Top 9 Bí Quyết Trẻ Lâu Của Phụ Nữ Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay

Phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng là “trẻ mãi không già” nhưng họ không phải dựa vào những thảo dược đắt tiền mà họ có những bí quyết trẻ lâu cho phụ nữ đơn giản và hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng là “trẻ mãi không già” nhưng họ không phải dựa vào những thảo dược đắt tiền hay sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp mà họ có những  bí quyết trẻ lâu cho phụ nữ  đơn giản và hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Để trẻ lâu không khó nhưng để có thể thực hiện các bí quyết trẻ lâu cần phải kiên trì thực hiện đến cùng những thói quen về ăn uống, tập luyện, sinh hoạt. Duy trì được những thói quen tốt của phụ nữ Nhật Bản thì bạn sẽ luôn có cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, rạng rỡ.

Hãy thực hiện 9 bí quyết để trẻ lâu của phụ nữ Nhật Bản để giữ nét thanh xuân cho bản thân mình.

Top 9 bí kíp để trẻ lâu của phụ nữ Nhật Bản

1. Lão hóa là một quá trình tự nhiên

Nhìn ở góc độ sinh học, lão hóa là một quá trình tự nhiên và không thể tránh khỏi của cơ thể sinh học theo thời gian. Đó là một sự suy thoái về mặt cấu trúc và suy giảm chức năng, khả năng thích ứng, suy giảm sức đề kháng.

Quá trình lão hóa bản chất là sự phát triển liên tục từ khi trứng thụ tinh cho đến khi chết đi, nhưng chỉ ở một giai đoạn nhất định, đặc điểm lão hóa sẽ rõ ràng hơn. Nó chủ yếu được phản ánh trong sự mất mát của các tế bào và các chất cấu thành trong các mô cơ thể, làm chậm tốc độ trao đổi chất của cơ thể, và mất chức năng cơ thể và các cơ quan bên trong.

Lão hóa là việc ta không thể dừng được, nhưng việc lão hóa sớm hay muộn phụ thuộc vào mỗi người.

2. Chống lão hóa không giống như chăm sóc da

Để chống lão hóa, mọi người đang có xu hướng rơi vào một sự hiểu lầm rằng lão hóa là sự gia tăng tuổi tác, làn da lỏng lẻo nhiều nếp nhăn, khuôn mặt già nua ...

Vì vậy, ngày càng có nhiều người hiểu về việc chống lão hóa theo nghĩa hẹp như chăm sóc da, sử dụng một số sản phẩm y tế như độc tố, botulinum Axit hyaluronic, collagen… và thậm chí nhiều người còn coi đó là "báu vật", sản phẩm thần thánh hay thuốc tiên trong việc phòng chống lão hóa.

Để khắc phục tình trạng lão hóa đến sớm hay muộn bạn nên cần chăm sóc sức khỏe với 1 chế độ ăn uống ngủ nghỉ  hợp lý ngay hôm nay.

Sau đây là những lời khuyên bạn nên làm hàng ngày, đừng bỏ qua vì kết quả bạn sẽ nhìn thấy sau đó.

3. Bí kíp trẻ lâu của phụ nữ Nhật Bản hiện nay

3.1. Không ăn nhanh, ăn vội

Hãy học ngay cách ăn uống của phụ nữ Nhật Bản, trong dù bất cứ tình huống nào họ cũng ăn từ tốn, nhai kỹ, chậm. Điều này giúp thức ăn dễ tiêu hóa và cảm giác no lâu, cân bằng được chất dinh dưỡng trong cơ thể.

3.2. Uống trà xanh là cách để trẻ lâu, giữ da đẹp, dáng thon

Trà xanh có công dụng chống oxy hóa, giải độc tố cho cơ thể. Việc uống trà xanh thay nước mỗi ngày giúp hạn chế cholesterol LDL- nguyên nhân gây nghẽn động mạch, béo phì. Ngoài ra, trà xanh có tác dụng giữ cho tinh thần minh mẫn. 

Đối với phụ nữ Nhật Bản, trà xanh giống như là một liều thuốc để trẻ lâu, giúp giảm stress, căng thẳng, áp lực trong công việc.

