5 Nguyên Nhân Suy Giảm Testosterone Ở Nam Giới Và Tác Hại Đối Với Sức Khỏe

Sụt giảm testosterone không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh lý mà nó còn ảnh hưởng đến xương cốt, các lớp cơ, da, tóc, móng. Nam giới cần phải biết được các nguyên nhân gây nên tình trạng suy giảm testosterone trong cơ thể để có những cách khắc phục kịp thời, để tăng cường sinh lí và mang đến một sức khoẻ tốt nhất.

Giảm Testosterone ở nam giới là hormone nội tiết tố nam được tiết ra chủ yếu ở tinh hoàn và một phần nhỏ từ tuyến thượng thận của nam giới.không hoạt động bình thường, ngoài ra  Nó có tác động đến rất nhiều bộ phận trên cơ thể. Khi suy giảm testosterone, nam giới có nguy cơ mắc phải nhiều bệnh nguy hiểm. 

Khi nam giới bị suy giảm testosterone sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và cuộc sống tinh thần.
  Vậy testosterone là gì? nguyên nhân chính nào dẫn đến suy giảm testosterone, cách khắc phục giảm testosterone ở nam giới là gì? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau


Suy giảm testosterone ở nam giới là gì

1. Testosterone là gì? 

Testosterone là một dạng hormone ở nam giới, đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tuyến tiền liệt và mô sinh sản ở nam giới. đối với người trưởng thành, lượng testosterone ở nam giới tiết ra nhiều hơn nữ giới 7-8 lần. ngoài ra, testosterone còn có vai trò trong sự phát triển của xương khớp. là yếu tố quan trọng của cơ thể. chính vì vậy nếu suy giảm testosterone ở nam giới cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Khi bước vào tuổi dậy thì, lượng Testosterone trong bộ phận sinh dục của nam giới sẽ tăng lên nhanh chóng. Hormon sinh dục này sẽ giúp cơ quan sinh dục của nam giới phát triển đồng thời testosterone còn quyết định cả những đặc tính sinh dục ở nam giới. 

Testosterone trong cơ thể còn có tác dụng tăng việc tổng hợp protein, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp, kích thích tạo hồng cầu, làm tăng tốc độ phân bào và phục hồi sau chấn thương hay mệt mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Trong những năm trở lại đây tình trạng nam giới giảm nội tiết tố sinh dục đang ngày càng trở nên phổ biến và trẻ hóa. Qúa trình giảm nồng độ hormon sinh dục nam testosterone trong máu tác động rất xấu đến nhiều hệ cơ quan trong cơ thể.
Đặc biệt về tình dục: nam giới giảm ham muốn tình dục, bị rối loạn cương dương, tinh trùng giảm gây nên khó có con. Về sức khỏe: nam giới sẽ dễ dàng mắc thêm các bệnh lý về tim mạch  như: cao huyết áp, rối loạn hô hấp, tim đập nhanh, rối loạn thần kinh dẫn đến làm giảm trí nhớ, béo bụng, rụng tóc, loãng xương, da nhăn nheo,…
Nam giới cần phải biết được các nguyên nhân gây nên tình trạng giảm hormon testosterone trong cơ thể và từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

 mô hình testosterone ở nam giới

Testosterone ở nam giới có vai trò quan trọng 

Suy giảm testosterone theo độ tuổi tuy nhiên nếu giảm quá mức sẽ làm nam giới mắc nhiều bệnh

Theo tuổi tác sẽ dẫn đến giảm testosterone . Tuy nhiên, nếu lượng testosterone bị giảm quá mức thì nam giới sẽ bị giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm, giảm khối lượng cơ, tăng mỡ bụng, trầm cảm, chán nản. Rất khó nhận biết dấu hiệu suy giảm testosterone cho đến khi cơ thể thật sự báo động.

2. Triệu chứng suy giảm Testosterone trong cơ thể

- Biểu hiện dễ nhận thấy nhất của nam giới khi suy giảm testosterone trong cơ thể là giảm ham muốn tình dục: lượng testosterone trong nam giới thấp sẽ dẫn đến làm giảm ham muốn tình dục. Tình trạng này rất đúng ở cả nam giới và phụ nữ. Khi hàm lượng testosterone trong cơ thể giảm xuống, ham muốn tình dục cũng giảm theo.

