Mua Tảo Mặt Trời Ở Đâu Chính Hãng Và An Toàn Tại Hà Nội Hiện Nay

Mua tảo mặt trời ở đâu chính hãng?
Mua tảo mặt trời ở đâu để được sản phẩm chính hãng không hề là điều đơn giản. Bạn có thể thấy tảo mặt trời spirulina bán ở đâu chính hãng được nhiều người review thì nên cân nhắc.

Theo bạn nên mua tảo mặt trời ở đâu để được sản phẩm chính hãng giá rẻ an toàn nhất? Tảo mặt trời từ trước đến nay được biết đến là một loại siêu thực phẩm được ưa chuông sử dụng trên khắp thế giới, tảo mặt trời có tác dụng chăm sóc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho con người.

Tảo Mặt Trời là một dòng sản phẩm nổi tiếng do công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu chính là tảo Spirulina, có thể khẳng định rằng đây chính là loại thực phẩm cực kỳ tốt đối với con người, được khách hàng tin ưởng va ưa chuộng sử dụng.

Đối với tất cả những khách hàng muốn mua tảo mặt trời đều có mong muốn mua tảo mặt trời chính hãng để sử dụng một cách an toàn hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng biết tảo mặt trời Spirulina bán ở đâu chính hãng đảm bảo chất lượng. Bởi vì, hiện nay thị trường đang tràn ngập hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được làm giả một cách tinh vi không khách hàng thật, chúng được bán song song với hàng chính hãng có giá cực rẻ hoặc cực đắt đánh vào tầm lý của người tiêu dùng mua hàng đắt là hàng chất lượng. Để mua được tảo mặt trời chính hãng không phải là một điều dễ dàng, vì vậy, hôm nay suckhoesacdep.vn sẽ giúp các bạn có câu trả lời thích hợp cho câu hỏi Mua tảo mặt trời ở đâu chính hãng?

Mua tảo mặt trời Spirulina ở đâu uy tín

Mua tảo mặt trời Spirulina ở đâu uy tín

1. Tảo mặt trời là gì?

Tảo mặt trời là sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu 100% là tảo Spirulina tự nhiên, có danh pháp khoa học là Arthorospira Platensis, nó tồn tại ở dạng xoắn không thể nhìn được bằng mắt thường, khi đưa vào kính hiển vi sẽ nhìn rõ hình dạng xoắn nên nó còn được gọi với cái tên khác là ảo xoắn Spirulina. 

Tảo mặt trời có chứa nguồn dinh dưỡng hoàn hảo được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp, Tổ chức Y tế thế giới khẳng định là loại siêu thực phẩm quý giá rất tốt dành cho sức khỏe. 

Tảo mặt trời Spirulina là loại sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người, bạn chỉ cần uống tảo mặt trời trong khoảng thời gian ngắn sẽ thấy sự thay đổi về tình trạng sức khỏe, cân nặng hay tinh thần của bản thân.

Tảo Spirulina xuất hiện cách đây hơn 3,6 tỷ năm, những người thổ dân đã dùng tảo Spirulina làm thức ăn. Đến năm 1960, một nhà khoa học người Pháp đã phát hiện ra những người dân thuộc bộ tộc Kanembu sống quanh hồ Tchad rất nghèo và thiếu thốn thức ăn nhưng kỳ lạ là ở đây từ trẻ con cho đến người già đều rất khỏe mạnh. Tò mò nên bà đã tìm hiểu và biết được, họ đã vớt tảo dưới hồ Tchad trộn với bột để làm bánh (sau này bánh Techuilatl được truyền bá sang châu Âu), loài tảo này có màu xanh nên nơi chúng sinh sống các hồ đều là một màu xanh ngát. 

