Cách trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà
Đã bao giờ bạn thử trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa chưa ? Nếu chưa hãy cùng tham khảo trong bài viết này để biết được Cách trị nám và tàn nhang tại nhà khá đơn giản

Đã bao giờ bạn thử trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa chưa ? Nếu chưa hãy cùng tham khảo trong bài viết này để biết được cách trị nám và tàn nhang tại nhà khá đơn giản mà lại không tốn kém một chút nào nhé. Là phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp và tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống.

Bản chất của phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, chỉ là chúng ta có biết làm mình trở nên cuốn hút và hấp dẫn hay không thôi. Điểm nổi bật trên khuôn mặt của người phụ nữ là làn da, vậy nên không ít người dành rất nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho làn da trở nên đẹp hoàn hảo hơn.

 cách trị nám tàn nhang tại nhà

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà rất đơn giản hiệu quả mà lại không tốn kém

Thế nhưng làn da lại phải đối diện với rất nhiều nguy cơ gây hại khác nhau và kẻ thù hàng đầu của lan da đó chính là nám và tàn nhang. Để hỗ trợ phái đẹp điều trị nám nhanh nhất chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa rất đơn giản sau:

Dầu dừa là thần dược có rất nhiều tác dụng giúp làm đẹp cực kì hiệu quả. Có thể nói từ làn da đến mái tóc dầu dừa đều mang đến những công dụng giúp làm đẹp rất thần kì.

Xem thêm >>> Cách trị nám hiệu quả nhất bang trai cay

Trong tinh dầu dừa nguyên chất có chứa rất nhiều acid béo có tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa tia UV có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng độ ẩm cho da, giúp làn da tươi trẻ qua đó mà hạn chế nếp nhăn trên da mặt của chị em và đẩy lùi nám tàn nhang hiệu quả hơn.

Tinh dầu dừa hay dầu dừa nguyên chất có tác dụng dưỡng da cực hiệu quả, an toàn mà dễ sử dụng. Đặc biệt tinh dầu dừa nguyên chất giúp trị nám da, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng cực hiệu quả.Các acid béo có trong dầu dừa cũng có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn những mầm nấm gây hại xâm nhập qua da như vẩy nến, eczema, dị ứng ngoại phát.

1. Công dụng từ cách trị nám và tàn nhang bằng dầu dừa

Dầu tự nhiên duy nhất có chứa vitamin E loại tocotrienol, tinh dầu dừa có tác dụng chống lão hóa mạnh làm sáng da và làm giảm vết thâm nám do melanin tích tụ trên bề mặt da.

Tinh chất dầu dừa có công dụng: làm mượt tóc, dài mi, chăm sóc da và dưỡng ẩm sâu từ bên trong, là công cụ đắc lực giúp loại bỏ làn da khô, thâm nám nhanh chóng mà không cần tốn nhiều tiền. Trị nám tàn nhang cùng dầu dừa cũng là cách mà rất nhiều chị em đang sử dụng và yêu thích.

Cách trị nám và tàn nhang bằng tự nhiên

– Tinh chất dầu dừa cung cấp các chất chống oxy hóa rất cần thiết cho làn da, nhất là phụ nữ ở tuổi ngoài 30 phải đối mặt với nhiều vấn đề về lão hóa. Chúng có khả năng giúp phục hồi những tế bào già cỗi, làm mờ các nếp nhăn và chống lại những dấu hiệu của tuổi tác.

– Dầu dừa còn rất giàu axit lauric giúp kháng nấm, kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ đó, các tổn thương da nhanh chóng được làm lành và khỏe mạnh hơn.

– Dùng dầu dừa giúp trị nám da hay tàn nhang là cách hữu hiệu bởi tinh chất này dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong da, giúp loại bỏ các tế bào xỉn màu bên ngoài và tái tạo da nhanh chóng.

– Đồng thời, khi áp dụng cách này bạn có thể dưỡng ẩm da mềm mượt và mịn màng hơn, tăng cường sức sống cho làn da tránh khỏi những sự xâm hại của các tia tử ngoại.

Cách điều trị nám và tàn nhang từ dầu dừa sẽ được tiết lộ dưới đây, mọi người cùng đọc và làm tại nhà để triệt nám da tận gốc nhé.

