Mách Bạn Các Loại Sữa Ong Chúa Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

 Sữa ong chúa loại nào tốt nhất
Sữa ong chúa được biết đến là một thứ cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, từ phụ nữ đến cánh mày râu. Chính vì vậy mà bài viết sau sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin đầy đủ về sữa ong chúa và những sản phẩm sữa ong chúa.

Sữa ong chúa loại tốt nhất hiện nay là loại nào? Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này, bởi ngày nay số người quan tâm và sử dụng sữa ong chúa ngày càng nhiều bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất 
hiện nay trên thị trường? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi ít có sản phẩm nào có công dụng thần kì như sữa ong chúa. Không những có tác dụng làm đẹp mà nó còn có tác dụng không hề nhỏ trong chăm sóc sức khỏe. 

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?

Công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với làn da cũng đặc biệt quan trọng. Sữa ong chúa giúp mang đến cho phái đẹp làn da trắng sáng trẻ trung mịn màng, đặc biệt khi chị em phụ nữ bước sang độ tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, các vết thâm nám, tàn nhang dùng sữa ong chúa sẽ giúp duy trì và gin giữ nét thành xuân rất hữu hiệu. 

1. Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng có lợi được nhà ra từ tuyến họng của ong thợ. Chất này sẽ được dùng để nuôi sống ong chúa và ấu trùng ong chúa. 

2. Quy trình khai thác sữa ong chúa

Mùa đi khai thác sữa ong chúa cũng giống như mà đi khai thác mật ong rừng, bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 6 dương lịch. Sữa ong chúa được khai thác bằng cách lấy ra từ mũ chúa (nơi ong thợ tiết sữa ong chúa để nuôi ong chúa). 

Vì số lượng sữa ong chúa tự nhiên được sản xuất quá ít, không đủ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng nên ngày nay người ta đã nghĩ ra cách tạo mũ chúa để đặt trong các tổ ong nhằm đánh lừa ong thợ tiết sữa ong chúa để tăng số lượng sữa ong chúa thu được trên một tổ. Và quy trình này hoàn toàn tự nhiên bởi không có bất kỳ sự can thiệp bằng các biện pháp kích thích ong thợ nhả sữa ong chúa. 

3. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất 

Chứa thành phần chính là nước chiếm 2/3 sữa ong chúa, protein, đường, chất béo và các loại muối khoáng

Protein chiếm 73,9%. Tất cả các axit amin thiết yếu có mặt đầy đủ và có đến 29 loại axit amin được xác định chứa trong sữa ong chúa tươi costar, aspartic acid và axít glutamic.

Sữa ong chúa là gì? Thành phần của sữa ong chúa?

Thành phần chất béo gồm các axit béo, trong đó quan trọng nhất là hydroxytransdecenoic axit (10-HDA) có tính chất kháng khuẩn và nấm.

Ngoài ra thành phần trong sữa ong chúa tươi bao gồm các loại vitamin nhóm B như vitamin B1, B2, B3, B4, B5, B6, B7, B8, B9, B12 và các vitamin khác như vitamin C, D, A và E.

Còn sữa ong chúa mà được điều chế dưới dạng viên có chứa các dưỡng chất như acetylcholine, vasodilative, rất có ích trong việc điều trị rối loạn tuần hoàn.

4. Tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa

Theo các nghiên cứu về sữa ong chúa cho thấy, việc sử dụng sữa ong chúa giống như một dạng thuốc bổ tự nhiên rất hữu ích cho cơ thể, với chức năng bồi bổ sức khỏe như:

Tăng cường quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa nhờ đó ngăn quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn, vết chân chim, nám và tàn nhang.

Với các thành phần có trong sữa ong chúa mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, an thần, hỗ trợ cân bằng mỡ trong máu, tiểu đường, chống rụng tóc, tốt cho tim mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh hen suyễn, viêm khớp, viêm dạ dày, đường ruột…

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp người gầy tăng cân hiệu quả, giúp người bệnh, người suy nhược tăng hồi phục.

Tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với con người

4.1. Sữa ong chúa làm đẹp cho phụ nữ

Làm đẹp da, chống lão hóa da: Trong sữa ong chúa có chứa nhất nhiều các chất kháng sinh tựu nhiên giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, làm lành các tổn thương gây cho da giúp hạn chế mụn, viêm da, nám da và sạm da,… Sữa ong chúa với nhiều loại vitamin và dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo, trao đổi chất ở tế bào từ đó giúp chăm sóc da phụ nữ tốt nhất, đem đến cho chị em một làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ, làm mờ dần các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Chăm sóc tóc: Sữa ong chúa với hàm lượng cao Biotin sẽ giúp sản sinh tốt nhất Keratin – chất cấu tạo nên tóc, sẽ giúp chăm sóc tóc tự nhiên.

Làm đẹp móng: Với các dưỡng chất cần thiết trong sữa ong chúa sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể và bổ sung lượng canxi cần thiết.

 Chăm sóc và nâng cao sức khỏe: Sữa ong chúa tăng cường các kháng thể giúp hạn chế mắc các bệnh về tim mạch như ổn định huyết áp, bảo vệ cơ tim và tăng cường khả năng hoạt động của cơ tim giúp cung cấp oxy đầy đủ cho tim và khắp các bộ phận cơ thể

Sữa ong chúa cũng là một trong những nguyên liệu được chị em sử dụng trong các bí quyết làm đẹp da của mình, cũng như chia sẻ tới các chị em.

Sữa ong chúa giúp đẹp da cho phái đẹp

Sữa ong chúa giúp đẹp da cho phái đẹp

4.2 Tác dụng của sữa ong chúa đới với nam giới

Tăng cường sinh lý nam giới: Với hàm lượng đáng kể chất kích thích tiết tố sinh dục nam giúp kích thích sản sinh testosterone giúp tăng cường sinh lực. Pantothenic cần thiết cho nang thượng thận thổng hợp kích thích tố sinh dục. 

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi: Sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp đầu óc của nam giới trở nên minh mẫn hơn, tăng cường khả năng tư duy nhanh, làm việc hiệu quả, giải tỏa các căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nâng cao sức khỏe, cơ bắp: Sữa ong chúa chứa hàm lượng cao protein, cùng các loại vitamin và khoáng chất, calories giúp tăng cường thể lực, nâng cơ bắp, giải phóng chất béo, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

4.3 Tác dụng của sữa ong chúa đối với người cao tuổi.

Hạn chế tình trạng mất ngủ: Uống sữa ong chúa sẽ đem lại giấc ngủ say và lâu hơn. Sau khi thức giấc cũng sẽ khỏe khoắn hơn, không có cảm giác mệt mỏi.

Ngăn ngừa, phòng chống mắc các bệnh tuổi già như: Tim mạch: xơ cứng động ạch, suy tim,… và bệnh tim mạch được hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng sữa ong chúa; Ngăn ngừa mắc các bệnh ung thư do sữa ong chúa tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể; Tiêu hóa: ngăn ngừa nhiễm khuẩn đường ruột, viêm ba tử; Viêm khớp: Cortisone được sản xuất nhiều hơn nhờ tác động của các thành phần trong sữa ong chúa từ đó điều trị hiệu quả tốt bệnh viêm khớp ở người già.

Tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ: Sữa ong chúa có chứa nhiều loại axit amin và khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe người cao tuổi, có thể giúp kéo dài tuổi thọ và hạn chế các loại bệnh tật.

Sữa ong chúa đem đến sức khỏe cho người cao tuổi

4.4. Tác dụng của sữa ong chúa đồi với trẻ em

Hồi phục sức khỏe sau ốm: sữa ong chúa có chứa nhiều protein và vitamin,… giúp  tăng cường sức khỏe, vì thế giúp trẻ hồi phục thể trạng nhanh chóng.

Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng: Sữa ong chúa chứa nhiều loại axit amin và các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu giúp phục hồi, tái tạo tế bào, tăng cường sức đề kháng đẩy lùi bệnh tật.

Nâng cao thể lực, trí tuệ và sáng mắt: Sử dụng sữa ong chúa cho trẻ sẽ giúp lưu thông máu giúp tăng cường trí tuệ, cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động thể chất của trẻ.

5. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có giá bao nhiêu?

Sữa ong chúa nguyên chất được lấy từ tuyến họng của con ong thợ tiết ra. Vì là sản phẩm tiết trực tiếp từ con ong nên nếu không được bảo quản đúng cách sữa ong chúa sẽ rất dễ bị hỏng. 

Sữa ong chúa tươi nguyên chất thực chất không có giá cố định vì còn phụ thuộc vào lượng ong nhiều hay ít mới lấy được lượng sữa ong chúa.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất

Sữa ong chúa tươi nguyên chất 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa ong chúa được bán ở nhiều nơi khác nhau với giá dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/100g. Tuy nhiên, để chọn mua sữa ong chúa tốt không nên chỉ dựa vào mức giá của sản phẩm.

Khi mua sữa ong chúa tươi nguyên chất, lời khuyên là bạn đừng nên chỉ nhìn vào giá mà đưa ra quyết định mua hay không mà bạn còn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác.

Sữa Ong Chúa nguyên chất còn giúp tăng cường sức khỏe, chống lại rất nhiều loại bệnh mãn tính gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Vậy nên không quá khó hiểu khi số người dùng Sữa ong chúa ngày một tăng. 

6. Cách phân biệt sữa ong chúa thật và giả

Nhận biết sữa ong chúa nguyên chất chính hãng dựa vào 2 yếu tố: độ keo và khô của sữa ong và vị giác để bạn có thể lựa chọn được  sữa ong chúa loại nào tốt để sử dụng.

- Độ keo của sữa ong chúa: Lấy một sữa ong chúa thoa lên tay, sẽ nhanh chóng khô lại sau từ 2-5 phút, phần sữa được thoa lên tay sẽ căng giống như một lớp keo mỏng.

- Phân biệt sữa ong bằng vị giác: Khi bạn ngậm sữa ong chúa nếu là sữa ong chúa nguyên chất thật sẽ có càm giác sữa ong tan dần trong miệng, không hề dễ ăn chút nào, nó cũng có thể để lại chút gợn bột.

Phân biệt sữa ong chúa thật và giả như thế nào?

Phân biệt sữa ong chúa thật và giả như thế nào?

Vì vậy chúng ta cần học cách phân biệt sữa ong chúa nguyên chất và sữa ong chúa giả để không bị lừa và có thể lựa chọn chính xác sản phẩm chất lượng đem lại lợi ích thật sự mà mình mong muốn.

Vậy đâu là loại sữa ong chúa tốt nhất hiện nay? Bài viết này sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời đó nhé.

7. Một số sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng

Có rất nhiều loại Sữa ong chúa nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nhưng hôm nay Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu đến các bạn loại sữa ong chúa dạng viên nào tốt nhất được các chị em đang sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

7.1. Sữa ong chúa của Úc costar royal jelly 

- Công dụng của sữa ong chúa costar royal jelly 

  • Sữa ong chúa costar royal jelly hàm lượng 1450mg là sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc là thiên đường của những sản phẩm làm đẹp đến từ tự nhiên. 
  • Các sản phẩm Sữa ong chúa của Úc luôn được yêu thích và được đón nhận nhiệt tình từ phía phái đẹp bởi nó nó đáp ứng rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích lại tốt cho sức khỏe mà lại an toàn cho kết quả nhanh chóng đúng như những gì mà các eva luôn mong đợi.