Người nữ tiến sĩ này đã kể với các nhà y dược câu chuyện mình nhìn thấy, sau đó thông qua các kết quả nghien cứu, các nhà y dược đã khẳng định giá trị của tảo Spirulina.
Sau kết quả của công trình nghiên cứu của một nhà khoa học người Bỉ đã thu hút sự quan tâm từ các nhà khoa học trên thế giới. Đến năm 1963, một giáo sư người Pháp tên là Clement đã nghiên cứu thành công nuôi trồng tảo theo mô hình công nghiệp, đáp ứng được nhu cầu nguyên liệu để sản xuất tảo mặt trời Spirulina. Đến năm 1973, tảo Spirulina đã được các tổ chức thế giới công nhận là nguồn dinh dưỡng và loại dược liệu quý đối với sức khỏe con người
 
Tảo Spirulina nguyên liêu chính của Tảo mặt trời Spirulina

Tảo Spirulina nguyên liêu chính của Tảo mặt trời Spirulina 

2. Tảo mặt trời được trồng ở đâu?

Ngày nay, bạn sẽ phải hoàn toàn choáng ngợp trước những trang trại trồng tảo mặt trời lớn nhất thế giới tọa lạc tại sa mạc Sonoran, bang California, Mỹ với diện tích 44ha, các hồ nhân tạo sâu trong, ánh sáng luôn tràn ngập cả vùng trồng tảo, không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ tạo môi trường thuận lợi cho quá trình sinh trưởng và phát triển của tảo. Tảo mặt trời Spirulina được trồng an toàn, thân thiện và bằng công nghệ tiên tiến. 

Mỹ kết hợp công nghệ và nguồn lực với Nhật Bản, đưa vào trang trại nuôi trồng tảo Spirulina lớn nhất thế giới mang thương hiệu Earthrise với 108 mẫu Anh vừa trồng và sơ chế tảo, chế biến tảo để cung cấp sản phẩm tảo mặt trời Spirulina cho hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ và trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm tảo mặt trời nổi tiếng nhất thế giới.

Trang trại sản xuất tảo tại California Mỹ

3. Quá trình nuôi trồng và thu hoạch tảo Spirulina

Chúng ta cùng tìm hiểu quy trình nuôi trồng và thu hoạch tảo những bước đầu của quá trình tạo nên các sản phẩm tảo mặt trời chính hãng.

Tảo mặt trời dưới hồ sẽ được vớt lên bằng các robot tự động, qua quá trình sàng lọc để loại bỏ các tạp chất đê được tảo tinh khiết. Sau đó tảo mặt trời lại được đem đi sàng lọc bởi lưới có mắt nhỏ giúp tảo chuyển thành một loại bột nhão và chảy ra nước, nước này rát giàu chất dinh dưỡng lại được đưa về hồ nuôi tảo.

Toàn bộ các hệ thống thu hoạch này đều được làm bằng thép không rỉ, đảm bảo chất lượng tảo thu hoạch được. Phần bột tảo nhão thu được sẽ đưa vào buồng sấy chỉ trong vài giây để làm bay hết hơi nước và tạo thành bột khô và được hút vào phễu chuyển đến phòng đóng gói.

Toàn bộ quá trình đều là tự động từ đầu đến cuối, không có sự tham gia của bàn tay con người và cả quy trình diễn ra trong vòng 15 phút nhằm giữ gìn và bảo đảm nguyên vẹn các chất dinh dưỡng có trong tảo nhạy cảm với nhiệt, sắc tố, hay các enzym trong tảo mặt trời spirulina mà không cần sử dụng chất bảo quản hay ổn định nào. Mỗi ngày các nhà khoa học  đều phải thực hiện hàng chục các thử nghiệm kiểm tra kiểm soát nghiêm để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Từ đó đem đến một sản phẩm chất lượng, an toàn cho người dùng.

Nơi nuôi trồng tảo mặt trời spirulina

Nơi nuôi trồng tảo mặt trời spirulina

4. Lý do để lựa chọn mua tảo mặt trời chính hãng.

  • - Tảo mặt trời Spirulina chính hãng là thực phẩm chứa chất dinh dưỡng hoàn hảo, là thực phẩm lý tưởng cho sức khỏe con người.
  • - Tảo mặt trời spirulina chính là một món quà quý giá từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Theo các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới thì tảo mặt trời là loài thực vật có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với hơn 100 chất dinh dưỡng như protein, vitamin và khoáng chất, chất xơ, các axit amin thiết yếu và một số chất chống oxy hóa (Clorophyll, Phycocyanin…).

