Cách Tăng Cường Hormone Testosterone Tự Nhiên Cho Phái Mạnh Hiệu Quả

Làm sao để tăng testosterone tự nhiên cho nam giới là mối quan tâm hàng đầu của đấng mày râu. Vì tăng testosterone có thể cải thiện, nâng cao sức khỏe sinh lý.

Làm sao để tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới là mối quan tâm hàng đầu của đấng mày râu. Vì tăng testosterone có thể cải thiện tình trạng giảm ham muốn tình dục, chống xuất tinh sớm.

Nam giới bước vào độ tuổi trung niên (những năm 40 tuổi) thì lượng testosterone bắt đầu suy giảm. Mức giảm hàng năm trong máu khoảng 3% và sẽ xuống nhanh chóng ở những năm sau đó. Đến năm 60 tuổi thì lượng testosterone gần như hết. Sự suy giảm này gây bất lợi về thể chất lẫn tinh thần, từ việc đề kháng insuline của các cơ và giảm ham muốn tình dục cho tới mức trầm cảm.

Có nhiều cách làm tăng testosterone tự nhiên cho nam giới tuy nhiên nhiều cách có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng. Để an toàn cho cơ thể, bạn cần tăng testosterone tự nhiên nhằm kích hoạt khả năng vốn có của cơ thể.



Testosternone là yếu tố tạo nên sự ham muốn nhanh và mạnh

Testosterone là gì?

    Nếu như cánh mày râu vẫn chưa biết đến loại hormone này, thì testosteron là một hormone steroid từ nhón Androgen và đóng vai trò vô cùng quan trọng và mật thiết đối với sức khỏe đàn ông. Nó góp phần không nhỏ đến cánh nam nhân đang trong thời gian sung mãn nhất của tuổi trưởng thành, mà còn có thể giữ vững toàn bộ sức khỏe nền tảng của phái mạnh.

 Testosterone cũng quyết định sự hình thành và phát triển của tuyến tiền liệt, nang tuyến (tuyến tinh nang) và ống dẫn tinh. Bên cạnh đó thì testosteron cũng kích thích dương vật, bao dịch hoàn, dịch hoàn tăng kích thước lên. Ngoài ra, testosterone còn góp phần tạo nên sự ham muốn ở phái mạnh, làm tăng dục năng, duy trì sự hưng phấn và giúp nam giới có sự thỏa mãn trọn vẹn. Ngoài những tác dụng đối với đời sống tình dục ra. Thì loại hormone này, còn có thể giúp phái mạnh trong việc phát triển cơ bắp, xương, tóc và phòng ngừa sự loãng xương của cánh nam nhân.

Vai trò của Testosterone đối với sức khỏe nam giới?

Testosterone có vai trò vô cùng quan trọng đối với nam giới; nhưng khi hỏi rằng chúng quan trọng ra sao khi không phải ai cũng hiểu rõ. Testosterone ngoài hình thành các đặc tính nam giới, thì đối với cánh mày râu loại hormone giới tính này còn can thiệp đến nhiều bộ phận khác trong cơ thể

Vai trò của testosterone làm tăng ham muốn tình dục

Để nhu cầu ham muốn tình dục trong quan hệ vợ chồng lên cao thì cần 1 lượng máu đến cơ quan sinh dục chứ không phải như mọi người lầm tưởng testosternone có tác động trực tiếp đến quá trình làm cương dương

Ngoài ra, lượng Testosterone còn tác động đến quá trình sinh tinh, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Việc giảm Testosterone ở nam giới có thể là nguyên nhân gây tinh trùng yếu, ít tinh trùng khiến tỷ lệ thụ thai thấp hơn.

Testosterone có vai trò giúp lên cơ bắp săn chắc

Hàm lượng testosterone có tỉ lệ thuận với tỉ lệ mỡ trong cơ thể của nam giới. Làm tặng khả năng hấp thị protein, tăng trọng lượng cơ thể giúp cơ thể trở nên săn chắc, cơ bắp chắc khỏe và khả năng tích mỡ sẽ nhiều hơn

Testosterone giúp xương khớp khỏe mạnh

Có nhiều nguyên nhân gây loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương và khó phục hồi sau đó; trong đó Testosterone cũng được xem là “thủ phạm”.

Nếu thiếu testosterone thì hệ xương khớp trong cơ thể của bạn cũng sẽ đồng nghĩa suy giảm đi. Để chắc chắn, bác sĩ có thể yêu cầu bạn phải kiểm tra và điều trị bằng liệu pháp hormone thay thế, giúp ngăn ngừa hoặc làm chậm quá trình mất xương.