Click xem chi tiết: Sữa ong chúa costar royal jelly 1450mg chính hãng

+ Sữa ong chúa costar royal jelly (1450 mg x 365 viên) có giá 750.000 VNĐ

+ Sữa ong chúa costar royal jelly (1450 mg x 365 viên) có giá 490.000 VNĐ

- Cách dùng: uống 1-2 viên/ ngày, có thể hòa tan trong nước hoặc trộn với thức ăn hoặc đơn giản là uống với nước lọc.

  • Quy cách đóng gói sản phẩm: Hộp 365 viên 
  • Xuất Xứ: Úc
  • Bảo Quản: Nên bảo quản Sữa ong chúa costar royal jelly  ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh, dùng xong có thể trong ngăn mát tủ lạnh, cần để tránh xa tầm tay trẻ em

- Chống chỉ định:

+ Người bị hen suyễn hoặc dị ứng cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. 

+Tuy sản phẩm sữa ong chúa là hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phẩm màu, phụ gia nhân tạo nên rất an toàn cho người dùng, nhưng do là sản phẩm được chiết xuất từ ong nên KHÔNG phù hợp cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Vì vậy nếu được hỏi sua ong chua cua uc loai nao tot nhat hay sữa ong chúa hãng nào tốt nhất thì có thể khẳng định sữa ong chúa của Úc costar royal jelly là sản phẩm được ứng cử đầu tiên.

- Review về sữa ong chúa costar royal jelly 

Bạn mabaouyen Thành viên WEBTRETHO chia sẻ: 

“Em thấy dùng costar royal jelly  rất tốt, da em một thời gian bị mụn và thâm rất nhiều, em bôi xong thấy đỡ mụn và vết thâm mờ hẳn, sau hơn tháng da mặt em nhẵn bóng rùi.

Sữa ong chúa webtretho thật bôi lên phải thấy mùi hơi chua, hơi sạn nên giúp tẩy da chết rất tốt, mà em thấy bôi lần đầu còn hơi có cảm giác châm chích nhẹ và nóng mặt nên em nghĩ chị em nào da nhạy cảm ko nên dùng. Em nghĩ sữa ong chúa úc hợp với da dầu hơn vì em dùng xong thấy da đỡ dầu hẳn”

Chị Phan Hương Thảo chia sẻ:

Mình cũng đã từng sử dụng qua nhiều sản phẩm sữa ong chúa nhưng để lại cho mình ấn tượng nhất là viên uống sữa ong chúa costar royal jelly. Có thể nói đây là một sản phẩm sữa ong chua giúp bổ sung sức khỏe và sắc đẹp rất tuyệt vời mà ai cũng nên dùng. Sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy sức khỏe được tốt hơn, không còn hay bị ốm vặt như trước nữa, da dẻ mình cũng được hồng hào và mịn màng hơn rất nhiều. Đặc biệt sữa ong chúa này không gây nóng trong hay bất cứ một tác dụng phụ nào. Chị em cũng nên tham khảo để sử dụng nhé.

Review về sữa ong chúa costar royal jelly

Review về sữa ong chúa costar royal jelly

7.2 Sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

Sữa ong chúa Royal Jelly (hộp 100 viên) là hàng nhập khẩu từ mỹ. Viên nang sữa ong chúa Royal mang đếncho người rất nhiều tác dụng như làm đẹp, hỗ trợ điều trị các loại bệnh về huyết áp, gan, nhiễm trùng … Đây là một trong những sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất hiện nay rất được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng sử dụng.

Sữa ong chúa Royal Jelly được tiết ra từ những hạng trên đầu của ong chuyên biệt gọi là “ong vú nuôi” (ong thợ) để nuôi ong chúa và trùng ong chúa. Sữa ong chúa là một hợp chất dinh dưỡng đặc biệt, thành phần hóa học của nó rất phức tạp phụ thuộc vào đàn ong và nguồn phấn hoa...  


Click xem chi tiết: Sữa ong chúa Royal Jelly  chăm sóc làn da hiệu quả

sữa ong chúa Royal Jelly chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời và có hoạt tính sinh học cao nên cung cấp nguồn năng lượng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hệ thống thần kinh và giảm stress hiệu quả.

