đâu hãy nhanh tay truy cập suckhoesacdep.vn.

 Địa chỉ mua Siro Children's Parachoc giá tốt ở đâu?

Xem ngay : Thực phẩm chức năng Children's Parachoc của úc

Suckhoesacdep.vn là một website bán hàng uy tín lớn nhất cả nước, nơi đây bán Children's parachoc chocolate vanilla flavour chính hãng của úc với giá rẻ, ngoài ra nơi đây còn nhiều thực phẩm chức năng và thuốc dành cho mọi lứa tuổi, là nơi cung cấp các loại mỹ phẩm nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Để đặt hàng tại suckhoeasacdep.vn, bạn truy cập TẠI ĐÂY và để lại số điện thoại cho chúng tôi, hoặc bạn có thể Gọi điện vào số hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí cụ thể hay có thể đặt hàng nhanh nhất.

Chú ý : children's parachoc là thục phẩm chức năng, không phải là thuốc children's parachoc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Sử Dụng Siro Children's Parachoc Chocolate Vanilla Flavour 400ml.


Hotline: 0888 260 222