Review Sữa Ong Chúa Royal Jelly 100 Viên Của Mỹ Có Tốt Không?

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ có tốt không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi nói về sản phẩm viên uống royal jelly 1000mg của mỹ.

Sữa ong chúa royal jelly là sản phẩm tốt được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, và là bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới . là sản phẩm bán chạy nhất Việt nam năm 2018.

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ là những đánh giá, phản hồi của khách hàng về sản phẩm sau khi đã từng hoặc đang sử dụng sả phẩm , có nhiều loại đánh giá khác nhau, có những đánh giá phản hồi tốt về sản phẩm , tuy nhiên cũng không ít những nhận xét trái ngược, bởi với mỗi người sử dụng sẽ đưa ra nhận xét khác nhau. 

Đối với sản phẩm viên uống sữa ong chúa royal jelly của mỹ thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết chi tiết Review Sữa Ong Chúa Royal Jelly 100 Viên Của Mỹ Có Tốt Không?

sữa ong chúa chính hãng

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ có tốt không

1. Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

Sữa ong chúa royal jelly được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Tại ammazon, website lớn trên thế giới, khách hàng đã sử dụng và có những nhận xét như sau:

 Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

Oneida Y. Turcios-Wong: “To be 1000 mg capsules, I thought that because each capsule was 1000 mg each capsule would be more powerful, but the energy boost does not last long. Because the nature of my work is extremely physical, for me is a MUST to keep my energy levels up.”

Dịch nghĩa: Với 100 viên nén , tôi nghĩ rằng tôi nghĩ rằng mỗi viên nén sẽ chứa 1000mg sẽ làm một nguồn năng lượng tuyệt vời , tuy nhiên năng lượng không kéo dài lâu và sử dụng mỗi viên với tôi là không đủ, bởi cường độ làm việc của tôi cao và phải tốn nhiều năng lượng, nên sử dụng chúng nhiều hơn 1 viên và thường xuyên để có tác dụng như mong muốn”

Tina Steeves Williams (Wife of a beekeeper)

“As the wife of a beekeeper, I know the benefits of bee pollen, propolis and royal jelly. When we don't have the fresh on hand, I always have a supplement for my family. We have tried different brands but I will tell you this one gives you the closest results to the real thing. Energy levels are great and immune system stays strong during the sick season. This is the only brand I will buy. Definitely recommend.”

Dịch nghĩa : “vì là vợ của người thợ nuôi ong, nên tôi biết về tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa, khi chúng tôi không có nguồn sữa ong chúa sẵn, chúng tôi luôn luôn sử dụng các sản phẩm  chức năng thay thế cho cả gia đình, chúng tôi đã thử nhiều loại sản phẩm khác nhau và chúng đều có kết quả tốt như chúng tôi mong đợi, những sản phẩm này mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời và khả năng miễn dịch cao, có thể chống lại các loại bệnh lây truyền theo mùa, đây là sản phẩm duy nhất tôi sẽ lựa chọn, tôi hy vọng bạn sẽ dùng thử chúng” 

 Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của Tina Steeves Williams tại amazon

Jekamae : “A friend told me about royal jelly and how the properties promote overall health and wellness. I took his advise and have been taking this product for about 3 weeks now. I have noticed a dramatic improvement in my mood, not that I was sad before but I am just more pleased with life. It's strange because I'm currently deployed in Afghanistan and there isn't much here to be happy about.”

Dịch nghĩa : “ một người bạn  của tôi đã nói cho tôi về tác dụng của sản phẩm royal jelly   rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và tăng cường thể lực, tôi đã nghe theo lời khuyên của anh ấy và đã sử dụng sản phẩm này được 3 tuần nay. Tôi thấy rằng nó thực sự cải thiện cảm xúc , tôi không còn buồn bực  mệt mỏi như trước đây tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hơn , nó là một điều rất lạ , hiện nay tôi đang làm việc ở Afghanistan và công việc rất bận rộn nhưng tôi vẫn cản thấy hạnh phúc “

2. Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại ebay.com

The Mother Bug

“All I can say is that this supplement has worked well for me. I take 4 capsules each morning, on an empty stomach. By the time I jump in the shower to prepare for my busy day, I'm feeling really energetic & good. I have a substantial increase of energy, and a positive mind set. I did not expect it to improve my quality of life, but it has.

