Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Uống Transino Nhật Bản Đúng Cách Hiệu Quả Cao

hướng dẫn dùng viên uống transino
Cách dùng transino dạng viên uống trị nám này là tiện lợi nhất trong số những phương pháp trị nám da. Đặc biệt viên uống transino nhật bản hỗ trợ điều trị nám da nội tiết hiệu quả hơn hẳn các loại kem bôi nám ngoài da. Vì thế chị em phụ nữ rối loạn nội tiết dẫn đến nám da nên biết cách sử dụng transino dạng viên.

Cách dùng transino viên uống trị nám là dễ nhất trong bộ transino trị nám. Một số điều lưu ý về cách sử dụng  viên uống  transino  sẽ giúp chị em làm trắng và xóa mờ nám da.

1. Nám da là gì?

Nám da (từ tiếng Hy Lạp, "melas" có nghĩa là màu đen) là một siêu thị thường gặp, mắc phải, bị cắt bao quy đầu của da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó thể hiện các macro siêu đối xứng, có sắc tố có đường viền không đều, răng cưa và địa lý. Các vị trí phổ biến nhất là má, môi trên, cằm và trán, nhưng các khu vực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khác đôi khi cũng có thể có liên quan. 

Mặc dù nám da có thể ảnh hưởng đến bất kỳ chủng tộc nào, nhưng nó phổ biến hơn trong các loại da sẫm màu hơn so với các loại da sáng hơn và có thể phổ biến hơn ở da nâu nhạt, đặc biệt là ở Đông Á, Đông Nam Á , và nguồn gốc Tây Ban Nha sống ở các khu vực trên thế giới với phơi nhiễm cực tím mặt trời cường độ cao. Nám da là rối loạn sắc tố phổ biến nhất trong số những người da đỏ.. Nó phổ biến hơn nhiều ở phụ nữ trong năm sinh sản của họ nhưng khoảng 10% trường hợp xảy ra ở nam giới. Các đặc điểm lâm sàng và mô học của nám ở nam giới cũng giống như những vết nám ở phụ nữ. 
 

Sử dụng transino trị nám dạng viên uống dễ dàng và tiện lợi

2. Viên uống transino nhật bản hỗ trợ trị nám thế nào?

Hầu như các mẹ cơ địa nám da nội tiết thường chấp nhận “sống chung với lũ” vì bôi kem hoặc triệt nám laser đều cho hiệu quả không cao. Những đốm nám cũ bị xóa đi thì nốt nám mới lại mọc lên, tất cả là do điều trị nám không triệt để, tận gốc, chỉ điều trị bên ngoài.

Viên uống transino nhật bản hiểu được nỗi phiền muộn của chị em, nên hãng Daiichi Sanky đã cho ra đời sản phẩm transino white c. Khác với những phương pháp trị nám ngoài da, viên uống transino NHật Bản tác động trực tiếp vào cơ thể thông qua các vitamin và dưỡng chất quý giá.

Cách dùng transino dạng viên uống trị nám này là tiện lợi nhất trong số những phương pháp trị nám da. Đặc biệt viên uống transino nhật bản hỗ trợ điều trị nám da nội tiết hiệu quả hơn hẳn các loại kem bôi nám ngoài da. Vì thế chị em phụ nữ rối loạn nội tiết dẫn đến nám da nên biết cách sử dụng  viên uống transino dạng viên.

Transino white c thành phần chủ đạo là vitamin C tinh chất, loại vitamin này có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen đồng thời hạn chế ảnh hưởn của tia tử ngoại UV lên da. Còn sản phẩm viên uống transino  vỉ hồng với thành phần trị nám đột phá hơn, giúp ức chế quá trình tự sản sinh melanine của cơ thể gây nám da.