- Tác dụng của sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

  • Sữa ong chúa được biết đến là sản phẩm có công dụng xúc tiến sinh trưởng và chống lão hóa cho cơ thể
  • Sữa ong chúa Royal Jelly giúp nuôi dưỡng da và kéo dài tuổi thọ tế bào da, cho làn da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sửa chữa những tế bào bị tổn thương, tái tạo tế bào da mới. 
  • Tăng sức đề kháng của cơ thể là một trong những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với sức khỏe người sử dụng
  • Ảnh hưởng đối với hệ tim mạch: giảm mỡ máu, tăng sức co bóp cơ tim, phòng trị các bệnh mạch vành, điều hòa huyết áp (hạ huyết áp ở người bị cao huyết áp và nâng huyết áp ở người huyết áp thấp)
  • Sữa ong chúa có tác dụng an thần nên đem lai giấc ngủ sâu, say và sảng khoái khi ngủ dậy, giảm stress rất hữu hiệu.

Viên uống sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

Viên uống sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly tốt cho cơ thể

Với những tác dụng trên đây nếu hỏi sữa ong chúa dạng viên loại nào tốt bạn có thể đưa ra tên Marlyn Royal Jelly ngay nhé. 

- Review của khách hàng về sữa ong chúa Marlyn Jelly

HQTT - Thành viên WEBTRETHO: 

“Nhiều người đã dùng sữa ong chúa Marlyn Jelly và có tác dụng tốt nhỉ! Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì sua ong chua chủ yếu là để bồi dưỡng sức khoẻ rất tốt, dùng trong thời dan dài và thường xuyên thì cơ thể thấy khoẻ lên vì vậy mà da dẻ cũng hồng hào, ngoài ra nó còn có khả năng tăng cường sinh lý (theo tạp chí thuốc & sức khoẻ) nên trẻ em không nên dùng đề phòng phát dục sớm.”

Sữa ong chúa tươi hay viên mình đã dùng qua thấy tác dụng như nhau, nhưng sua ong chua tươi hơi khó uống nên dễ làm biếng uống lắm, mình dùng loại viên nhanh gọn nhẹ, mỗi sáng uống 1 viên. Sữa ong chúa cũng có thể bôi ngoài da mặt nữa, nếu hợp da thì cũng đẹp lên nhiều đó, riêng mình thì không bôi được vì rít rít mình không thích.”

Thienthienphuong - Thành viên WEBTRETHO: 

" mình cũng đang chuột bạch sữa ong chúa nè mọi người.

mỗi ngày mình uống sáng tối uống lúc đói là tốt nhất, trước khi ngủ mình bôi một lớp mỏng để 1 tiếng sau rùi rửa sạch với nước lã. nhưng mọi người nhớ đừng để soc qua đêm nhé k tốt cho da đâu ạ. e dùng được nửa tháng rùi kết hợp đắp mặt nạ nghệ lòng đỏ trứng và sữa tuoi da mịn sờ lên thích lắm. mà công nhận là dùng sữa ong chúa thấy tăng cường sinh lý nha, hihi đây là trải nghiệm của mình. mà các bạn nhớ chọn soc loại tốt ấy, dùng thích và hiệu quả lắm ạ "

7.3 Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 30000

Sữa ong chúa Royal Jelly được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly có tác dụng tái tạo làn da. 

Sữa non healthy care của Úc sử dụng một cách đều đặn, thường xuyên có tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ tim mạch, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sinh lực cho người bệnh … 

Click xem chi tiết: Sữa ong chúa healthy care royal jelly chăm sóc sức khỏe và làn da

- Công dụng của sản phẩm sữa ong chúa Healthy Care

  • Công dụng của sữa ong chúa healthy care royal jelly mang lại là sát trùng, kháng viêm các trường hợp bị nhiễm trùng do vi khuẩn hay nhiễm trùng đường tiểu và làm lành các vết thương rất hiệu quả.
  • Tác dụng cải thiện khả năng tình dục ở cả hai giới đồng thời ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, hỗ trợ điều trị liệt dương ở phái nam.
  • Viên sữa ong chúa healthy care royal jelly có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể qua đó ngăn ngừa rụng tóc, cho tóc bóng mượt chắc khỏe, giảm viêm thấp khớp.

