Bật Mí Tác Dụng Thần Kì Của Collagen Tươi Đối Với Làn Da

Tác dụng của collagen tươi
Hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm collagen được các chị em tìm và sử dụng nhưng thường là những sản phẩm collagen thông thường được chiết xuất vào viên nang mà ít có ai tìm hiểu về collagen tươi. Vậy collagen tươi là gì và tác dụng của collagen tươi đối với da như thế nào, khác gì với collagen thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng của collagen tươi đối với da như thế nào? Tại sao collagen tươi lại có nhiều ưu điểm hơn collagen thông thường? Bổ sung collagen tươi bằng cách nào? Đây đều là những câu hỏi của rất nhiều chị em. Cùng suckhoesacdep.vn tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi trên nhé.

1. Collagen là gì?

Collagen là một loại protein trong cơ thể con người, có chức năng kết nối các mô lại với nhau. Có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da, nhăn da, và ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận trong cơ thể con người như mái tóc, xương khớp và các mô khác,…Nếu dùng lâu dài bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời mà collagen đem lại.

2. Collagen tươi là gì?


Tác dụng của collagen tươi cho làn da đẹp không tì vết

Collagen là chất đạm (protein) nên khi sản xuất phải chiết xuất Collagen từ da của động vật (da heo, da bò...) trong đó da của sinh vật biển, cụ thể là da cá được đánh giá là có cấu trúc và liên kết tương đồng nhất với da người.

Uống collagen là một cách nhanh nhất không khác ăn thịt, cá. Vì collagen sau khi được tiêu hóa và dạ dày tạo thành các axit amin và tác động trực tiếp đến làn da của bạn.

Vì vậy khi mà sử dụng collagen thông thường sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người xem hấp thục và tiêu hóa tốt không. Nếu hệ tiêu hóa phản ứng không tốt hay khiến cơ thể bị dị ứng thì khả năng hấp thụ collagen sẽ yếu và không cao.

3. Collagen thông thường và collagen tươi khác nhau như thế nào?

Có thể thấy collagen thông thường collagen tươi có tác dụng và công năng khá giống nhau nhưng collagen tươi sẽ giúp bổ sung collagen nhanh hơn collagen thông thường từ viên nang.

Collagen thông thường thường được chiết xuất dưới dạng viên nang với thành phần lớn là collagen, bên cạnh đó chứa các thành phần khác nữa. Còn collagen tươi thường ở dạng bôi mặt, có thể collagen dạng viên, dạng serum, kem hoặc mặt nạ, được chiết xuất hoàn toàn 100% collagen nên bổ sung lượng collagen hiệu quả hơn. 

Nhưng vì mỗi người khả năng hấp thụ khác nhau và có những tác dụng phụ của sản phẩm riêng biệt. Nên cần sử dụng theo đúng chỉ dẫn và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng với những trường hợp hay dị ứng hoặc có vấn đề về đường tiêu hóa.

Collagen tươi và collagen thông thường khác nhau như thể nào?

Collagen tươi và collagen thông thường khác nhau như thể nào?

Đặc biệt dù dùng các sản phẩm collagen thấy hiệu quả nhưng bạn cũng đừng quá lạm dụng chúng, cần biết khi nào bổ sung collagen mà hãy nên nghe theo bác sĩ để đảm bảo sức khỏe rồi chăm sóc làn da.

4. Tác dụng của collagen tươi

4.1 Tác dụng của collagen tươi đối với làn da của bạn

Collagen tươi có công dụng trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn săn chắc.

Tác dụng của colalgen tươi nổi bật trong việc chống lão hóa da đã được nhiều người biết đến, Collagen tươi là một loại Protein chiếm 25% lượng protein trong cơ thể tạo sự liên kết, đàn hồi cho da.

Collagen sẽ dần mất đi theo thời gian. Nó gây ra những hậu quả trực tiếp với làn da như da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám và tàn nhang, chính vì vậy việc bổ sung collagen là điều cần thiết phải quan tâm. 

Hiệu quả của collagen đã được kiểm nghiệm trong quá trình hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng.