- Trầm cảm là một dấu hiệu giúp nhận biết suy giảm Testosterone trong cơ thể nam giới: Trầm cảm là một bieru hiện của lượng testosterone trong cơ thể nam giới thấp, tuy nhiên trầm cảm không phải nguyên nhân duy nhất. Các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng những người đàn ông có nồng độ testosterone trong cơ thể thấp có xu hướng bị trầm cảm lâm sàng. Sử dụng một số loại thuốc thích hợp sẽ giúp họ thoát khỏi tình trạng này.

- Thiếu năng lượng là 1 biểu hiện dễ nhận thấy khi nam giới suy giảm testosterone: Biểu hiện của lượng testosterone trong cơ thể thấp là tình trạng thiếu năng lượng. Rất nhiều người sẽ dễ dàng hiểu nhầm rằng khối lượng công việc nam giới làm hằng ngày là một nguyên nhân gây nên thiếu năng lượng. Nhưng tình trạng này tiếp tục diễn ra nhiều lần, thì hãy kiểm tra lượng testosterone trong cơ thể, vì thiếu testosterone trong cơ thể dẫn đến nam giới bị thiếu năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

- Khó ngủ cũng là một biểu hiện của thiếu testosterone trong cơ thể: Một biểu hiện của lượng testosterone trong cơ thể nam giới thấp đó là giấc ngủ thường xuyên bị xáo trộn. Bạn nên tìm một số biện pháp để tăng lượng testosterone trong cơ thể để giảm tình trạng này.

- Giảm sức mạnh cũng là một trong những dấu hiệu của suy giảm testosterone trong cơ thể: Lượng testosterone trong cơ thể nam giới đầy đủ sẽ giúp họ đạt được mức năng lượng và sức mạnh cao nhất có thể. Testosterone có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển cơ bắp. Sức mạnh hoặc độ bền trong cơ thể suy giảm và làm ảnh hưởng đến thói quen làm việc bình thường cũng có thể là biểu hiện của triệu chứng suy giảm testosterone trong cơ thể.

- Các vấn đề khác về sức khỏe cũng là biểu hiện của triệu chứng suy giảm testosterone: lượng testosterone suy giảm cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về sức khỏe như: bệnh béo phì, bệnh tiểu đường tuýp 2 và một số vấn đề về tuyến giáp.
nguyên nhân suy giảm testosterone ở nam giới

Biểu hiện gây suy giảm testosterone ở nam giới xem tại đây

3. Top 5 Nguyên nhân chính gây suy giảm testosterone trong cơ thể

Sụt giảm testosterone ở nam giới  không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh lý mà nó còn ảnh hưởng đến xương cốt, các lớp cơ, da, tóc, móng... Dưới đây là những nguyên nhân giảm testosterone ở nam giới:
- Nguyên nhân giảm testosterone ở nam giới đầu tiên chính là sự lão hóa theo quy luật của tự nhiên: sinh – lão – bệnh – tử. Tuổi tác càng cao, lục phủ ngũ tạng càng suy thoái, trong đó có các tuyến sinh dục, khiến cho lượng Testosterone ngày càng suy giảm.
- Các nguyên nhân giảm testosterone mang tính bẩm sinh như: rối loạn nội tiết tố bẩm sinh trong các hội chứng Klinefelter, hội chứng Kallmann…; không có tinh hoàn và tinh hoàn không xuống bìu.
- Các nguyên nhân giảm testosterone nam giới không bẩm sinh như: do dược phẩm, do chấn thương…, những thói quen xấu như nghiện rượu, thuốc lá, ma túy… cũng gây sụt giảm testosterone.
- Ngoài ra, do cuộc sống hiện đại ngày nay, con người thường xuyên phải chịu các áp lực và căng thẳng trong công việc và cuộc sống.
- Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều và thường xuyên bia rượu thuốc lá cũng là nguyên nhân thúc đẩy sự giảm nồng độ testosterone, suy giảm nội tiết.
Cảnh báo những thói quen là nguyên nhân giảm Testosterone ở nam giới:

