Nước Uống Trắng Da Shiseido Pure White Review Từ Người Dùng Ra Sao?

nuoc-uong-trang-da-shiseido-pure-white-review
Nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản là sản phẩm mang đến những tác dụng vượt trội cho việc làm giảm các vết nám da, tàn nhang, đồi mồi,... để làm trắng da. Đồng thời nước uống Collagen Shiseido Pure White bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu gây ảnh hưởng đến sắc tố của làn da.

Nước uống trắng da Shiseido Pure White review là những thông tin đánh giá, phản hồi của người dùng về hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm nước uống làm trắng da Collagen Pure White này. Những thông tin review cũng là một phương diện nhìn nhận khách quan sản phẩm Collagen Shiseido Wolfberry Pure White có thực sự hiệu quả không. Cùng Sức khỏe Sắc đẹp tìm hiểu review nước uống Collagen Shiseido Pure White trong bài viết dưới đây.

1. Nước uống trắng da Shiseido Pure White review trên Amazon

Trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Amazon.jp có nhiều khách hàng đã tìm mua và sử dụng sản phẩm collagen dạng nước này. Suckhoesacdep.vn xin trích dẫn một số đánh giá của khách hàng về Collagen Shiseido Wolfberry Pure White trên Amazon như sau:

"pideko

5つ星のうち5.0 - 良いです

のみ初めて2週間位です。

肌の調子は良いです。

ただ少しお値段が高いかな。と。。"

Collagen Shiseido Pure White dạng nước review trên Amazon.jp

Collagen Shiseido Pure White dạng nước review trên Amazon.jp

Tạm dịch:

5.0 trên 5 sao - Nó là tốt

Chỉ trong 2 tuần đầu tiên. 

Tình trạng da của tôi tốt hơn nhiều. 

Chỉ là một ít tốn kém. Và..." 

"さくら -VINEメンバー

5つ星のうち4.0 美味しくて飲みやすいです

種類: ドリンク10本Vine先取りプログラムメンバーのカスタマーレビュー( 詳細 )

とりあえず全部飲んでみました。この本数ですぐに白くなるのは難しいと思いますが、肌の調子はいいですよ。乾燥も抑えられてしっとりしていると思います。

何より美味しいので飲みやすいというのがポイント高いと思います。こういったドリンクはちょっとクセのある味が多くて続けにくいというのがデメリットですが、これはおいしいです。

2〜3ヶ月続けたら美白効果が期待できるのかなと思います。"

Tạm dịch: 

“Hoa anh đào- THÀNH VIÊN VINE

4.0 trên 5 sao Nó rất ngon và dễ uống

Tôi đã uống tất cả mọi thứ cho đến bây giờ. Tôi nghĩ rằng rất khó để làm trắng nhanh chóng với con số này, nhưng tình trạng da là tốt. Tôi nghĩ rằng sự khô cũng bị ức chế và da ẩm ướt hơn. 

Tôi nghĩ vấn đề là nó dễ uống vì nó ngon hơn bất cứ thứ gì. Nhược điểm của những đồ uống này là chúng có nhiều mùi vị dai dẳng và khó tiếp tục, nhưng Collagen Shiseido Pure White rất ngon. 

Tôi nghĩ rằng hiệu quả làm trắng có thể được mong đợi nếu tiếp tục sử dụng nước uống làm trắng da Collagen Pure White trong 2 đến 3 tháng."

"きのこ

5つ星のうち4.0 - 苦くて酸っぱい

甘さ控えめで低カロリーなのはいいものの、けっこう酸っぱくて不思議な苦味があり、

正直あまりおいしくないです。

冷やして炭酸割りにすると苦味とすっぱさがマイルドになり飲みやすくなりましたが、

直に飲むなら口直しにお茶とかが欲しい味でした。

飲んだ翌日に肌がもっちりして弾力が出た感じがあり、飲み続けると透明感が増す

感じがありましたので、効果は感じました。"

Collagen Shiseido Pure White - Sản phẩm được đánh giá cao trên Amazon

Click xem chi tiết: Collagen Shiseido Pure White- Sản phẩm được đánh giá cao trên Amazon

Tạm dịch:

"Nấm

Đánh giá 4.0/5 sao - Đắng và chua

Collagen Shiseido Pure white có vị ngọt nhưng hơi khiêm tốn và ít calo là tốt, thật lòng mà nó nó khá chua và có vị đắng lạ nên tôi cảm thấy nó không ngon miệng lắm

Khi được làm lạnh và có ga, vị đắng và chua trở nên nhẹ, giúp bạn dễ uống hơn, nhưng nếu bạn uống trực tiếp thì đó là một hương vị bạn muốn mua trà. 