Uống trà xanh là cách để trẻ lâu, giữ da đẹp, dáng thon

3.3. Tập thể dục không chỉ là bí quyết giúp phụ nữ trẻ lâu mà còn có thể kéo dài tuổi thọ

Một điều không thể thiếu giúp phụ nữ Nhật trẻ mãi không già chính là tập thể dục. Chỉ với 45 phút tập thể mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ săn chắc, khỏe mạnh, cường tráng. Thể thao giữ cho bạn tinh thần tươi trẻ, duy trì sự cân bằng của cơ thể, kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Ăn rong biển là một bí quyết giúp trẻ lâu bí mật của phụ nữ Nhật Bản:

Ăn rong biển là bí quyết trẻ đẹp lâu nhưng ít ai ngờ nhất. Trong rong biển có chứa nhiều chất dinh dưỡng, từ kali, vitamin C, canxi đến beta-carotene... Những chất này đều giúp đẩy lùi lão hóa và có tác dụng bổ máu. Rong biển là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Nhật

3.4. Ăn cá - bí quyết giúp bạn trẻ lâu của phụ nữ xứ sở phù tang


Ăn cá - bí quyết giúp bạn trẻ lâu 

Các loại cá tươi sống là một điểm đáng chú ý trong chế độ ăn uống của người Nhật, đặc biệt là chế độ của phụ nữ. Cá chứa nhiều axit béo omega-3, là loại axit giúp chống lão hóa hiệu quả.
Bí quyết ăn uống để trẻ lâu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư vú, bạn nên học tập phụ nữ Nhật ăn nhiều cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích...

3.5. Sử dụng sản phẩm giàu chất chống oxy hóa là cách để trẻ lâu hiệu quả

Chất chống oxy hóa rất cần thiết trong việc duy trì sức khỏe, chống lão hóa cho da. Chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do trong môi trường như các tia UV và giúp đảo ngược ở một mức độ nhất định thiệt hại hiện tại (nám da, nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá).

Việc bổ sung thức ăn có khả năng chống oxy hóa cao và sử dụng các loại kem chống lão hóa là bí quyết trẻ lâu của phụ nữ giúp bạn giữ nét thanh xuân hiệu quả. Chất chống oxy hóa sẽ hỗ trợ quá trình sửa chữa và phục hồi tự nhiên cho da giúp da bạn trẻ trung và căng mịn hơn.

3.6. Sử dụng đậu nành hàng ngày - cách để trẻ lâu tiết kiệm

Phụ nữ Nhật Bản thường xuyên dùng các loại đồ ăn, thức uống từ đậu nành để có làn da “không tuổi”. Đậu nành là một nguồn protein tuyệt vời, cung cấp cho bạn nhiều năng lượng.

Các thực phẩm giàu đậu nành như: đậu phụ, súp miso hoặc edamame... rất tốt cho sự cân bằng kích thích tố trong cơ thể người phụ nữ.

bí quyết trẻ lâu

Sử dụng đậu nành hàng ngày- bí quyết trẻ lâu mà không tốn kém

3. 7. Uống nhiều nước, (đủ 2l/ngày)

Đây chính là cách ăn uống để trẻ lâu quan trọng nhất. Không có gì tốt hơn cơ thể là nước, việc uống nước đúng cách sẽ giúp cơ thể thải độc tốt, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, thon gọn vóc dáng.

Bạn nên uống đủ 2l nước/ngày và tăng cường thêm các loại sinh tố hoa quả. Nên uống thường xuyên và trở thành thói quen chứ không phải chỉ khát mới uống. Không nên uống nước ngọt, nước có ga, các loại bia, rượu, chất kích thích sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa.

3.8.  Ngủ đủ giấc

Nếu một người lớn có thể ngủ 7-8 giờ một ngày, thì sự chú ý hoặc não bộ của họ càng dễ dàng có được sự tập trung, làm việc hiệu quả hơn, có thể cải thiện trí nhớ và thậm chí đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp bạn thư thái về tâm hồn mà còn hạn chế những tác hại xấu gây ra với cơ thể của bạn.

Đồng thời, duy trì giấc ngủ đầy đủ giúp giữ cho bạn luôn giữ được vóc dáng và cân nặng phù hợp, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2, tránh xa sự lo lắng và trầm cảm, tránh xa được sự tấn công của bệnh Alzheimer, loãng xương và ung thư

3.9. Massage chống lão hóa thường xuyên

Một nhà thẩm mỹ hàng đầu đến từ Nhật Bản, Chizu Saeki khuyên bạn nên tự mình massage. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về massage, hãy đọc cuốn sách “Cuộc cách mạng chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản: Làm thế nào để có làn da đẹp nhất dù ở bất kỳ lừa tuổi nào đi chăng nữa”. Nếu được massage hằng ngày, làn da sẽ trở nên săn chắc, giúp trì hoãn sự xuất hiện của nếp nhăn.


Massage da mặt chống lão hóa thường xuyên

Lặp lại tất cả các bài tập 3 lần với chuyển động nhỏ:

- Đặt ngón tay lên cả hai bên môi. Massage da bằng cách gõ nhẹ da giống như đang chơi đàn piano.

- Ép mạnh da ở giữa trán và dừng lại trong 3 giây, sau đó trượt ngón tay về phía 2 bên thái dương.

- Nhẹ nhàng kéo da trên trán bằng một tay như đang ủi các nếp nhăn, giữa bàn tay còn lại trên thái dương.

- Kéo cơ trán bằng 2 tay lên phía đỉnh đầu.