Chống lão hóa từ sớm, làm mờ các nếp nhăn, chống chảy xệ là công dụng tuyệt vời của collagen tươi đối với làn da

Ngăn chặn sự tích tụ và hình thành các hắc tố melanin giúp ngăn ngừa xuất hiện các vết nám tàn nhang giúp da đẹp không tỳ vết.

Cung cấp và dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng mềm mịn, trắng sáng như da em bé là một trong những công dụng nổi bật của collagen tươi.

Collagen tươi có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn. Làm vết thương liền nhanh chóng và làm mờ dần các vết sẹo, kể cả những vết sẹo lâu năm.


Collagen tươi giúp trẻ hóa làn da, cho làn da căng mịn

Collagen tươi giúp trẻ hóa làn da, cho làn da căng mịn - xem chi tiết

4.2 Tác dụng của collagen đến các cơ quan khác

Việc sử dụng collagen có tác dụng đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể của bạn, ngăn ngừa và phòng tránh những bệnh liên quan đến gan, tim mạch,....

Hạn chế những vấn đề về xương khớp đối với tuổi già.

Hỗ trợ những người cao huyết áp, điều hòa huyết áp trong cơ thể con người.

5. Cách sử dụng collagen tươi như thế nào để phát huy tối đa tác dụng của nó?

Collagen tươi không phải là mỹ phẩm thông thường mà là dược mĩ phẩm, vì vậy tác dụng của collagen tươi với làn da vô cùng lớn dù được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp nhưng khi sử dụng không được phép lạm dụng, chỉ bổ sung khi cơ thể thiếu collagen, cần được bổ sung trực tiếp lên da.

Ngoài ra, nếu khách hàng là người có làn da quá nhạy cảm mà dùng collagen bôi ngoài da không đúng cách, lạm dụng hay dùng chế phẩm kém chất lượng se gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng không chỉ đến làn da và còn cả sức khỏe nữa. Họ có thể bị các bệnh như nhiễm trùng da hoặc viêm da dị ứng toàn thân.

Để tác dụng của collagen đạt hiệu quả cao nhất các khi sử dụng người dùng nên chý ý những bước sau:

5.1 Test sản phẩm với người có làn da quá nhạy cảm

Kiểm tra xem collagen tươi có cấu trúc đồng nhất với cấu trúc da hay không, hầu như collagen tươi phù hợp với hầu hết mọi loại da đặc biệt là cho da ở độ tuổi trung niên trở đi, da khô và nhăn do bệnh lý hoặc da mẫn cảm.

Thế nhưng, vẫn có khách hàng có làn da quá nhạy cảm với các loại mỹ phẩm thì vẫn nên thận trọng khi sử dụng. Đầu tiên nên bôi hay sức COLLAGEN tươi lên vùng da nhỏ trên mặt trong cổ tay trong 24 giờ, nếu không bị phản ứng đỏ, ngứa da thì có thể dùng.


Trẻ đẹp bất chấp thời gian khi bổ sung đầy đủ collagen tươi

 5.2. Chăm sóc da hàng ngày bằng collagen tươi

Người dùng đánh dấu ngày bắt đầu sử dụng để cảm nhận hiệu quả sản phẩm rõ rệt chỉ trong 28 ngày đầu tiên

Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng đầu con lăn thoa collagen tươi trực tiếp lên mặt và cổ, massage chuyển động nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng da bị lão hóa, nhiều nếp nhăn từ cổ lên đến đỉnh trán đến khi nào sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Tốt nhất nên dùng vào buổi tối như một sản phẩm dưỡng da ban đêm. Với người cần bổ sung collagen nhiều có thể dùng ngày 2 lần vào sáng và tối. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay tức thì sau lần sử dụng đầu tiên. Để đạt hiệu quả tuyệt đối hãy sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình điều trị 28 ngày.

 

 

Công dụng của collagen tươi đem lại cho làn da của bạn

Bạn nên duy trì tẩy da chết thường xuyên để đảm bảo Collagen tươi được thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất. Tùy làn da mà nên tiến hành tẩy da chết 1 tuần/ 1 lần với người có làn da thường hay thường xuyên trang điểm hoặc 2 tuần / lần với người có làn da nhạy cảm.