- Review về sữa ong chúa Healthy Care

Bạn phuonglinh2013 - Thành viên WEBTRETHO:  

“Nhà mình đã dùng sữa ong chúa úc royal jelly, cả hai vợ Chồng mình và mẹ chồng mình dùng tính đến bây giờ đã dùng được 2 năm rồi thấy rất tốt , ăn uống, ngủ nghỉ đều tốt , da cũng thấy đẹp hẳn. Đặc biệt là mẹ chồng mình bị đau dạ dày không biết có phải do uống sũa ong chúa không mà dạo này thấy đỡ hẳn không còn bị đau như trước nữa, trông mẹ mình nhìn khỏe và đẹp ra khác hẳn vói trước, nên bà cũng chăm uống lắm cứ gần hết là bà lại nhắc mình đi mua rồi.”

Chị Nguyễn Lan Anh, 34 tuổi, Nhân viên văn phòng: 

"Sau khi sinh cháu thứ 2, da tôi đen sạm đi và có các dấu hiệu chảy sệ rõ rệt, tôi đã tìm mọi cách và tìm đến cách thẩm mĩ viện đắt tiền để trị nám và làm trắng da nhưng hiệu quả chỉ được trong thời gian đầu. Thời gian đó thật sự rất áp lực, buồn vì phần mình bỏ ra số tiền lớn như vậy mà kết quả thì không được gì, may là cũng được chồng động viên và chị gái giới thiệu sử dụng tinh chất sữa ong chúa cô đặc orihiro nhật bản. Thật sự thời gian đầu cũng đắn đo lắm, nhưng sau thấy gá cả cũng phải chăng nên đánh liều thử dùng. Sau 3 tháng dùng, da mặt thấy cải thiện rõ rệt các mẹ ạ, da sáng hồng hơn, các vết thâm nám dần biến mất. Vậy là từ đó cứ kiên trì dùng đến tận bây giờ. Thật sự hài lòng lắm các mẹ ạ!"

sữa ong chúa Healthy Care

Sữa ong chúa Healthy Care nhận được review tốt

8. Mua sản phẩm sữa ong chúa ở đâu chất lượng và tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm sữa ong chúa với nhiều hãng khác nhau bởi nhiều người đã hiểu được những công dụng tuyệt vời mà sữa ong chúa đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cũng chính vì nắm bắt được tâm lý khách hàng mà nhiều nơi đã làm ra những sản phẩm sữa ong chúa kém chất lượng. 

Vì vậy khách hàng cần là những người tiêu dùng thông thái để biết đâu là hàng chuẩn, hàng tốt. Và một trong những kênh siêu thị lớn cung cấp những sản phẩm chất lượng uy tín là suckhoesacdep.vn.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm sữa ong chúa trên đây để có một sức khỏe tốt cũng như biện pháp làm đẹp hiệu quả.

Nếu quan tâm đến sữa ong chúa loại nào tốt nhất bạn có thể hoàn toàn tin tưởng những sản phẩm trên đây. Và nếu còn thắc mắc về sản phẩm hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline số HOTLINE: 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể nhất.

Bên cạnh đó nhiều bạn hỏi sữa ong chúa và collagen cái nào tốt hơn thì cả 2 đều tốt nhé, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm collagen của chúng tôi trên trang Suckhoesacdep.vn.

Chúc các bạn mãi luôn xinh đẹp và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mách Bạn Các Loại Sữa Ong Chúa Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường


Hotline: 0888 260 222