Tác Dụng Của Collagen Đối Với Da, Tóc Và Xương Khớp Như Thế Nào?

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?
Collagen là gì ? tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào? Vậy cùng tìm hiểu các tác dụng của collagen đối với cơ thể qua bài viết dưới đây nhé

Uống collagen có tác dụng gì? đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, collagen là một loại dưỡng chất cần thiết đỗi với sự phát triển của cơ thể, thiếu hụt collagen sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với các bộ phận trên cơ thể? uống collagen có tác dụng ra sao? 

1. Collagen là gì?

Collagen / k ɒ l ə dʒ ɪ n / là cấu trúc chính protein trong không gian ngoại bào trong nhiều mô liên kết trong cơ thể động vật. Là thành phần chính của mô liên kết, nó là protein phong phú nhất ở động vật có vú, chiếm tới  25% đến 35% hàm lượng protein toàn thân. 

Collagen bao gồm các axit amin kết hợp với nhau để tạo thành các xoắn ba để hình thành các sợi dài .  Nó chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng ,dây chằng và da, là thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên không nhân tạo, từ các loại động vật và thực vật, nên rất an toàn và đảm bảo một sức khỏe tốt.

Collagen là gì? Collagen hiểu đơn giản là một loại protein rất quan trọng của cơ thể, đồng thời Collagen chiếm khối lượng khá lớn giữ những vai trò không thể thay thế được đối với cơ thể. Collagen có tác dụng tới hầu hết các bộ phận trên cơ thể của chúng ta như: da, xương, sụn, mắt, nội tạng, móng chân, tay…

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào? 

Collagen ở dạng sợi dài được tìm thấy trong các mô xơ 

2. Uống collagen có tác dụng gì ?

Theo như các nhà nghiên cứu cho biết collen có tác dụng rất cần thiết trong quá trình tại ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô liên kết ở bên trong của cơ thể con người. Các loại collagen trên thị trường đều có những công dụng chính như: 

Tác dụng của collagen với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Các loại collagen đều giúp cho da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Tác dụng của collagen trong y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, tác dụng collagen là gì không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do: Các loại collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo da và an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng.

– Collagen có tác dụng gì. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Tác dụng collagen làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da, chữa bệnh khớp…

– Tác dụng của collagen khi cơ thể già đi: Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát collagen trong cơ thể người.

– Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung các loại collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá, hoặc có thể dùng các loại collagen khác nhau đang được bày bán trên thị trường….

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?

Collagen đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể    

3. Các loại collagen có tác dụng gì đối với da, tóc, xương khớp

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví tác dụng collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. 

Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng về công dụng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người. Các loại collagen khác nhau nhưng đều có tác dụng với da, mạch máu, xương, sun, mắt, nội tạng, răng, tóc, móng tay-móng chân, collagen cũng giúp vết thương mau lành sẹo và tăng cường hệ miễn dịch. Trong phạm vi bài này, chúng ta chỉ đề cập đến tác dụng của collagen đối với da, tóc và xương khớp.

Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết, tác dụng collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi hay nói cách khác là tác dụng của collagen đảm nhận tính co giãn của da. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. 

Da mặt chúng ta căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất và số lượng của collagen. Chính vì thế công dụng của collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. 

Ở tuổi 25, mỗi năm da bị mất đi 1,5%  lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và do tác động của môi trường bên ngoài dẫn tới cấu trúc cũng như tác  dụng collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Sự suy thoái này tăng lên theo thời gian. 30 tuổi da mất đi 15% lượng collagen, 40 tuổi mất 30%, đến 50 tuổi thì da mất đi tới 45%  lượng collagen.  

3. 1. Tác dụng của ocllagen đối với da

Theo như các chuyên gia nghiên cứu cho biết collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có cấu tạo đặc biệt, gồm 3 sợi hình dây xích xoắn vào nhau theo “hình xoắn ốc” có khả năng co giãn như lò xo. 

