Cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên giúp da lên 2-3 tone rõ rệt của cô nàng người dân tộc Chu Ru

cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên
Việc sử dụng cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên là sử dụng bột cà phê thảo dược chỉ sau 1 tháng mụn ở lưng biến mất và da cũng lên tone rõ rệt.

Việc sử dụng cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên là sử dụng bột cà phê thảo dược chỉ sau 1 tháng mụn ở lưng biến mất và da cũng lên tone rõ rệt.
 
Cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên của cô gái người dân tộc Chu Ru
 
Là một cô gái từng sở hữu làn da bánh mật từ nhỏ, Ma Liễu cô gái người dân tộc Chu Ru ở Lâm Đồng cũng từng có mong ước là có được một làn da trắng sáng mịn màng như bao người con gái khác. Tuy nhiên vấn đề mà cô gái 9x quan tâm và lo lắng là tình trạng nổi mụn đỏ sưng tấy ở lưng ngày càng nhiều. Cô gái Ma Liễu chia sẻ" Lưng của cô đã nổi mụn từ rất lâu rồi, không những to mà còn gây ra ngứa nữa khiến rất khó chịu, tình trạng này đã kéo dài từ ngày học lớp tám cho đến tận khi tốt nghiệp đại học"
 
Do lúc đó chưa quan tâm đến các vấn đề làm đẹp và nghĩ đó là các hiện tượng tự nhiên của tuổi mới lớn nên cô nàng cũng không sử dụng cách trị mụn hay phương pháp trị mụn nào cả. Mãi đến về sau này khi thấy mụn xuất hiện ngày càng nhiều, co nàng mới bắt đầu quan tâm và tìm phương pháp trị mụn trứng cá. Cô nàng cho biết mình đã tìm đủ các loại thuốc đặc trị mụn trứng cá bao gồm cả thuốc bôi và uống nhưng không mấy được hiệu quả. Mụn thì vẫn nổi đều đặn và vết thâm khi mụn vỡ ra cũng đua nhau 'biểu tình' trên lưng, khiến cô nàng không khỏi lo âu.
 
"Không chỉ bị nổi mụn ở lưng, mặt mình cũng có khá nhiều mụn ẩn dưới da, dù không rõ rệt nhưng vẫn tự ti lắm vì da bị sần sùi ,không được mịn màng và trắng sáng" - Ma Liễu chia sẻ.
Phương pháp tự nhiên trị mụn trứng cá hiệu quả và da lên tone một cách bất ngờ sau khi dùng bã cà phê
 
Ban đầu Ma Liễu dùng bã cà phê cho mục đích tẩy da chết chứ không phải là cách để trị mụn trứng cá nhưng dần dần cứ thấy mụn tự nhiên không cánh mà bay, nên cô nàng mới bắt đầu thử áp dụng nhiều lần và kết quả thu được hơn cả sự mong đợi.
 
Cô nàng 9x Ma Liễu chia sẻ: Thời gian đầu mình dùng bã cà phê để tẩy da chết nhưng không ngờ thấy mịn cũng bay đi theo luôn. Tuy nhiên do bã cà phê hơi cứng nên khi chà vào da thấy hơi rát và bị xước nên sau đó mình đã chuyển sang dùng bột cà phê thảo dược và thấy hiệu quả hơn hẳn luôn"
 
Với phương pháp trị mụn tại nhà này là khi tắm bằng bột cà phe thảo dược, lúc đầu mụn thi nhau nổi nhưng mọi người có thể nặn được, sau đó thấm khô và thoa kem dưỡng, dần dần như vậy mụn sẽ biến mất, vết thâm cũng không còn. "Mình đã sử dụng cách này đã được 4 tháng nhưng đã có tác dụng rõ rệt sau 1 tháng chăm chỉ sử dụng"- Ma Liễu cho hay.
 
Cách trị mụn trứng bằng phương pháp tự nhiên này mụn lưng không những bị diệt sạch mà các mụn ẩn trên da mặt của cô cũng được cải thiện rõ nét. Và đặc biệt ngạc nhiên hơn cả vẫn là làn da của Liễu, trắng sáng và lên tone một cách trong thấy" Da mình thuộc loại da bị khô, cứ đến mùa đông là da nị nứt nẻ tùm lum. Vậy mà từ khi sử dụng bột cà phê thảo dược, da mình thấy trắng sáng mịn màng hơn rất nhiều. Mình cũng không có thói quen trang điểm, chỉ dùng hay dùng kem ẩm cho da  nên khi thấy da cải thiện nhanh chóng như thế này mình cảm thấy rất vui và kỳ diệu lắm.
 