3.1 Rượu làm suy giảm suy giảm testosterone ở nam giới

Các nhà khoa học thuốc trung tâm sinh sản Aberdeen (Scotland) sau khi nghiên cứu trên 16.000 mấu tinh dịch của 7500 đàn ông trong vòng 13 năm qua đã đưa ra cảnh báo chính thức về tác hại rõ rệt của rượu và thuốc lá làm suy giảm testosterone trong cơ thể lên chất lượng tinh trùng.
Họ cũng thấy rằng lượng
 
suy giam testosterone o nam gioi trong cơ thể và tinh trùng trong tinh dịch nam giới ngày nay đã sụt giảm gần 1/3 so với những năm trước 1989 (từ 87 triệu tinh trùng/1ml tinh dịch trước năm 1989 xuống còn 62 triệu năm 2002) và có khả năng sẽ sụt giảm hơn nếu không có biện pháp phòng ngừa thích hợp. Nghiên cứu còn cho thấy, chất lượng tinh trùng của nam giới cũng kém hơn trước do đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng có con của họ sau này.
tác hại của bia rượu tới suy giảm testossterone

Rượu bia làm suy giảm testosterone trong cơ thể và ảnh hưởng chất lượng tinh trùng

3.2. Thuốc lá gây suy yếu khả năng sinh sản

Khói thuốc lá chứa rất nhiều độc chất, gồm có: nicotin, CO, các chất sung ung thư, các chất thuộc nhóm benzene … Thuốc lá không chỉ àm giảm tuổi thọ của con người 5-8 năm mà còn làm suy giảm testosterone dẫn đến giảm ham muốn ở nam giới và suy yếu khả năng sinh sản. Thuốc lá giảm số lượng và độ di động.

Sử dụng thuốc là thường xuyên, sẽ gây suy giảm testosterone ở nam giớsẽ xảy ra nhanh chóng hơn, so với người không sử dụng thuốc lá, ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng và gây yếu tinh trùng nếu sử dụng quá liều lượng.

Thuốc lá gây suy yếu khả năng sinh sản

Thuốc lá gây suy yếu khả năng sinh sản ở nam giới

Để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nên sử dụng các sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý hoặc các sản phẩm ngăn chặn sự suy giảm testossterone ở nam giới nếu thường xuyên phải sử dụng các sản phẩm như thuc và rượu bia . phục vụ cho công việc được thuận lợi

3.3. Căng thẳng về mặt thần kinh

Hầu hết những căng thẳng về thể chất và tinh thần quá mức đều có thể làm suy giảm testosterone và số lượng tinh trùng: stress về tình cảm, làm việc vất vả hay chơi thể thao quá sức. chính vì vậy bạn nên thư dãn đầu óc và tránh căng thẳng mệt mỏi. Lên kế hoạch về công việc một cách khoa học để không phiền muộn và ảnh hưởng công việc tới sức khỏe của cá nhân.
- Bạn nên có lối sống khoa học, ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc và làm việc có kế hoạch, bạn có thể tham gia các hoạt động tình nguyện hoặc luyện tập thể thao, đi du lịch để giảm căng thăng trong cuộc sống, đấy là một trong những cách tốt giúp hạn chế suy giảm testossterone ở nam giới.


Căng thẳng về mặt thần kinh

Căng thẳng về mặt thần kinh gây suy giảm testosterone

3.4. Mặc quần bó sát người.

Mặc quần jean quá chất có thể ảnh hưởng nên quá trình phát triển cơ quan sinh dục và gây những chấn thương do đè ép ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone trong cơ thể. Mặc quần chật, nhất là quần lót chật, làm tinh hoàn bị ép sát vào người đồng thời thông khí kém gây ra sự tăng nhiệt độ vùng da bìu. Ngoài ra, quần lót cũng không nên dùng loại chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu ni lông vì loại vải này dễ tích điện và điện trường sinh ra liên tục tại bìu sẽ ảnh hưởng đến sự sinh sản tinh trùng. Để quá trình sinh tinh diễn ra bình thường, nhiệt độ vùng da bìu phải thấp hơn thân nhiệt 2 - 30C, tình trạng tăng nhiệt độ vùng da bìu kéo dài lâu ngày có thể làm giảm chất lượng tinh trùng.

