Bật Mí Tác Dụng Của Rong Biển Hàn Quốc Tốt Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Tác dụng của rong biển Hàn Quốc
Rong biển bạn đã nghe đến nhiều nhưng ít ai để ý đến tác dụng của rong biển Hàn Quốc ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích của loài rong biển Hàn Quốc.

Rong biển bạn đã nghe đến nhiều nhưng ít ai để ý đến tác dụng của rong biển Hàn Quốc ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích của loài rong biển Hàn Quốc.

Ngoài Nhật Bản, Hàn quốc cũng là quốc gia tiên phong đầu tiên trong việc khai thác và sử dụng rong biển, đặc trưng nhất là món canh rong biển, kimpap,… 

Đặc biệt là tác dụng của rong biển hàn quốc đang ngày càng được biết đến nhiều hơn và được mọi người sử dụng làm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa một số căn bệnh mãn tính. 

Nhìn nhận rong biển Hàn Quốc dưới góc độ y học, thì nó là một nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Hiện nay, nhu cầu sử dụng rong biển (tảo biển) làm thực phẩm tại Hàn Quốc và trên thế giới ngày càng tăng và phổ biển rộng rãi hơn. Tại Việt Nam, cũng có nhiều vùng biển có rong biển nhưng vấn đề khai thác và chế biến rong biển còn rất hạn chế, chưa thực sự hiệu quả và khai thác rối đa các lợi ích mà rong biển đem lại. 


Tác dụng của rong biển Hàn Quốc là gì?

Ngoài ra, các sản phẩm chế biến từ rong biển ở nước ta chưa nhiều, chưa được người dân chú ý nên rất ít người biết đến loại thực phẩm này, nên mọi người vẫn lựa chọn sử dụng các chế phẩm từ rong biển của Nhật Bản và Hàn Quốc, thường có dạng khô. Rong biển Hàn Quốc tảo biển Nhật Bản rất giống nhau, do đây là hai đất nước có nền khai thác rong biển lâu đời, có chung một kiểu khí hậu và vùng biển giống nhau. 

1. Rong biển là gì?

Rong biển là một danh pháp tổng quát được sử dụng cho một số loài tảo và thực vật biển sinh sản trong các vùng nước khác nhau như sông và đại dương. [1] Chúng phát triển trong một loạt các kích thước từ nhỏ đến khổng lồ. Hầu hết rong biển có kích thước trung bình và có nhiều màu sắc như đỏ, nâu và xanh lục. Chúng có thể được phát hiện khắp nơi trên bờ biển hoặc bờ biển. 

Rong biển hiển vi như thực vật phù du mọc trong nước. Những loài lớn hơn như tảo bẹ khổng lồ, là một trong những loài thực vật lớn nhất thế giới, mọc rất lớn và đứng như một cây dưới nước với gốc rễ dưới chân biển. 

Không giống như cỏ dại mọc tự do và có thể gây hại cho khu vực nó sống, nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống biển. Nó phục vụ như là một nền tảng cho phần lớn các chuỗi thức ăn và cung cấp một ngôi nhà cho một số sinh vật biển. 

Thêm vào đó, rong biển có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm đã được tin cậy để cung cấp các lợi ích sức khỏe cho con người từ thời cổ đại. 

Rong biển Hàn Quốc dùng được cho mọi đối tượng

2. Giá trị dinh dưỡng của rong biển Hàn Quốc

Rong biển cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm toàn tính (có chứa nhiều Axit amin thiết yếu), khoáng chất đặc biệt là các nguyên tố vi lượng, vitamin (A, B, C, E) và các carbs đặc trưng (mono-, oligo- và polysacaride) và một số chất hoạt tính sinh học (lectin, sterols, antibotices) rất có lợi cho cơ thể, từ đó giúp phòng chống bệnh tật. 

Vì thế, sau nhiều những nghiên cứu và chứng minh thực tế về tác dụng của tảo biển mà ngày nay tao bien được xếp vào loại thực phẩm chức năng và ngày càng được sử dụng rộng rãi toàn cầu.

