Cách thức giảm cân hiệu quả trong 4 tháng của cô gái xinh đẹp lột xác ngoạn mục

Cách thức giảm cân hiệu quả của cô gái lột xác ngoạn mục
Cách thức giảm cân hiệu quả của cô gái xinh đẹp đã trải qua hai lần giảm cân và giảm được 17 kg trong vòng 4 tháng (tùy vào cơ địa của mỗi người).

Cách thức giảm cân hiệu quả của cô gái xinh đẹp đã trải qua hai lần giảm cân và giảm được 17 kg trong vòng 4 tháng ( tùy vào cơ địa của mỗi người),
 
Nhìn vào hiện tại thì không ai có thể biết rằng cô gái Lương Trần Ngọc Diệp ( sinh năm 1994) hiện sinh sống tại Tây Hồ Hà Nội đã vô cùng mặc cảm tự ti vì cân nặng và thân hình quá khổ của mình. Su bao nhiêu nỗ lực kiên trì, giờ đây Ngọc Diệp đã sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét hoàn hảo và thân hình chuẩn.
 
Lương Trần Ngọc Diệp cho biết trước đây cô chỉ nặng tầm 52 kg. Cân nặng của cô bắt đầu trở nên khó kiểm soát từ khi cô bạn bị stress trong thời gian ôn thi. Do thời điểm này ăn nhiều chất và thường xuyên sử dụng chất béo nên bạn đã tăng từ 52 kg lên đến 65 kg. Không chỉ dừng lại ở đó, sau thi lại vào khoảng thời gian mùa đông, ăn uống ngon miệng hơn, cân nặng của bạn tăng lên chóng mặt tới mức thêm 10kg là 75kg. 
 
Khi phát hiện thấy quần áo của mình không còn có thể mặc vừa và nhìn trong gương thấy thân hình của mình phát tướng quá nhanh. Đi mua quần áo cũng chỉ cần mặc vừa chứ không còn nghĩ là mình mặc đẹp nữa. Mỗi lần đi đâu cũng không thấy được thoải mái. Ngọc Diệp chia sẻ.

 

Cách thức giảm cân hiệu quả của bạn Ngọc Diệp

Cách thức giảm cân hiệu quả của bạn Ngọc Diệp

Và mình bắt đầu giảm cân, ban đầu áp dụng cách giảm cân do quá nôn nóng muốn được giảm cân ngay nên Ngọc Diệp bắt đầu ăn ít, tập thể dục quá sức đến khi cơ thể bị suy nhược, mất sức, chóng mặt, bị hạ huyết áp... Lúc này mình đã nghĩ đến việc là phải bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng nhờ có sự ủng hộ động viên của gia đình nên mình thấy có thêm phần tự tin hơn và động lực cho cuộc giảm cân sau này.

Cách thức giảm cân hiệu quả an toàn nhất

Với làn thực hiện này cô bạn Ngọc Diệp áp dụng cách giảm cân có hiệu quả là cô bắt đầu đi tập Gym và ăn kiêng" Mình tập luyện 2 giờ mỗi ngày với các bài tập cùng máy và tự tập luyện. Bên cạnh đó chế độ ăn kiêng của mình cũng khá khắc nghiệt với 2 bữa/ ngày, chủ yếu mình ăn rau và quả, thịt, cắt giảm chất tinh bột"
 
Chỉ với sau 3 tháng mình giảm được 10 kg nhưng bị chững ân lại  và không thể giảm thêm được nữa ( tùy vào cơ địa của mỗi người) dù chế độ dinh dưỡng và dinh dưỡng của mình vẫn như vậy. Tuy nhiên sau đó mình lại bắt đầu chiến dịch giảm cân lần hai với chế đô dinh dưỡng và tập luyện khoa học.
 cách thức giảm cân nhanh chóng

Áp dụng cách thức giảm cân hiệu quả nhanh để có thân hình chuẩn như ý

Các cách để giảm cân có hiệu quả của cô nàng Ngọc Diệp:

Cách giảm cân an toàn nhất là chế độ ăn uống:

Bữa sáng: 1/2 ức gà hoặc thịt bò nạc + rau bắp cải, hoặc đỗ luộc hoặc bất kì loại rau + 1 lòng trắng trứng.
 
