Sự Thật Đằng Sau Những Tin Đồn Aloola.vn Có Uy Tín Không?

Sự Thật Đằng Sau Những Tin Đồn Aloola.vn Có Uy Tín Không?
Tin đồn Aloola.vn lừa đảo xuất hiện trong thời gian gần đây khiến không ít khách hàng nghi ngại về độ uy tín thực sự của Siêu thị trực tuyến vốn được ca ngợi thuộc Top đầu Việt Nam này. Một trong những nguyên nhân đó là: Khi khách hàng đến với kênh mua bán Aloola.vn, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên vì những chính sách ưu đãi , khuyến mãi siêu hấp dẫn hơn hẳn kiểu bán hàng truyền thống ở các chợ và siêu thị, và cả các kênh mua bán online khác. Chính sự khác biệt này khiến không ít khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của Aloola.vn. Vậy sự thật đằng sau những tin đồn Aloola.vn có uy tín không? Siêu thị Aloola.vn có đáng để khách hàng tin tưởng mua hàng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm sự thật trong bài viết này.

Thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn không mấy tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm do Aloola.vn bán ra. Chính những tin đồn chưa biết thực hư này đã phần nào gây hoang mang cho nhiều khách hàng và ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của trang thương mại điện tử Aloola.vn.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Sự thật đằng sau những tin đồn Aloola.vn có uy tín không?

Kinh nghiệm mua hàng online trên Aloola.vn của bà mẹ bỉm sữa

Chị Hạnh ở ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội hiện là bà mẹ 2 con. Là một người có công việc văn phòng khá bận rộn, nên một trong những cách mua sắm thường xuyên của chị Hạnh là mua hàng online, đặc biệt các sản phẩm sữa, vitamin cho bé, vitamin cho bà bầu hay đồ dùng cho bé là những mặt hàng chị thường xuyên mua trên mạng.

Một kinh nghiệm mà chị Hạnh luôn áp dụng khi mua hàng trên mạng, đó là chị sẽ vào các diễn đàn để hỏi và tham khảo ý kiến của các chị em khác về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm mà chị đang có ý định mua. Trong một đợt con chị gặp phải tình trạng biếng ăn trong nhiều ngày, chị Hạnh muốn mua sản phẩm Vitamin Pediakid giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt trên Aloola.vn, vì Siêu thị Aloola.vn là chuyên trang bán thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, trong đó có hẳn một danh mục lớn về Vitamin cho béVitamin cho bà bầu. Đặc biệt, giá thành những mặt hàng này tại Aloola.vn có phần mềm hơn các nơi khác.

Nhưng cũng như kinh nghiệm mua hàng trước đó, chị Hạnh đã dạo các diễn đàn để tham khảo ý kiến của mọi người xem có nên mua sản phẩm này tại Siêu thị Aloola.vn không. . Kết quả là chị nhận được nhiều review đánh giá tích cực, khen ngợi về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số lời khuyên chị nên cảnh giác vì giá rẻ như vậy có thể là hàng giả, hay hàng lậu chưa được chứng nhận, rằng đó chỉ là một trong những chiêu lừa đảo của Aloola.vn mà thôi.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Chương trình khuyến mãi, giảm giá trên Aloola.vn chỉ là một chiêu lừa đảo?

Trước nhiều ý kiến trái chiều như vậy, chị Hạnh cũng khá hoang mang. Tuy nhiên, khi chị đặt câu hỏi tương tự đối với một số trang siêu thị bán hàng trên mạng khác, kết quả chị nhận được cũng không khác là bao, thậm chí, nhiều trang online chị hỏi còn bị chê thậm tệ, hô hào tẩy chay. Thế nên, quyết định cuối cùng của chị Hạnh vẫn là mua hàng trên Aloola.vn. Tuy nhiên, cách mà chị Hạnh mua hàng trên Aloola.vn ở phần tiếp theo câu chuyện này sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ…

Thay vì mua ngay sản phẩm Vitamin Pediakid để cải thiện tình trạng biếng ăn cho con, chị Hạnh lại quyết định mua một mặt hàng không hề liên quan. Đó là chiếc máy xay thịt của Aloola.vn. Thực chất đây chỉ là một trong những kinh nghiệm mua hàng theo hình thức “chuột bạch” vẫn thường được chị Hạnh áp dụng. Dưới đây là nguyên văn nhận xét mà chị Hạnh đã gửi đến Siêu thị Aloola.vn:

 “Mình ‘chuột bạch’ trước bằng một sản phẩm gia dụng xem sao, rồi mới mua đồ cho bé. Nhưng khi mua chiếc máy xay thịt và dùng rồi thì mình rất thích. Khi nhận hàng, mẫu mã bên ngoài cảm quan trông đã không phải hàng nhái rồi, đến khi dùng thử thì thấy ổn. Mình nghĩ chắc Aloola đã kiểm tra các mặt hàng trước khi đăng bán trên website. Sau đó mình cũng đã yên tâm mua vitamin Pediakid cho con. Mình hi vọng Aloola.vn có chính sách cấp “thẻ vàng” cho mình để được hưởng ưu đãi hơn nữa vì mình sẽ tiếp tục mua hàng của các bạn”. 

