Ngủ nude hay ngủ nuy và những lợi ích của ngủ nude

Ngủ nude
Không biết bạn có thói quen “về với thiên nhiên” khi đi ngủ nude không? Ít người vậy lắm, vì nhiều lý do khác nhau! Nhưng chuyên gia lại cho rằng làm như vậy tốt hơn cho sức khỏe của bạn đó.

Hãy cùng suckhoesacdep.vn tìm hiểu:

Ngủ nude giúp tránh mất ngủ

Theo một nghiên cứu tại Australia đã kết luận rằng giảm nhiệt độ cơ thể đi một chút là điều cần thiết để việc chìm vào giấc ngủ diễn ra một cách tự nhiên nhất. Khi ngủ nude cho phép nhiệt thoát nhanh hơn và có thể giúp bạn ngủ dễ hơn nhiều so với khi cơ thể bạn bị bó trong những bộ đồ quá dày và quá kín.

Giúp ngủ lâu và sâu hơn là lợi ích ngủ nude

Ngoài ra theo một nghiên cứu khác thì cho thấy việc hạ thấp nhiệt độ của cơ thể khi ngủ sẽ giúp ngủ lâu và và sâu hơn hẳn. Đặc biệt trong nghiên cứu đó, các nhà khoa học tại Hà Lan đã để cho những đối tượng tham gia vào nghiên cứu này mặc những bộ quần áo đặc biệt để làm giảm nhiệt độ trên da tương tự như khi ngủ nude. Kết quả rất bất ngờ là những người này ngủ ngon hơn nhiều.

Giảm béo bụng cũng là một lợi ích của ngủ nude

Trong khoảng thời gian ngủ sâu từ 10 giờ tối cho tới 2 giờ sáng, lượng Cortisol trong cơ thể sẽ giảm đến mức thấp nhất. Sau đó, sau 2 giờ sáng trở đi thì việc sản xuất Cortisol bắt đầu trở lại để chuẩn bị cho một ngày mới. Sáng hôm sau khi thức giấc bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng cũng là nhờ sự chuẩn bị này.
 
Lợi ích của ngủ nuy

Lợi ích của ngủ nuy

Do vậy, khi bạn ngủ không đủ giấc thì đồng nghĩa với việc bạn thức dậy với tình trạng không đủ năng lượng, và khi ấy bạn sẽ dễ dàng để tìm đến những món có tác dụng xoa dịu tức thời hơn - thường là những thứ đó sẽ gây tích mỡ. Trong khi, nếu bạn ngủ nuy sẽ giúp bạn mát mẻ hơn nên sẽ giúp điều hòa lượng Cortisol và sẽ tốt hơn cho vóc dáng.
Ngủ nude có thể giúp các cơ quan sinh dục khỏe mạnh hơn
Âm đạo của phụ nữ là một nơi ấm và ẩm, là môi trường khá thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển. Với cách ngủ nuy, để cơ thể mình thoáng mát với khi trời, bạn đã cho phép nó được thở và hạn chế khả năng sinh sôi của cái “lũ chết tiệt” kia và quan trọng hơn đó là tăng cường sinh lý của bạn
 
Lợi ích của ngủ nude 
Lợi ích của ngủ nude
Đối với đàn ông, lợi ích ngủ nude đó là tinh trùng khỏe mạnh hơn và hệ sinh sản hoạt động hiệu quả hơn do khi bạn ngủ nude thì các tinh hoàn được mát mẻ hơn. Không phải vô cớ mà “cậu bé ấy” bẩm sinh đã chìa ra ngoài thân đâu bạn.

Trì hoãn quá trình lão hóa là một trong những lợi ích của ngủ nuy

Trong một nghiên cứu khác, giấc ngủ sẽ kích hoạt sản sinh những hormone tăng trưởng và melatonin – một trong những hormone cần thiết nhất trong việc chống lại sự lão hóa. Bạn càng ngủ nhiều thì những hormone này càng được sinh ra nhiều. Và chúng ta đã biết rằng nhiệt độ cơ thể mát hơn khi ngủ nude giúp ngủ lâu và sâu hơn, việc ngủ nude lại càng trở nên hấp dẫn. Liệu có ai không muốn mình trường sinh bất lão?
 