- Nhẹ nhàng ấn vùng xung quanh môi. Sử dụng ngón đeo nhẫn và ngón giữa để thực hiện bài tập này, rồi nhẹ nhàng chuyển động lên xuống.

- Thực hiện các chuyển động tròn bằng cách ấn nhẹ khu vực phía sau tai.

- Dùng 2 tay miết nhẹ lên vùng da dưới long mày, trượt dọc về phía đuôi mắt.

3.10. Dùng kem chống nắng - bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật

Kem chống nắng như một lá chắn bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím, ánh nắng mặt trời gây nên tình trạng nám da, tàn nhang.

Phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng kem chống nắng như một bí quyết trẻ lâu của người nhật dưới bất kì thời tiết nào, dù mùa hạ hay mùa đông. Các nhà khoa học tại Đại học Queensland đã công bố nghiên cứu về kem chống nắng có thể giúp chống ung thư da, tăng khả năng chịu đựng của da dưới nắng gấp 3 lần so với việc không dùng kem chống nắng. Kem chống nắng SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản 93% tia tử ngoại và cũng lọc bỏ tia UVA. Tia UVB và UVA là thủ phạm gây ung thư và lão hóa da. Bạn nên bôi kem chống nắng từ 15-20 phút trước khi ra ngoài, cứ cách 3 tiếng nên bôi lại 1 lần.

Những bí quyết trẻ hóa và sống thọ thường rất đơn giản, quan trọng là bạn phải ghi nhớ để duy trì nó lâu dài và thường xuyên. Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn để cùng trẻ khỏe theo năm tháng

4. Tham khảo bí quyết làm đẹp từ sản phẩm hàng đầu Nhật Bản - Transino 

4.1 Tác dụng đặc biệt quả kem trị nám transino whitening essence ex 30g

- Giúp điều trị tình trạng nám da, sạm da, làm mờ các vết thâm đen, vết nhăn, vệt sẹo do di chứng mụn để lại.

- Kem trị nám Transino whitening essence ex ngăn ngừa sự hình thành của melanin giúp đánh tan vế nám, tàn nhang hiệu quả sau lần sử dụng đầu tiên.

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và tăng sự đàn hồi, giúp da trẻ khỏe đầy sức sống.

- Mang lại cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên

Xem ngay: Kem trị nám transino whitening esence

4.2 Viên trị nám transino 240 viên whitening 

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.

Transino được xuất thân tại đất nước Nhật Bản với những con người cẩn thận tỷ mỉ nên những sản phẩm của hãng luôn được chứng minh lâm sàng trên mọi loại da, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trước khi đưa ra công chúng. Transino whitening 240 viên là một sản phẩm đạt được thành công lớn cho hãng Transino, mang lại uy tín và tầm cao mới cho mỹ phẩm nhật Bản.

Transino 240 viên của Nhật với khả năng tuyệt vời trị nám tàn nhang, loại bỏ thành công những vết thâm đen, xóa tan làn da không đều màu. Transino white c 240 viên là sản phẩm trị nám của nhà sản xuất Daiichi Sankyo – Nhật Bản. Viên uốngTransino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Xem ngay: Viên uống trị nám transino whitening

4.3 Transino white c clear 

Viên uống transino white c clear được tinh chế từ nguồn thành phần tự nhiên, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến dựa trên phân tích kỹ lưỡng kết cấu làn da, cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên, hồng hào tươi trẻ và lưu giữ mãi nét thanh xuân.

Transino white c clear Nhật Bản được công nhận là sản phẩm tiên phong trong khả năng đẩy lùi nám tàn nhang, hạn chế hình thành hắc tố melamin, hiệu quả đã được kiểm chứng về công dụng bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Sản phẩm transino white c clear 120 viên được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích tin tưởng sử dụng. Sau một liệu trình, da bạn sẽ trắng hồng căng mịn hơn rõ rệt, đem lại nét tươi trẻ cho làn da và những vết nám tàn nhang cũng không có cơ hội phát triển.

Transino white c clear Nhật Bản được công nhận lợi ích làm trắng da và trị nám, theo kết quả khảo sát khách hàng tại một số quốc gia đều rất ưng ý với công dụng của transino white c clear đem lại.

Xem ngay : Transino white c clear Nhật Bản 120 viên

Hy vọng với toàn bộ thông tin về bài viết này đã giúp cho bạn có được những kiến thức bổ ích về bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật, để từ đó có cách chăm sóc da được tốt nhất giúp bạn có được làn da trẻ đẹp như mong ước.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, cũng như hướng dẫn mua hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Hãy gọi điện đến HOTLINE: 0888.260.222 để được suckhoesacdep.vn chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

*Lưu ý: Tác dụng khi sử dụng thay đổi theo cơ địa của mỗi người.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

SaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 9 Bí Quyết Trẻ Lâu Của Phụ Nữ Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222