Top 5 Phương Pháp Làm Đẹp Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Mách bạn 5 cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh nhanh nhất
Sắc tố trên da thay đổi là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh phải trăn trở. Để giúp họ có thể giải quyết nổi trăn trở đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh cực kì hiệu quả mà có thể giúp ích cho bạn.

1. Cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh khi bị nám

Nám da là vấn đề hay gặp phải ở hầu hết phụ nữ sau khi sinh. Dấu hiệu của nám da là sự xuất hiện của các đốm nâu sẫm màu trên da, đặc biệt là hai bên gò má làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Sử dụng các biện pháp làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh bằng những liệu pháp tự nhiên, an toàn.

1.1 Làm đẹp da sau sinh bằng chanh 

Theo như người đẹp Chúng Huyền Thanh chia sẻ, sau sinh là thời điểm cần lấy lại vóc dáng và chăm sóc làn da hàng đầu của phụ nữ. Trong đó việc sử dụng chanh để trị nám là cách làm vô cùng đơn giản và hiệu quả, có thể làm ngay tại nhà mà vẫn thu lại hiệu quả cao. Da nám sau sinh là hiện tượng rất phổ biến ở phái đẹp sau khi sinh bé. Một số phương pháp trị da nám như:

- Trị nám da sau sinh với chanh và nghệ

Cách thực hiện:

- Trộn 2 thìa bột nghê với 2 thìa nước cốt chanh, khuấy đều ta thu được hỗn hợp đặc sệt.

- Ta thoa hỗn hợp vừa thu được lên làn da mặt, giữ trong khoảng từ 15 -20 phút. Hỗn hợp này giúp chống nám da sau sinh vô cùng hiệu quả 

Trị nám da sau sinh bằng hỗn hợp chanh và nghệ 

- Làm đẹp da với hỗn hợp chanh và mật ong

Đây là công thức làm đẹp da, trị mụn, trị nám da sau sinh cực kì hiệu quả và vô cùng tốt mà bạn nên thử ngay ngày hôm nay

Cách thực hiện:

- Lấy chanh tươi, vắt lấy nước, trộn cùng với 2 thìa mật ong đặc, ta thu được hỗn hợp chanh tươi mật ong.

- Bôi hỗn hợp vừa pha với nhau như ở trên lên trên vùng da bị nám, mụn, tàn nhang

- Có thể massage nhẹ hoặc giữ nguyên lớp mặt nạ này trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch hỗn hợp này với nước ấm

- Thực hiện đều đặn phương pháp này từ 2 đến 3 lần 1 tuần để có thể có hiệu quả tốt và nhanh chóng nhất.

Hỗn hợp chanh và mật ong giúp đánh bay nám da một cách hiệu quả

1.2. Làm đẹp da sau sinh bằng hành tây

- Mặt nạ nước ép hành tây + bột đậu xanh

- Trộn đều 1/2 thìa súp nước ép củ hành, 2 thìa súp bột đậu xanh, 1/2 thìa súp bột nhục đậu khấu, 1/2 thìa súp sữa thành hỗn hợp sệt. Nếu mùi hành tây khiến bạn khó chịu, hãy thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương.

- Sau khi rửa mặt xong, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 - 20 phút. Hỗn hợp sẽ giúp tẩy tế bào chết và làm trắng da, sáng da hiệu quả

- Mặt nạ nước ép hành tây + sữa chua

Lấy một lượng nước ép hành tây trộn với lượng sữa chua tương đương, thêm vài giọt tinh dầu ưa thích. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, mát−xa theo vòng tròn từ 10–15 phút, rửa sạch. Mát-xa với hỗn hợp này mỗi ngày giúp tăng lưu thông máu, cho bạn làn da hồng hào, rạng rỡ. Nước ép hành tây cũng giúp loại bỏ các đốm đen và sạm trên da.


Mặt nạ nước ép hành tây kết hợp với sữa chua giúp trị nám da rất hiệu quả

1.3. Trị nám da sau sinh từ chuối

- Sử dụng mặt nạ chuối chín với sữa chua

Sử dụng chuối kết hợp với sữa chua, đắp lên mặt từ 15 - 20 phút. 