Ngủ nude giúp trì hoãn quá trình lão hóa

Ngủ nude giúp trì hoãn quá trình lão hóa

Lợi ích ngủ nude là lưu thông máu tốt hơn

Khi bạn trong tư thế ngủ nuy – ngủ trong “bộ quần áo mới của hoàng đế” thì sẽ không thể nào mà bị những lằn chun thít ở quanh eo, quanh cổ chân (nếu đi tất) hoặc khi áo quần xô lệch tạo vết hằn trên da… Việc này rất có lợi cho tim, cho động mạch, và cho các cơ của bạn khi mà máu chứa đầy oxy sẽ được tạo điều kiện thuận lợi hơn đưa tới các ngóc ngách như vậy.

Ngủ nude sẽ giúp hạn chế các bệnh về da

Khiến cho làn da của mình được cởi mở hơn, đặc biệt là những chỗ như bàn chân, nách, cơ quan sinh dục ngoài có đồng nghĩa với việc bạn sẽ được giảm nguy cơ bị những bệnh da liễu như nấm bàn chân và hăm da - thường xuất hiện lúc da bị ẩm và bí.

Ngủ nuy sẽ giúp bạn tự tin hơn, yêu chính mình và tôn trọng người khác hơn

Một giả thiết được đưa ra rằng bạn càng ngủ nuy nhiều thì sẽ càng quen và càng có cảm giác thoải mái hơn với việc mơn man trên da. Và càng thoải mái hơn nữa, bạn sẽ càng tự tin hơn, hạnh phúc hơn, trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Tại một nghiên cứu đã được Đại học Central Florida thực hiện thì những sinh viên ngủ nude hoặc ủng hộ việc này hơn hẳn nhóm phản đối ngủ nuy về mức độ cởi mở, sô ít thành kiến đối với những người khác mình - bao gồm các dân tộc khác, tôn giáo khác, hay những người nhóm LGBT...

>>> Bài viết hữu ích:

Phòng ngừa tiểu đường tuýp 2 là một lợi ích của ngủ nude

Theo nghiên cứu được đăng trên chính tạp chí Tiểu đường, người ta thấy rằng khi ngủ với cơ thể mát mẻ hơn cải thiện khả năng trao đổi chất, giảm thiểu đường huyết và hơn nữa là phòng ngừa tiểu đường tuýp 2. Những nhà khoa học thấy rằng khi các đối tượng tham gia nghiên cứu ngủ gần như trong trạng thái “thiên nhiên” – ngủ nuy hoàn toàn để cơ thể mát hơn thì mỡ xấu của họ bắt đầu giảm đi khá nhiều trong chỉ vài tuần, sức khỏe được cải thiện nhanh chóng, nhất là trong việc chuyển hóa.
 
 Ngủ nuy có thể ngăn ngừa tiểu đường

Ngủ nuy có thể ngăn ngừa tiểu đường

Ngủ nude sẽ giúp cải thiện đời sống vợ chồng

Những lợi ích kể trên dành riêng cho bạn, còn nếu khi bạn có bạn chung giường ư? Chuyện ngủ nude và có tiếp xúc chạm da lại sẽ thêm ích lợi đẩy mạnh quá trình sản sinh hormone oxytocin trong cơ thể. Oxytocin là loại hormone hạnh phúc đầy quyền lực và rất cần thiết để giúp bạn có thể “lên đỉnh” cũng như nồng nhiệt hơn với nhau. Cải thiện khả năng đương đầu với sự căng thẳng, chống trầm cảm, giảm tình trạng viêm đường ruột và hạ huyết áp… Và tất nhiên, khi ngủ nuy là những trở ngại giữa bạn và anh ấy đã được gỡ bỏ hết rồi còn gì…
Video tư vấn tăng cường sức khỏe sinh
Sau khi biết 10 lợi ích của ngủ nude, bạn có định tiếp tục ngại ngùng mặc quần áo lên giường? Hay bạn sẽ mạnh dạn vì sức khỏe xem như thế nào?
 
Giới thiệu sản phẩm:
E FEM
=>> click để thao khảo sản phẩm: E FEM - tăng cường hormone nữ

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Ngủ nude hay ngủ nuy và những lợi ích của ngủ nude


Hotline: 0888 260 222