5.3  Để collagen tươi mang lại tác dụng tốt nhất bạn nên kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng

5.3.1 Chế độ ăn có tác động trực tiếp đến sức khỏe và làn da của bạn

Một trong những bí quyết làm đẹp của các người đẹp có nhan sắc đánh bại thời gian đó chính là chế độ dinh dưỡng hạn chế các thực phẩm chứa nhiều bột và đường. Bột và đường là 2 thành phần có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy quá trình lão hóa, nên trừ phi bạn muốn mình già dặn nhiều hơn thì hãy lạm dụng đồ ăn có chứa nhiều bột và đường.

5.3.2 Cách phân biệt và sử dụng các loại collagen kết hợp các loại vitamin?

  • Collagen và Vitamin B2: Loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy tái tạo tế bào nhanh chóng.

  • Collagen và Vitamin B6: Hỗ trợ điều trị viêm da như trị mụn trứng cá.

  • Collagen và Vitamin C: Tăng cường khả năng hấp thụ và tổng hợp collagen cho cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ và hình thành hắc tố melanin nguyên nhân chính gây nên nám da, tàn nhang, làm mờ các vết nám cũ.

  • Collagen và Vitamin D: Ngăn ngừa, phòng chống các bệnh về xương khớp như loãng xương, khô sụn khớp, xốp xương,…

  • Collagen và Vitamin E: Chống oxy hóa tế bào, ngăn chặn sự tác động của tia cực tím, ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melanin giúp mờ vết thâm nám, làm sáng da.

    Kết hợp bổ sung các loại vitamin với collagen tươi

    Kết hợp bổ sung các loại vitamin với collagen tươi

Tác dụng của collagen tươi như thế nào cách sử dụng và những lưu ý về nó ra sao hi vọng với bài viết này các bạn có thêm những kiến thức hay và hữu ích về nó. Chúc các chị em luôn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.

5.3.3 Ngủ đủ giấc  đem lại những hiệu quả gì cho sức khỏe và sắc đẹp

Giấc ngủ là thần thánh của sắc đẹp đâu, nếu bạn tốn tiền đến spa, tốn tiền mua mĩ phẩm chăm sóc mà không chịu cho cơ thể ngủ đủ giấc thì thuốc tiên cũng không thấm vào đâu. Vì khi chúng ta ngủ là lúc hệ bài tiết sẽ làm việc, đào thải chất độc ra ngoài và đây là thời điểm tốt để collagen tươi thẩm thấu qua da, tác động trực tiếp lên các tế bào hạ bì và thấm qua máu, đi nuôi khắp cơ thể bạn.

Nếu ví collagen tươi  là nước thì cơ thể chúng ta là cái bình đang cần bổ sung nước và giấc ngủ sẽ quyết định cái bình của bạn to hay nhỏ, nếu ngủ không đủ thì cái bình của bạn lấy đâu ra chỗ (thời gian) cho collagen phát huy.

6. Những câu hỏi thường gặp về collagen tươi

6.1 Lứa tuổi nào có thể sử dụng collagen tươi?

Từ tuổi 25 trở đi da con người bắt đầu lão hóa, khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới của cơ thể bắt đầu suy giảm nên bắt đầu từ giai đoạn này bạn đã cần sử dụng ngay các phương pháp chăm sóc da phù hợp bằng cách bổ sung collagen tươi giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, cũng như có một sức khỏe tốt nhất.

6.2 Collagen tươi có hiệu quả tốt nhất?

Da các loại động vật như da heo, da cá… được đánh giá có cấu trúc các phân tử collagen giống với con người nhất. Nhưng chúng có những đặc điểm riêng vì vậy chúng được chiết xuất tạo ra nhiều loại sản phẩm khác nhau giúp chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa tốt nhất.