Lượng hormone nội tiết nam đầy đủ giúp duy trì năng lượng và khiến các chàng trai cảm thấy tự tin, hạnh phúc. Ngược lại, nếu thiếu Testosterone ở nam giới sẽ  gây ra tình trạng:

  • Stress.

  • Thường xuyên có cảm giác bất an, lo lắng.

  • Trầm cảm.

  • Uể oải,…

Ngoài ra, chức năng của Testosterone còn thể hiện qua: Việc sản xuất tế bào máu trong tủy xương; chuyển hóa đường; chức năng gan và làm tuyến tiền liệt to ra.

Điều gì xảy ra khi nam giới không đủ hormone Testosterone?

Sự suy giảm hormone ở nam giới

Ở tuổi dạy thì là độ tuổi sản sinh testosterone ổn định và nhiều nhất.Từ khoảng tuổi 40, nồng độ Testosterone bắt đầu giảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của nam giới với những triệu chứng sau:

Giảm hoạt động tình dục (giảm ham muốn, rối loạn cương dương, giảm khả năng thụ thai).

Lười vận động.

Thay đổi thói quen, cách cư xử, tâm lý, xúc cảm: Có thể là dễ bực tức, hay cáu gắt, thích sống cô độc.

Mệt mỏi đau nhức toàn cơ thể

Giảm khối lượng cơ, giảm sức mạnh cơ.

Tăng khối lượng mỡ ở bụng và phần trên cơ thể.

Bị loãng xương, đau lưng.

Có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp.

Rối loạn hệ thống tạo máu.

Cách tăng cường testosterone tự nhiên cho nam giới

Tăng cơ bụng là cách tăng testosterone tự nhiên cho phái mạnh

Vòng 2 của cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc sản sinh testosterone trong cơ thể. Nếu vòng 2 càng lớn thì lượng testosterone càng giảm. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: người đàn ông tập tạ thường xuyên thì lượng testosterone tăng 49% so với người không tập.

Vì vậy, cách làm tăng lượng testosterone tự nhiên là phái mạnh cần phải giữ cho vòng 2 thon gọn và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tăng testosterone tự nhiên bằng cách cung cấp đầy đủ chất béo, protein cho cơ thể

Chất béo có tác dụng giúp tăng cơ. Cung cấp chất béo bão hòa đơn từ những thực phẩm như cá và các loại hạt là một cách rất tốt. Những thực phẩm này vừa cung cấp đầy đủ chất béo cho cơ thể, giúp giữ cơ cho cơ thể mà không lo béo.

Cơ bắp và testosterone của đàn ông được tạo ra 1 phần nhờ vào các protein, thế nên trong thực đơn hằng ngày bạn cần bổ sung các thực phẩm giàu protein như: thịt nạc, cá, trứng là các thực phẩm tăng testosterone... để có cơ bắp khỏe mạnh và tăng testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Bổ sung vitamin C là cách tăng testosteron tự nhiên cho phái mạnh hiệu quả

Một trong những cách quan trọng nhất để tăng testosterone là bảo trì hoạt động và tái tạo nó khi nó chuyển hóa từ dạng tự nhiên sang một dạng chất khác.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, vitamin C là chất cho điện từ, có thể giúp tái sinh testosterone và giảm nồng độ các hormone chuyển hóa độc hại của nó.

 

Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường testosterone nam giới

Tăng testosterone tự nhiên bằng cách giảm các áp lực tâm lý

Áp lực tâm lý có thể làm giảm lượng testosterone. Khi bạn gặp áp lực, cơ thể sẽ sản sinh ra lượng hormone cortisone- một tác nhân khiến testosterone bị kìm hãm. Giữ cho tinh thần thoải mái, tránh các áp lực sẽ là cách làm tăng testosterone ở nam giới cho phái mạnh.

Ngoài ra, hạn chế những chất có cồn cũng là cách tăng testosterone tự nhiên vì rượu bia làm giảm lượng testosterone trong cơ thể đến 7%, gây ảnh hưởng xấu đến hormone nam tính.

4 điều nên tránh để việc tăng testosterone ở nam giới tối ưu nhất

Hạn chế các loại thuốc chứa statin

Không có hướng dẫn sử dụng nào của loại thuốc này nói về tác dụng phụ của nó là ngăn chặn tăng testosterone tự nhiên và ham muốn tình dục ở nam giới. Những loại thuốc này là phao cứu sinh cho bệnh tim mạch, nhưng lại có thể góp phần vào việc gây ra hơn 200 phản ứng phụ không mong muốn khác. Bất kỳ cánh mày râu nào quan tâm đến việc tăng testosterone ở nam giới của mình nên xem xét việc tránh dùng loại thuốc này.