Tác dụng collagen giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về số lượng và thoái hóa về số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết nhất của lão hóa là sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, nhăn nheo.
Chính vì vậy mà tác dụng collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…Các loại collagen – collagen có tác dụng gì đối với sẹo : 

Sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Tác dụng collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. 

3. 2. Tác dụng của collagen với tóc, móng chân – tay

Uống collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và tác dụng collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó công dụng của collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏecũng như tác dụng collagen làm hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc

3. 3. Tác dụng của collagen với xương

Bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, tác dụng collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?

Collagen có tác dụng cho xương chắc khỏe 

3. 4. Tác dụng của collagen đối với sụn

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thếu Collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra công dụng của collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

Công dụng của collagen giúp đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Thành phần của sụn gồm nhiều tế bào sụn và có cấu trúc mô liên kết đặc trưng ngoại bào của sụn. Mô này gồm có 2 nhóm đại phân tử là sợi collagen loại 2 có khả năng co giãn, căng kéo giúp cho sụn chúng ta có thể hoạt động trơn tru. Đại phân tử thứ 2 trong mô là proteoglycans giúp sụn có thể chịu được sức nén và đàn hồi cho khớp.

Như vậy chúng ta thấy vai trò của các loại collagen cũng như tác dụng collagen cực kỳ quan trọng và chúng ta thấy sự liên quan mật thiết giữa bệnh thoái hóa khớp với quá trình lão hóa cơ thể.

 
>>> Xem video:  Giải pháp đẹp da giảm thâm nám tốt nhất hiện nay

3. 5. Bên cạnh đó collagen còn có tác dụng đối với các bộ phận khác

Tác dụng collagen với mạch máu: Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương. Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu. Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

Tác dụng collagen với mắt: Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.    

Tác dụng của collagen giúp phòng ngừa tế bào ung thư: Các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư.

Tác dụng của collagen đối với nội tạng: Collagen cũng tồn tại trong nội tạng trong cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi…

Tác dụng của collagen đối với răng: Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.

Tác dụng của collahen đối với tóc, móng chân – tay: Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

Tác dụng của collagen giúp tăng cường hệ miễn dịch: Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Collagen tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế, collagen có tác dụng cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?      

Tác dụng tuyệt vời của collagen đối với cơ thể xem tại đây

4. Tại sao bổ sung collagen nhiều mà lại không có tác dụng gì đối với cơ thể

Tại sao uống nhiều loại collagen mà không thấy làn da, mái tóc và xương khớp cải thiện đáng kể? Nguyên nhân do đâu và làm sao để tác dụng collagen phát huy hiệu quả nhất?

Nếu bạn đã đọc bài viết này, dám chắc bạn đã phần nào đó am hiểu về công dụng của collagen và biết đến những lợi ích mà nó mang lại cho làn da, mái tóc và xương khớp. Nhưng nếu bạn đã dùng qua nhiều loại mà không thấy được hiệu quả rõ rệt thì hãy kiểm tra lại những nguyên nhân nào đã làm hạn chế tác dụng của collagen bạn đang gặp phải: 

Do không uống collagen được đều đặn: Tác dụng của collagen không được phát huy khi không sử dụng thường xuyên và không theo liệu trình. Lưu ý rằng mỗi ngày cơ thể bạn cần một lượng collagen nhất định, thì công dụng của các loại collagen mới phát huy, không nên uống quá nhiều vào một lần vì cơ thể sẽ tự động đào thải lượng collagen thừa. Tốt nhất nên uống đều đặn hàng ngày và lâu dài. Tác dụng collagen có thể tồn tại trong cơ thể 4 tuần, tuy nhiên bạn không nên ngưng uống quá lâu để không tốn công chăm sóc lại từ đầu.

