Cách trị nám da bằng trái cây đơn giản trong ngày hè

Cách trị nám da bằng trái cây
Cách trị nám da bằng trái cây là phương pháp trị nám da được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích hiện nay

Cách trị nám da bằng trái cây là phương pháp trị nám da được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích hiện nay, vì đây là biện pháp trị nám không tốn kém an toàn lại mang lại rất nhiều hiệu quả. Chúng ta biết rằng những loại trái cây đều chứa rất nhiều dinh dưỡng và nó có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả.

Cách trị nám hiệu quả nhất bang tu nhien

Trong đó là tác dụng giúp điều trị nám. Nám da hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau, nám là nỗi khó chịu của phái đẹp khi nó là nguyên nhân chính gây nên việc mất thẩm mỹ trầm trọng trên khuôn mặt, ngày nay nám da là tinh trạng diễn ra khá phổ biến, đặc biệt khi phụ nữ bước qua tuổi 30 xuất hiện nhanh chóng và phổ biến hơn.  Để triệt tiêu nám da có rất nhiều biện pháp tuy nhiên biện pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất và lại không tốn kém nhất chỉ đó là
Cách trị nám da bằng trái cây.

Dưới đây là một số cách trị nám da bằng trái cây hiệu quảsuckhoesacdep.vn tổng hợp được, chị em tham khảo để sớm sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.

Xem thêm bài viết

>>>
Phương pháp trị nám da mặt cho eva

>>>
Chữa nám tàn nhang 

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng trái cây Cà chua

Cà chua rất giàu vitamin C, cà chua còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, là yếu tố không thể thiếu trong việc chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng cho da.

Cách thực hiện trị nám da tại nhà bằng cà chua như sau:

Mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang.

Bạn cũng có thể thực hiện : Dùng thái mỏng cà chua và đắp đều lên mặt, chờ 10-20 phút rồi rửa sạch vơi nước.

Hơn thế nữa Vitamin C trong cà chua có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen & tàn nhang.

Cách trị nám da bằng trái cây Dưa chuột

Dưa chuột hay dưa leo là cái tên rất quen thuộc với chị em phụ nữ, nó không chỉ là nguyên liệu có trong các tủ thực phẩm hằng ngày mà nó còn là cách làm đẹp  đơn giản nhất mà không chị em nào là không biết, dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da. Nếu bạn bị nám hay tàn nhàng thì có thể dùng dưa chuột điều trị như sau:

- Xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh.
- Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da.
- Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng trái cây Cam

Cách trị nám da bằng trái cây

Cam là một trong những loại trái cây trị nám rất hiệu quả 

Cam là loại quả chứa rất nhiều vitamin, trong đó có vitamin C, có tác dụng rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó cam còn chứa có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám và tàn nhang. Khi cam kết hợp với sữa chua sẽ là cách trị nám vô cùng hữu hiệu

Cách trị nám với trái cam như sau

- Vắt lấy khoảng 2-3 thìa nước cam trộn với sữa chua vừa đủ.
- Đắp hỗn hợp lên mặt để yên khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm.

Cách trị nám da bằng trái cây Cam rất đơn giản phải không nào, lại không mất nhiều thời gian công sức nữa nên đây là cách trị nám khá tuyệt vời cho phái đẹp.

Cách trị nám da bằng trái cây Chuối

Chuối là trái cây nổi tiếng rồi, không phải nói chúng ta cũng biết chuối có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp, từ lâu người ta hay dùng mặt nạ chuối để dưỡng da dưỡng tóc, hôm nay chúng ta sẽ cùng trị nám da bằng trái Chuối các chị em nhế.

Cách trị nám hiệu quả nhất bang tu nhien như sau

- Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua.
- Sau đó dùng hỗn hợp mặt nạ trên đắp đều lên mặt khoảng 15 phút.
- Rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể thực hiện cách này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến.

Cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay bằng dâu tây

Việc ăn dâu tây thường xuyên sẽ rất tốt cho điều trị nám da. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm mặt nạ trị nám da hiệu quả ngay tại nhà bằng cách xay nhuyễn dâu tay cùng với một thìa canh lòng trắng trứng gà và một thìa cà phê nước chanh.

Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn nên dùng nó đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với cách trị nám hiệu quả nhất bang trái cây này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.


cách trị nám da hiệu quả nhất từ thiên nhiên bằng trái cây

Cà rốt - cách trị nám hiệu quả nhất bằng trái cây tại nhà

Cà rốt rửa sạch, ép thành nước, thêm gia vị mật ong, uống hàng ngày. Có tác dụng làm trắng da điều trị nám và điều trị ho có đờm và bệnh dạ dày.