2. TOP những cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả

2.1. Cách trị nám và tàn nhang từ dầu dừa thiên nhiên

- Những gì bạn cần

Dừa nạo sợi mỏng

Máy xay sinh tố

Lọ thủy tinh nhỏ đựng dầu dừa dùng dần

- Cách làm dầu dừa trị nám tàn nhang

Để làm dầu dừa, trước hết bạn hãy ra chợ, chọn mua một quả dừa già về nạo sợi mỏng. Sau đó, trộn thêm chút nước với dừa già đã nạo và bắt đầu cho vào máy sinh tố xay nhuyễn.

Khi xay xong, bạn hãy lọc lấy nước dừa, bỏ xác dừa vừa nạo.

Tiếp tục đun sôi phần nước vừa lọc trên bếp, sau đó hớt phần dầu nổi lên bỏ vào lọ dùng dần.

Sau đó, đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay của bạn. Massage từ từ trên tất cả khuôn mặt của bạn trong khoảng 15 phút. Hãy chắc chắn rằng bạn đã massage rất kỹ càng và không để sót bất cứ vùng da nào.

Cách trị nám và tàn nhang nhanh nhất

2.2. Cách trị nám và tàn nhang bằng trái cây dầu dừa

Cách 1: Bôi dầu dừa trực tiếp lên các nốt tàn nhang

Để trị nám tàn nhang bằng dầu dừa tại nhà, bạn hãy sử dụng một vài giọt dầu dừa nguyên chất để bôi trực tiếp lên các nốt tàn nhang.

Sau đó, massage nhẹ nhàng giúp tinh chất dầu dừa nhanh chóng thấm sâu vào da hơn.

Hãy massage trong khoảng từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mách bạn:

- Nên thực hiện cách trị nám và tàn nhang bằng tự nhiên trên khoảng 3-4 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng thổi bay các vết nám và tàn nhang.

- Nên kết hợp thêm vitamin E để duy trì làn da đẹp.

- Bổ sung các thực phẩm có các chống lại gốc tự do như: vitamin C (có trong rau ngót, súp lơ, cà chua, mồng tơi, rau muống, bưởi, xoài…) vitamin E (đậu xanh, xà lách, cà rốt…), beta carotene (gấc, cà rốt…), selenium (cá biển, lòng đỏ trứng gà, gan động vật…).

Nhớ rằng, bạn cũng có thể áp dụng cách trị nám và tàn nhang sau sinh bằng dầu dừa theo cách này để có được làn da khỏe đẹp và hết sạch nám.

- Bạn có thể tận dụng dầu dừa như cách trị nám da và tàn nhang đơn giản, đồng thời có thể thoa lên vùng da mắt hay lông mi mỗi tối, sẽ giúp mắt không thâm quầng và mi thêm dài.

2.3. Cách trị nám và tàn nhang nhanh nhất từ dầu dừa và sữa chua

Cách 1: Dùng bông gòn hoặc tăm bông chấm dầu dừa nguyên chất bôi lên vùng da bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng vùng da đó khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc có thể để qua đêm.

Cách 2: Pha chế hỗn hợp gồm 2 thìa sữa chua và 1 thìa tinh chất dầu dừa. Như cách trị nám và tàn nhang hiệu quả trên, sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô, bạn tiến hành dùng tăm bông chấm lên khu vực bị tạn nhang. Thoa đều hỗn hợp nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách trị nám và tàn nhang bằng tự nhiên

2.4. Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng dầu dừa và mật ong rừng.

Mật ong là nguyên liệu quá quen thuộc trong các công thức làm đẹp của chị em. Trong mật ong có chứa nhiều thành phần kháng viêm, dưỡng ẩm và điều trị các loại mụn hiệu quả. Khi kết hợp dầu dừa cùng với mật ong sẽ tạo lên hỗn hợp trị nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

Trộn đều dầu dừa và mật ong theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa lên vùng da bị nám tàn nhang và tiến hành massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong da. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trị nám tàn nhang bằng dầu dừa mật ong 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da, khi các vết nám mờ dần và biến mất.

2.5. Dầu dừa – chanh: Cách điều trị nám và tàn nhang hiệu quả tuyệt vời.

Trong chanh có chứa vitamin C với hàm lượng cao và có tính axit nhẹ có tác dụng tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da đẩy lùi các vết nám tàn nhang hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện trị nám tàn nhang bằng dầu dừa kết hợp với chanh: Cắt đôi quả trái chanh vắt lấy nước cốt, sau đó cho thêm dầu dừa, khuẩy đều hỗn hợp rồi thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 3 phút rồi tiếp tục để trên da từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Bạn có thể thoa hỗn hợp này vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt vào buổi sáng ngày hôm sau.