Tình trạng tăng nhiệt độ tương tự cũng diễn ra ở những người phải ngồi nhiều ở một chỗ như tài xế, phi công, nhân viên văn phòng. Để tránh tình trạng trên, lời khuyên là mặc các loại quần áo rộng rãi, thoáng mát và chọn những vật liệu thoáng, thấm mồ hôi tốt để việc tản nhiệt của da bìu diễn ra dễ dàng.

>>> Xem Video: Tư vấn tăng cướng sức khoẻ sinh lí nam giới

3.5. Bức xạ, song điện thoại di động

Theo kết quả nghiên cứu khoa học mơi nhất của các chuyên gia Hungari, song điện thoại di động có thể hủy hoại các tinh trùng của nam giới và ảnh hưởng tới suy giảm testosterone trong cơ thể. Người cho điện thoái di động vào túi quần và đeo ở thắt lung thường xuyên sẽ bị giảm chất lượng tinh trùng. Gần đây, người ta chứng minh rằng sử dụng máy tính xách tay đặt trên đùi cũng làm giảm số lượng tinh trùng. Nguyên nhân có thể do nhiệt độ cao và từ trường do máy phát ảnh hưởng đến hiện tượng sinh tinh

4. Hệ lụy của việc suy giảm testosterone

Việc suy giảm nồng độ hormon sinh dục nam testosteron trong máu tác động xấu đến nhiều hệ cơ quan trong cơ thể. Khi sụt giảm suy giảm testosterone, những bệnh nam giới nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống . Vậy thiếu testosterone gây bệnh gì?

4.1. Rối loạn cương dương do giảm testosterone

Quá trình cương cứng được kích thích bằng một loạt các yếu tố liên quan đến hormone, dây thần kinh, mạch máu và thái độ của con người. Hormone testosterone kích thích cho quá trình cương dương, nếu không đủ lượng hormone thì quá trình này khó thực hiện được. Suy giảm testosterone sẽ dẫn đến rối loạn chức năng cương dương, không có khả năng đạt được hoặc duy trì mức độ cương cứng đủ để giao hợp.

4.2. Giảm testosterone làm giảm ham muốn tình dục

Mức độ testosterone trong cơ thể thấp làm giảm ham muốn tình dục. Nếu thiếu hormone này thì đàn ông sẽ ít quan tâm đến tình dục. Lượng hormone sinh dục nam thấp làm giảm động lực để tham gia và không đạt được mức độ khoái cảm trong các lần giao hợp, thậm chí có thể làm giảm chất lượng tinh dịch và gây tình trạng tê liệt bộ phận sinh dục, làm mất cảm giác ham muốn.
Nhiều cặp vợ chồng đã có những khúc mắc và nghi ngờ nhau trong việc người chồng hoặc vợ suy giảm khả năng tình dục, do suy giảm testossterone, và ngi ngờ nhau rằng người này người kia có quan hệ lăng nhăng bên ngoài. chính vì vậy, bạn cần sử dụng những loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung và tăng cường sinh lý, cho cuộc sống vợ chồng được thăng hoa và duy trì hạnh phúc lứa đôi.


 Giảm testosterone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Giảm testosterone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới xem chi tiết

 4.3. Mắc teo cơ và bệnh mạch vành do giảm testosterone ở nam giới

Hormone testosterone đóng vai trò trực tiếp trong việc xây dựng và duy trì cơ bắp ở nam giới. Thiếu hormone sinh dục nam có thể gây ra hiện tượng các khối cơ bị mất dần và độ đàn hồi của các cơ bị sụt giảm. Các khối cơ bắp sẽ không còn săn chắc, lượng mỡ dư thừa tăng lên dẫn đến cách bệnh lý về bệnh mạch vành.

4.4. Giảm testosterone làm nam giới dễ cáu kỉnh

Người đàn ông có lượng testosterone thấp thường dễ cáu kỉnh. Có thể bản thân không nhận ra tính cách của mình thường dễ “bốc hỏa” nhưng mọi người xung quanh thì đều cảm nhận thấy điều này. Tiến sĩ Abraham Morgentaler là phó giáo sư tại trường Y Harvard ( Mỹ) và là tác giả của "Testosterone for Life" cho biết: "Có thể bạn cho rằng bản thân mình ổn, nhưng những người xung quanh bạn lại thấy điều ngược lại".