 Bên cạnh sử dụng phương pháp trị mụn hiệu quả nhất này, Ma Liễu cũng khá chú ý đến chế độ ăn uống. Tuy không bổ sung được nhiều lượng rau xanh nhưng cô nàng 9x lại ăn rất nhiều các loại trái cây và sữa tươi không đường. Đây cũng là là lý do chính khiến Ma Liễu luôn giữ được vóc dáng thon gọn và không bị nỗi lo tăng cân ám ảnh.

>>> Xem thêm

Cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên từ bột cà phê thảo dược

Nguyên liệu cần có cho cách trị mụn

- 1-2 muỗng cà phê thảo dược 
 
- 1 quả trứng gà hoặc 300ml sữa tươi không đường hoặc bia 
 
Với cơ thể, các bạn tăng liều lượng đủ để sử dụng.
 
cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

Phương pháp trị mụn hiệu quả từ bột cà phê

Cách bước thực hiện để trị mụn

- Bỏ tất cả các nguyên liệu gồm cà phê thảo dược với trứng gà hoặc sữa tươi hoặc bia đã chuẩn bị theo liều lượng trên vào một chiếc bát, sau đó trộn đều sao cho hỗn hợp quyện vào nhau.
 
- Thoa đều lên mặt và lưng, mát xa nhẹ nhàng  và để khoảng 10-15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
 
- Sau đó thấm khô và nặn mụn , đợi khô rồi thoa kem dưỡng để không giữ lại vết thâm.
 
Đây cũng là bí quyết quyết đánh bay mụn ở lưng và giúp da lên tone rõ rệt với bột cà phê của cô nàng người dân tộc Chu Ru
 
Nếu không có được sữa tươi và bia, bạn có thể thay thế bằng cách pha với nước và cho 1 ít muối hoặc vỏ cam để được khử trùng  nếu bạn nặn mụn nhiều. Tuy nhiên nếu muốn có được một làn da trắng sáng thì ít nhất nên có sữa tươi và bia
 
cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

Da trắng bật tông nhờ phương pháp trị mụn hiệu quả

 
Cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên này nên áp dụng 1 đến 2 lần trong tuần, làn da các bạn sẽ trắng sáng lên 2-3 tone rõ rệt và mụn gì cũng bay sạch như cô nàng Ma Liễu nhé!.
 
Cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên này rất an toàn và hiệu quả và không tốn kém và giúp chị em đánh bay mụn và giúp các chị em sở hữu một làn da đẹp. Tuy nhiên để nhanh chóng đánh bay mụn và sở hữu làn da trắng sáng chị em nên kết hợp sử dụng thêm viên uống trị mụn làm trắng da hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản Pair.

 
Cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

>>> Xem thêm: Pair trị mọi loại mụn, làm trắng sáng da

 
Pair là viên uống trị mụn có chứa vitamin B2 và  B6 làm mát cơ thể, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn, mụn nóng cho nhiệt, cung cấp độ ẩm cho da sáng mịn.

Dùng viên uống trị mụn Pair của Nhật  Bản chị em không phải dùng bất cứ loại kem nào cho da bị mụn, chỉ cần sử dụng thường xuyên, giúp chị em tiết kiệm thời gian, mụn nhanh chóng biến mất và không bao giờ quay trở lại

Serum trị mụn TOTARA cho da nhờn có tác dụng kháng khuẩn ngăn ngừa mụn cho da nhờn

 
cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

>>> Click xem thêm: Serum trị mụn TOTARA


Chocola BB Pure là viên uống trị mụn hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm trị mụn bằng cách cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu vào bên trong cơ thể.

 
cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

Chocola BB Pure viên uống trị mụn hàng đầu Nhật Bản

 
Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên giúp da lên 2-3 tone rõ rệt của cô nàng người dân tộc Chu Ru


Hotline: 0888 260 222