Hôn hợp này rất hiệu quả trọng việc tẩy tế bào chết và trị nám, tàn nhang trên da, chống nám da sau sinh. 

Sử dụng mặt nạ chuối chín và sữa chua giúp đánh bay nám cho phụ nữ sau sinh

- Sử dụng chuối với mật ong để trị nám 

Sử dụng chuối kết hợp với mât ong cũng thực hiện như với chuối và sữa chua, có công dụng tẩy tế bào chết và trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Có thể sử dụng chuối cắt lát mỏng trộn với mật ong để tạo ra hỗn hợp này. Lấy hỗn hợp này đắp mặt trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch. Đây là hỗn hợp rất tốt, không những mang lại hiệu quả cao mà còn rất dễ để thực hiện, vừa giúp trị da mụn sau sinh, vừa giúp trị nám, tàn nhang sau sinh

 

Làm đẹp cho phụ nữ nữ sau sinh khi bị nám bằng mặt nạ chuối và mật ong

2. Làm đẹp da sau sinh khi bị mụn

Mụn trứng cá là những vấn đề  nan giải của các mẹ sau sinh. Có rất nhiều cách làm đẹp da mặt sau khi sinh hiệu quả mà chị em có thể áp dụng tại nhà. Nhưng phải tránh tuyệt đối cách trị mụn bằng các loại thuốc uống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Chỉ nên thực hiện những cách làm đẹp da sau khi sinh con cũng như trị mụn ngoài da bằng các phương pháp tự nhiên như bôi nước cốt chanh, mật ong, và chế các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên.

2.1. Sử dụng nghệ đánh bay nỗi lo da nổi mụn sau sinh 

- Hỗn hợp nghệ và lòng đỏ trứng giúp chăm sóc da mụn sau sinh

Cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ tươi: Đầu tiên, bạn rửa sạch nghệ, gọt vỏ, giã nhuyễn nghệ. Tiếp theo, tách lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, sử dụng lòng đỏ trứng để đánh đều với nghệ vừa giã xong, ta thu được hỗn hợp nghệ và lòng đỏ trứng.

Sau khi thu được hộn hợp trên, ta đắp hỗn hợp này lên trên da mặt. Để nghệ có thể không bị rơi xuống, các bạn có thể sử dụng một mặt nạ vải phủ lên. Đắp mặt nạ này trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, các mẹ sẽ không phải lo lắng và bận tâm về da nổi mụn sau sinh nữa nhé.

 Chăm sóc da mụn sau sinh với hỗn hợp lòng đỏ trứng và nghệ tươi

- Trị mụn bằng nghệ tươi và mật ong hiệu quả

Phương pháp chăm sóc da mặt mụn sau sinh như sau: 

  • - Rửa sạch củ nghệ, sau đó bỏ vỏ, giã nhuyễn củ nghệ, cho ra bát.

  • - Sau đó, cho mật ong vào bát chứa nghệ vừa giá nhuyễn, trộn đều

  • - Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nên áp dụng phương pháp làm đẹp da sau sinh bằng nghệ tươi này khoảng 2 - 3 lần 1 tuần

Nhờ tính kháng khuẩn rất cao từ nghệ và mật ong nên khi sử dụng hỗn hợp này có thể giúp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám một cách rất nhanh và vô cùng hiệu quả.

Trị mụn bằng nghệ tươi và mật ong là phương pháp trị mụn sau sinh hiệu quả 

2.2. Cách làm đẹp da sau khi sinh bằng sữa mẹ

Sau sinh một số các bạn sẽ gặp các biểu hiện như da mụn sau sinh, mụn nổi, lỗ chân lông to và làn da không được mịn màng. Những lúc như vậy, bạn đừng quên đến sữa mẹ nhé. Làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ để trị mụn bạn hãy dùng sữa mẹ trộn với dầu dừa và thoa lên mặt. Bạn giữ nguyên trong vòng 10 phút để nó thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước.