3. Tác dụng của rong biển Hàn Quốc là gì?

Tác dụng của rong biển Hàn Quốc đang rất được mọi người quan tâm và thu sự sự chú ý của mọi người. Ngày nay, có rất nhiều các nghiên cứu về tảo biển được tiến hành và các nhà khoa học nghiên cứu liên tục đưa ra các khuyến cáo con người nên sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.

Sở dĩ rong biển Hàn Quốc được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá cao là vì quá trình khai thác, chọn lọc và chế biến với quy trình khép kín công nghệ hiện đại, giúp giữ nguyên được hình dạng và giá trị dinh dưỡng. Rong biển Hàn Quốc sấy khô rất dễ bảo quản nên có thể sử dụng lâu dài, chế biến nhiều món ăn ngon cho cả nhà.

Công dụng bất ngờ từ rong biển Hàn Quốc

Tác dụng của rong biển Hàn Quốc vẫn còn là một ẩn số với nhiều người. Tìm hiểu ngay nhé!

3.1 Chống ung thư

Rong biển chứa các tác nhân chống ung thư có thể hữu ích trong việc chữa các khối u và các bệnh ung thư khác như ung thư đại tràng và bệnh bạch cầu. Rong biển nâu như tảo bẹ, wakame, và kombu chứa glycoprotein và polysaccharides sulfated được gọi là fucoidans có đặc tính kích thích miễn dịch, chống virus và chống ung thư. 

Nghiên cứu về hiệu quả của rong biển trong chế độ ăn uống đối với ung thư vú đã cho thấy kết quả đầy hứa hẹn trong việc giảm sản xuất hormone kích thích ung thư, bao gồm estrogen, và có khả năng ức chế sự gia tăng của các tế bào ung thư ác tính

3.2 Nguồn iốt

Rong biển là nguồn cung cấp iốt phong phú, nó hấp thu một lượng lớn từ nước biển. Iốt là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nó là điều cần thiết cho các quy định bình thường của chức năng tuyến giáp, mà cũng liên quan đến não và tuyến yên. 

Hormone tuyến giáp đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình myelination của hệ thống thần kinh trung ương ở trẻ sơ sinh. Việc thiếu iốt trong cơ thể có thể dẫn đến những bất thường như kích thích tuyến giáp hoặc bướu cổ, suy giáp, và chậm phát triển tâm thần. 

Có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh tật

Iốt là cực kỳ quan trọng trong thai kỳ và cho con bú vì sự phát triển bình thường của các tế bào não của em bé. Thiếu hụt trong những giai đoạn này hoặc thời thơ ấu có thể dẫn đến sự phát triển trí tuệ yếu và sự phát triển bất thường của não bộ.

3.3 Ngăn ngừa béo phì

 Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng rong biển ăn được có tác dụng chống béo phì. Hợp chất fucoxanthin có trong nó giúp giảm sự tích lũy chất béo và hỗ trợ giảm cân. Do khả năng của nó để thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo, nó được sử dụng trong việc thực hiện chế độ ăn uống thuốc theo toa và thuốc bôi dạ dày. Những viên thuốc này nên luôn luôn được xem xét sau khi tham khảo ý kiến của một chuyên gia y tế.

3.4 Hỗ trợ trong tiêu hóa

 Rong biển có tác dụng nhuận tràng nhẹ và khá hữu ích trong việc duy trì tiêu hóa khỏe mạnh. Nó hỗ trợ kích thích việc giải phóng các enzym tiêu hóa, hỗ trợ sự hấp thu chất dinh dưỡng và tạo điều kiện cho quá trình chuyển hóa chất béo. 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng polysaccharides phát huy tác dụng prebiotic trên ruột, giúp trong hoạt động bình thường của vi khuẩn có lợi dạ dày và bảo vệ thành dạ dày chống lại vi khuẩn có hại. 

3.5 Bệnh tiểu đường

 Hợp chất fucoxanthin có trong tảo đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc tạo ra các tác dụng chống đái tháo đường. Cùng với điều này, sự hấp thụ triglyceride của rong biển Laminaria japonica, còn được gọi là kombu, đã được ca ngợi vì ảnh hưởng của nó đối với bệnh tiểu đường. Như đã nêu trong nghiên cứu, tác dụng chống đái tháo đường có thể là do sự hiện diện của axit alginic trong kombu rong biển. 