6.3 Các loại kem collgen có phát huy hết được tác dụng của collagen tươi không?

Chỉ là thành phần rất nhỏ trong các loại kem dưỡng da, do vậy, nó không thể có hiệu quả cao như bạn dùng mặt nạ hoặc sản phẩm nguyên chất như COLLAGEN TƯƠI

Bổ sung collagen tươi khi bước sang độ tuổi 25 để duy trì sự trẻ trung

6.4 Phụ nữ đang mang thai và cho con bú uống có sử dụng được các sản phẩm collagen tươi không?

Về cơ bản collagen tươi không ảnh hưởng đến các bà mẹ đang mang thai và cho con bí. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho cho bé các mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng collagen.

6.5 Dùng collagen tươi có tốt không, dùng trong thời gian dài được không?

Hiệu quả của quá trình sử dụng collagen phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người nên thời gian sử dụng từ đó mà cũng khác nhau. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng đến hết đời, bởi vì uống collagen không ảnh hưởng đến sức khỏe.

6.6 Trong các loại sản phẩm collagen tươi được chiết xuất từ các loại động vật khác gì so với các loại collagen thường?

Các sản phẩm collagen tươi được chiết xuất từ da động vật (cá, lợn,…) đều là collagen nguyên chất và có mùi vị tương tự nhau. 

Collagen tươi không có lẫn các chiết xuất khác bổ sung collagen một cách tối đa, có tác dụng chống lão hóa da, giúp da căng mịn, xóa nếp nhăn, ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, làm trắng da,…

Còn các loại collagen thông thường được chiết xuất từ collagen cùng với chiết xuất các tinh chất khác nên sẽ có mùi của chiết xuất được sử dụng như chiết xuất trà xanh, hạt lựu,…

Tuy nhiên các loại collagen mà kết hợp với các tinh chất khác giống như collagen trà xanh ngoài tác dụng giống mọi sản phẩm collagen khác nó còn có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân, thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi,… 

7. Chuyên gia nói gì về collagen

7.1 Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh – Bệnh viện Da liễu TP. HCM

Collagen là thành phần chính có tác động trực tiếp đến làn da của bạn. Quá trình ds của bạn chảy xệ là hiện tượng của thiếu collagen trong cơ thể nó bắt đầu yuwf độ tuổi 30.

Khi làn da xuất hiện một trong 5 dấu hiệu lão hóa như sạm, nhăn, khô, chùng, nhão thì cấu trúc dưới da đã bị lão hóa từ lâu. Hậu quả của sự lão hóa là 5 dấu hiệu xuống cấp của da, tích lũy dần qua năm tháng, trở nên nhiều, nặng hơn và cuối cùng xuất hiện trên bề mặt da.

Nhận diện sớm các dấu hiệu lão hóa này sẽ giúp bạn kịp thời khắc phục nhanh chóng để lấy lại làn da tươi trẻ, đồng thời cũng giúp ngăn chặn việc chúng xuất hiện trong tương lai.

Collagen nào được các chuyên gia khuyên dùng

Collagen nào được các chuyên gia khuyên dùng

7.2 Dược sĩ Nguyễn Thị Lệ Thi – Trưởng khoa Dược, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Monaco Healthcare

Quá trình lão hóa là một quá trình tự nhiên của cơ thể. Đây là một quy luật của tạo hóa, không có một cơ chế nào có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa, kể cả collagen. Tuy nhiên, bổ sung collagen lại có thể giúp khắc phục các dấu hiệu lão hóa da.

Vì sợi collagen rất dài nên cơ thể khó hấp thu một cách hiệu quả được. Thêm nữa là collagen được phân bổ đến rất nhiều nơi khác nhau trong cơ thể. Trong đó, chỉ có 35% lượng collagen bổ sung được phân bổ đến da. Vì vậy, muốn có đủ hàm lượng collagen để cải thiện làn da, phụ nữ Châu Á cần bổ sung ít nhất từ 3.000mg cho đến 5.000mg/ngày.