  • - Hàm lượng chất dinh dưỡng trong tảo mặt trời Spirulina cao: có chứa hơn 60% protein, Beta Caroten cao gấp 15 lần so với cà rốt, GLA cao hơn trong sữa mẹ,… Đặc biệt, Protein trong tảo mặt trời Spirulina là tổng hợp của 18 loại axit amin, trong đó có hơn 8 loại axit thiết yếu và tất cả chúng đều dễ tiêu hóa vì đều là đạm thực vật. 

  • - Bên cạnh đó, tảo mặt trời còn chứa hàm lượng cao các loại vitamin như vitamin A, E, C, vitamin nhóm B,... và các khoáng chất thiết yếu như Fe, Ca, Mg, Na, K, Zn,…

  • - Ngoài ra, tảo mặt trời Spirulina Earthrise không chứa đường và chất béo nên bạn không lo tăng cân khi uống mỗi ngày. Nó chính là thực phẩm dinh dưỡng lí tưởng cho sức khỏe con người.

  • - Tảo mặt trời chính hãng có rất nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe con người như giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống bệnh tật, tăng cân, giúp bạn ngủ ngon giấc, giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng hơn,…

Xem Video:  Đánh giá tảo mặt trời Spirulina

Vậy mua tảo mặt trời ở đâu để được sản phẩm chính hãng để có thể cảm nhận hết tác dụng của tảo mặt trời khi sử dụng.

5. Kiểm soát chất lượng tảo mặt trời chính hãng như thế nào?

Tảo mặt trời Spirulina phải trả qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường. Mỗi một lô sản phẩm tảo mặt trời đều phải trải qua tới 66 lần kiểm tra về chất lượng và an toàn trước khi được đóng gói thành phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tảo mặt trời Spirulina được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến khi thành phẩm và phải thông qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt khác để đạt được các chứng chỉ quan trọng nhất ở trong nước và quốc tế về dược phẩm và thực phẩm của FDA, Mỹ và các tổ chức quốc tế như: GMP, ISO 9001:2008, KOSHER, HACCP, GRAS.

Trong tất cả các sản phẩm được được chiết xuất từ tảo Spirulina thì tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets được nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng nhất.

Chứng nhận về chất lượng của tảo mặt trời Spirulina Earthrise xem chi tiết

6. Hướng dẫn cách dùng tảo mặt trời cho người mới dùng đảm bảo phát huy tác dụng của tảo mặt trời

  • 3 ngày đầu: mỗi ngày uống 6 viên, chia đều thành 3 bữa: sáng, trưa và tối.

  • 6 tuần tiếp theo: mỗi ngày uống 18 viên, chia đều thành 3 bữa: sáng, trưa và tối.

  • 8 tuần cuối: mỗi ngày uống 12 viên và chia đều thành 2 bữa: sáng và tối.

  • Nên uống sau khi ăn 30 phút.

Những lưu ý để phát huy hết hiệu quả tảo mặt trời chính hãng.

  • Bạn đừng bỏ qua các lưu ý khi sử dụng tảo mặt trời chính hãng để đảm bảo các tác dụng của sản phẩm. 

  • Những người muốn tăng cân nên uống ngay sau bữa ăn chính 10-15p, giảm cân uống trước bữa ăn.

  • Uống ít nhất 100ml nước/lần khi uống tảo mặt trời Spirulina.

  • Uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5-2 lít nước một ngày.

  •  Sử dụng tảo mặt trời spirulina kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng mệt mỏi kéo dài.

  • Tập thể dục thể thao mỗi ngày (như đi bộ, đạp xe, yoga, gym, bơi lội...) hay thư giãn bằng các đi dạo, đọc sách, …

  • Tẩy giun sán 2lần/năm để giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hấp thụ tốt chất dinh dưỡng hơn.

  • Ngoài ra, nên bảo quản tảo mặt trời ở nơi khô mát, thoáng mát, tránh nơi nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời đảm bảo không làm thay đổi tính chất và tác dụng của tảo mặt trời.

