Cách sử dụng sữa tươi chăm sóc sức khỏe

Cách sử dụng sữa tươi chăm sóc sức khỏe
Cách sử dụng sữa ong chúa tươi để chăm sóc sức khỏe bạn đã biết chưa. Sữa ong chúa tươi là tặng vật vô giá mà thiên nhiên ban tặng đến cho cuộc sống của con người chúng ta.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi để chăm sóc sức khỏe bạn đã biết chưa. Sữa ong chúa tươi là tặng vật vô giá mà thiên nhiên ban tặng đến cho cuộc sống của con người chúng ta. Sử dụng sữa ong chúa tươi để tăng cường sức khỏe, để chăm sóc và cải thiện nhan sắc vô cùng hiệu quả ấy vậy mà nhiều người lại không biết. Bài viết này xin chia sẻ với các bạn cách sử dụng sữa ong chúa tươi để chăm sóc sức khỏe thật hiệu quả nhé.


Cách sử dụng sữa ong chưa tươi để chăm sóc sức khỏe .



- Cách sử dụng sữa ong chúa tươi ăn trực tiếp: ngày từ 1 tới 2 lần vào buổi sáng lúc đói và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần dùng 5g tương đương 1 thìa cafe sữa ong chúa. Để hiệu quả cao nhất các bạn nên ngậm sữa ong chúa trên đầu lưỡi khoảng 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào các mạch máu nhỏ trên lưỡi chứ đừng nên nuốt ngay lập tức. Nếu khó ăn quá các bạn có thể trộn sữa ong chúa với mật ong cho dễ ăn hơn.

- Cách sử dụng sữa ong chúa tươi pha nước: Nếu bạn cảm thấy khó ăn trực tiếp có thể pha sữa ong chúa vào một cốc nước ấm rồi uống, bỏ thêm chút mật ong cho ngon hơn.

Bên canh đó sữa ong chúa tươi còn có tác dụng làm đẹp. Để sử dụng sữa ong chua tươi làm đẹp hiệu quả bạn nên áp dụng  cách đơn giản như sau:

sử dụng sữa ong chua tươi làm đẹp

Sữa ong chúa có tác dụng thần kì giúp làm đẹp

Sữa ong chúa có thể trị mụn, trị tàn nhang, làm mềm mịn da, giảm quá trình lão hóa, giúp da phục hồi lại vẻ tươi sáng. Do đó, sữa ong chúa đặc biệt có hiệu quả rất lớn trong việc làm đẹp. Các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa thay cho các loại mỹ phẩm dưỡng da vào mỗi tối, hiểu quả và kinh tế cao hơn rất nhiều. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, bôi một lượt mỏng sữa ong chúa lên khắp mặt. Khi sữa ong chúa khô lại, làm ướt tay rồi vỗ nhẹ nhẹ lên mặt cho sữa ong chúa ngấm hết vào da mặt rồi lại để khô. Lặp lại quá trình đó cho tới khi sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da mặt ( khoảng 20 phút ) thì rửa lại bằng nước sạch. Chú ý, nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, lần đầu bôi sữa ong chúa lên mặt sẽ có cảm giác nóng, hơi rát và ửng đỏ. Các bạn đừng lo, đó hoàn toàn không phải do dị ứng nhé, chỉ là do da chưa kích ứng với sữa ong chúa thôi. Đối với trường hợp này các bạn nên pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1 sữa ong chúa, 2 nước cho loãng sữa ong chúa ra rồi hãy bôi lên mặt. Khoảng 3 ngày sau da bạn sẽ quen và không bị rát hoặc đỏ nữa, lúc này bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần pha loãng với nước nữa.

Trên đây là những cách sử dụng sữa ong chúa tươi phổ biến nhất, hi vọng với thông tin này bạn có thêm những kiến thức hữu ích nhất để sử dụng sữa ong chúa tươi thật hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách sử dụng sữa tươi chăm sóc sức khỏe


Hotline: 0888 260 222