Chia sẻ cách giảm cân hiệu quả mà cô nàng mập ú đã giảm 28 kg trong 17 tháng

Chia sẻ cách giảm cân hiệu quả nhanh của cô nàng mập ú 9X
Cô nàng 9X Lê Phương Trang đã chia sẻ cách giảm cân hiệu quả nhanh của mình nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng linh hoạt và kiên trì tập luyện trong 17 tháng.

Cô nàng 9X Lê Phương Trang đã chia sẻ cách giảm cân hiệu quả nhanh của mình nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng linh hoạt và kiên trì tập luyện trong 17 tháng.

Từng đã tìm cho mình nhiều hình thức giảm cân nhưng đều không được thành công. Chỉ đến khi áp dụng cách giảm cân hiệu quả bằng việc ăn kiêng linh hoạt mà tập luyện đều đặn 6 buổi mỗi tuần, cô gái trẻ đã giảm được 27 kg ( tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Lê Phương Trang cô gái trẻ 9x ở Hà Nội đã từng rất mập ú và là nỗi ám ảnh của cô. Đối với nhiều người những năm tháng học sinh là quãng đời đẹp nhất. Nhưng đối với Lê Phương Trang đó là ký ức buồn mà cô không muốn nhắc đến.

Do thân hình quá khổ nên Trang thường hay bị bạn bè trêu ghẹo, đùa cợt. Thế nên Trang rất hay thiếu tự tin. Hơn thế vì theo đuổi ngành sư phạm nên Trang càng không muốn mình không muốn khi mình xuất hiện trên lớp với vóc dáng thừa cân sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế mà Trang quyết định giảm cân để thay đổi vóc dáng, ngoại hình với cách giảm cân hiệu quả của riêng mình.

 

Lê Phương Trang chia sẻ cách giảm cân hiệu quả nhanh

Chia sẻ cách giảm cân hiệu quả của Phương Trang

Thời gian đầu khi bắt đầu vào tập trung giảm cân, do không biết bản thân mình phù hợp với cách giảm cân có hiệu quả nào, lại không có nhiều kiến thức về dinh dưỡng giảm cân nên Phương Trang gặp khá nhiều khó khăn.

Đầu tiên mình xác định nguồn cơn khiến cho mình bị béo là do ăn uống quá nhiều chất tinh bột, nên trong thời gian dài Phương Trang quyết định ăn theo chế độ  low-carbs (hạn chế tinh bột).

Thế nên sau đó trọng lượng cơ thể tụt khá nhanh nhưng chỉ ngay sau khi trở về chế độ ăn uống bình thường, Phương Trang đã không thể giữ được mức cân nặng đó. Cô lại bắt đầu mập lên, thậm chí còn tăng nhiều kg hơn trước đó.Trang lại băn khoăn mày mò tìm ra cách giảm cân phù hợp.

"Trong khoảng thời  gian suốt thời gian ăn theo low-carbs để giảm cân, mình đã giảm được 10kg nhưng sau khi ăn lại như bình thường thì mình tăng 11kg ( tùy vào cơ địa mỗi người)", Trang ngậm ngùi chia sẻ.

 

Trang giảm cân hiệu quả nhờ chế độ Low- carb

Cách ăn kiêng để giảm cân hiệu quả đó là chế độ ăn Flexible Dieting (Ăn kiêng linh hoạt):

Nhưng cứ tưởng công cuộc giảm cân của Phương Trang dừng lại ở đó, nhưng vì có quyết tâm cao nên cô nàng đã rất mạnh mẽ, kiên trì thực hiện, quyết tâm theo đuổi chứ không bỏ cuộc

Sau khi tìm hiểu, Phương Trang thấy cách giảm cân hiệu quả Flexible Dieting (ăn kiêng linh hoạt) là phù hợp với mình nhất. Hàng  ngày cô ăn 3-4 bữa, mỗi bữa đều bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm cả tinh bột (khoai lang, khoai tây, yến mạch, các loại rau củ giàu như bí đỏ), đạm (các loại hải sản cá tôm, thịt nạc, thịt ức gà, trứng và các nguồn protein đến từ sữa) và chất béo tốt (dầu dừa, dầu olive, quả bơ, các loại hạt).

 

Thực phẩm cần thiết cho chế độ ăn giảm cân nhanh của Trang

Hàng ngày, Phương Trang hạn chế các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều dầu mỡ, được chế biến sẵn và các chất béo từ động vật.

Chia sẻ về cách giảm cân hiệu quả, sau 17 tháng tập luyện  và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Phương Trang áp dụng cách giảm cân đã đạt được thành công đáng kể, giảm được 27 kg

Cách thức giảm cân nhanh  này chính là cột mốc đánh dấu một con người khác hoàn toàn mới của cô.

"Để duy trì được cơ thể như hiện tại thì mình vẫn ăn theo chế độ Flexible Dieting thôi. Mình thường tính toán cẩn thận lượng thức ăn nạp vào cơ thể hàng ngày, ăn đầy đủ dinh dưỡng như các chất béo, tinh bột, đạm ngoài ra bổ sung thêm chất xơ và vitamin. Mình cũng duy trì tập gym 2-3 giờ mỗi ngày, có nghỉ ngơi", cô cho biết.