Since, I've recommended this product to many others. Thank you Dr Danielle, for providing life improving supplements to those who recognize a need for whole food based nutrition.”

Dịch nghĩa : “Tất cả những gì tôi có thể nói là sản phẩm nay đã làm việc tốt cho tôi. Tôi uống 4 viên mỗi buổi sángtrước khi chưa ăn gì. Đến lúc tôi nhảy vào phòng tắm để chuẩn bị cho ngày bận rộn của mình, tôi cảm thấy thực sự tràn đầy năng lượng và tốt. Tôi có cơ thể tràn đầy  năng lượng, và một bộ óc tích cực. Tôi không mong đợi nó cải thiện chất lượng cuộc sống của tôi, nhưng nó đã làm rất tốt”

Kể từ đó, tôi đã giới thiệu sản phẩm này cho nhiều người khác. Cảm ơn bạn Tiến sĩ Danielle, đã khuyên chúng tôi nên sử dụng sản phẩm này”

brianna guerrero

“Love bees and their jelly benefits :) I been taking for a year now mainly for my knee and joint pain I dance for a living so this helps me a lot and I've noticed my skin improved so much over time I don't always feel pressured to put make up so much anymore:) I always reccomend these to girls who would appreciate it :)”

Dịch nghĩa 

Tôi yêu những chú ong và những viên royal jelly  Tôi đã sử dụng  một năm nay chủ yếu cho đau đầu gối và khớp của tôi tôi đã có thể đi nhảy được sau khi sử dụng sản phẩm này nó giúp tôi rất nhiều và tôi đã nhận thấy làn da của tôi được cải thiện rất nhiều theo thời gian tôi không luôn luôn cảm thấy áp lực để tạo nên rất nhiều nữa :) Tôi luôn luôn khuyên bạn nên sử dụng tôi nghĩa rằng  những cô gái sẽ đánh giá cao nó :) sau khi sử dụng .

 Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại ebay.com

3. Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại Việt Nam

Nguyễn Hoài An : sản phẩm này rất hiệu quả, em mua cho cả gia đình dùng, ai cũng thích sản phẩm này

Phạm Thanh Hằng : " em đang dùng mới hết nửa hộp mà da đã trắng lên rất nhiều, em hy vọng điều này sẽ còn tiếp tục ở liệu trình tiếp theo, cảm ơn nhân viên đã tư vấn cho em sản phẩm này

Cô Nguyên Thị Huệ 55 tuổi chia sẻ : “ cô bị viên khớp nên rất đau và hoạt động không linh hoạt, tim mạch và huyết áp không ổn định, nhưng từ khi cô sử dụng viên uống royal, jelly sữa ong chúa của mỹ, cô thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, không còn bị đau khớp xương như trước đây, da cô còn trở nên mịn màng và hồng hào hơn nữa, bạn cô ai cũng khen cô khỏe và trẻ ra rất nhiều “

Chị Nguyễn Thị Bách chia sẻ : “ mình thường xuyên mệt mởi và căng thẳng , kinh nguyệt không ổn định, hay đau đầu, mất ngủ và có hiện tượng nám da ngày càng nhiều, vì lo lắng nên mình cũng sử dụng khá nhiều thực phẩm chức năng , tuy nhiên sau khi sử dụng viên sữa ong chúa royal jelly thì mình mới thực sự tin tưởng, bởi nó có tác dụng làm cơ thể của mình khỏe hơn, đỡ căng thẳng đầu óc, ổn định kinh nguyệt, tăng cường sinh lý, đặc biệt nám da mờ dần, sản phẩm rất an toàn và có hiệu quả nhanh”

 Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại amazon

 Review sữa ong chúa royal jelly 100 viên của mỹ tại Việt Nam

4. Công dụng của viên uống Royal Jelly 100 Viên là gì?

4.1.  Công dụng của viên uống Royal Jelly 100 Viên với sức khỏe 

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Úc 100 viên giúp ổn định đường huyết, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa đột quỵ, xơ vữa động mạch, tiểu dường, các bệnh về gan…

