Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sức khỏe và sắc đẹp bạn nên biết

Công dụng của tảo biển Nhật Bản
Tảo biển xoắn Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng như đạm, vitamin và khoáng chất,...vì vậy công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sức khỏe và sắc đẹp vô cùng có giá trị.

Công dụng của tảo biển Nhật Bản mang đến cho sức khỏe con người là vô cùng quý giá, Tảo biển của Nhật Bản không những có tác dụng tốt cho sức khỏe như bồi bổ sức khỏe cơ thể, giảm béo, ngăn ngừa bệnh tật, tăng sưc đề kháng… làm còn giúp làm đẹp hiệu quả, xóa mờ các vết thâm nám, sạm da,… 

Hiện nay, tảo xoắn Spirulina của Nhật Bản đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nó đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi những gì tao bien Nhat Ban làm cho con người. 

Tảo biển Nhật Bản là gì?

Tảo biển hay còn gọi là rong biển có nguồn gốc từ trong tự nhiên dưới đáy sâu của đại dương của vùng biển Nhật Bản, tồn tại ở hình dạng xoắn chỉ nhìn thấy được dưới kính hiên vi, chúng sống trong môi trường nước mặn và nước lợ.
Tảo biển Nhật có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm các thành phần như 80% là nước khoáng từ nước biển sâu tự nhiên, 75% các chất hữu cơ và 25% khoáng chất cùng nhiều nguyên tố vi lượng và vitamin khác. Tảo biển được nhiều người sử dụng làm thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày, giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa phòng chống bệnh tật và làm đẹp da hiệu quả.
Theo thống kê của tờ báo Telegraph dẫn lại thì mỗi năm trung bình một người Nhật Bản tiêu thụ hơn 4kg tảo biển, điều đó cho thấy tại sao người Nhật luôn rất khỏe mạnh, đặc biệt phụ nữ Nhật Bản rất trẻ trung xinh đep.
Tảo biển xoắn Spirulina tại vùng biển sâu Nhật Bản

Tảo biển xoắn Spirulina tại vùng biển sâu Nhật Bản

Công dụng của Tảo Biển Nhật Bản

  • Với những tác dụng của tảo biển Nhật đem lại, nó đã được vinh danh là siêu thực phẩm mới thế kỷ 21, trong tảo biển Nhật có chứ nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng cao, chúng còn cao hơn hàm lượng có trong các thực phẩm thông thường hàng ngày như hàm lượng cao chất sắt cao hơn cả phần thăn bò, nhiều canxi hơn cả phomai hay nhiều chất xơ hơn cả mận.
  • Tao bien Nhat Ban giúp thanh lọc, giải độc cơ thể nhờ những vi chất và chất chống coy hóa mạnh có trong thành phần tảo biển spirulina. Trong quá trình chúng ta sinh hoạt hàng ngày không thể tránh được việc cơ thể tích tụ những chất độc hại do chúng có trong thức ăn hàng ngày như thuốc sâu lẫn trong thực phẩm, chất gây ung thư, những độc tố từ môi trường ô nhiễm, thủy ngân hay bức xạ đều được đào thải ra khỏi cơ thể. Khả năng tiếp cận của các vi chất trong tảo biển rất tốt, vào đến từng mô tế bào giúp làm sạch sâu các độc tố và vận chuyển những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Tảo biển Nhật với hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như Protein (lên đến 48%) tảo biển còn chứa các loại vitamin và khoáng chất giúp hình thành các mô cơ, giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cân nhanh chóng.
  • Tác dụng của tảo Xoắn Nhật bản còn là nguồn cung cấp chủ yếu các khoáng chất thiết yếu như Iot và Ka, nó còn là nguồn cung cấp lượng vitamin B12 cần thiết giúp cho quá trình sản xuất tế bào hồng cầu rất tốt cho người ăn chay, giúp họ có thể chịu đựng được.
  • Cũng theo nghiên cứu chỉ ra rằng tảo biển Spirulina Nhật Bản còn có tác dụng giúp thanh lọc và tái tạo máu. Do hàm lượng vi khoáng sắt (cao hơn nhiều lần sắt có trong thịt thăn bò) và cùng các vi chất khác có trong tảo biển spirulina giúp tái tạo các tế bào máu mới, giúp lượng máu tăng lên. Tảo biển có màu xanh đậm là do chất diệp lục, chính chất diệp lục này thúc đẩy sự phát triển của tế bào máu và thanh lọc máu hiệu quả. 
  • Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tác dụng làm trẻ hóa làn da và tóc: Với hàm lượng cao chất chống oxy hóa kết hợp cùng với nhiều dưỡng chất thiết yếu và một số loại vitamin B đem đến những bất ngờ lớn về cách làm đẹp mới, cách làm đẹp mới giúp chị em đẹp từ trong ra ngoài. Kết hợp uống tảo biển Spirulina với đắp mặt nạ tảo biển sẽ nhanh chóng thổi bay những yếu tố lão hóa như nám da, tàn nhang, đen sạm dạ, nếp nhăn, rụng tóc, làm trắng da, …
Tảo biển Nhật Bản giúp phụ nữ làm đẹp giữ mãi nét trẻ trung