Cách trị nám da hiệu quả nhất từ thiên nhiên bằng đào

Cũng như cà chua và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, là một cách trị nám hiệu quả nhất tai nha

Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn cùng một thìa sữa chua. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay bằng cà tím

Ở Việt Nam cà tím là món ăn rất ngon được ưa chuộng vì nó chứa tới hơn 95% là nước và các tinh chất như : vitamin B1 , vitamin B12 , các chất kẽm , chất sắt , lipi ....đây là những tinh chất rất có lợi cho da, giúp da săn chắc da, sáng da và đặt biệt là ngăn chăn Metalin đẩy lùi nám .

Đây là cách trị nám da hiệu quả nhất từ thiên nhiên đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày.

Cách trị nám hiệu quả nhanh nhất

- Bước 1 : Bạn phải chuẩn bị một lượng cà tím vừa đủ mả phải còn tươi, sau đó đem rửa thật sạch .

- Bước 2 : Thái cà tím thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang .

- Bước 3 : Dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn để da được tiếp xúc với cà tím thật mạnh .

- Bước 4 : Lặp đi lặp lại trong vòng 15 phút , sau đó rửa lại bằng nước ấm cho thật sạch da .

Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với vết tàn nhang và nám da.

cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng trái cây

Đu đủ xanh cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị nám thứ 2 mà chúng tôi giới thiệu cũng khá thông dụng là sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh và mật ong khá là hiệu quả.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất cùng thực hiện nhé:

- Bước 1: Chọn 1 trái đu đủ xanh, tươi rồi gọt vỏ nhớ là phải rửa thât sạch để không còn mủ .

- Bước 2: Chuẩn bị sẵn mật ong, nhớ chọn loại mật ong rừng hoặc mật ong nuôi để tránh những loại mật ong giả toàn đường.

- Bước 3: Bạn thái lát đu đủ xanh và cho vào máy xay sinh tố, cho tầm 2 đến 3 muỗng mật ong vào và xay nhiễm.

- Bước 4: Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang để trên mặt khoảng 20 dến 30 phút .Sau đó rủa lại bằng nước ấm thật sạch .

Đây được coi là loại cách trị nám hiệu quả nhất tai nha sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang, nhưng bạn cũng đừng quên hãy ăn thật nhiều đu đủ xanh qua các món ăn để tăng hiệu quả lên nhé .

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng bí xanh

cách trị nám hiệu quả nhanh nhất bang trái cây

Một cách trị nám hiệu quả nhanh nhất thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Một loại thực phẩm rất mát dùng hàng ngày .

Chuẩn bị : 
  • Bạn cần bí xanh 500g
  • Khoảng 300 ml rượu.
Cách trị nám hiệu quả nhất bang trai cay như sau:
  • Bước 1: Nên chọn những quả bí xanh non và tươi. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch
  • Bước 2: Cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
  • Bước 3: Đợi 1 tiếng rồi vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.
  • Bước 4: Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần sau đó massege nhẹ cho thấm đều, để hỗn hợp trên mặt trong vòng 30 phút , sau đó rửa lại bằng nước ấm .

Hãy cách trị nám hiệu quả nhất tai nha đều dặn trong 2 tuần bạn sẽ tháy cách trị nám và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

Quả việt quất trị nám da mặt hiệu quả tại nhà.

Cách trị nám da hiệu quả tại nhà bằng quả Việt Quất

Cách trị nám da hiệu quả tại nhà bằng quả Việt quất

Trong quả việt quất có chứa nhiều loại vitamin với hàm lượng cao, đông thời cũng chứa chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng làm tăng cường các sắc tố da và ức chế sự hình thành melanin giúp điều trị nám da hiệu quả và đem đến làn da trắng sáng mịn màng.
Lấy nửa cốc quả việt quất tươi, đem xay hoăc giã nhuyễn, rồi đắp lên mặt, để trên mặt từ 10 – 15 phút. Rồi rửa lại mặt sạch với nước ấm.

Cách trị nám da hiệu quả tại nhà bằng dừa tươi.

Cách 2: Mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa, bổ sung độ ẩm cho da rất tốt cho da khô, kết hợp với nước cốt dừa vừa làm da căng mọng, trắng mịn vừa giúp điều trị nám da hiệu quả nhanh chóng. Trộng nước cốt dừa và mật ong theo tỷ lệ 2:3. Dùng bông gạc thấm hỗn hợp lên da, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/tuần, kiên trì thực hiện đều đặn nám da sẽ mờ dần đi, lỗ chân lông cũng se khít lại.

Cách 1: Dừa lấy cùi và xay nhuyễn chắt lấy nước cốt dừa và táo ép lấy nước. Lấy một thìa nước cốt dừa trộn đều với nước ép táo nguyên chất. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, mặt nạ trị nám da bằng nước cốt dừa này sẽ giúp cho da thêm trắng mịn và trị nám da mặt hiệu quả.

Cách trị nám da bằng nước cốt dừa và nước ép táo rất thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.
Cách trị nám da bằng nước cốt dừa và nước ép táo
Cách trị nám da hiệu quả bằng nước cốt dừa và nước ép táo

Tìm hiểu thêm các thông tin về nám da

Nám da là gì? 