Chọn đúng môn thể thao phù hợp để có cách giảm cân nhanh và hiệu quả cho nữ

Muốn giảm được cân ngoài chế độ ăn uống còn phải kết hợp với luyện tập và Phương Trang là người  rất tuân thử cách thức giảm cân hiệu quả này. Cô đã từng áp dụng rất nhiều môn thể thao như: chạy bộ, nhảy, erobic, yoga nhưng đều không đạt được nhiều tác dụng. Chỉ sau khi tập trung chủ yếu vào tập tạ thì cô mới thấy được sự thay đổi rõ rệt nhất của cách giảm cân hiệu quả này.

"Mình tập luyện 6 buổi/tuần với thời gian 2-3h/ngày và một số bài tập đã mang lại hiệu quả rất cao".

 

 Trang giảm cân hiệu quả nhờ kết hợp tập luyện

Một số bài tập chính mà Phương Trang thường xuyên tập nhất để cách giảm cân nhanh và hiệu quả cho nữ:

 - Squat (ngồi xổm): Đây là bài tập cơ bản giúp loại bỏ lượng mỡ thừa và tăng kích thước vòng 3. Trong tư thế chuẩn vai, lưng và mông tạo thành đường chéo, hóp bụng, ngực ưỡn về phía trước. Đầu gối và bàn chân của chị em hướng ra ngoài, cố gắng để xuống càng sâu càng tốt.

Phương Trang đã từng tập rất nhiều môn thể thao giúp giảm cân

- Deadlift (nâng tạ): Bài tập này giúp thể hình bạn được tăng cơ bắp, giảm mỡ rất hiệu quả nếu thực hiện cách giảm cân nhanh này. Khi xuống thấp lưng phải thẳng, phần chân và đầu gối để hơi gập xuống để tạ có thể di chuyển sâu hơn. Khi bạn đẩy tạ lên người hơi đưa ra sau, để thanh đòn tạ sát người. Deadlift rất có hại đối với cột sống nếu tập sai tư thế.

- Bench Press (nằm trên ghế đẩy tạ): Bài tập này hay được thực hiện nhiều nhất tại các phòng gym. Bạn nằm ngửa trên ghế tập phẳng, 2 tay giữ tạ với độ rộng hơn 2vai, cẳng tay tạo thành 1 góc 90 độ. Nhấc thanh tạ đòn ra khỏi giá tập, tay thẳng (không khóa khớp). Sao đó bạn tiếp tục hít vào, căng cơ ngực, từ từ hạ tạ xuống đến khi thanh đòn chạm ngực giữa của bạn, giữ 1-3 giây. Sau đó, bạn thở ra và đẩy thanh tạ lên vị trí ban đầu bằng cách siết cơ ngực, lên đến điểm cao nhất giữ 1 giây.

Với cách giảm cân nhanh và hiệu quả cho nữ Phương Trang đã lấy được thân hình chuẩn như ý muốn. Hiện tại bây giờ Phương Trang vẫn duy trì luyện tập thường xuyên đều đặn thì bạn nên ăn uống

Hiện tại, mặc dù đã giảm cân nhưng Phương Trang vẫn duy trì tập đều đặn để cơ thể săn chắc. Lời khuyên của cô gái trẻ 9x đầy nghị lực này là: Nếu muốn giảm cân thì bạn nên ăn uống và tập luyện thật khoa học. Giảm cân không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn hoàn toàn, mà nên ăn ít để giảm cân một cách có lộ trình. Cách giảm cân hiệu quả là một chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với tập luyện thể thao hàng ngày sẽ giúp mọi người không những đẹp hơn, lấy lại được vóc dáng mà còn khoẻ hơn nữa.

 

Thân hình thon gọn của Phương Trang sau khi giảm cân hiệu quả

 "Chính từ những bài học về cách giảm cân hiệu quả đó mà mình cũng hài lòng với thể hình hiện tại của mình với cân nặng 47kg và số đo 3 vòng số đo 3 vòng là 84-62-93 ( tùy vào cơ địa mỗi người)".
Mách nhỏ với bạn để giảm cân hiệu quả và nhanh hơn bạn nên sử dụng nhiều cách giảm cân khác nhau.  Sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ cũng là cách giúp bạn nhanh lấy lại được vóc dáng. Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm hỗ trợ sau:

 
Xem chi tiết >>> Raspberry ketones puritan's pride 60 viên

Raspberry Ketones Puritan's Pride 60 viên giảm cân cải thiện vóc dáng cung cấp chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Cơ thể bạn vẫn đủ chất mà không gây béo cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giúp cơ thể hoạt bát khỏe mạnh. Chống oxy hóa ngăn ngừa phần nào sự lão hóa cơ thể.



Xem ngay >>> Viên Uống Giảm Cân Pretty Slim USA Lọ 40v

Viên uống giảm cân Pretty Slim USA là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên. Đây là một sản phẩm giảm đột phá hàng đầu giúp giảm cân một cách nhanh chóng, an toàn, tự nhiên. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

Xem chi tiết >>> Viên giảm cân Lite Fruit USA

Viên giảm cân Lite Fruit USA với cơ chế hoạt động kiểm soát cơn thèm ăn, giúp bạn ngăn chặn lượng mỡ thừa hấp thu vào cơ thể. Mặt khác viên uống này còn đốt cháy lượng mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng.  


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Chia sẻ cách giảm cân hiệu quả mà cô nàng mập ú đã giảm 28 kg trong 17 tháng


Hotline: 0888 260 222