Chăm sóc da bằng sữa mẹ là một phương pháp rất tốt và hiệu quả

3. Cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh khi da bị khô

Nếu  da bị  khô các mẹ cần tập trung dưỡng ẩm làn da khô bằng các phương pháp sau:

- Uống nhiều nước  mỗi ngày để làm mát và bổ sung độ ẩm cho da, loại bỏ các  độc tố khiến da bị xỉn màu.

- Dùng sửa rửa mặt loại dịu nhẹ, ít bọt sẽ không làm cho da quá khô, và nên rửa mặt 2 lần một ngày, buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. 

- Áp dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ tự nhiên như mặt nạ na đam, dầu oliu, dầu dừa, mặt nạ bơ mật ong, mặt nạ chuối, lòng trắng trứng gà… 

- Áp dụng các phương pháp đơn giản sau:

3.1. Làm đẹp da sau sinh bằng nha đam

- Sử dụng nha đam kết hợp tinh dầu vitamin E 

Nha đam giúp chống khô da và trị mụn trên da, là cách làm đẹp da mặt sau sinh vô cùng hiệu quả.

Sử dụng hỗn hợp nha đam và một chút tinh dầu vitamin E, thoa đều lên trên vùng da bị khô. Đợi đến khi hỗn hợp này khô hết thì rửa sạch bằng nước ấm, làm phương pháp này từ 2 đến 3 lần một ngày, làm liên tục trong 1 tuần sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da khô thiếu nước. Phương pháp làm đẹp da sau sinh với nha đam này rất tốt và vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện làn da khô của các mẹ sau sinh

Nha đam là nguyên liệu hỗ trợ da khô sau sinh hiệu quả mà bạn nên sử dụng

- Chăm sóc da mặt trực tiếp bằng dầu nha đam

Sử dụng trực tiếp nha đam lên làn da là một phương pháp cũng vô cùng hữu hiệu mà lại rất đơn giản, không tốn kém. 

Cách thực hiện:

- Sử dụng nha đam gọt vỏ, rửa sạch, sau đó cạo lấy lớp nhựa nha đam trong suốt có trong ruột lá.

- Sử dụng phần nhựa này, đắp lên trên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. 

Thực hiện liên tục phương pháp này 3 lần 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Da không những trắng hơn mà còn mịn màng, săn chắc, không bị mụn

Sử dụng nha đam lên da giúp cho các mẹ tránh được hiện tượng khô da sau sinh

3.2. Chống khô da bằng sữa tươi

- Hỗn hợp sữa và mật ong giúp da mịn màng, săn chắc

Sử dụng hỗn hợp sữa và mật ong thoa đều lên vùng da khô sau sinh, sau 10 - 15 phút thì rửa sạch, thực hiện từ 2 đến 3 lần 1 ngày. Với hỗn hợp này, hiện tượng da mặt khô sau sinh sẽ được cải thiện đáng kể sau một thời gian ngắn sử dụng. 

- Hỗn hợp sữa tươi, nước ép cà rốt và nước cam cốt nguyên chất

Phương pháp:

- Cà rốt rửa sạch, bỏ vỏ, xay nhuyễn, lọc lấy nước

- Cam cắt đôi, vắt lấy nước, lọc hạt

- Trộn hỗn hợp sữa tươi, nước cam ép, cà rốt lại với nhau. Sử dụng hỗn hợp này lên da mặt, lên vùng da bị khô, giữ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Nên áp dụng phương pháp này 2 lần một tuần để hiệu quả cao nhất. 

Sữa tươi giúp làn da mịn màng, săn chắc, chống khô da hiệu quả 

4. Làm đẹp cho phụ nữ sau sinh với làn da bị nhờn

Da nhờn là khi bã nhờn tiết ra nhiều làm tắc các lỗ chân lông, chân lông nở to. Da nhờn sẽ khiến cho mụn trứng cá phát triển mạnh hơn. Sau đây là một số cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả mà các mẹ cần chú ý:

4.1. Nước ép dưa chuột

Khi bạn thoa nước ép dưa chuột lên mặt thường xuyên, da của bạn sẽ có những thay đổi hiệu quả. Sử dụng nước ép dưa chuột để thoa lên vùng da nhờn sau sinh trong những ngày nắng nóng giúp cho cơ thể của bạn tránh được việc ra mồ hôi hiệu quả, các tuyến bã nhờn sẽ tiết nhờn ít hơn hẳn