Tác dụng của sữa ong chúa Úc còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm gan A, B, C, D rất hiệu quả. Sản phẩm sữa ong chúa này đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giúp điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn và virut gây ra như viêm đường tiết niệu, vết thương hở ngoài da…

Uống sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg của Úc còn giúp cải thiện trí nhớ, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường thị lực. Sản phẩm thích hợp dùng cho những người thường xuyên phải làm việc mệt mỏi, căng thẳng, người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc, người ăn uống không ngon miệng. Đặc biệt, sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000 tốt khi sử dụng cho người mới ốm dậy, người có cơ thể suy nhược hay thần kinh suy nhược.

Sữa ong chúa Úc Royal Jelly còn là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục của cả nam và nữ, đặc biệt là nữ giới. Viên uống sữa ong chúa này giúp làm tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục ở cả nam và nữ, hỗ trợ điều trị vô sinh, bất lực. Bên cạnh đó, Royal Jelly 1000mg giúp giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ mãn kinh ở nữ giới trong độ tuổi trung niên, giúp cân bằng nội tiết tố hiệu quả trong cơ thể cả nam và nữ giới.

Công dụng của sữa ong chúa Úc còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, bảo vệ hệ thống xương khớp của bạn trở nên chắc khỏe.

Sử dụng viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000 thường xuyên cũng giúp hạn chế hiện tượng rụng tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hơn

 Công dụng của viên uống Royal Jelly 100 Viên với sức khỏe

Công dụng của viên uống Royal Jelly 100 Viên với sức khỏe 

4.2.  Công dụng của viên uống Royal Jelly giúp làm đẹp da 

Royal Jelly 1000mg của Úc giúp hỗ trợ điều trị và khắc phục các rối loạn về da như nám da, sạm da, tàn nhang, da không đều màu. Thực phẩm chức năng sữa ong chúa của Úc này được xem như khắc tinh của nám, tàn nhang, nếp nhăn, có tác dụng vượt trội trong việc triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nên nám, sạm da do tác động của các yếu tố môi trường cũng như sự thay đổi của nội tiết tố ở nữ giới.

Ngoài ra, Royal Jelly Careline 1000mg còn là cứu tinh cho làn da bị mụn và các vấn đề về mụn như: mụn trứng cá, viêm chân lông, tăng tiết bã nhờn, viêm da, chàm… Hiệu quả này đến từ các thành phần chất kháng sinh tự nhiên có trong sản phẩm viên uống sữa ong chúa 100 viên này.

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg cũng có tác dụng chăm sóc da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá, giúp da căng mịn tự nhiên. Bên cạnh hỗ trợ hiệu quả nám, tàn nhang, mụn thì Viaustralia Royal Jelly 1000 còn thúc đẩy nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, khôi phục và tái tạo các tế bào bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ tràn đầy sức sống, chống lại quá trình lão hóa hiệu quả.

Sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả nhờ khả năng tăng cường trao đổi chất đến từ các thành phần tinh khiết từ thiên nhiên. Sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa của Úc này thường xuyên, bạn sẽ sở hữu là da trắng sáng, mịn màng, duy trì sắc đẹp thanh xuân của chị em phụ nữ.

 Công dụng của viên uống Royal Jelly 100 Viên với sức khỏe

Công dụng của viên uống Royal Jelly giúp làm đẹp da 

5. Nguồn gốc ra đời của viên uống Royal Jelly 1000mg

Viên uống Royal Jelly 1000mg – 100 viên là sản phẩm của hãng Careline Group Australia là hãng sản xuất nổi tiếng của mỹ, được thành lập vào năm 1990. Đến nay, Careline đã phát triển thành một trong những công ty hàng đầu tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, sản phẩm chăm sóc da, sữa bột cho trẻ em và sữa dành cho người lớn, thực phẩm chức năng , thuốc và mỹ phẩm  cho thị trường địa phương cũng như thị trường quốc tế.