Những đốm nám nâu đáng ghét sẽ không thể nào hết được, chúng sẽ chỉ mọc thêm khi bạn tìm cách xóa bỏ chúng bằng tẩy laser hay kem bôi nám. Cách sử dụng viên uống transino rất đơn giản, tuy nhiên sản phẩm cần được uống đúng và đủ liều mới có hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Transino trị nám tàn nhang hiệu quả số 1 tại Nhật Bản

3. Tại sao bạn nên sử dụng viên uống trị nám Transino?

Như các bạn đã biết  nám da  là hiện tượng các đốm nâu xuất hiện trên da do mật độ hắc sắc tố mellamin tăng lên. Ban đầu chỉ là vài chấm nhỏ lâu dần sẽ phát triển thành những mảng lớn gây mất thẩm mỹ và khiến cho người đối diện chú ý khiến bạn mất tự tin.

Theo khảo sát thì có tới 90% phụ nữ 30 gặp phải tình trạng nám, tàn nhang, sạm da. Tình trạng này nếu không khắc phục và điều trị sẽ ngày càng nặng và khó chữa hơn. Những đốm nâu trên da sẽ lan rộng trên mặt và sẫm màu hơn khiến gương mặt bạn trông già nua đi, thiếu sức sống và khó coi hơn. Không những thế nám da còn có thể là biểu hiện của một số bệnh về gan hay hệ bài tiết nên chị em không nên chủ quan.

Do việc điều trị nám là cần thiêt và cấp bách nên các sản phẩm điều trị nám da của Transino luôn được nghiên cứu và cải tiến giúp điều trị nám triệt để. Transino Whitening  sản phẩm trị nám từ bên trong, giúp giải phóng làn da khỏi sự đeo bám dai dẳng của những vết nám, tàn nhang khó chịu, đồng thời dùng Transino Whitening  giúp da trắng lên từ đó lấy lại sự tự tin và nét thanh xuân cho bạn.

Transino Whitening đã nhận được giải thưởng của Nhật nhờ khả năng điều trị nám hiệu quả. Viên uống trị nám transino hiện nay là sản phẩm trị nám hàng đầu Nhật Bản và được phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Sử dụng Transino Whitening khắc chế tình trạng nám da từ sâu bên trong giúp loại bỏ nám tận gốc, ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại.

Cách sử dụng  viên uống transino là uống thật nhiều nước lọc tại đây

4. Hướng dẫn sử dụng viên uống transino trị nám 

Viên uống transino được đựng trong lọ thủy tinh, viên tròn nhỏ uống dễ dàng. Cách sử dụng  viên uống transino nên tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất cũng như bác sĩ da liễu, dược sĩ.

Liều lượng khuyến cáo với viên uống trị nám transino  là 4 viên/ngày, chia ra 2 lần uống sau bữa ăn. Transino II có vitamin C cũng như axit Tranexamic nên không được uống vào trước bữa ăn sẽ gây cồn ruột.

5. Lộ trình trị nám trong 3 tháng với cách sử dụng viên uống transino

Thường thì chị em nào nám da nặng mới dùng viên uống trị nám transino  hoặc transino white c thì nên uống với liều từ 3 – 4 viên/ngày, uống liên tục không nghỉ. Sau 2 tháng uống transino trị nám, khi cơ thể đã đủ vitamin ngăn ngừa nám và da đã đẹp lên, các chị em chỉ cần uống duy trì ngày 2 viên transino ii hoặc transino white c là đủ. 

Cách sử dụng viên uống transino nhật bản theo giai đoạn này giúp bạn kiểm soát quá trình trị nám tốt hơn. Đồng thời chị em sẽ không mắc phải cách sử dụng viên uống transino quá liều, lạm dụng viên uống trị nám transino dẫn đến thừa vitamin C gây hại cho thận.

Thời gian tri nám bằng viên uống transino nhìn thấy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa và sự hấp thu của từng người. Có người dùng viên uống transino white C chỉ 2 – 3 tháng đã thấy da trắng và nám mờ đi rõ rệt, có người thì phải dùng kiên trì 6 tháng mới thấy kết quả.