Sau khi sử dụng Collagen Shiseido Pure white có một cảm giác da bị kéo và đàn hồi xảy ra vào ngày hôm sau và có cảm giác độ trắng sáng của da tăng lên khi tiếp tục uống, vì vậy tôi cảm thấy hiệu quả."

"プレミ

5つ星のうち4.0 - 美味しいです。

1週間ほど飲みましたが、色が白くなったと実感することはないですが、肌の調子は良いです。

クコの実はスーパーフルーツの一つでコラーゲンを構成するヒドロキシプロリンを合成する働きがあります。

おそらく美白だけではなく、肌全般の悩みを解消できる成分が入っています。

アメリカなどで体内から日焼けを防止するサプリなどが去年くらいから盛んに出ており、この商品も同様な働きがあり良いと思いました。

個人的にはとても良い商品だと思いました。"

Tạm dịch:

"Premi 

Đánh giá 4/5 sao - Nó rất ngon

Hương vị có một chút chua, ngọt và ngon. 

Tôi đã uống Collagen Shiseido Pure white một tuần, nhưng tôi không nhận ra rằng màu sắc chuyển sang màu trắng, tuy nhiên tình trạng của làn da của tôi là tốt. 

Wolfberry là một trong những siêu trái cây và có chức năng tổng hợp hydroxyproline tạo thành collagen. 

Có lẽ không chỉ làm trắng, nó chứa các thành phần có thể giải quyết các vấn đề về da nói chung. 

Ở Hoa Kỳ, v.v., một chất bổ sung ngăn ngừa cháy nắng đã phổ biến từ khoảng năm ngoái và tôi nghĩ rằng sản phẩm này cũng có chức năng tương tự và tốt. 

Cá nhân tôi nghĩ rằng Collagen Shiseido Wolfberry Pure White là một sản phẩm rất tốt."

" 三四郎子

5つ星のうち4.0 - レモンのような酸っぱいジュースです

レモンジュースにお花の香りがついたような味です。

酸っぱいものが好きなので

今まで飲んだ美容・栄養ドリンクの中で

1番美味しかったです

飲み始めてから4日目です

効果が出るのは先なのかもしれませんが

今のところ化粧のノリも良くなり気に入っています。

長く飲み続ける事が大事になる商品だと思うので

もう少し安ければ継続できるのになと思い

☆を1つ減らしました

飲みやすさは、酸味が好きな方ならオススメです"

Tạm dịch:

"Sanshiroko

4.0 trên 5 sao - Nó là nước chua như chanh

Nước uống Collagen Shiseido Pure White

có vị như nước chanh với mùi hương hoa. 

Tôi thích đồ chua, vì vậy 

nó là thức uống làm đẹp và dinh dưỡng 

ngon nhất mà tôi từng uống. 

Đó là ngày thứ 4 sau khi tôi bắt đầu uống 

Có  thể đó là điểm hiệu quả xuất hiện, cho đến nay tôi đã khá hơn khi trang điểm và tôi thích nó.

Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là tiếp tục uống lâu, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi 

có thể tiếp tục nếu nó rẻ hơn một chút

Nên uống dễ dàng nếu bạn thích đồ chua"

2. Collagen Shiseido Pure White dạng nước review trên webtretho

Nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản là một trong những chủ đề được các chị em quan tâm trên diễn đàn webtretho. Có nhiều chia sẻ review về sản phẩm Shiseido Pure White dạng nước này. Bạn có thể tham khảo một số ý kiến mà chúng tôi đã tổng hợp được:

Thành viên anhtuyen0510 đặt câu hỏi lên diễn đàn về nước uống Collagen Shiseido Pure White:

"Các mẹ ơi, có mẹ nào đã sử dụng dòng Pure White và Collagen của Shiseido chưa ạ? Em đã dùng rồi và cảm thấy rất thích, không hiệu quả liền nhưng có tác dụng cải thiện da lâu dài các mẹ ạ. Các mẹ nào dùng rồi chia sẻ ý kiến với nhé."