Uống collagen không đúng thời điểm: Tác dụng của collagen được phát huy tốt nhất vào buổi sáng khi bạn chưa ăn hoặc vào buổi tối (cách bữa ăn 3 giờ trước đó), để phát huy hết công dụng của collagen bạn nên uống vào thời điểm này để có hiệu quả tối ưu. Với các loại collagen trên thị trường bạn nên tìm hiểu thêm thời điểm vàng để tác dụng của collagen phát huy tốt nhất.

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào? 

Bổ sung collagen đúng cách giúp cơ thể được khỏe mạnh xem chi tiết 

5. Vậy nên uống collagen vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Sử dụng collagen để bổ sung lượng collagen thiếu hụt của làn da, phái đẹp cần lưu ý những điểm sau:

Không uống collagen vào lúc đói bụng: Với các nhà sản xuất thực phẩm chức năng collagen khuyến cáo người dùng không nên uống collagen trước bữa ăn điều này không được đúng vì có thể dẫn đến hiện tượng như: Cảm giác cồn cào trong bụng gây khó chịu hay cảm giác lâng lâng và không muốn ăn các thực phẩm khác. Điều này về lâu này sẽ khiến cho cơ thể bạn bộc phát những bệnh về tiêu hóa và đường ruột, thậm chí có nhiều trường hợp nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, chuyên gia y tế khuyên bạn nên uống những loại thực phẩm bổ sung này sau bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp collagen có trong sản phẩm được hấp thu hiệu quả nhất so với thời gian còn lại trong ngày. Bên cạnh đó, uống collagen bổ sung sau khi ăn sẽ giúp bạn tránh được các bệnh về đường tiêu hóa, cung cấp đầy đủ ưỡng chất cho cơ thể sau một ngày dài làm việc. 

Không nên uống collagen liên tục trong một thời gian dài: Các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp cho rằng chỉ cần uống từ 1 – 6 tháng rồi ngưng lại khoảng 1 tháng. Bởi vì, nếu uống liên tục bạn sẽ không thể nhận ra những thay đổi rõ rệt mà công dụng của collagen đem lại. Ngoài ra, uống liên tục sẽ làm cho cơ thể không hấp thu đầy đủ lượng collagen đi vào cơ thể. Vì vậy, tốt nhất bạn nên uống từ 1 – 3 tháng hoặc 1 – 6 tháng tùy theo tình trạng da của mỗi người và nghỉ một thời gian.

Hiểu được mong muốn của làn da thì bạn cũng nên hiểu được quy tắc uống collagen để đáp ứng được yêu cầu của da do quá trình tuổi tác gây ra. Chúc bạn luôn gìn giữ được nét đẹp của tuổi thanh xuân mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ.

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?  

Sử dụng collagen để bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da     

6. Review của khách hàng khi sử dụng thực phẩm chức năng collagen

Chị Nguyễn Lê Hồng Hạnh ( Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh)“ Lứa tuổi của mình càng lớn thì càng có nhu cầu sử dụng collagen để cải thiện làn da của mình hơn. Mình cũng thật sự bị thuyết phục và có dùng thử. Trong quá trình hai tháng sử dụng thì mình cảm thấy da của mình có nhiều chuyển biến hơn. Có vẻ trắng sáng dần lên, da căng mịn và nó cũng làm mờ những vết nhăn trên mắt mình.” (*) 

Chị Mai Thanh Trúc  ( Bình Dương) “Có người bạn dược sĩ chỉ cho chị dùng thử collagen Nhật Bản này. Chị dùng được trong vòng khoảng bốn đến năm tháng thì thấy những vết mặt nám đã dần dần nhạt bớt. Chị thấy có kết quả rõ rệt là da mặt của chị sáng lên, hai má cũng bắt đầu sáng lên và bắt đầu từ đó chị rất an tâm. Do đó, lúc nào ra đường chị cũng được đoán trẻ hơn tuổi.”