Nám da là hiện tượng trên da xuất hiện các mụn màu đỏ đặc biệt hai bên má, lâu dần chúng sẽ chuyển sang màu vàng nâu, nâu đậm trên da gây mất thẩm mỹ. Nám da chỉ là một loại bệnh lý về da, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ làm chị em mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc.

Các loại nám da:

Nám mảng: có đặc điểm chân nám nông, nằm ở lớp biểu bì da, có màu nâu nhạt, tập trung ở hai bên má và trán. Nám mảng dễ điều trị tận gốc hơn. 
Nám sâu: Là từng vết màu nâu hoặc nâu sẩm, có chân nám ăn sâu bên dưới lớp biểu bì da, rất khó điều trị và thường xuất hiện ở phụ nữ tiền mãn kinh.
Nám hỗn hợp: Là loại nám da khó điều trị nhất, nó vừa có chân nám ăn sâu, vừa xuất hiện thành từng mảng.

Các nguyên nhân gây nám da.

Các nguyên nhân gây  nám da

Các nguyên nhân gây nám da

  • Thay đổi nội tiết: Phụ nữ mang thai và sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, sử dụng thuốc tránh thai, Căng thẳng mệt mỏi kéo dài, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý… đều là các nguyên nhân làm thay đổi nội tiết tố nữ dẫn đến xuất hiện nám da. 
  • Do ánh nắng mặt trời: Có thể nói đây là nguyên nhân chính gây nên nám da, do trong ánh nắng mặt trời có chứa các tia UV tác động đến da làm tích tụ và hình thành hắc tố melanin nguyên nhân hình thành nám da. 
  • Lạm dụng sử dụng các loại mỹ phẩm: Việc làm dụng mỹ phẩm sẽ tác động xấu đến da, làm da mỏng và yếu hơn dễ bắt nắng gây hình thành nám da, đặc biệt là sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Cách phòng ngừa nám da:

  • Cần bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt vào khỏang thời gian từ 10h-16h. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng căng thẳng mất ngủ thường xuyên, không nên thức khuya.
  • Ăn nhiều hoa quả và các loại rau xanh để cung cấp các vitamin giúp bảo vệ da từ bên trong.
  • Nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm nếu có thể thì không nên sử dụng. Vì nó làm da mỏng hơn, dễ bắt nắng và dẫn đến hiện tượng nám vĩnh viễn.
  • Chăm sóc và dưỡng da cẩn thận để có làn da khỏe mạnh cũng tránh được hình thành nám da.
Ngăn ngừa và điều trị nám da từ sớm để có làn da đẹp không tỳ vết

Ngăn ngừa và điều trị nám da từ sớm để có làn da đẹp không tỳ vết

Cách điều trị nám da:

  • Đến các spa, thẩm mỹ viện hay các trung tâm y tế, bệnh viện để xác định đúng nguyên nhân gây nám da để có thể chọn được phương pháp điều trị nám da hiệu quả, tránh mất thời gian, tiền bạc. Tùy vào các nguyên nhân mà có thể có các lựa chọn phương pháp trị nám da khác nhau như trị nám da bằng kem trị nám, viên uống trị nám, sử dụng tia laser hay các cách trị nám da từ thiên nhiên cũng khá hiệu quả lại an toàn cho da.
  • Cần sử dụng kem chống nắng, áo chống nắng, mũ vành rộng, khẩu trang,… khi đi ra ngoài để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu chỉ định điều trị, cùng chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngời hopwl lý để có thể bảo vệ da từ cả bên trong lẫn bên ngoài.
  • Bổ sung các loại hoa quả, rau củ chứa nhiều vitamin C, E, beta carotene,… uống nhiều nước, tránh xa đồ uống chứa cồn, chất kích thích,…
  • Sử dụng các phương pháp chăm sóc da, mờ nám từ thiên nhiên và các loại sản phẩm tăng cường sức khỏe làn da và bảo vệ da.
  • Thường xuyên tẩy da chết, hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm trong khi điều trị nám da. 
Nám da hay tàn nhang đều do dối loạn các sắc tố melanin do vậy để đẩy lùi nám và tàn nhang bạn phải có cách trị nó từ bên trong có như vậy mới sạch được các vết nám. Chính vì vậy song song với việc trị nám bằng trái cây bạn nên kết hợp sử dụng thêm Viên uống trị nám Transino. Đây là sản phẩm trị nám hàng đầu hiện nay, khuyên rằng các chị em bị nám không nên làm ngơ với sản phẩm này, vì nó hiện là cách trị nám tận gốc không tốn kém lại an toàn và hiệu quả nhất hiện nay



Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như 
Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công

  •  
  • SaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị nám da bằng trái cây đơn giản trong ngày hè


Hotline: 0888 260 222