Tảo biển Nhật Bản giúp phụ nữ làm đẹp giữ mãi nét trẻ trung

  • Theo báo Telegraph trích dẫn kết quả của một cuộc nghiên cứu mới đây nhất, cho thấy  trong tảo biển của Nhật Bản cũng chứa nhiều thành phần hoạt chất sinh học – là các chất chống oxy hóa mạnh mẽ vì thế một công dụng khác của tảo biển Nhật Bản là giúp làm giảm lượng cholesterol, hạ huyết áp, kích thích ăn ngon miệng và loại bỏ các gốc tự do ngăn chặn đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư.
  • Một kết quả của báo cáo nghiên cứu được đăng tải trên chuyên san Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ vào tháng 3 đã phát hiện ra chiết xuất từ tảo biển có thể ngăn chặn hiệu quả sự tăng trưởng và phát triển của các tế bào ung thư dẫn đến căn bệnh ung thư hạch bạch huyết.
  • Tảo xoắn SPirulina của Nhật Bản có chứa hàm lượng các vitamin nhóm B cùng các chất trytophan, phenylalanin giúp cân bằng não bộ, ngăn ngừa thoái hóa não, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường trí nhớ,... Tại nhiều quốc gia trên thế giới, người ta sử dụng tảo spirulina Nhật Bản vào quá trình cải thiện nâng cao sức khỏe, cải thiện hoạt động não bộ giúp tăng cường trí nhớ. 
  • Một số báo cáo nghiên cứu còn chỉ ra rằng tác dụng của tảo biển Nhật có thể giúp giảm cân hiệu quả. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Newcastle cho biết Trong tảo biển có chứa Alginate có tác dụng làm giảm sự hấp thụ các chất béo của cơ thể hiệu quả một cách bất ngờ. Với nhiều hoạt chất sinh học cũng giúp tăng quá trình chuyển hóa năng lượng và giải phóng chất béo từ đó giúp người béo phì giảm cân nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, tảo biển còn rất hữu ích đối với những người có tuyến giáp hoạt động kém hiệu quả. 
  • Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công nhận tảo biển Spirulina là thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho loài người ở thế kỉ 21. Cơ quan quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì (viết tắt FDA) công nhận tảo Spirulina là một trong những nguồn cung hàm lượng protein tốt nhất.