7.3 Thạc sĩ Trần Thị Hoàng Thư - Khoa công nghệ và khoa học dinh dưỡng, trường Đại học New South Wales, Australia

Một điểm phái đẹp lo lắng khi dùng collagen là sẽ bị tăng cân. Tuy nhiên, collagen thủy phân từ cá nước ngọt không chứa chất béo nên rất tốt với cơ thể. Loại collagen thế hệ mới này làm từ cá nước ngọt lành tính nên không gây dị ứng. Nguồn nguyên liệu da cá nước ngọt lại được tuyển chọn từ các trại cá quy mô lớn, theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu vào Mỹ và châu Âu.

Để collagen phát huy hết tác dụng, bạn cần chọn loại tinh khiết, hàm lượng chiếm 99%, không chứa hóa chất bảo quản, tạo mùi, tạo màu, không pha tạp chất, không nhiễm khuẩn và kim loại nặng. Hiện nay chỉ có Công nghệ thủy phân, trích ly và ly tâm siêu sạch mới có thể cho ra loại sản phẩm tinh khiết này.

Khi chọn mua collagen, bạn hãy xem kỹ các thông tin trên bao bì, website của công ty như nguồn gốc, công nghệ sản xuất, phiếu kiểm nghiệm sản phẩm, thông tin về thành phần, tỷ lệ của sản phẩm.

Chọn đúng sản phẩm collagen sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất

7.4 Tiến sĩ Annie Vo – chuyên khoa Công nghệ Sinh Học Y Dược, trường ĐH Havard, Hoa Kỳ

Về thời gian sử dụng collagen:

Dùng ít nhất 2 tháng/đợt. Da cần lượng collagen đầy đủ và liên tục để tái tạo và phục hồi.

Có thể ngừng một tháng giữa 2 đợt sử dụng.

Từ tuổi 40 trở lên, cơ thể giảm hẳn lượng collagen sản sinh cho đến khi ngưng sản sinh collagen hoàn toàn, nên cần bổ sung collagen một cách đều đặn và lâu dài.

Đối với mẹ sau sinh, bổ sung collagen nguyên chất với hàm lượng cao liên tục trong 6 tháng sẽ giúp cơ thể mau chóng phục hồi sự săn chắc của làn da và vóc dáng ở vùng bụng, mông, đùi.

Về liều lượng sử dụng collagen:

Dạng bột collagen nguyên chất: bổ sung 5.000mg/ngày.

Dạng viên phối hợp collagen HA: vì sự phối hợp làm tăng hiệu quả, nên chỉ cần uống khoảng 3.000mg collagen và 100mg HA/ngày là đủ cho da.

Đắp mặt nạ: pha 2.500mg bột collagen nguyên chất với một lượng nước (hoặc sữa tươi không đường) vừa đủ dùng. Đắp mặt nạ trong 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng liệu trình mặt nạ collagen ngày cách ngày, hoặc 2 lần/tuần.


Sự thay đổi của da sau khi sử dụng collagen tươi

Vì những tác dung tuyệt vời mà collagen mang đến nên việc chăm sóc da bằng collagen ngày càng trở nên phổ biến và rầm rộ hơn. Ngày nay, có nhiều sản phẩm collagen trong và ngào nước nhưng nổi tiếng hơn cả là collagen của Nhật và Hàn Quốcgiúp chăm sóc và cải thiện làn da vô cùng hiệu quả mà chị em phụ nữ không thể làm ngơ như:

8. Top những sản phẩm collagen bán chạy nhất hiện nay

8.1 Shiseido The Collagen Enriched sản phẩm giúp trẻ hóa làn da

Xem ngay: Shiseido collagen enriched của Nhật cho làn da săn chắc

The Collagen enrich shiseido là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt do dấu hiệu của tuổi tác, theo thời gian lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ giảm dần khiến làn da của bạn mất đi vẻ mịn màng, bên cạnh đó còn xuất hiện những nếp nhăn, dấu hiệu của lão hóa. 

Collagen shiseido enriched là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm nuôi dưỡng da vời hàm lượng shiseido the collagen enriched cao giúp da căng mịn, tươi sáng, độ đàn hồi cao, giảm thiểu những nếp nhăn, chống lão hóa, chảy xệ da một cách toàn diện nhất. Do vậy việc bổ sung collagen shiseido enrich cho các chị em phụ nữ là vô cùng cần thiết để kéo dài thuổi thanh xuân và sản phẩm the collagen enriched shiseido Nhật bản là sự lựa chọn tin cậy.