Bữa trưa: Ăn nhẹ thịt và rau
 
Bữa chiều (5h): 1/2 ức gà hoặc thịt bò nạc + rau bắp cải, hoặc đỗ luộc hoặc bất kì loại rau + 1 lòng trắng trứng (tùy hôm có trứng hay không). 
 
Lưu ý : Uống thêm nhiều nước mỗi ngày nên uống 1lít đến 2 lít nước, không được ăn tinh bột, không ăn thịt mỡ, không ăn nhiều chất béo, các đồ chiên xào, ăn nhiều rau, hoa quả, ăn uống phải điều độ kết quả sẽ thực sự rất tuyệt vời.

 

Chế độ ăn để có cách thức giảm cân hiệu quả

Cách giảm cân có hiệu quả là chế độ luyện tập của Ngọc Diệp

Hàng ngày mình vãn đều tập gập bụng đều đặn đồng thời mình cũng tập với huấn luyện viên nữa nên được hướng dẫn chi tiết và bài bản hơn trước. Mỗi ngày, mình tập từ 1 giờ – 1 giờ 30 phút vào buổi chiều tất cả các ngày trong tuần.
 
Trong các buổi tập, Ngọc Diệp dành khoảng từ 20-30 phút để vừa chạy vừa đi bộ. Sau đó, cô chuyển sang tập các bài squat và cardio. 
 
Song song đó, mình tập tạ tay 2-3 lần/tuần với các bài tập cho ngực, tập máy cho đùi và bắp chân thêm thon gọn. Mình thấy tập gym giúp săn chắc cơ thể, các cơ trong cơ thể được hoạt động nhiều, tuy việc tập gym cảm giác đau có ngay khi tập nhưng hiệu quả thì tuyệt vời. Ngoài ra mình đi tập chảy mồ hôi thoát được khí trong người nhiều còn giúp da mịn màng hơn", Ngọc Diệp chia sẻ..
 
Chỉ sau 1 tháng tập luyện với chế độ dinh dưỡng là tập luyện trên, Ngọc Diệp đã giảm thêm 7kg (từ 65kg xuống 57kg). Tổng cộng sau 2 lần giảm cân, cô đã xuống 17kg, vóc dáng khá thon gọn, thân hình chuẩn ( tùy cơ địa của mỗi người)

 
cách thức giảm cân hiệu quả

Song song với chế độ ăn uống là chế độ luyện tập để có cách giảm cân hiệu quả

 
Chia sẻ về cách thức giảm cân có hiệu quả Ngọc Diệp không giấu được niềm vui sướng của mình cô gái xinh đẹp này chia sẻ " Có được thân hình vóc dáng như hiện tại, cuộc sống của Ngọc Diệp đã có những thay đổi rõ rệt. Được mọi người nhìn nhận với một ánh mắt trùi mến, được thỏa thích với những bộ đồ mà mình yêu thích, được sống trọn với những đam mê chính là hạnh phúc lớn nhất của mình"
 
Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với viên uống giảm cân, để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hiệu quả và rất an toàn.
 
TPCN viên giảm cân LIC có chứa hoạt chất sinh hoạt thiên nhiên thì sự tác động tự nhiên từ bên trong làm quá trình tích lũy năng lượng được cân bằng từ đó hạn chế sự hình thành mỡ giúp giảm cân hiệu quả.

 
cách thức giảm cân hiệu quả

Viên uống giảm cân Lic

 Viên giảm cân New Lishou là sản phẩm đến từ thiên nhiên trên công nghệ sản xuất hiện đại an toàn cho người dùng không lo lắng bị dị ứng mẫn ngứa, chóng mặt hay tác dụng phụ.
 
cách thức giảm cân hiệu quả
 

Viên uống giảm cân New Lishou

Những phương pháp giảm cân thông thường thường khiến bạn mất công mất thời gian tập luyện, kiêng khem vất vả, giờ đây với slim phục linh bạn không còn lo lắng hay phải loay hoay tìm giải pháp giảm cân cho mình. Viên uống slim phục linh bí quyết giảm cân an toàn.

 
cách thức giảm cân hiệu quả

Viên uống giảm cân Slim Phục Linh

 
Bạn quan tâm đến sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 091 6611 349 - 0914 844 666 - 0985 667 004 để đặt hàng trực tiếp và tư vấn miễn phí.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách thức giảm cân hiệu quả trong 4 tháng của cô gái xinh đẹp lột xác ngoạn mục


Hotline: 0888 260 222