Review nước uống Collagen Shiseido Pure White trên webtretho

Nước uống Collagen Shiseido Pure White review tốt trên webtretho - Xem TẠI ĐÂY

Collagen Shiseido Pure White dạng nước review từ thành viên banhmatdangiu:

"bạn ơi, Pure White là nước uồng giúp trắng da, còn collagen thì giúp chống lão hóa. Mình đã và đang uống cả 2 loại này, da mình là da bánh mật, mình uống Pure White trong vòng 3 tháng rồi mình ngưng 6 tháng, trong 6 tháng đó mình uống the collagen ( nếu có điều kiện thì uống dạng nước không có điều kiện thì uống dạng viên). Nếu sau 3 tháng uống Pure White mà đã trắng như ý thì chỉ cần uống collagen thôi, nếu chưa đủ trắng thì mới uống tiếp sau 6 tháng.  Nhưng hiện nay ở thị trường bán nhiều giá lắm, 2 loại này thì giá chỉ cỡ 620-630k thôi bạn ah, trên diễn đàn nhiều mẹ chỉ chỗ mua rẻ mà uy tín lắm, mình cũng toàn nghe theo các mẹ thui, mua toàn hàng giá tốt, bạn nên kiểm tra kĩ về giá cả nhé, cái này là uống lâu dài nên việc check giá là việc cần làm đầu tiên đấy"

Thành viên thuytranglovelove chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng nước uống làm trắng da Collagen Pure White:

"Chị em nào có cơ địa nóng, hay nổi mụn nhọt nên sử dụng shiseido pure white liều lượng hợp lý. Tránh trường hợp nôn nóng muốn làm trắng da mà uống quá nhiều shiseido pure white dạng nước. 

MÌnh uống 2 loại này rồi. Pure White uống cho da trắng nhưng nếu tạng người bạn bị nóng như mình thì không nên uống, do uống nóng là sẽ nổi mụn đó bạn. Mà trắng rồi bị nổi mụn thì vẫn là xấu nên mình bỏ luôn, không dám uông nữa.

Collagen thì uống đở hơn, cảm giác là da căng căng hơn 1 chút, nhưng phải theo lâu dài chứ không chỉ uống 1 ít là thành tiên được. Còn chế độ ăn uống nữa thì cũng đầy đủ chất mới giúp hấp thụ collagen tốt nha bạn."

Thành viên Hoataomeo chia sẻ thông tin về Collagen Shiseido Pure White dạng nước Nhật Bản:

Em đã sinh bé thứ 2 được hơn 10 tháng nhưng do mẹ không có sữa nên đã cai sữa cho bé rồi ạ.Ở gần nhà em có một chị đã uống colagen của Nhật do chính chồng chị ấy mang về thì em thấy da có vẻ cải thiện lên rõ rệt căng hơn, bóng hơn ,sáng hơn hồng hơn ,mà chị ấy mới uống hết gần 2 hộp mỗi lần uống là 3 hộp.Nhìn chị ấy u 40 mà da dẻ hơn hẳn em đứa u 30 nên ham quá”.

3. Review nước uống làm trắng da Collagen Pure White trên facebook

Trên fanpage của Sức khỏe Sắc đẹp, nhiều khách hàng sử dụng nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản cũng chia sẻ review của mình về sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo những review từ khách hàng của Suckhoesacdep.vn dưới đây:

Shiseido Pure White drink review trên fanpage Sức khỏe Sắc đẹp

Shiseido Pure White drink review trên fanpage Sức khỏe Sắc đẹp

Facebook Minh Châu chia sẻ phản hồi về nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản: “Bạn đồng nghiệp và mình cùng mua nước uống collagen pure white của shop. Bạn mình ko thích chua nên kêu ko thích lắm còn mình lại cực thích vị của nước trắng da này, thơm thơm hương hoa quả nên uống thích lắm. Mình thấy cũng hiệu quả nữa, da cải thiện hơn ngay sau tuần đầu tiên uống ý