4.5. Nam giới bị giảm testosterone cũng có tỷ lệ đột tử tăng

Giáo sư Sally M.Shores đã tiến hành nghiên cứu và nhận ra rằng: nam giới có lượng testosterone bình thường có tỷ lệ tử vong là 20,1% và của nam giới có tỷ lệ testosterone thấp là 34,5%. Như vậy, nồng độ testosterone giảm sẽ có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ đột tử ở nam giới tăng lên.
Giảm testosterone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Những hậu quả nghiêm trọng do giảm testosterone

5. Biện pháp khắc phục tình trạng giảm testosterol hiện nay là gì?

Để hạn chế tình trạng giảm nồng độ testosterone ảnh hưởng đến các triệu chứng mãn dục nam, nam giới cần thực hiện các cách chữa suy giảm testosterone:
- Chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn thức ăn giảm testosterone đồng thời hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh stress
- Thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi để tăng cường sức khỏe.
- Bổ sung lượng hormon testosterone bị thiếu hụt từ các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử… Các thảo dược này giúp bổ sung và cân bằng hormon testosteron một cách tự nhiên trong cơ thể, làm giãn mạch thể hang, tăng lưu lượng máu đến dương vật, kéo dài thời gian cương, giúp gia tăng chất lượng và cường độ “yêu” của phái mạnh.

5.1. Cách khôi phục và tăng cường lượng testosterone cho nam giới tự nhiên

- Testosterone là một loại hooc môn sinh dục ở nam giới có vai trò kích thích sự ham muốn, kích thích sản sinh tinh và các cơ quan sinh dục,…Nếu testosterone suy giảm đồng nghĩa với việc các chức năng nay bị suy giảm, ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt tình dục,… Vậy cần phải phục hồi và tăng cường lượng testosterone để ngăn chặn mãn dục sớm ở nam giới. - Dưới đây là một số cách giúp phục hồi và tăng cường testosterone tự nhiên sẽ không gây ra các tác dụng phụ hay biến chứng có hại cho cơ quan sinh dục hay gây bệnh cho cơ thể.
Để điều trị việc bị suy giảm chức năng sinh dục: nguyên nhân chủ yếu là do dối loạn cương dương bằng việc sử dụng các loại thuốc tây, các bài thuốc đông y gia truyền trị mãn dục ở nam giới, đồng thời làm tăng ham muốn, khỏe mạnh gân cốt và tăng cường chức năng hoạt động sinh dục.
- Chế độ ăn uống hợp lýNhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để có thể khắc phục và điều trị yếu sinh lý ở nam giới, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai khỏe mạnh và duy trì khả năng sinh hoạt tình dục. Nên ăn nhiều chất béo hơn, không tránh xa cholesterol, tiêu thụ các sản phẩm có chứa thành phần giúp tăng testosterone như Kẽm, vitamin D, D-ASPARTIC ACID (DAA),… Và nên tránh sử dụng hay ăn các thực phẩm chứa chất kích thích như cafe, cacao, rượu bia,… Nam giới ở độ tuổi mãn dục nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm giúp cải thiện và khắc phục tình trạng rối loạn và suy giảm chức năng sinh dục như hàu, trứng cút, dâu tây, chuối, lựu,…
- Có lối sống lành mạnh: Nếu bạn có một lối sống lành mạnh không những chỉ giúp có một cơ thể khỏe mạnh còn giúp điều trị và duy trì khả năng tình dục hiệu quả. Bạn cần chăm chỉ tập thể dục, không tập quá lâu và thường xuyên thay đổi bài tập. Tránh căng thẳng mệt mỏi và ngủ đủ giấc, sẽ giúp tâm trạng và cơ thể luôn ở trạng thái thoải mãi vui vẻ nhất từ đó sẽ giúp duy trì hiệu quả hoạt động tình dục.

thực phẩm bổ sung testosterone

Thực phẩm giúp tăng cường sản sinh và chống suy giảm testosterone

5.2. Và những điều bạn nên tránh để phục hồi và sản sinh testosterone hiệu quả nhất:

Hạn chế sử dụng các loại thuốc chứa statin: Mặc dù chưa có hướng dẫn sử dụng của các loại thuốc có chưa statin nói về tác dụng phụ của nó làm giảm ham muốn tình dục và ngăn chặn sự sản sinh testosterone tự nhiên ở nam giới. Những loại thuốc có chứa statin là sản phẩm hỗ trợ cho những ai bị bệnh tim mạch nhưng lại là liều thuốc gây ra các phản ứng phụ không mong muốn. Bất kỳ một người đàn ông nào cũng không mong muốn chức năng sinh dục của mình bị suy giảm vì vậy cần xem xét kỹ để tránh sử dụng loại thuốc này.