Chị  Trịnh Thị Thủy 32 tuổi cho biết : “ Da mình trước đây koong được tươi trẻ và sáng mịn như bây giờ,các nếp nhăn và nám cũng có nữa, và mình đã sử dụng collagen, tác dụng thật bất ngờ, giúp da mình mờ vết nám và tàn nhang. Da trắng lên và rất khỏe mạnh nữa. kinh nguyệt của mình cũng ổn định, và còn giúp mình có vóc dáng eo thon như con gái, mình rất vui và hài lòng “ 

7. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm collagen nổi tiếng:

7.`1. Viên uống collagen AEC

Viên uống collagen aec được sản xuất tại nước  Mỹ một trong những sản phẩm mang lại tác dụng bổ sung nhanh lượng collagen thiếu hụt, cùng các dưỡng chất, a, e, c rất cần thiết cho cơ thể mang lại tác dụng tốt cho xương khớp, bổ máu, tóc. Đặc biệt, hỗ trợ chăm sóc làn da rát hiệu quả…. collagen aec của mỹ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rừ sau bên trong, mang lại sử tươi tre của làn da khỏe mạnh.Dùng collagen aec 12000mg của mỹ chính là cách bổ sung collagen hiệu quả cho bạn 

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?

Xem ngay : Viên uống Collagen AEC 12000mg của Mỹ 

Công dụng của collagenAEC

 
Viên uống collagen A,E,C giúp hỗ trợ phòng ngừa các tế bào ung thư, rất tốt cho các bộ phận trong cơ thể 

Phòng chống các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, các bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, một số bệnh về xương,  sụn khác… 

Viên uống collagen aec 12000 giúp xương chắc khỏe, phòng chống các bệnh về loãng xương, xốp xương….ngoài ra cung cấp các chất dinh dưỡng cho tóc, móng chân, móng tay.

 Collagen + AEC 12000mg giúp tăng cường các hoạt động của vi khuẩn có lợi tăng cường hệ miễn dịch

Collagen AEC Ahlozen Chữa bệnh đục tinh thể ở mắt

Collagen AEC có tác dụng tốt cho da, giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả

7.2. Nước uống làm trắng da Pure White Shiseido,

Nước uống Pure White là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt của shiseido được người Nhật Bản sử dụng làm trắng da, xua tan vết nám, tàn nhang, trị các vết thâm, nám, đồi mồi, giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, trắng sáng một cách tự nhiên.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, cafe in và các thành phần hóa học khác nên hoàn toàn không gây hại cho cơ thể. Đây là sản phẩm giúp làm trắng da từ bên trong nên hoàn toàn không gây hại cho da, không gây dị ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào khác mà một số người dùng có thể gặp khi sử dụng mỹ phẩm trực tiếp bôi lên da 

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào? 

Xem ngay : Shiseido Pure White - Nước uống trắng da Nhật Bản 

Công dụng của collagen shiseido white

Nước uống Pure White được chiết xuất với hàm lượng Collagen rất cao 5000 mgr cao hơn hẳn những loại kem chứa collagen thông thường, loại nước uống Collagen – Pure White làm đẹp từ bên trong này đang được các chị em đất nước mặt trời mọc tin dùng, là thức uống bổ sung collagen mỗi ngày giúp lưu giữ nét thanh xuân.

Nước uống collagen pure white shiseido  là một trong những sản phẩm được ưa chuộng đang lọt tóp 4  tại Nhật, bởi loại thức uống có bổ sung hàm lượng collagen cao 5000 mg liều dùng sẽ giúp cho lớp  đệm của da được xây dụng và củng cố vững chắc, tính đàn hồi cao giúp da săn chắc, làm châm tiến trình lão hóa, phục hồi sự trẻ trung xinh đẹp cho chị em phụ nữ.

