Cách Trị Viêm Xoang Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả Bằng Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Cách trị viêm xoang tại nhà đơn giản và hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên là một trong những cách hiệu quả trị viêm xoang cấp và mãn tính.

Trị viêm xoang tại nhà đang được ưa chuộng hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị viêm xoang tại nhà khác nhau. hôm nay suckhoesacdep.vn sẽ chia sẻ cho các bạn 9 phương pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả nhất.

Sử dụng viên uống chikunain là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả, cùng tìm hiểu các phương pháp trị viêm xoang bằng nguyên liệu thiên nhiên sau đây và áp dụng cho mình nhé.!

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Gừng tươi và hành khô:

Cách trị viêm xoang tại nhà đơn giản và hiệu quả

1. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Gừng tươi và hành khô: 

Hành khô và gừng tươi là hai nguyên liệu dùng trong cuộc sống hàng ngày, đây cũng là phương pháp chữa trị viêm xoang hiệu quả. Chất cay có trong gừng và hành sẽ giúp làm thông các dịch tiết viêm xoang, giúp giảm nghẹt mũi do viêm xoang gây ra. 

Nguyên liệu : chuẩn bị khoảng 1 củ gừng nhỏ và 2 củ hành, đem giã nhỏ và vắt lấy nước. 

Cách thực hiện: 

Dùng bông tăm thấm dung dịch nước này lên mũi để để khoảng 30 phút cho thông mũi thì rửa mũi lại bằng nước muối 0,9%. Làm cách này liên tục mỗi ngày 2 lần trong 2 tuần sẽ thấy công dụng trị viêm xoang cực hiệu quả.

2. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng mẹo dùng tỏi và mật ong trị viêm xoang

Tỏi và mật ong là những nguyên liệu được xem là loại kháng sinh tự nhiên trị nhiễm khuẩn khá hiệu quả. Riêng viêm xoang thì 2 nguyên liệu này trị viêm xoang cực hiệu quả. 

Cách thức thực hiện:

Người bệnh rửa mũi bằng nước muối, lau khô, sau đó, dùng bông nhúng vào dung dịch mật ong và tỏi nhét vào trong mũi. Ngày làm 3 -4 lần, thực hiện trong vòng 7 -8 ngày

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng mẹo dùng tỏi và mật ong trị viêm xoang

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng mẹo dùng tỏi và mật ong

3. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng nước muối trị viêm xoang

Nước muối là một nguyên liệu thiết yếu trong cuộc sống, đây cũng là nguồn nguyên liệu có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ hiệu quả trong chữa viêm xoang .

Cách thức thực hiện:

Đầu tiên, bạn pha một bát nước muối. Bịt một bên mũi bằng ngón tay trỏ rồi nhúng lỗ mũi bên kia vào bát, hít thật mạnh để nước đi vào mũi và xuống miệng. Nhổ nước ra và lặp lại khoảng 3-5 lần. Làm tương tự với lỗ mũi còn lại. Bạn nên hít nước muối theo cách trên ngày 2 lần. Bạn sẽ thấy mũi của mình trở nên thông thoáng và không còn viêm nữa

4. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng rượu tỏi 

Phương pháp dùng tỏi để chữa viêm xoang được nhiều người áp dụng. Bởi đây là nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện.

Nguyên liệu chuẩn bị: tỏi+ rượu

Cách thức thực hiện:   

Bạn chuẩn bị 40g tỏi khô đem thái nhỏ, cho vào chai ngâm với khoảng 100ml rượu trắng. Trong khi ngâm, thỉnh thoảng lắc chai rượu, để rượu dần dần chuyển từ màu trắng sang màu vàng, khoảng 10 ngày có thể sử dụng được. Nhỏ một, hai giọt và bóp nhẹ thành mũi cho ngấm. Ban đầu dùng hơi xót nhưng nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy đỡ hơn

5. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng nghệ tươi: 

Đây là một trong những phương thuốc tự nhiên hữu hiệu trong việc điều trị viêm xoang. 

Cách thức thực hiện:

Củ nghệ tươi, rửa thật sạch, giã nát, ép lấy nước rồi dùng để nhỏ mũi nhiều lần trong ngày. Biện pháp này sẽ nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng của viêm xoang một cách hiệu quả và an toàn. Sử dụng cách điều trị này thường xuyên và kiên trì, bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm mà không lo gặp phải tác dụng phụ.

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng nghệ tươi:

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng nghệ tươi

6. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng cách đẩy lưỡi trong 20 giây

Nếu mũi bạn bị ngạt khó thở, bạn có thể kích hoạt cơ chế tự khai thông của cơ thể bằng cách đẩy lưỡi áp sát vòm miệng và dùng một ngón tay ấn chặt lên điểm giữa hai lông mày, các xoang mũi của bạn sẽ bắt đầu thông thoáng và hết tắc nghẹt mũi trong vòng 20 giây.

7. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Dầu Oregano (Tinh dầu kinh giới dại):

Để điều trị bệnh viêm xoang, bạn có thể sử dụng công thức: Thêm 15 giọt dầu oregano vào nước rồi trộn đều, uống hai lần một ngày hoặc sử dụng tinh dầu để xông hơi. Dầu oregano có đặc tính kháng khuẩn nên rất hiệu quả trong việc trị viêm xoang. Ngoài ra dầu oregano còn giúp cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ phòng bệnh, cải thiện chức năng sinh học đặc biệt là ở gan và ruột kết.

8. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Giấm táo

Giấm táo là một biện pháp điều trị viêm xoang hiệu quả. Công thức chữa viêm xoang bằng giấm táo rất đơn giản: Cách 1: Trộn 240ml nước ấm với 2 muỗng canh giấm táo và 1 muỗng canh mật ong để uống hàng ngày; Cách 2: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh giấm táo nguyên chất; Cách 3: Trộn ½ chén giấm táo với ½ chén nước, hâm cách thủy và xông hơi bằng cách hít vào miệng

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Giấm táo:

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng Giấm táo

9. Cách trị viêm xoang tại nhà bằng thực phẩm chức năng chikinain

9.1. Công dụng của thực phẩm chức năng chikinain

Công dụng của viên uống trị Viêm Xoang chikunain Nhật Bản trong việc ngăn chảy dịch

Viên uống trị viêm xoang chikunain có nguồn gốc thiên nhiên, kết hợp với tiến bộ khoa học giúp ngăn ngừa chảy dịch, làm mũi và họng của bạn được thông thoáng, sử dụng đều đặn viên uống chikunain bạn sẽ không còn lo lắng cũng như mất tự tin trong giao tiếp .

Viên uống chikunain giúp điều trị nghẹt mũi, nghẹt mũi 1 bên, nghẹt mũi 2 bên… sử dụng chikunain trong tuần đầu tiên đối với người mưới chớm, sẽ hô trợ điều trị tận gốc mầm bệnh.

Công dụng của viên uống trị Viêm Xoang chikunain Nhật Bản trong việc chữa trị điếc mũi

- Thành phần thảo dược có vị cay , mùi thơm có tính chất sát khuẩn, thông hốc xoang với mũi từ đó dễ thở không bị sổ mũi nghẹt mũi, nấm mốc không tích tụ trong xoang do đó trị viêm xoang hiệu quả.

- Viên uống viêm xoang  Nhật Bản  Chikunain giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, mát gan, hạ sốt.

Công dụng của thực phẩm chức năng chikinain

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng thực phẩm chức năng chikinain

9.2. Cách sử dụng thực phẩm chức năng chikinain 140 viên Nhật Bản 

- Uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối 

- Uống với nước ấm 

- Người lớn ( trên 15 tuổi) uống 8 viên/ngày chia làm 2 lần  

- Từ 7 tuổi đến 15 tuổi: Uống 6 viên/ngày, chia làm 2 lần

- Từ 5 đến 7 tuổi : Uống 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần

Cách sử dụng thực phẩm chức năng chikinain 140 viên Nhật Bản

Xem ngay: Thực phẩm chức năng chikinain 140 viên Nhật Bản 

10. Địa chỉ mua thực phẩm chức năng chikunain giá tốt.

Cách trị viêm xoang tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên có ưu điểm là dễ làm, an toàn và nguyên liệu dễ tìm kiếm, tuy nhiên nhược điểm của nó là tác dụng lâu, tốn nhiều thời gian công sức, nhưng không trị dứt điể viêm xoang, mà chỉ là giải pháp hỗ trợ tạm thời.

Viên uống hỗ trợ viêm xoang chikunain 140 viên của Nhật Bản,là một trong những phương pháp hỗ trợ viêm xoang tại nhà đơn giản, mang lại hiệu quả cao, có nhiều tác dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang cấp và mãn tính.

Nếu bạn chưa biết mua viên uống trị viêm xoang chikunain ở đâu, hãy nhanh tay truy cập suckhoesacdep.vn

Suckhoesacdep.vnlà một website bán hàng trực tuyến lớn nhất cả nước, nơi cung cấp viên uống tpcn chikunain chính hãng đến từ nhật bản. Ngoài ra , nơi đây còn cung cấp các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, và rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng.

Để đặt hàng tại suckhoesacdep.vn bạn thực hiện theo 2 cách:

Cách 1 : Truy cập suckhoesacdep.vn và để lại thông tin cần giải đáp hoặc số điện thoại, nhân viên sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Cách 2 : Gọi điện thoại tới số điện thoại 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chú ý: Chikunain là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc trị viêm xoang chikunain và không là  thuốc đặc trị viêm xoang chikunain nhật bản không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Uống viên  đặc trị viêm xoang kobayashi chikunain nhật bản đủ và đúng giờ theo chỉ dẫn.  

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách Trị Viêm Xoang Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả Bằng Nguyên Liệu Thiên Nhiên


Hotline: 0888 260 222