Vậy mua tảo mặt trời ở đâu uy tín tót nhất? Suckhoesacdep.vn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp và bán các sản phẩm, bộ tảo mặt trời uy tín, chất lượng chính hãng. Chúng tôi cam kết nếu như bạn phát hiện hàng giả hàng nhái bạn sẽ được hoàn tiền lại 100%. Sau nhiều năm thành lập chúng tôi đã xây dựng được hình ảnh website chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu bạn hỏi tảo mặt trời Spirulina bán ở đâu chính hãng chúng tôi tư tin trả lời với bạn rằng, tai đây các sản phẩm đều chính hãng không chỉ riêng tảo mặt trời. 

7. Bạn tham khảo một số sản phẩm tảo mặt trời mà chúng tôi cung cấp: 

7.1 Tảo Mặt Trời Thanh Lọc Xanh

Tảo mặt trời thanh lọc xanh là sản phẩm chứa tảo spirulina và  tảo Chlorella, mầm lúa mạch, mầm lúa mi, Cỏ linh lăng, Súp lơ xanh, Lecithin, bột táo. Đây là một công thức tập hợp các chất chống oxi hóa mạnh nhất của tự nhiên chính vì vậy ngoài những công dụng như tảo biển Spirulina tự nhiên tảo mặt trời thanh lọc xanh còn có tính “ tẩy rửa “ cực mạnh cho tế bào giúp cơ thể thanh lọc thải độc, tiêu độc một cách hiệu quả nhất. Tảo mặt trời chính là giải pháp cho những cơ thể trì trệ lâu ngày không được chăm sóc.

 Xem ngay :  Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

 công dụng :

 - Tảo mặt trời thanh lọc xanh được khuyên dùng để giảm cân tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt.

- Tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng cải thiện tình trạng da và tóc khỏe mạnh, đạt hiệu tốt. Cân bằng hoocmon điều tiết trong cơ thể, phù hợp cho phụ nữ điều hòa kinh nguyên, khí huyết.
- Tảo mặt trời thanh lọc cơ thể công dụng kích thích quá trình đào thải độc tố của cơ thể, giúp tiêu độc, nâng cao sức đề kháng, miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân độc trong môi trường.
- Công dụng của tảo thanh lọc xanh làm chậm quá trình lão hóa sớm, hỗ trợ điều trị tình trạng nám tàn nhang, thâm sẹo. Nhờ đó mà sản phẩm mang lại làn da sáng, tươi trẻ, không tỳ vết.
- Tảo mặt trời Earthrise green blend cleansing kết hợp để hỗ trợ điều trị: mất ngủ, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao, người mới ốm dậy…
- Công dụng của sản phẩm tảo Earthrise green blend cleansing: thanh lọc cơ thể, bồi bổ và làm tươi mới cơ thể.Đào thải các chất độc hại tích lũy trong cơ thể , duy trì cân nặng , chống lão hóa, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.

7.2.  Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus 360 Viên

Viên uống Tảo mặt trời spirulina gold plus là sản phẩm được chiết xuất từ 100 % tự nhiên, Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus được tinh chất từ tảo Spirulina (Arthrospira Platensis), sản phẩm có công dụng bổ sung Zn và vitamin C thiên nhiên từ quả sơri.

Tảo mặt trời spirulina Gold Plus được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường, Sản phẩm Tảo mặt trời không chứa chất bảo quản cũng những chất hóa học nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, đồng thời Spirulina Gold Plus không hề gây bất cứ một tác dụng phụ nào cho cơ thể.
 

Xem ngay: Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Công dụng của tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường, bệnh đường tiêu hóa, ung thư

- Tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe bền vững

- Giảm béo một cách tự nhiên, an toàn
 - Bổ xung dinh dưỡng cho người ăn chay

-  Phòng chống còi xương, suy dinh dưỡng và béo phì ở trẻ em
-   Điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ, làm đẹp da, tóc và cân bằng hoocmon.