Tránh xa chất bisphenol A: Bisphenol A là chất làm phá hủy nội tiết, ngăn chặn sự sản sinh testosterone và gây ra phản ứng nữ hóa estrogen ở nam giới. Nó được tìm thấy có trong các sản phẩm nhựa làm hộp thực phẩm, máy in biên lai nhiệt,… Bạn nên cần thận hơn với các sản phẩm nới không chứa Bisphenol vì có thể nó có chứa các loại bisphenol khác có tác hại tương tự.

Phthalates: Đây là chất dùng để tạo độ dẻo cho các sản phẩm nhựa nhưng nó cũng đã được tìm thấy trong một số loại dược phẩm như tá dược và mỹ phẩm làm giảm và ngăn chặn việc sản xuất testosterone ở nam giới.

Parabens: Đây là một loại dầu được sử dụng làm chất bảo quản trong các sản phẩm, đặc biệt nó được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Nó cũng làm giảm testosterone. Bạn cần thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể, nên chọn sản phẩm không chứa Parabens.

Glyphosate trong thực phẩm biến đổi gen: Ngày này khi khoa học nghiên cứu phát triển, ngành nông nghiệp cũng nghiên cứu tạo ra các loại thực phẩm biến đổi gen nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bởi nó được tạo ra với mong muốn chống chịu được sâu bệnh, chịu được thuốc trừ liều cao có chứa glyphosate, nhưng nó cũng sẽ bị nhiễm chất này. Vì vậy, hãy ăn các loại thực phẩm hữu cơ đã được chứng nhận an toàn.

Ngoài ra để giúp bạn khắc phục tình trạng giảm testosterone ở nam giới một cách hiệu quả bạn nên sử dụng một số thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị giảm testosterone hiệu quả mà an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ điều trị suy giảm testosterone và tăng cường sinh lí cho nam giới trong cơ thể sau:

5.2.1. VigRX Plus tăng cường sinh lý nam giới

VigRX là một sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng tăng cường kích thích dương vật và hỗ trợ cường dương, tăng cường testosterone cho nm giới một cách hiệu quả, thúc đẩy ham muốn, tăng cường sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả nhất .(vigrxplus.com)
suy giảm hormone nam là một trong những cản trở đối với sức khỏe và là một yếu tố quan trọng trong hạnh phúc gia đình, binh thương đối với nam giới trưởng thành lượng testossterone ở nam giới nhiều hơn gấp 7-8 lần so với phụ nữ, tuy nhiên theo thời gian và nhiều yếu tố ảnh hưởng khác, suy giảm testossterone sẽ làm nam giưới mất đi điểm mạnh của mình. 
Viên uống VigRX Plus là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn có nhiều tác dụng đối với sự suy giảm testosterone ở nam giới
- Giúp điều hòa lượng hoocmon ở nam giơi
- Tăng khả năng sản xuất tinh trùng, tạo tinh trùng khỏe mạnh
- Hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn
-Tăng cường sức khỏe, caair thiện căng thẳng và mệt mỏi, giúp xương chắc khỏe và có cuộc sống tinh thần thoải mái và hạnh phúc