Shiseido Pure White drink review từ facebook Quỳnh Chi: “Nước uống làm trắng da của Shiseido hiệu quả tốt m.n ạ, e được shop tư vấn loại này, mới uống được 2 tuần nay mà da dẻ cải thiện hẳn luôn ý. Trắng hoàn toàn thì e chưa khẳng định nhưng da mềm, mịn mà lỗ chân lông cũng nhỏ dần đi. Cảm ơn shop nhé.

Dương Thúy chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm Collagen Shiseido Pure White dạng nước của Nhật: “Mình dùng khá nhiều sản phẩm của shiseido nên được shop giới thiệu nước uống trắng da này mình quyết đinh mua luôn. Chất lượng của shiseido thì khỏi bàn rồi, mình thấy loại nào cũng có hiệu quả, riêng nước uống trắng da này thì mình cũng khá là bất ngờ, hương vị thơm ngon, mặc dù trắng da là cả quá trình dài nhưng sử dụng sản phẩm này thấy da dẻ mịn, mà để ý thấy vết nám trên da có dấu hiệu mờ dần đi ý. Hy vọng nước uống pure white này không làm mình thất vọng ---

4. Một số chia sẻ khác từ người dùng về nước uống Collagen Shiseido Pure White

Ngoài những review ở trên, chúng tôi cũng đã tổng hợp được những chia sẻ khác từ khách hàng sử dụng về sản phẩm nước uống làm trắng da Collagen Pure White của Nhật Bản.

Sản phẩm Shiseido Pure White drink review từ chị Thu Hường, Hà Nội:

"Collagen Pure White này uống rất tốt nhưng mình biết là không phải ai cũng dùng được đâu ạ, nó chỉ thích hợp cho những người dưới 30 tuổi thôi, khi mà làn da còn khỏe mạnh, chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa ý. Chứ ngoài 30 rồi dùng hông mấy hiệu quả đâu, lúc đó nên dùng loại The Collagen Ex hay Collagen Enriched cũng của Shiseido thì tốt nhất.

Người ta đã cố tình sản xuất các sản phẩm khác nhau cho các độ tuổi và công dụng chính nên mọi người nên lưu ý điều này để sử dụng cho đúng ạ. Như em 27 tuổi thì đang dùng được Pure White nè, rất hiệu quả luôn."

Nước uống trắng da Shiseido Pure White review từ chị Bích Liên, Hải Dương:

Da mình tối màu do nhiều vết nám trên da, điều này cũng khiến mình khá là tự ti và rất muốn cải thiện làn da. Mình cũng sử dụng qua một số loại mỹ phẩm trắng da nhưng không mấy hiệu quả. Đến khi được bạn mình tư vấn cho nước uống làm trắng da Collagen Pure White của Nhật thì mình quyết định kiên trì dùng luôn loại này.

Collagen Shiseido Wolfberry Pure White vị thơm của hoa quả, uống hơi chua chua nhưng không quá khó uống. Mình dùng đến này cũng được 2 tháng rồi, mặc dù da chưa được trắng như ý nhưng đã có nhiều dấu hiệu rất tích cực, da mịn và ẩm hơn nhiều, vết nám trên da mình cũng có dấu hiệu mờ và nhỏ hơn.

Chị Thảo Mây, Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm Collagen Shiseido Wolfberry Pure White:

Theo mình thấy thì không có loại mỹ phẩm nào thần kỳ dùng xong trắng sáng liền mà phải kiên trì và giải quyết những vấn đề của da. Nhiều người da tối màu do thâm mụn, có người do nám, người thì do tàn nhang.

Bản thân mình thì da cũng không đến mức tối lắm nhưng có đợt mình hay thức khuya, da xạm hẳn đi cộng thêm nám nữa nên cảm giác da xuống dốc hẳn. Mình tìm hiểu và tham khảo một số người bạn thì được giới thiệu cho nước uống Collagen Shiseido Pure White làm trắng da của Nhật này. 