Suy giảm testosterone theo độ tuổi

Bisphenol A

Loại chất phá hủy nội tiết này được tìm thấy ở các sản phẩm nhựa như các hộp thực phẩm, và biên lai máy in nhiệt. Nó đã được phát hiện có thể ngăn chặn việc sản xuất testosterone ở tinh hoàn, làm giảm hiệu suất tăng testosterone ở nam giới và gây ra hiệu ứng nữ hóa bởi estrogen. Ngoài ra, bạn đừng để bị lừa bởi các sản phẩm được gọi là không có Bisphenol A, bởi vì nó có thể chứa nhiều các loại bisphenol khác mà có độc tính tương tự.

Parabens

Đây là 1 sản phẩm hóa dầu được tìm thấy khắp nơi, được sử dụng làm chất bảo quản trong một loạt sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể,.. nó được phát hiện có khả năng phá hủy nồng độ testosterone, giảm hiệu quả các cách tăng cường testosterone.

Glyphosate trong thực phẩm biến đổi gen

Loại hóa chất gây phá huỷ testosterone, làm giảm trầm trọng lượng testosterone ở nam giới này được tìm thấy trong hầu hết các nơi mà nông nghiệp biến đổi gen chiếm ưu thế.

Phần lớn thực phẩm biến đổi gen được thiết kế sao cho chống chịu được với liều cao thuốc trừ cỏ có hoạt chất glyphosate, do đó chúng sẽ bị nhiễm dư lượng lớn loại thuốc này. Ngay cả đối với các loại thực phẩm không phải biến đổi gen như yến mạch được xịt thuốc diệt cỏ trước thu hoạch thì cũng bị nhiễm. Cách tốt nhất để tránh tiếp xúc là ăn các loại thực phẩm hữu cơ 100% được chứng nhận. Đây là biện pháp hỗ trợ cho cách làm tăng testosterone tự nhiên ở nam giới.

  Chính vì những lợi ích từ hormone testosterone mang lai cho sức khỏe sinh lý phái mạnh một cách toàn diện. Vì vậy, mà việc nuôi dưỡng và bổ sung các loại thực phẩm có khả năng sản sinh ra loại hormone này là một điều vô cùng cần thiết.

Thực phẩm bổ sung hormone một cách tự nhiên và an toàn cho nam giới

Trước khi tìm hiểu về chủ đề cách tăng cường testosteron bằng thực phẩm, thì những thông tin mà nam giới cần phải khai thác đầu tiên đó chính là các kiến thức bao quát về hormone testosterone đối với cơ thể nam giới.

   Sữa ít béo có vitamin D:

  Sữa là một nguồn cung cấp chất đạm và canxi rất tốt, và vitamin D là một chất có khả năng giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách triệt để. Tổng lượng vitamin D cũng giúp cho nồng độ testosterone được kiểm soát ổn định.

Hãy chắc chắn rằng bạn lực chọn sữa được tăng cường vitamin D, chọn sữa ít béo hoặc sữa không béo. Chúng có các chất dinh dưỡng giống nhau như sữa nguyên chất không có các chất béo nó. Cung cấp sữa có chứa vitamin D sẽ giúp cho xương phái mạnh được khỏe mạnh, dẻo dai và vitamin D giúp duy trì lượng hormone teastosterone luôn dồi dào.

   Cá ngừ:



Thực phẩm tăng cường testosterone 

  Bản thân cá ngừ chứa rất nhiều vitamin D, là loại vitamin giúp bạn sống lâu hơn và có tác dụng sản xuất testosterone một cách tự nhiên. Đây cũng là loại thực phẩm tốt cho tim mạch, giàu đạm nhưng lại mang lượng calo thấp. Nếu nam giới bồ sung cá ngừ vào 2 hoặc 3 bữa/tuần, thì có thể giúp sức khỏe sinh lý được sản sinh ra rất nhiều hormone testosterone cần thiết.

  Nếu phái mạnh không thích cá ngừ, thì có thể chuyển qua những loại cá khác có tác dụng tương tự như vậy như cá hồi hoặc cá mòi.

   Hành tây:

  Hành tây là một loại củ hết sức quen thuộc trong các bữa ăn tại các gia đình, với khả năng miễn dịch, chống bệnh tật, thì nó cũng là một nhân tố sáng giá trong việc tăng cường testosterone cho nam giới. Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học cho biết rằng: Việc sử dụng hành tây sẽ giúp gia tăng gấp 2 lần lượng hormone testosterone trong cơ thể, ngoài ra thì luteinizing (hormone kích thích nang lông và chất lượng tinh trùng) cũng tăng đáng kể khi cơ thể được ổ sung hành tây. 