Chưa có báo cáo cụ thể và phản hồi khách hàng về tác hại của viên uống transino trị nám. Tuy nhiên cách sử dụng viên uống transino tốt nhất vẫn là uống viên trị nám transino liên tục sau đó nghỉ ngơi một thời gian. Nghĩa là sau 3 – 6 tháng dùng transino ii trị nám thì bạn nên nghỉ uống nó 3 tháng rồi lại tiếp tục một đợt điều trị nám mới nếu bị nám da nặng.

 

Cách dùng transino trị nám dạng viên tốt nhất là uống vào sau bữa ăn chi tiết

6. Cách sử dụng transino dạng viên uống trị nám cần lưu ý

Song song với cách sử dụng transino trị nám thì bạn nên lưu ý bổ sung thật nhiều nước, nếu không vitamin C không hấp thu hết sẽ lắng cặn trong thận, bang quang, niệu đạo. Uống nhiều nước cũng giúp chị em giải tỏa nóng trong khi dùng viên uống trị nám transino, tránh nổi mụn.

Chị em nào đau dạ dày hoặc hay bị cồn ruột thì lưu ý ăn thật no rồi hãy uống transino trị nám. Cách sử dụng  viên uống transino an toàn cho những chị em này là giảm liều lượng uống xuống còn 2 viên/ngày để đỡ ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

Một số chị em nóng trong khi dùng viên uống transino  những ngày đầu có thể nổi mụn hoặc táo bón. Để khắc phục tình trạng trên thì chị em hãy uống thật nhiều nước lọc và tăng cường ăn rau xanh. Để cách dùng transino hiệu quả trị nám cao hơn chị em cũng nên tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng cũng như dùng chất kích thích như bia, rượu, cà phê…

6.1 Transino chống chỉ định cho những trường hợp nào

Phụ nữ mang thai: Thừa vitamin C cũng như các dưỡng chất khi uống transino trị nám ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Chị em nào đang cho con bú cũng không nên uống viên uống transino nhật bản để trị nám.

Người bị thừa vitamin C: Nếu cơ địa bạn không được uống các sản phẩm vitamin C mà vẫn cố dùng viên trị nám transino thì sẽ thấy tác hại của viên uống transino. Tốt nhất với những người thừa vitamin C không nên uống trực tiếp transino vào cơ thể mà chỉ nên trị nám bằng các loại kem bôi sẽ tốt hơn.

Người sỏi thận, người đang trị liệu thẩm tách, lọc máu (dialysis) không nên dùng lí do vì có thể xảy ra triệu chứng co giật.

Dùng transino II vỉ hồng thì không nên sử dụng thêm thuốc nào thành phần có chứa Tranexamic acid nữa. 

6.2 Cách dùng transino tốt cho độ tuổi nào là hợp lý

Cách sử dụng transino  để trị nám phù hợp với các chị em ngoài 30. Ở tuổi 20 chị em dùng transino sẽ giúp làm trắng da và ngăn ngừa thâm sạm. Dưới 20 tuổi thì cách sử dụng viên uống  transino tương tự việc bổ sung vitamin giúp tăng cường sức đề kháng mỗi ngày, tác dụng trên da không mấy rõ rệt.

Đặc biệt thành phần vitamin C trong viên uống transino nhật bản trị nám còn giúp phục hồi lượng collagen thất thoát do tuổi tác. Khi dùng transino white c hay transino ii bạn không chỉ thấy da sáng lên, giảm thâm, nám, sạm mà còn thấy da dẻ căng, giảm bớt chùng xệ.

 Cách sử dụng transino cho chị em trên 30 tuổi vẫn là phù hợp với những nhu cầu làm đẹp da nhất. Nếu bạn chưa đến 30 mà da sạm đen, khô do đi nắng nhiều dùng transino white c cũng rất tốt.