2.6. Cách trị nám và tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu.

Đường nâu có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ vùng da tối màu, kết hợp với dầu dừa sẽ giúp làm mờ các vết nám tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Trộn đều dầu dừa và đường nâu theo tỷ lệ 2:3. Đắp hỗn hợp thu được lên da, để khoảng 25 phút trên da, rồi rửa sạch mặt với nước mát. Trộn dầu dừa với đường nâu theo tỉ lệ 2:3 sao cho tạo thành dạng hỗn hợp đặc sánh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại. Thực hiện đắp mặt nạ trị nám tàn nhang từ 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy các vết nám tàn nhang mờ dần đi.

2.7. Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhanh chóng bằng dầu dừa và gạo tẻ.

Gạo tẻ đem đi nghiền thành bột mịn. Lấy 1 lượng đủ dùng rồi cho thêm dầu dừa, trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn đắp hỗn hợp lên da mặt và để đến sáng thức dậy thì rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện các vết nám tàn nhang sẽ mờ dần đi.

2.8. Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả bằng dầu dừa và chuối chín.

Trong chuối có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho da, dưỡng da mềm mịn, trắng sáng hơn. Khi kết hợp dầu dừa với chuối sẽ làm tăng hiệu quả điều trị nám tàn nhang, đồng thời giúp da trắng sáng mịn màng. Lấy nữa trái chuối đem dầm nát rồi trộn với dầu dừa (tùy lượng chuối mà bạn cho lượng dầu dừa thích hợp). Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện 3-4 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tàn nhang tốt nhất.

2.9. Cách trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng nổi bật cản tia UV hấp thụ qua da đến 20%, dùng tinh dầu dừa để chống nắng khi đi ra ngoài hoặc làm việc ngoài trời là cách đầu tiên trị nám da bằng dầu dừa.

Phái đẹp nên thoa tinh dầu dừa hoặc kem chống nắng trước khi ra nắng từ 15 – 30 phút, tiếp tục sau đó cứ 2 – 3 giờ bạn thoa lại một lần nếu bạn vẫn còn đang ở ngoài trời. Bên cạnh đó điều trị nám da bằng dầu dừa còn thực hiện bằng cách chế biến mặt nạ trị tàn nhang với dầu dừa theo công thức sau. 

Trộn tỷ lệ 1:3 giữa đường nâu và dầu dừa thành hỗn hợp lỏng rồi thoa lên da hàng ngày. Có thể trị nám tại nhà với dầu dừa một cách đơn gản hơn là bạn có thể bôi trực tiếp dầu dừa lên mặt rồi massage vòng tròn 20 phút rồi lấy một chút dầu dừa trộn với sữa rửa mặt để làm sạch.

Trên đây là một số cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Đây là các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với nguyên liệu chính là dầu dừa đem lại hiệu quả tốt và lại an toàn cho da. Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất bạn nên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, thực hiện các biện pháp phòng ngừa và cách đang bị nám và tàn nhang. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các thực phẩm chức năng điều trị nám tàn nhang hiệu quả hơn. 

Cách trị nám tàn nhang số một Nhật Bản

3. Cách phòng ngừa nám tàn nhang da

  • Bạn cần cung cấp đầy đủ các loại vitamin:
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể cũng như tốt cho da như vitamin A, C, B, … hỗ trỡ quá trình tái tạo tế bào, giúp da trắng sáng, làm mờ dần các vết nám tàn nhang.  Và bạn nên uống đủ nước mỗi ngày, không uống rượi bia, cà phê, ăn đồ cay và dầu mỡ. 
  • Hạn chế dùng mỹ phẩm: Do mỹ phẩm có chứa các chất làm tổn thương tế bào da, khiến da yếu hơn dẫn đến dễ mắc nám tàn nhang hơn. Bạn nên dùng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên.
  • Cần có chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng mệt mỏi kéo dài, thức khuya thường xuyên sẽ làm thay đổi nội tiết làm xuất hiện nám tàn nhang.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng các biện pháp như dùng kem chống nắng, áo nắng, khẩu trang,…
  • Dưỡng da hàng ngày để có một làn da khỏe mạnh cũng giúp gây ức chế,làm giảm nguy cơ hình thành nám tàn nhang da.
Cách trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa được thực hiện khá đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại cực kỳ cao. Phái đẹp nên kiên trì áp dụng để có làn da trắng sáng, không tỳ vết trong thời gian tới bạn nhé. Tuy nhiên để công cuộc trị nám nhanh đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm trị nám từ bên trong TRANSINO. Một trong những sản phẩm trị nám tôt nhất hiện nay. 