  Đây là loại thực phẩm cung cấp kẽm và các loại vitamin B cần thiết cho việc sản xuất ra testosterone. Chuối còn chứa enzyme bromelain, được cho là làm tăng ham muốn ở phái mạnh. Vì vậy, đây được xem là loại trái cây có lợi đối với hormone sinh dục nam giới.

   Quả bơ:

  Loại quả này có chứa vitamin B6, giúp ích cho việc tăng cường sản xuất hormone testosterone của nam giới. Ngoài ra, chúng còn chứa kali giúp hỗ trợ cho việc điều tiết tuyến giáp, từ đó làm tăng ham muốn ở nam giới. Chính vì thế quả bơ còn được mệnh danh là Viagra tự nhiên dành cho quý ông.

  Quả bơ còn chứa nhiều axit folic, một chất tốt cho việc chuyển hóa protein, giữ cho hệ thần kinh và da luôn khỏe mạnh. Và bơ cũng chứa lượng chất béo tốt không làm cho đàn ông bị mập, vì mập là thủ phạm gây giảm sút hormone testosterone của các đấng nam giới.

Xem ngay: Viên uống tăng cường sinh lý nam giới VigRX Plus

VigRX Plus sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nhằm tăng cường kích thích dương vật và hỗ trợ cường dương thúc đẩy cương cứng chiều dài, thúc đẩy ham muốn, tăng cường sinh lý cho nam giới. 

Tác dụng viên uống VigRX – plus

VigRX – plus hoạt động theo cơ chế bơm máu nhiều hơn đến đầu dương vật và thể hang. Nếu sử dụng  VigRX – plus đều đặn theo đúng liệu trình sẽ có tác dụng nhanh chóng, sau thời gian 6 tháng kích thước dương vật của bạn sẽ tăng nhanh chóng.

Tăng độ cương cứng của cậu nhỏ một cách tự nhiên

Kéo dài thời gian quan hệ, giúp dương vật khỏe mạnh và dẻo dai hơn

Tạo khoái cảm khi quan hệ, giúp đạt được điểm cực đỉnh

Tăng cường lượng máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và to hơn

Cải thiện tốt tình trạng xuất tinh sớm

Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh.

Tăng khả năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

VigRX – plus giúp tăng tiết hormon sinh dục nam

Ngoài ra VigRX – plus còn tăng cường ham muốn tình dục cao, hỗ trợ việc điều trị bệnh liệt dương và yếu sinh lý  làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng và giúp dương vật cương cứng nhanh mạnh mẽ hơn trong quan hệ.

 
Xem ngay: Viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra Super 

Viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra Super có tốt không?

Viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra Super được nghiên cứu và sáng chế bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Dược phẩm uy tín tại Nhật Watanabe Pharma. Teio Cobra Super được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản

Viên uống Teio Cobra hộp 90 viên là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên với nhiều nguồn nguyên liệu quý giúp tăng cường sức khỏe phái mạnh trong việc yếu sinh lý

Sản phẩm Teio Cobra là hàng nội địa nhật bản, đã được tin dùng tại nhật nhiều năm nay và còn được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới

Viên uống Teio Cobra có hiệu quả rõ rệt, lâu dài và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không tác dụng phụ

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Teio Cobra 

Lưu Hải ( Kiến Trúc Sư): Tôi bị xuất tinh kéo dài hơn 1 năm nay. Được anh bạn thân bên Nhật giới thiệu giới thiệu cho viên uống Teio Cobra, tôi dùng liền 2 hộp thấy vấn đề của tôi được cải thiện rõ rệt hẳn, mỗi lần gần vợ tôi cũng  không phải lo lắng sẽ làm vợ tụt hứng nữa

Mr Đông ( Kỹ sư CNTT): Tôi đã dùng Teio Cobra Japan và rất hài lòng! Mới đầu đọc thông tin thành phần thấy hấp dẫn thì dùng thử xem sao. Dùng thì thấy rất tuyệt vời. Vợ tôi dạo này thấy chồng hứng thú với chuyện ấu thì phấn khỏi lắm

Quốc Việt ( Kỹ sư xây dựng): Tôi bị chứng trên bảo dưới không nghe đã gần 2 năm nay. Lúc nào gần vợ cũng tháy mất tự tin và lo lắng. Chẳng dám kể với ai, tôi tự tìm hiểu trên mạng và mua dùng thử Teio Cobra của Nhật. Uống 2 tháng nay thấy chứng bất lực cả đàn ông được cải thiện rõ rệt 

 Chúc các bạn thành công


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Tăng Cường Hormone Testosterone Tự Nhiên Cho Phái Mạnh Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222