Nước uống Collagen Enriched nhận được nhiều review tích cực trên webtretho:

huyen_bao_ngoc2012:

Em năm nay mới 23 tuổi thôi chưa có gia đình nhưng được cái rất chăm chỉ chịu khó mấy khoản làm đẹp, chăm sóc da dẻ. Thấy các bà các chị khen uống collagen đẹp da lắm, tác dụng cả về sau này nữa (mà báo mạng cũng công nhận tác dụng của nó thật) nên em quyết tâm đầu tư nhờ bà chị họ tiếp viên mua cho hộp Shiseido Enriched uống thử xem thế nào. Em mới uống được 3 lọ thôi nhưng chưa thấy biến đổi gì cả. Da em trắng nhưng hơi lắm trưng cá, uống rồi mà chưa thấy hết ạ. Mong các mẹ có kinh nghiệm cho em vài lời khuyên. Em cảm ơn ạ !

LILUSS:

1 đợt bạn phải uống 3 hộp này,mỗi ngày 1 lọ. và Từ 6 tháng đến 1 năm dùng lại 1 lần đảm bảo da bạn khi 40 sẽ trẻ đẹp như 27 tuổi vậy

Mẹ yêu Quỳnh Anh:

Mình uống được 1 đợt rồi mà còn chưa thấy gì đây này, mình uống loại Enrich, cảm quan thấy ngon như nước ngọt ấy, hihi. Chưa thấy gì nhưng 6 tháng sau mình vẫn tiếp tục uống một đợt nữa cho đủ một năm 2 đợt, không bổ dọc thì cũng bổ ngang.

conanghaudau:

Hiện tại em đang ở Úc ạ, em đã dùng collagen của hãng Shiseido rồi, thấy cũng hiệu quả lắm ạ, thấy sau 1 thời gian da đẹp hẳn ra, trước em có nám sau sinh mà dùng thấy đỡ hẳn, chả biết có phải do dùng không nữa.

JulieLe1:

mẹ nó đã dùng sai loại collagen rồi , 23t thì chỉ nên uống The Collagen thui, còn collagen enrich là dành cho ng trên 40t, ở 1 đô tuổi khác nhau, con ng cần 1 lượng collagen thích hợp để di trì, collagen enrich chứa hàm lượng collagen rất cao, mẹ nó uống kiểu này đẹp là chắc luôn nhưng nếu để dài lâu cơ thể sẽ mất luôn khả năng sản sinh ra collagen bởi vì lượng collagen dư thừa trong cơ thể ah

Uống collagen là dài lâu chứ không có hiệu quả tức thì dc đâu, ng Nhật còn uống suốt đời thì 3 hộp của mẹ nó k có tác dụng gì là phải rồi, hi vọng mẹ nó sẽ dùng đúng lượng collagen mà cơ thể cần để có dc 1 vẻ đẹp bền lâu nhé ^^

mebun09:

mình cũng đang bắt đầu dùng thử dạng nước enriched và cả nhau thai cừu dạng power nữa. Uống vài ngày đã thấy da mịn và căng lắm, trang điểm mịn màng hơn. Cẳng hiểu có phải mình đang tưởng tượng không, hi

8.2 Collagen shiseido EX, giúp da mặt căng mịn săn chắc

 Click xem chi tiết: Collagen dạng nước Shiseido EX trẻ hóa làn da

Collagen Shiseido EX có tác dụng tuyệt đối cho việc lão hóa làn da, giúp da phục hồi, tăng độ săn chắc.

Thời gian khiến da của bạn trở nên lão hóa. Do đó việc bổ sung collgen là rất cần thiết giúp kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Ngoài ra còn có tác dụng xóa bỏ những vết nhăn trên da, trị nám tàn nhang, giúp lành những vết thương sẹo để lại.