Thấy thành phần và review của loại này rất ổn nên mình quyết định dùng thử. Vì cũng ko đặt nhiều hy vọng nên khi có kết quả thực sự mình rất ngạc nhiên. Da mình mịn màng hơn, nám cũng giảm đi tương đối và đặc biệt là da sáng và trông có sức sống hẳn luôn ý. Nếu chị em nào đang muốn có làn da sáng hơn thì dùng thử nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản này xem sao nhé.

Nước uống Collagen Shiseido Pure White

Xem chi tiết: Nước uống Collagen Shiseido Pure White

Review Shiseido Pure White chị Phạm Thanh Hương, Hải Phòng cho biết: 

Năm nay mình 40 tuổi chính vì thế làn da mình bị sạm nám nghiêm trọng. Tuy nhiên từ ngay tôi sử dụng mình uống nước uống trắng da Shiseido này thì phải nói là được mở mang tầm mắt bởi vì tôi không ngờ sẽ có một sản phẩm giúp tôi trẻ hóa nhanh như vậy. Những vết nám, vết chân chim, đồi mồi lần lượt thi nhau biến mất. Da tôi không những trắng lên mà còn căng mịn lên nữa. Gia đình bạn bè ai cũng khen da đẹp. Bây giờ tôi có thể tự tin hơn khi đi ra đường rồi.

Chị Nguyễn Minh Huyền, Hà Nội chia sẻ nước uống trắng da Shiseido Pure White: 

Trước đây mình có một làn da đẹp, tuy nhiên sau khi sinh con da mình trở nên thâm sạm, không được đều màu và đặc biệt là chảy xệ vùng gò má. Mình cũng đã thử dùng nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da nhưng hầu hết không đem lại được những hiệu quả như mong muốn. Đang băn khoăn không biết làm thế nào thì mình được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu cho sử dụng nước uống trắng da Shiseido Pure White này. Sau khi mình sử dụng hết 1 hộp thì quả thực rất thần kỳ, da mình căng mịn rõ rệt, đã vậy còn trắng lên trông thấy, những vết nám mờ dần luôn. Mình khuyến khích các chị em phụ nữ hãy sử dụng sản phẩm này để cải thiện làn da, nhất là đối với các chị em đã sinh con như mình.

Chia sẻ nước uống trắng da Shiseido Pure White review từ bạn Hoàng Thị Thanh Trúc, Phú Thọ:

Mình có làn da ngăm đen, chính vì thế minh luôn ao ước có được làn da trắng sáng. Mình có lên mạng tìm hiểu một số những sản phẩm làm trắng da thì biết được nước uống trắng da Shiseido Pure White có tác dụng làm trắng da hiệu quả an toàn, bên cạnh đó sản phẩm được nhiều người dùng đón nhận và đánh giá tích cực sau khi sử dụng. Vì thế mà mình đã mua nước uống trắng da Shiseido Pure White về dùng, sau khi sử dụng hết 1 hộp thì da mình đã có những cải thiện rõ rệt. Sau đó mình dùng thêm 2 hộp nữa là da mình trắng hẳn lên luôn. Mình kiểu rất ngạc nhiên vì không ngờ rằng nó sẽ tốt như vậy. Vì vậy những ai đang muốn cải thiện làn da ngăm đen của mình khuyên nên thử sử dụng sản phẩm này đi nhé, nó sẽ làm các bạn vô cùng hài lòng.
 

Trên đây là tổng hợp những review về sản phẩm làm trắng da Collagen Shiseido Pure White dạng nước của Nhật. Có thể thấy sản phẩm này đã đem lại những tác dụng cải thiện làn da hiệu quả, đặc biệt là giúp da mịn và trắng sáng hơn. Khách hàng sử dụng đều rất hài lòng và đánh giá cao sản phẩm Collagen Shiseido Wolfberry Pure White này.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, bạn có thể truy cập website: Suckhoesacdep.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0888.260.222 để được tư vấn chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Lưu ý:

- Sản phẩm trên không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Nước Uống Trắng Da Shiseido Pure White Review Từ Người Dùng Ra Sao?


Hotline: 0888 260 222