Chất lượng cao nhất, giá tốt nhất. Đây là mục tiêu mà Careline Group luôn phấn đấu. Tập trung vào nhu cầu của con người, cách tiếp cận chất lượng tốt nhất và cách thức chuyên nghiệp của dịch vụ khách hàng, sản phẩm Carline được người tiêu dùng tin tưởng và được thị trường công nhận.

Viên uống Royal Jelly 1000mg được chiết xuất từ sữa ong chúa 100% kết hợp với nhiều thành phần dưỡng chất khác, chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể chính vì vậy đây là sản phảm nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

 Nguồn gốc ra đời của viên uống Royal Jelly 1000mg

Nguồn gốc ra đời của viên uống Royal Jelly 1000mg

6. Cách sử dụng Royal Jelly 100 Viên có hiệu quả

6.1. Liều lượng sử dụng Royal Jelly 100 Viên

- Uống 1 viên/lần, có thể dùng 2 đến 3 viên mỗi ngày.

- Chống chỉ định và sử dụng đối với :Người bị bệnh hen suyễn hoặc bị dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ mật ong.

Sử dụng viên sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên có hiệu quả nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý,

Thường xuyên tập thể dục thể thao.

Không thức quá khuya và làm việc quá sức, mệt mỏi và căng thẳng 

Chú ý : viên sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc Royal Jelly và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

 Liều lượng sử dụng Royal Jelly 100 Viên

Liều lượng sử dụng Royal Jelly 100 Viên

6.2. Đối tượng sử dụng viên uống Royal Jelly 1000mg của Mỹ

Đối tượng sử dụng viên uống royal jelly 100 viên của Mỹ dành cho những trường hộ sau đây:

Người có sức đề kháng kém, dễ bị lây bệnh truyền nhiễm,

Những người có các bệnh liên quan đến tim mạch và gan,

Những người có hệ tiêu hóa kém

Những người thường xuyên làm việc căng thẳng hay có những bệnh liên quan đến đau đầu , chóng mặt, rối loạn tiền đình…

Những người có vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau lưng, thoài hóa đốt sống và đau dây thần kinh tọa.

Người có sinh lý yếu hoặc rối loạn tiết tố cả nam và nữ.

Những người muốn cải thiện da và dáng, muốn trắng da, ngăn ngừa lão hóa.

 Trẻ em cũng có thể sử dụng royal jelly của mỹ.

Đối tượng sử dụng viên uống Royal Jelly 1000mg của Mỹ

Xem ngay : Viên sữa ong chúa cao cấp  Royal Jelly 1000mg của Mỹ 

7. Địa chỉ mua Royal Jelly 100 Viên giá tốt ở đâu?

Review viên uống royal jelly 100 viên của mỹ là những đánh giá thực tế của khách hàng, đây cũng là một trong những yếu tố dẫn đến quyết định mua hàng của nhiều người. 

Viên uống Royal Jelly là một sản phẩm tốt cho việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hệ thần kinh, tiêu hóa, tim mạch, huyết áp, xương khớp, làm đẹp da….

Giá viên uống Royal Jelly bao nhiêu, mua ở đâu tốt là câu hỏi của nhiều người, bởi có nhiều nơi bán nhưng cũng không ít nơi bán hàng không chính hãng, vì vậy khi lựa chọn mua, bạn nên lựa chọn những nơi có uy tín.

Suckhoesacdep.vn là một trang mạng bán hàng uy tín lớn nhất cả nước, nơi đây bán Royal Jelly 100 Viên chính hãng từ mỹ, ngoài ra nơi đây còn rất nhiều sản phẩm chức năng và mỹ phẩm nổi tiếng đến từ các hãng sản xuất lớn trên toàn thế giới.

Nhanh tay truy cập suckhoesacsep.vn để đặt hàng, hoặc gọi ngay  đến số điện thoại  0888 260 222 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh nhất.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Review Sữa Ong Chúa Royal Jelly 100 Viên Của Mỹ Có Tốt Không?


Hotline: 0888 260 222