Đánh giá của khách hàng Suckhoesacdep về nước uống Collagen Ex:

Chị Phạm Thanh Hằng cho biết:  

Collagen Shiseido Ex này dùng rất tốt nhé, đây là sản phẩm collagen mà tôi ưng ý nhất từ trước đến nay. Chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng làn da tôi đã có sự thay đổi rõ rệt, trắng sáng và mịn màng hơn. Thật sự rất tuyệt vời!

Chị Nguyễn Thanh Lam:

Sau khi sử dụng sản phẩm Collagen shiseido EX dạng nước uống mình thấy da dẻ đẹp lên trông thấy, các vết chân chim cũng biết mất hẳn, chắc mình cơ địa phù hợp hay sao ý, bắt đầu dùng 1 tuần đã thấy thay đổi rõ rệt rồi. Ông xã nhìn cứ tấm tắc khen mãi.hi

8.3. Shiseido collagen giúp đẹp da từ sâu bên trong

Click xem chi tiết: Shiseido Collagen Nhật Bản b sung collagen từ bên trong.

Sản phẩm viên uống Shiseido The collagen an toàn với người sử dụng bởi thành phần Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. The Collagen Shiseido dạng viên của Nhật chiết xuất Collagen từ cá, nhân sâm, lá Eucommia, chiết xuất trái cây Amra, sữa ong chúa, chanh,…Với những thành phần này, viên uống giúp mang lại hiệu quả cao mà an toàn cho sức khỏe.

Collagen shiseido dạng viên của Nhật này có công dụng vượt trội không chỉ với vẻ đẹp làn da chị em mà còn hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe người dùng. Với làn da, shiseido the collagen chống lại sự lão hóa da, giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, căng mịn. 

Ngoài ra Shiseido The Collagen dạng viên này còn giúp tóc bóng mượt, giúp móng dẻo dai chắc khỏe, giúp nhanh lành vết thương và sẹo, góp phần giúp giảm tình trạng mệt mỏi đem lại gấc ngủ ngon.

Review The Shiseido Collagen dạng viên từ người dùng có tốt không? Tham khảo một số đánh giá trên Amazon:

Happy User: 

5.0 trên 5 sao: Làn da rạng rỡ

Tôi hiếm khi viết đánh giá, nhưng sản phẩm này đáng giá 5 sao. Tôi nhận thấy làn da của tôi trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn sau 2 tuần sử dụng (2 viên mỗi ngày nên làm điều đó). Rat khuyen khich. Ước gì nó rẻ hơn một chút vì chai sẽ chỉ kéo dài 1-2 tháng tùy theo lượng của bạn.

Genaro15

5.0 trên 5 sao: Thật tuyệt vời

Tôi đã chờ đợi cho đến khi tôi hoàn thành sản phẩm để viết bình luận. Tôi đã rất vui mừng để bắt đầu với viên uống Collagen Shiseido này khi tôi nhận nó từ những gì tôi đã đọc về nó, nhưng tôi rất bất mãn khi mà không nhận thấy bất kỳ thay đổi hoặc lợi ích từ việc sử dụng collagen dạng viên này! Nghiêm túc mà nói, tôi thấy đó là một sự lãng phí tiền để mua sản phẩm này. Tôi đã thực sự hy vọng nó sẽ có tác dụng tốt đối với tôi, rất buồn!

Mônica

5.0 trên 5 sao: Shisedo Viên Collagen

The collagen tablets by shiseido này thực sự hoạt động - làn da mịn màng hơn và căng hơn. Tôi đã thử collagen vì vậy tôi biết nó sẽ mang lại những kết quả đó, tôi quan tâm hơn đến việc sử dụng nó cho các khớp của mình. Một lợi ích khác là nó mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu hơn, thật buồn cười vì nó không làm bạn buồn ngủ hay bất cứ điều gì tương tự. Phải mất gần một chai, nhưng tôi nhận thấy chất lượng giấc ngủ của tôi được cải thiện. Tôi không chắc chắn rằng collagen cung cấp hiệu ứng đó, tôi nghĩ rằng nó là một cái gì đó khác trong công thức.