Tác dụng của viên tảo biển Nhật Bản 2200 viên tốt nhất hiện nay


 Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

  • Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên được sản xuất với nguyên liệu chính từ tảo biển Spirulina và các thành phần từ thiên nhiên khác trên hệ thông dây truyền tiên tiến hiện đại được đóng với dạng viên nén. Tảo xoắn nhật bản 2200 viên mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của tảo biển Nhật.
  • Đây chính là một trong những sản phẩm tảo biển tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của thị trường thì tảo biển Nhật được trông với quy mô lớn tại vùng nước biển sâu Nhật Bản để phục vụ nhu cầu sản xuất tiêu thụ trong nước và nước ngoài.
  • Viên uống tảo biển nhật bản hộp 2200 viên được sử dụng rộng rãi cho hầu như tất cả mọi người, mọi đối tượng kể cả là trẻ em và phụ nữ có bầu hoặc đang cho con bú. Viên tảo biển spirulina của nhật có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như đạm, vitamin và khoáng chất… có đầy đủ năng lượng cho hoạt động của cơ thể mà khẩu ăn hàng ngày không cung cấp đủ. Trong tảo biển có nhiều vitamin và khoáng chất cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng protein có trong tảo biển cao gấp nhiều lần so với các thực phẩm cùng chức năng, hàm lượng kali và phốt pho đều cao hơn sữa 5 lần, phần lớn các axit béo trong tảo là axit bảo không bão hòa rất tốt cho cơ thể.
  • Tác dụng chính của viên tảo biển nhật bản là bổ sung chất đạm, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng.
  • Trong đó có chứa các axit amin cần thiết và hàm lượng cao chất Fe, vitamin B12 giúp giảm thiểu chứng thiếu máu (đặc biệt ở người ăn chay). 
  • Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như Beta carotene (tiền thân của vitamin A), vitamin E, axit Y-linoleic có khả năng xóa bỏ các gốc tự do giảm thiểu tác hại của chúng ngăn chặn sự lão hóa tế bào cơ thể.
  • Tảo biển nhật bản 2200 viên cực kỳ giàu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp. 
  • Viên uống tảo biển Nhật có thể được dùng để hỗ trợ cho bệnh nhân mắc bệnh về gan, người nhiễm cholesterol trong máu cao, bệnh nhân tiểu đường và các bệnh nhân mắc bệnh đưỡng tiêu hóa, suy giảm thị lực,…
  • Ngoài ra, tảo biển Nhật Bản còn giúp hỗ trợ, tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ giới.
  • Tác dụng của viên tảo biển Spirulina nhật bản 2200 viên là rất tuyệt vời và bất ngờ. Đây chính là sản phẩm mà mọi gia đình nên có để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện cho cả gia đình.

Video: Lợi ích của tảo xoắn Spirulina

Uống tảo xoắn xanh Nhật Bản sau bao lâu thì phát huy tác dụng của tảo biển?

Mỗi một người có một cơ địa khác nhau cho nên khả năng hấp thụ và thích nghi dần sẽ khác nhau, vì vậy không thể chắc chắn được thời gian uống bao lâu sẽ có tác dụng.
Ví dụ Bình thường với những người có nhu cầu sử dụng tảo xoắn Spirulina Nhật bản 2200 viên để giảm cân thì cần uống đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao sau khoảng 2 tuần sẽ bắt đầu thấy có sự thay đổi, với những người cơ địa khó hấp thụ, thay đổi thì có thể lâu hơn. Hay những người muốn tăng cân cũng tương tự, vì nhiều người rất khó tăng cân dù đã ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
Hay với người cao tuổi và trẻ em sẽ mất nhiều thời gian hơn vì các đối tượng này có cơ địa và khả năng chịu đựng kém, phải sử dụng với liều lượng vừa phải.
Nói chung bất kỳ một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nào đều cần có thời gian để cơ thể thích ứng và còn có các yếu tố bên ngoài tác động đến hiệu quả sử dụng như là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện,… Vì vậy, nhằm phát huy tối đa tác dụng của viên uống tảo biển Nhật bạn cần thực hiện đúng và kiên trì các yêu cầu đi kèm.

Mua tảo xoắn spirulina nhật bản ở đâu chính hãng?

Mua tảo biển Nhật Bản ở đâu để có thể đảm bảo hàng chính hãng giúp chăm sóc sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả. Đây chính là câu hỏi lớn cần được giải đáp đối với rất nhiều người muốn tiêu dùng sản phẩm tảo xoắn của Nhật Bản. 
Suckhoesacdep.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trong đó có tảo biển Nhật Bản. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khách hàng.
Bạn đang muốn sử dụng sản phẩm tảo biển, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm tảo biển Nhật Bản cũng như các ưu đãi hấp dẫn khác của chúng tôi. 

Xem thêm sản phẩm tảo biển Nhật bản khác tại đây:
Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Click xem chi tiết >>> Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

(*) Sản phẩm tảo biển Nhật bản không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
(*) Tác dụng của sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sức khỏe và sắc đẹp bạn nên biết


Hotline: 0888 260 222