Siêu thị Aloola.vn có thể nói là một bách hóa tổng hợp thu nhỏ, khi có đầy đủ các mặt hàng khác nhau, không chỉ riêng các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Những mặt hàng hàng đầu trên Siêu thị trực tuyến Aloola.vn có thể kể đến như: Mỹ phẩm làm đẹp: Collagen, trắng da trị nám, nhau thai cừu,…cho đến các sản phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp, sản phẩm giảm cân, tảo mặt trời, sâm Hàn Quốc, sản phẩm tốt cho sức khỏe tình dục cả nam và nữ… Bên cạnh đó, Aloola.vn cũng bán đa dạng các sản phẩm đồ cho bé như đồ chơi trẻ em, giày dép trẻ em, xe đạp, xe đẩy, bình sữa cho bé…Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên Aloola.vn như máy massage, máy đo huyết áp, chăn đệm điện, đồ thể thao, máy đo máu nhiễm mỡ…

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Các mặt hàng trên Aloola.vn rất đa dạng và phong phú

Vậy đâu là sự thực đằng sau những tin đồn Aloola có uy tín không?

Trong mua bán hàng hóa, chúng ta vẫn quen với câu “của đắt xắt ra miếng” hay ngược lại “của rẻ là của ôi”. Tuy nhiên, chúng ta nên nhìn nhận đúng bản chất của 2 câu nói này. Đây thực chất là một lời nhắc nhở nhau cảnh giác trước những mặt hàng giá rẻ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái gắn mác hàng chính hãng giảm giá, giá rẻ. Chứ không khẳng định cho quan điểm: Cứ hàng rẻ là hàng kém chất lượng, hàng có giá cao thì mới đúng hàng chuẩn, hàng xịn. Điều này không hoàn toàn đúng.

Thực tế, hiện nay, hình thức mua bán thông qua các kênh thương mại điện tử, mua bán online không còn quá xa lạ, thậm chí chúng đang dần thay thế các kiểu kinh doanh truyền thống. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho cả nhà kinh doanh lẫn người tiêu dùng. Trong khi người bán sẽ giảm được rất nhiều chi phí đầu tư, thì người mua thậm chí còn được hưởng lợi kép. Đó là vừa mua được hàng rẻ, vừa là hàng được đảm bảo chất lượng.

Đây cũng là nguyên nhân lý giải tại sao các mặt hàng trên Aloola.vn lại có giá cả rẻ và thường được giảm giá mạnh như vậy. Đó chính là vì Aloola.vn là một trang thương mại điện tử, một kênh mua bán online hàng đầu hiện nay. Aloola.vn đã cắt giảm được chi phí thuê mặt bằng mở cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành khi chỉ bằng một địa chỉ website đã có thể bán hàng toàn quốc. Với mô hình quản lý thông minh, linh hoạt, Siêu thị Aloola tối ưu được các khâu trong kinh doanh, sản phẩm tới tay khách hàng bằng con đường nhanh nhất . Vì vậy, khách hàng ít chịu các phí liên quan khác.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Siêu thị trực tuyến Aloola.vn được đánh giá 5 sao từ khách hàng

Một điểm đáng chú ý nữa từ các sản phẩm của Aloola.vn, đó là các sản phẩm đều được nhập tận gốc, trực tiếp từ hãng nên việc Aloola.vn bán các mặt hàng này với giá rẻ cũng là điều dễ hiểu. 

Thông qua mối quan hệ giao thương đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức của các công ty phân phối trong và ngoài nước, Aloola.vn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất - giá cả ưu đãi nhất so với tất cả các doanh nghiệp bán lẻ khác ngoài thị trường. Đồng thời Siêu thị trực tuyến Aloola.vn luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi chỉ trong khoảng thời gian 12-36 tiếng (không tính Chủ Nhật và ngày lễ).

Việc tạo mối quan hệ giao thương để nhập khẩu trực tiếp hàng hóa từ các hãng và nhà sản xuất cho thấy Aloola.vn đang trực tiếp phân phối các sản phẩm chính hãng nên chất lượng của các mặt hàng đăng bán luôn được chủ động kiểm soát một cách tuyệt đối nhất, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là tốt nhất cả về giá và chất lượng.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Khách hàng đánh giá sản phẩm của Aloola.vn chất lượng tốt

Slogan của Siêu thị Aloola.vn là “Chất lượng và danh dự”, vì vậy, Aloola.vn nói KHÔNG với hàng  giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Siêu thị online Aloola.vn đã cụ thể hóa một phần cam kết này thông qua việc đầu tư mạnh về nhân sự khi tại Aloola.vn luôn có đội ngũ giám sát chất lượng, trực tiếp dùng thử sản phẩm để kiểm tra độ an toàn trước khi trao tới tay người tiêu dùng. Aloola luôn tâm niệm rằng, giá trị sức khỏe của người tiêu dùng chính là nền tảng đảm bảo sự uy tín của Aloola.vn trong mỗi sản phẩm mà Aloola.vn cung cấp cho khách hàng.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng thắc rằng: Tại sao đang trong thời gian khuyến mãi mạnh mà giá một số sản phẩm tại Aloola.vn giảm không đáng kể. Lý giải cho điều này, Aloola cho rằng, ngoài việc trực tiếp phân phối thì còn có hàng trăm nhà bán hàng trên Aloola.vn cùng bán một loại sản phẩm, giá chỗ này có thể cao nhưng giá chỗ khác lại rẻ hơn. Điều này phụ thuộc vào việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng. Chính vì thế, không thể nói rằng Aloola lừa đảo được.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Sản phẩm của Aloola.vn giá rẻ nhưng chất lượng vẫn hoàn toàn được đảm bảo

Aloola có uy tín không khi giao hàng chậm, giao hàng nhầm cho khách hàng?