7.3. Earthrise Spirulina Natural - Tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào. 

 tảo mặt trời có giá bao nhiêu

Xem ngay: Tảo mặt trời  Earthrise Spirulina Natural 

Công dụng của tảo mặt trời spirulina 

-  Tảo mặt trời Spirulina Natural có thành phần chính là một loại tảo quý hiếm từ thiên nhiên. Tảo này sinh ra ở vị trí khô cằn nhưng sống ở dưới đáy hồ lại mang nhiều dưỡng chất hơn nhiều loại, cụ thể là dưỡng chất này so với những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày sẽ gấp khoảng 3 lần. Hơn nữa, tảo biển này chứa lượng chất đạm rất cao khoảng không dưới 70%, trong khi ở thịt bò chỉ tầm 25%-30%. Điều tạo nên sự đặc biệt cho loại tảo này là chất đạm trong tảo chứa 18 loại acid amin khác nhau, mang cấu trúc dễ cho cơ thể hấp thụ nhất để từ đó con người có sức khỏe dồi dào.

-  Nhờ vào công dụng tuyệt vời của tảo mặt trời nguyên chất mà sản phẩm Spirulina Natural cũng mang những công dụng tương tự. Sản phẩm nhận được sự công nhận từ các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng từ Mỹ về khả năng cải thiện sức khỏe con người hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy, sản phẩm tảo mặt trời Spirulian Natural có khả năng cân bằng lượng hormone trong cơ thể phụ nữ, nhờ đó mà đem lại cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tràn trề năng lượng, làm đẹp da, điều hòa khí huyết. Cũng chính với những chức năng của sản phẩm mà thường xuyên được khuyên dùng như phụ nữ đang trong thời kì tiền mãn kinh, giai đoạn lão hóa, những người muốn kiểm soát cân nặng, bảo vệ cơ thể cho những người có sức đề kháng yếu khỏi những tác nhân độc hại.

-  Công dụng của tảo SPirulina Natural giúp cơ thể tăng sức đề kháng mang lại một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. 

-  Tảo mặt trời chứa nhiều chất dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết, đặc biệt là những người già luôn trong tình trạng thiếu thốn chất để nuôi dưỡng cơ thể, những người mới ốm dậy cần bổ sung những chất bị hao hụt, người mới trải qua cuộc phẫu thuật bị mất đi nhiều máu,…. -  Cân bằng hóc môn và điều hòa kinh nguyệt cho chị em phụ nữ, cải thiện da, tóc.

-  Tảo mặt trời Spirulina được biết đến với công dụng đặc biệt tuyệt đỉnh đó là vừa có thể giảm được cân nặng, vừa tăng được cân một cách an toàn và cực hiệu quả.

-  Tảo mặt trời còn có khả năng tái tạo lại khả năng hấp thụ của cơ thể trẻ suy dinh dưỡng, còi xương.

-  Bổ sung chất dinh dưỡng cho người ăn chay.

-  Hỗ trợ hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư.

8. Địa chỉ mua tảo mặt trời uy tín nhất hiện nay

Tảo mặt trời là một loại sản phẩm tốt có nguồn gốc từ thiên nhiên và được ưa chuộng nhất hiện nay, có nhiều công dụng đối với con người. Chúng ta nên lựa chọn tảo biển để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình 
Tuy nhiên nhiều người không biết mua tảo mặt trời ở đâu uy tín và chất lượng.
Suckhoesacdep.vn là một trang bán hàng trực tuyến lướn nhất cả nước, trang bán hàng uy tín nhất hiện nay, cung caaso tất cả các laoij tảo biển đến từ Nhật bản, và còn rất nhiều dòng sản phẩm đến từ mỹ, úc, Hàn Quốc,
Với mức giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo.bạn hãy nhanh tay truy cập websize và để lại thông tin cho chúng tôi, để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm nếu bạn chưa biết và được mua hàng nhanh nhất với giá ưu đãi.
Hy vọng bạn có những phút giây thoải mái trên suckhoesacdep và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?



1.Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Suckhoesacdep.vn

2.Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng

3.Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4.Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng 

5.Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6.Suckhoesacdep.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7.Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại suckhoesacdep.vn 

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0888 260 222

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn!   

Đặt mua qua ĐT: 0888 260 222

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mua Tảo Mặt Trời Ở Đâu Chính Hãng Và An Toàn Tại Hà Nội Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222