Sử dụng dưa chuột để giảm nhờn cho da là cách rất đơn giản mà hiệu quả

4.2. Rửa mặt bằng nước lạnh

Đây là một trong những cách làm đẹp da mặt sau sinh tự nhiên và đơn giản giúp ngăn ngừa tình trạng vã mồ hôi và da bóng nhờn một cách hiệu quả. Nước lạnh giúp các lỗ chân lông trên da khép lại, giúp cho da không còn hiện tượng tiết dầu nhờn. Nên tạo cho mình thói quen rửa mặt bằng nước lạnh vào mùa hè để có thể kiểm soát được tình trạng ra mồ hôi cũng như da nhờn hiệu quả nhất.Phương pháp đơn giản này là phương pháp làm đẹp da sau sinh rất hiệu quả và được rất nhiều người áp dụng. 

5. Làm đẹp da hiệu quả với thực phẩm chức năng hỗ trợ đẹp da

5.1. Sản phẩm dưỡng da hàng đầu Nhật Bản Transino Whitening Clear Milk

Với cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh từ thiên nhiên thường có tính kiên trì cao và hiệu quả mang lại không phải là tuyệt đối. Với phụ nữ sau sinh, tố chất trong da thay đổi và thường xấu đi rất nhiều. Vì vậy, để khắc phụ được nhược điểm trên bạn có thể kết hợp thêm  Transino Whitening clear milk Nhật Bản giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa, mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da, bảo vệ khỏi các tác động xấu của môi trường. 

Sản phẩm Transino Whitening Clear Milk được nghiên cứu bởi những chuyên gia đầu ngành về sức khỏe sắc đẹp tại Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã qua kiểm ngặt và không chứa các chất gây độc hại cho da. 

Xem ngay: Transino Whitening Clear Milk

5.2. Transino White C hộp 180 viên - Sản phẩm giúp da trắng đẹp dạng ngời

Transino White C là sản phẩm hỗ trợ đánh bay nám da vô cùng hiệu quả dành cho độ tuổi sau 25 tuổi.  

Sản phẩm Transino white C của Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản với những tính năng nổi bật trong việc giúp làm trắng da, giúp cho làn da được trẻ đẹp một cách tự nhiên nhất. Với một số những thành phần dưỡng chất có trong transino white C giúp làm nhanh chóng tác động lên cơ chế hoạt động của làn da giúp làm cải thiện làn da trắng sáng không tỳ vết

Xem ngay: Transino White C

5.3. Transino Japan 50g kem trị nám và tàn nhang Nhật Bản

Kem trị nám Transino ức chế sự hình thành sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang và những vấn đề sắc tố khác trên da.

Ngoài ra Transino Whitening Essence EX giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. 

Kem trị nám Transino 50g giúp duy trì một làn da trẻ trung được phụ nữ Nhật ưa chuộng. Từ sau 25 tuổi, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như bắt đầu hình thành sắc tố melanin, đốm nâu tàn nhang, lúc này Transino Whitening Essence EX cũng là một gợi ý tốt để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da.

Kem trị nám Transino Whitening Essence với thành phần chính là Tranexamic Acid đặc biệt làm hạn chế sản sinh các sắc tố Melanin, giúp tránh bị nám, tàn nhang, hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, xóa dần dấu hiệu tuổi tác

Xem ngay: Kem dưỡng Transino Japan 50g trị nám tàn nhang

Trên đây là các phương pháp hỗ trợ làn da sau sinh của các mẹ rất hiệu quả mà Suckhoesacdep.vn đã liệt kê. Nếu thấy bài viết hay, các mẹ hay chia sẽ bài viết này cho nhiều người biết hơn nữa nhé. Suckhoesacdep chúc các mẹ tìm ra được phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất. Nếu có thắc mắc về sản phẩm xin gọi về số 0888 260 222 để được tư vấn chi tiết.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Phương Pháp Làm Đẹp Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222