Nhiều khách hàng cảm thấy bức xúc và nhanh chóng kết luận Siêu thị Aloola.vn lừa đảo vì giao hàng chậm, giao hàng không đúng hẹn. Nhưng đây là một kết luận nóng vội và hoàn toàn không có đủ căn cứ. Bởi, nếu là một khách hàng thường xuyên mua sắm online, bạn sẽ thấy rằng, tình trạng giao hàng chậm hay giao hàng nhầm là không hề hiếm mà bất kỳ một kênh mua sắm trên mạng nào cũng ít nhất một lần mắc phải. 

Đây là những trường hợp hy hữu và Aloola.vn không hề muốn xảy ra một chút nào. Trong trường hợp bạn đã từng mua hàng ở Siêu thị trực tuyến Aloola.vn mà gặp phải chuyện hàng bị giao chậm thì bạn nên xem xét nhiều nguyên nhân như:

Nhà bán hàng trên Aloola.vn hết hàng 

Trường hợp này thường xảy ra khi bạn mua nhiều sản phẩm cùng một lúc, trong khi các sản phẩm đó lại nằm ở nhiều kho khác nhau. Điều này thường gây khó khăn không nhỏ đến thời gian giao hàng, cụ thể là gặp vấn đề từ phía đối tác vận chuyển. 

Tuy nhiên, như đã nói, Aloola.vn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng đông đảo, chuyên nghiệp. Vì vậy, những vấn đề như trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, thỏa đáng nhất. Cụ thể, khi gặp vấn đề với đối tác vận chuyển, nhân viên CSKH của Aloola sẽ thông báo ngay cho bạn bằng điện thoại và email. Lúc đó, khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục chờ để nhận hàng hoặc hủy đơn hàng đó và Aloola.vn hoàn trả cho bạn 100% số tiền bạn đã thanh toán. Vì thế, kết luận Aloola.vn lừa đảo trong trường hợp này là hoàn toàn không đúng.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Aloola.vn hướng dẫn khách hàng check mã sản phẩm

Sản phẩm của Aloola.vn có lỗi nên khách đổi hàng

Aloola chấp nhận đổi hoặc trả hàng từ khách trong trường hợp sau:

- Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

- Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng của Aloola.vn .

- Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

- Sản phẩm còn nguyên niêm phong, nguyên hộp, vỏ hộp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

- Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện.

Thậm chí, đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, Aloola.vn sẵng sàng nhận lại và khách hàng chỉ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại.

sự thật đằng sau tin đồn Aloola.vn lừa đảo

Dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng của Aloola luôn nhanh chóng, thuận tiện

Chính nhờ chính sách đổi trả hàng nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch và tiện lợi của Siêu thị Aloola đã giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm. Từ đó thêm một lần nữa khẳng định sự thật Aloola có uy tín không?.

Trên đây là kinh nghiệm được thăm dò ý kiến của các khách hàng khi mua hàng trên trang Aloola.vn để khẳng định không có chuyện Aloola.vn lừa đảo. Bản thân người viết bài review này cũng là một khách hàng của Aloola.vn nên trước câu hỏi Aloola.vn có uy tín không, câu trả lời được khẳng định là Aloola.vn KHÔNG lừa đảo, siêu thị Aloola.vn kênh bán hàng online uy tín, đúng như slogan mà nhà kinh doanh này đã giữ vững từ trước đến nay: CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ.

Với phương châm trên, Aloola.vn tuyệt đối không vì lợi nhuận mà khiến khách hàng mất đi niềm tin đã được gây dựng hơn chục năm qua. Giá trị tốt nhất từ giá cả đến chất lượng chính là mong muốn lớn nhất mà Siêu thị Aloola.vn muốn gửi đến tất cả khách hàng thông qua mỗi sản phẩm do Aloola.vn bán ra.

Với những phân tích trên, chúng ta có thể khẳng định, Siêu thị Aloola.vn là một siêu thị uy tín, Aloola không lừa đảo, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để mua sắm thả ga từ kênh siêu thị trực tuyến uy tín Aloola.vn hàng đầu Việt Nam rồi chứ.

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN - CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

Địa chỉ: CT3 KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình - Từ Liêm Hà Nội

Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004

Email: lienhe@aloola.vn - Website: www.aloola.vn


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Sự Thật Đằng Sau Những Tin Đồn Aloola.vn Có Uy Tín Không?


Hotline: 0888 260 222