Cách trị nám và tàn nhang bằng thiên nhiên bằng transino

4. TOP những sản phẩm tranino trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

4.1. Set Transino mini trắng da trị nám 5 món 7 ngày

Set Transino mini trắng da trị nám 5 món 7 ngày là một trong những bộ mỹ phẩm Transino mới nhất hiện nay. Set Transino mini 5 món 7 ngày bao gồm kem tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion, kem trị nám và sữa dưỡng, tạo nên một liệu trình chăm sóc và trị liệu hoàn hảo cho làn da của bạn.

Công dụng của Set Transino mini trắng da trị nám của Nhật

  • Giúp làm sạch sâu cho da, tái tạo tế bào da, giúp làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn.
  • Dưỡng da trắng sáng, xóa mờ thâm nám, tàn nhang nhờ thành phần Vitamin C, chiết xuất cây Akega và nhiều trái cây tự nhiên khác trong từng sản phẩm.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da trở nên mịn màng hơn, săn chắc hơn, tăng tính đàn hồi cho da hiệu quả. Tình trạng da không đều màu cũng được cải thiện rõ rệt khi dùng bộ dưỡng Transino này.
  • Tạo hàng bảo vệ tự nhiên cho làn da, giúp da tránh khỏi tác hại của tia UV cũng như các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường. Set mini 7 day giúp ức chế sự hình thành của hắc tố melanin gây nên tình trạng nám tàn nhang trên da.
  • Với chỉ 7 ngày sử dụng nhưng làn da của bạn sẽ được chăm sóc và điều trị một cách toàn diện nhờ sự kết hợp của 5 món trong bộ dưỡng da Transino mini. Hiệu quả dùng bộ hơn hẳn dùng một sản phẩm riêng lẻ. Không những thế, set mini Transino phù hợp với mọi loại da, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

Set Transino mini trắng da trị nám 5 món 7 ngày

Xem ngay chi tiết: Set Transino mini trắng da trị nám 5 món 7 ngày

4.2. Viên uống trị nám transino whitening

Transino whitening là sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay tại Nhật Bản. Transino là thương hiệu đã nhận được giải thưởng lớn về trị nám nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng

Công dụng của viên uống trị nám transino whitening

  • Giúp hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, các đốm đồi mồi và làm đều màu da hiệu quả an toàn.
  • Hỗ trợ làm ức chế sự hình thành melamin, ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại từ đó mang đến cho bạn có được làn da khỏe mạnh, rạng ngời.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong cho bạn có được làn da căng mịn và tươi trẻ.
  • Cải thiện được tình trạng nám da do nội tiết tố, phụ nữ sau sinh hoặc do ánh nắng mặt trời hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm chậm đi quá trình lão hóa da, giúp cho làn da được căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Đồng thời transino 120v whitening còn hỗ trợ điều trị viêm da, chàm cơ thể.
  • Cân bằng nội tiết tố Estrogen, giúp làm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.
  • Đặc biệt sử dụng viên uống trị nám của Nhật còn giúp chống lại sự mệt mỏi, mang đến cho bạn có được tinh thần thoải mái, tránh đi những căng thẳng và cải thiện sức khỏe nhờ khả năng chuyển hóa nguồn dinh dưỡng thành năng lượng.
  • Ngoài ra viên uống trị nám transino whitening hộp 120 viên còn có tác dụng giúp làm giảm đi kalo, ngăn ngừa tình trạng béo phì bởi trong thành phần của từng viên có chứa các axit giúp làm tiêu tan đi lượng mỡ thừa trong cơ thể
viên uống trị nám Transino whitening 120 viên

Xem ngay chi tiết: Transino whitening 120 viên

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công.

Để có thể mua sản phẩm trị nám chính hãng với giá cả hợp lý tại đây hãy nhấc máy lên và liên hệ tới hotline 0888 260 222 hoặc truy cập vào website suckhoesacdep.vn của chúng tôi để tham khảo thêm các sản phẩm trị nám tàn nhang cũng như những sản phẩm chăm sóc da khác.

Lưu ý:

  • (*) Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế được thuốc chữa bệnh.

Suckhoesacdep.vn rất vui được đồng hàng cùng quý khách hàng. Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị nám và tàn nhang tại nhà với dầu dừa


Hotline: 0888 260 222