Đặc biệt các mẹ không nên cho con gái dưới 15 tuổi dùng chung viên uống transino nhật bản trắng da trị nám với mình. Độ tuổi còn nhỏ cơ thể các bé chưa cần nhiều vitamin, uống transino white c sẽ lãng phí vì da dẻ các bé tầm này chưa hề có dấu hiệu lão hóa.



Dùng transino như thế nào là tốt nhất xem chi tiết

7. Khách hàng nói gì khi sử dụng viên uống transino Nhật Bản

Mẹ bé tít: Mình đã từng sử dụng sản phẩm này rồi và hiệu quả đem lại thật sự rất tốt, Mình không chỉ sử dụng mỗi viên uống Transino White C không mà còn dùng kem trị nám Transino White 30g để kết hợp tác dụng từ trong và ngoài. Thật sự không ngờ sự kiên trì của mình đã cho mình một làn da ưng ý luôn rồi.

Phản hồi của mẹ có nick “Beyeu tutin”: Mẹ mình mới hơn hơn 40 tuổi rồi và da bị sạm đen, xuất hiện nám, mình hỏi thăm mấy người bạn về cách chữa trị thì được chị bạn tư vấn nên sử dụng Transino White loai viên uống là tốt nhất. Ngay mới bắt đầu xuất hiện dấu hiệu như vậy chị ấy cũng từng sử dụng và hiệu quả rõ rệt. Ngay tốc tức mình đi mua liền 2  hộp cho mẹ dùng thử và đúng thật những vết nám ngày một mờ dần đi và khôn thấy xuất hiện thêm nữa. Vậy nên mình cũng chia sẻ lên đây để các chị, các mẹ cùng sử dụng viên uống trị nám Nhật Bảnđể có một làn da đẹp như mình.

Nick “gioyeuthuong113@” trên nicks này có một mẹ phản hồi như sau: Da tớ đen, thâm sạm da có chút nám gầnnăm này rồi, tìm mọi phương pháp đi thẩm mỹ, dùng thực phẩm tự nhiên nhưng chỉ được một khoảng thời gian là như ban đầu lại xuất hiện và mật độ ngày một nhiều thêm và sậm màu hơn. Chúng khiến cho mình chán nản không muốn chữa trị nữa. Nhưng thật bất ngời vào sinh nhật năm 2014 mình được ông xã mua cho lọ Transino White C kem trắng da và mình đã thử dùng.


Nám da có thể trị tận gốc với viên uống transino trị nám tại đây


8. Top những sản phẩm transino bán chạy nhất hiện nay trên thị trường

8.1. Viên uống transino White C Clear

Transino White C là dòng sản phẩm cao cấp mang lại hiệu quả cao cho việc chăm sóc da điều trị nám và đồng thời dưỡng trắng da. Viên uống Transino White C 120 viên được ra đời tại Nhật Bản, nơi được biết đến là “thiên đường làm đẹp” của Châu á. Vì vậy, Transino White C Japan sẽ giúp phụ nữ có một làn da mong ước bấy lâu khỏe đẹp không tỳ vết.

Tác dụng của viên uống transino white c clear: 
  • Sử dụng viên uống transino white c clear có tác dụng giúp làm trắng da vượt trội đồng thời hỗ trợ điều trị thâm nám hiệu quả. Với thành phần white c 100% có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melamin – nguyên nhân gây ra tình trạng làn da xỉn màu, đốm nâu hay đồi mồi
  • Tác dụng transino white c clear giúp hỗ trợ chống lão hóa, phục hồi tái tạo tế bào gốc, làm tươi mới, trẻ trung, săn chắc mịn màng cho da.
  • Sản phẩm transino white c clear Japan hỗ trợ phục hồi những làn da bị sạm nám do tẩy lột và tái sinh những làn da bị suy yếu và mẫn cảm. 
  • Viên uống transino white c clear  có chứa 100% thành phần tự nhiên không chứa chất phụ gia hay bất kỳ một chất kích ứng da, tính tương thích cao giúp bạn có một làn da tỏa sáng tự nhiên không tỳ vết. Đồng thời Transino white c clear làm đẹp da và tái sinh colagen, giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da hiệu quả
  • Bên cạnh đó công dụng của transino white c clear Nhật Bản còn tăng cường sức để kháng và sự tươi trẻ khỏe mạnh cho làn da, giảm tác động từ tia UV lên da
  • Đồng thời sử dụng viên uống trắng da transino white c clear còn giúp làm giảm mệt mỏi, làm giảm chứng mất ngủ, táo bón, rụng tóc
  • Sản phẩm transino white c clear của Nhật chứa nhiều thành phần vitamin và dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt hàm lượng Vitamin C cao sẽ giúp da trắng dần lên 1 cách tự nhiên và không lo ngại ăn nắng.
  • Sản phẩm transino white c clear  là bí quyết của phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng vì giúp họ giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân.