Uống nước collagen Pure White giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong chống lại tác động xấu từ bên ngoài tác động đến da như tia tử ngoại và khói bụi ô nhiễm đồng thời kìm hãm sự phát triển của các hắc sắc tố gây nám, sam cho da  sáng bóng ,láng mịn đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài 

Collagen Pure white dạng nước uống đóng vai trò như một loại thực phẩm có chức năng đặc biệt được người Nhật Bản tin tưởng lựa chọn sử dụng để bổ sung dinh dưỡng làm trắng da tự nhiên, xua tan nám tàn nhang, trị tận gốc các vết đồi mồi thâm sạm, làm da luôn được khỏe đẹp, căng tràn sức sống.

7.3. Shiseido The Collagen Enriched dạng nước 

là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 – 30mg….tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp. Là sản phẩm được bình chọn là “Dòng sản phẩm số 1 về collagen” tại trang web chuyên về mỹ phẩm cosme.com tại Nhật. (shiseido.co.jp)

Tác dụng của collagen đối với da, tóc, xương khớp như thế nào?

Xem ngay :  Shiseido Collagen enriched dạng nước Nhật Bản

Công dụng của Shiseido collagen enriched dạng nước

The Collagen enrich shiseido là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Nước uống Collagen shiseido enriched hỗ trợ làm đẹp chiết xuất đặc biệt từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho da. Dòng sản phẩm nuôi dưỡng da vời hàm lượng shiseido the collagen enriched cao giúp da căng mịn, tươi sáng, độ đàn hồi cao, giảm thiểu những nếp nhăn, chống lão hóa, chảy xệ da một cách toàn diện nhất. Do vậy việc bổ sung collagen shiseido enrich cho các chị em phụ nữ là vô cùng cần thiết để kéo dài thuổi thanh xuân và sản phẩm the collagen enriched shiseido Nhật bản là sự lựa chọn tin cậy.

Collagen enriched dạng nước giúp cho da vững chắc, tính đàn hồi cao và sự săn chắc, giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa. Đồng thời colagen được chiết cuất từ thảo dược thiên nhiên và động vật nên không chứa hóa chất và độc tố do vậy không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Collagen shisheido enriched dạng nước là sản phẩm có hàm lượng collagen cao nhất trong số các dòng sản phẩm bổ sung collagen của hãng shishedo.

Collagen enriched shiseido dạng nước là loại collagen duy nhất trên thị trường dành riêng cho phụ nữ lớn tuổi, với công nghệ tiên tiến đến từ đất nước Nhật Bản, các nhà nghiên cứu đã bào chế ra loại collagen mới dành riêng cho phụ nữ trên 40, giúp cơ thể có thể hấp thu nhanh và hiệu quả hơn so với các loại collagen thông thường khác.

The collagen enrich dạng nước là sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ lớn tuổi trong việc bồi đắp lượng sự thiếu hụt collagen, giúp da sáng, chống chảy xệ và nếp nhăn.

8. Mua các sản phẩm collagen ở đâu chính hãng

Collagen có tác dụng gì? Hiện nay nhu cầu khỏe và đẹp được quan tâm rất nhiều nhất là đối với các chị em phụ nữ  và trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen cho chị em phụ nữ nhưng các bạn cần phải chú ý khi mua và sử dụng những sản phẩm đó theo đúng chỉ dẫn để đạt công dụng và hiệu quả cao nhất .

Hi vọng những thông tin mà suckhoesacdep.vn chia sẻ trong bài viết “Collagen là gì? Tác dụng của collagen uống đối với da, xương khớp, tóc” sẽ giúp chị em có thêm những khiến thức trong việc bổ sung thêm cẩm nang làm đẹp cũng như chăm sóc cơ thể trong cuộc sống hằng ngày.

Để được tư vấn thêm về collagen và những tác dụng của collgen nhật bản bạn hoặc mua collagen và các loại sản phẩm tốt cho sức khỏe bạn có thể truy cập websize suckhesacdep.vn và để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoặc gọi cho chúng tôi với Hotline: 0888 260 222


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác Dụng Của Collagen Đối Với Da, Tóc Và Xương Khớp Như Thế Nào?


Hotline: 0888 260 222