SẢN PHẨM BỔ SUNG TESTOSTERONE Ở NM GIỚI 

 Xem ngay: VigRX Plus - Viên uống tăng cường sinh lý nam giới

5.2.2 T-MALE-Testosterone Booster For Men Tăng Cường Sản Xuất Hóc Môn Cho Nam

T-MALE-Testosterone booster for Men là một sản phẩm cao cấp từ thương hiệu uy tín nhất thế giới tại Mỹ gần 40 năm - Nature's Plus- được người tiêu dùng tin dùng tại Mỹ và tại các nước châu Âu,... T-MALE-Testosterone viên cung cấp hàm lượng lớn nhiều thảo dược quí hiếm, kết hợp cùng với các khoáng chất kẽm, vitamin từ thiên nhiên cần thiết và các thảo dược quý như: Vinitrox, Tribulus terrestris, cỏ cà ri…T-MALE-Testosterone booster for Men có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự sản xuất ra hooc môn testosterone, có ảnh hưởng lâu dài và hiệu quả, giúp cơ thề nam giới cường tráng 1 cách tự nhiên, phát triển cơ thể săn chắc hiệu quả.

Testosterone ở nam giới sẽ giảm dần theo tuổi tác và tình trạng sức khỏe của cơ thể,sử dụng T- MALE  của mỹ giúp cơ thể :
- Tăng cường sức đề kháng và chắc khỏe xương
- giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng và ngăn chặn các tình trạng mất ngư, căng thẳng và mệt mỏi
-Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới, giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm
- Mang lại hạnh phục cho cuộc sống gia đình.



-MALE-Testosterone Booster For Men Tăng Cường Sản Xuất Hóc Môn Cho Nam

Xem ngay: T-MALE - Tăng cường sản xuất hóc môn sinh dục nam

5.2.3 Viên Uống L-Arginine 3000mg Cao Cấp Giúp Cải Thiện Sinh Lý Phái Mạnh

Natrol L-Arginine - Tăng Cường Sinh Lý cho phái mạnh tăng cường testosterone trong cơ thể sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn khó nói trong quan hệ vợ chồng và cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất, giúp hỗ trợ giãn mạch để tăng cường lưu lượng máu đến các mô trong cơ thể qua đó đem lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Công dụng của   L-Arginine 90 viên mang lại đối với việc tăng cường chống lại sự suy giảm testossterone ở nam giới.
-  L-Arginine 90 viên ăng lưu thông khí huyết. cải thiện tình trạng mệt mỏi căng thẳng  
Arginine cải thiện chức năng hệ thống tim mạch,cơ xương, não bộ và giảm nguy cơ huyết áp tăng.
- L-Arginine tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, làm tăng chức năng cương cứng, hỗ trợ điều trị chữa chứng yếu sinh lý, giãn nở thành mạch, làm hạn chế dấu hiệu của sự lão hóa.
- L-Arginine giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Mang đến cảm nhận say mê, hưng phấn gia tăng thời gian quan hệ, giúp cho nam giới luôn khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.
Sản phẩm cung cấp thêm các vitamin B quan trọng, nhằm tăng cường thể trạng nam giới. 

 Viên Uống L-Arginine 3000mg Cao Cấp Giúp Cải Thiện Sinh Lý Phái Mạnh 

Xem ngay: L-Arginine 3000 mg - Cải thiện sinh lý phái mạnh

6. Địa chỉ mua các loại sản phẩm giúp bổ sung testosterone cho nam giới chính hãng 

Suy giảm testosterone ở nam giới là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống tinh thần. tuy nhiên do tuổi tác và cuộc sống hằng ngày nhiều áp lực khong thể tránh khỏi làm nguyên nhân suy giảm testossterone ở nam giói diễn ra nhanh hơn.

Để duy trì lượng testossterone ở nam giới, bạn cần có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh cằng thẳng mệt mỏi và hạn chế sử dụng các chất kích thích có chứa nhiều độc tố như rượu bị, hay thuốc lá... 
Để hỗ trợ điều trị suy giảm testossterone ở nam giới, bạn có thể sử dụng các loại sản phẩm như để lấy lại sức trẻ và thanh xuân của mình.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm tăng cường testosterone và tăng cường sinh lí cho nam giới, hoặc nhiều sản phẩm mang lại dưỡng chất và sức khỏe cho cơ thể, hãy nhanh tây truy cập websize suckhoesacdep.vn hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0888 260 222 để đặt hàng trực tiếp và tư vấn miễn phí về sản phẩm.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • 5 Nguyên Nhân Suy Giảm Testosterone Ở Nam Giới Và Tác Hại Đối Với Sức Khỏe


Hotline: 0888 260 222