Xem ngay chi tiết: Viên uống transino white C Claer 

8.2. Viên uống transino whitening 240 viên Nhật Bản

Viên uống Transino 240 viên thuộc bộ sản phẩm dưỡng da trị nám Transino của nhà sản xuất Daiichi Sankyo, đây là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật Bản hiện nay. Transino Whitening Nhật Bản có tác dụng trị nám da, xua tan tàn nhang, loại bỏ vết thâm nám tràm hiệu quả

Công dụng của viên uống Transino whitening 240 viên Nhật Bản

  • Sản phẩm transino whitening có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn hoạt chất thúc đẩy sản sinh melamin (melanocytes) – gây nên nám tàn nhang và các vấn đề sắc tố da
  • Viên uống transino whitening 240 viên giúp hỗ tợ trị tận gốc các loại nám, kể cả nám nội tố, ngăn ngừa nám, tàn nhang quay trở lại.
  • Bên cạnh việc trị nám da viên uống trị nám tàn nhang transino whitening 240 viên còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong.
  • Tác dụng của transino whitening japan còn cải thiện tình trạng nám da do nội tiết tố hoặc do ánh nắng mặt trời, phụ nữ sau sinh rất hiệu quả
  • Một trong những tác dụng tuyệt vời nữa mà viên uống transino whitening mang đến đó là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp cho làn da được căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Đặc biệt sản phẩm transino còn cân bằng nội tiết tố Estrogen, tăng cường sinh lý nữ, cải thiện khả năng sinh lý và triệu chứng lãnh cảm.
  • Ngoài ra, viên trị nám Transino của Nhật Bản này được sản xuất với vỏ bọc của viên thuốc có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

Xem ngay: Viên uống trắng da trị nám Transino 240 viên

9. Mua viên uống transino trị nám ở đâu chính hãng giá tốt?

Transino là một sản phẩm trị nám không hề xa lạ với những người đang mong muốn có được làn da đẹp. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý là, transino Nhật Bản không phải thuốc trị nám transino như thói quen mọi người vẫn gọi.

Các loại viên uống transino chỉ đơn giản là thực phẩm chức năng làm đẹp da của nhật, nó không có tác dụng chữa bệnh như các loại thuốc trị nám. Dùng transino có tốt không là câu hỏi của nhiều khách hàng. Lưu ý transino không phải là thuốc trị nám transino và tác dụng của nó phụ thuộc vào cơ địa da của từng khách hàng.

Để tìm được nơi mua với giá viên uống transino rẻ, hàng hóa cam kết chính hãng, đảm bảo bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp hàng xách tay, nhập khẩu uy tín. Suckhoesacdep.vn tự hào là đơn vị cung cấp bộ mỹ phẩm transino và viên uống transino white c chính hãng Nhật Bản với giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về cách dùng transino hay viên uống transino có tốt không xin vui lòng liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn viên của suckhoesacdep.vn giải đáp miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Uống Transino Nhật Bản Đúng Cách Hiệu Quả Cao


Hotline: 0888 260 222