8.4 Collagen tươi dạng serum Tokachi No Mori 200 ml của Nhật

Collagen Tokachi No Mori được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nitla Gelatin Inc là tập đoàn hàng đầu thế giới trong sản phẩm chăm sóc da với kinh nghiệm 100 năm và là nơi cung cấp nguyên liệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Shiseido, Meiji, Lotte, DHC,...được chế tạo bỏi công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Collagen tươi dạng serum này là một dung dịch được chiết xuất từ vi cá hồng nên giúp làn da bổ sung collagen một cách tự nhiên nhất. 

Với thành phần chính là các siêu phân tử collagen giúp thẩm thấu nhanh nhất vào sâu trong da cho làn da săn chắc, mềm mịn hơn, xóa tan các nếp nhăn, chả xệ nơi làn da lão hóa.

Serum collagen Nhật Bản là một sản phẩm cực kì lý tưởng cho những ai có làn da bị lão hóa sớm, nhăn nheo, kém săn chắc. Với công dụng chính giúp làn da săn chắc, căng mọng, làm trẻ hóa làn da, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân nơi làn da của mình, xóa bỏ các vết thâm nám, vết chân chim, nếp nhăn, tái tạo làn da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

 Serum collagen Tokachi no Mori chai 200 ml

Click xem chi tiết: Serum collagen Tokachi no Mori chai 200 ml

Vì thuộc dạng serum nên phù hợp với mọi loại da. Và các tinh chất collagen thì sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da để phát huy hiệu quả tối ưu.

8.5 Mặt nạ collagen tươi Gold Collagen Hydrogel Mask cao cấp

Mặt nạ collagen tươi chính hãng từ Anh Quốc này không chỉ có khả năng bổ sung collagen cải thiện làn da lão hóa mà còn cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, mềm mại hơn. Cho bạn một làn da sáng rạng rỡ, tràn đầy sức sống chỉ sau lần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

Không chỉ vậy mặt nạ dưỡng da bổ sung collagen Gold Collagen Hydrogel mask còn giúp cải thiện những vùng da đều màu, sáng da, làm mờ các vết thâm, đốm nâu xuất hiện trên da.

Được sản xuất với công nghệ sinh học hòa tan được trong nước, có chiết xuất từ ngọc trai và hợp chất thực vật phù hợp với làn da khô, cung cấp nước cho da, cho làn da ẩm ướt, mềm mượt nhất.

Mặt Nạ Gold Collagen Hydrogel Mask Chăm Sóc Da Cao Cấp

Click xem chi tiết: Mặt Nạ Gold Collagen Hydrogel Mask dưỡng ẩm chăm sóc da

Sản phẩm còn như một loại dưỡng da, có tác dụng hiệu quả trong dưỡng trắng da, cải thiện da hiệu quả nhất.

9. Mua collagen tươi ở đâu chính hãng và tốt nhất

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm collagen rất phổ biến nên nhiều chị em không dễ gì tìm cho mình sản phẩm phù hợp và có chất lượng, không cẩn thận có thể mua phải hàng giả, hàng nhái đem lại những hậu quả khôn lường.
Chính vì vậy mà chị em cần tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng, để không phải tiền mất tật mang. Và cũng đừng ham của rẻ mà phải hàng kém chất lượng nhé.

Một địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ siêu thị Sức khỏe sắc đẹp với webite suckhoesacdep.vn đảm bảo cho bạn có được sản phẩm ưng ý đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tác dụng của collagen tươi đem lại cho làn da của bạn là thực sự kì diệu. Để giúp mình thoát khỏi tình trạng lão hóa nơi làn da, khi đến độ tuổi 30 bạn cần bổ sung ngay collagen cho cơ thể, tránh tình trạng da xuống cấp, nhăn nheo, chảy xệ.

Để biết về các sản phẩm collagen tốt nhất cung như cách bổ sung collagen đúng cách không chỉ giúp bạn chăm sóc sắc đẹp mà còn giúp tăng cường sức khỏe, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotine 0888 260 222 hoặc truy cập trực tiếp vào website suckhoesacdep.vn nhé.

Suckhoesacdep.vn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất được nhập khẩu chính hãng.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Tác Dụng Thần Kì Của Collagen Tươi Đối Với Làn Da


Hotline: 0888 260 222