Rong biển là sản phẩm an toàn cho người sử dụng

3.6 Chăm sóc nha khoa

Chiết xuất rong biển từ lâu đã được đánh giá cao về tác dụng phòng ngừa của chúng trong sự phát triển của sâu răng.  Các đặc tính chống viêm chịu trách nhiệm cải thiện chức năng của các tuyến nước bọt và làm cho các mô răng miệng có khả năng chịu tổn thương cao hơn. Alginate, một muối của axit alginic chiết xuất từ rong biển, là khá hữu ích trong việc chế tạo khuôn mẫu nha khoa.

3.7 Thuộc tính chống đông

Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã cho thấy rằng rong biển có đặc tính chống oxy hóa và chống đông máu.Thuốc chống đông máu, còn được gọi là chất làm loãng máu, ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông và giảm nguy cơ đột quỵ, suy tim và tắc nghẽn trong tĩnh mạch và động mạch.

Các polysaccharides gọi là fucoidans, có mặt trong tảo nâu, chẳng hạn như Turbinaria trang trí công phu, tảo bẹ, và bàng quang, gây ra hiệu ứng này có lợi.

3.8 Giải độc cơ thể

Rong biển có khả năng giải độc và làm sạch cơ thể và tạo điều kiện thải trừ chất thải độc hại. Tính chất liên kết của chất hấp thụ tự nhiên, alginate, hiện diện trong nó, tạo ra các vật liệu độc hại, bao gồm kim loại nặng như chì, thủy ngân và các chất gây ô nhiễm khác không thể tiêu diệt và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể qua đường ruột. 

Rong biển có thể chế biến ra nhiều loại món ăn bổ dưỡng

3.9 Ngăn ngừa cúm

Rong biển có đặc tính chống virus đã được chứng minh đầy hứa hẹn trong việc cung cấp một tác dụng bảo vệ chống lại virus cúm B.  Các chất chiết xuất của nó cản trở sự hấp thu các hạt virus có hại trong các tế bào và ngăn chặn cơ thể bị nhiễm bệnh.

3.10 Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Rong biển có ích trong việc duy trì mức chất béo trung tính và cholesterol thấp trong cơ thể. Điều này giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh, tăng lưu thông trong mạch máu, và ngăn ngừa các tình trạng gây tử vong như suy tim, xơ vữa động mạch và bệnh động mạch ngoại vi. 

3.11 Ức chế sát thương phóng xạ

Rong biển có khả năng bảo vệ da khỏi bị hư hại do tiếp xúc với tia cực tím B từ ánh sáng mặt trời. Hiệu ứng phòng thủ này có thể là do sự hiện diện của fucoxanthin trong đó, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào và tăng tỷ lệ sống của các tế bào đã được xử lý trước. 

Tác dụng chống oxy hóa của fucoxanthin bảo vệ da khỏi lão hóa, tạo sắc tố và tạo nếp nhăn, đồng thời làm cho nó trở thành một thành phần hiệu quả được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm để sản xuất kem chống nắng. Các nghiên cứu khác nhau được tiến hành để điều tra tác dụng bảo vệ radioprotective của chiết xuất rong biển chống lại sự tiếp xúc với bức xạ gamma đã cho thấy kết quả tích cực. 

Rong biển Hàn Quốc có công dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người

 3.12 Chăm sóc mắt

Tác dụng kháng viêm mắt do tác dụng của fucoxanthin, hiện diện trong rong biển, đã cho thấy kết quả đầy hứa hẹn trong công tác phòng chống sau đục thủy tinh thể. Biến chứng này còn được gọi là opacification sau nang, có thể xảy ra sau phẫu thuật đục thủy tinh thể. 

Fucoxanthin được sử dụng trong xây dựng các sản phẩm được sử dụng trong cấy ghép mắt trong phẫu thuật đục thủy tinh thể để tránh nguy cơ sau đục thủy tinh thể.

3.13 Chăm sóc da

Sự giàu có của các vitamin thiết yếu, khoáng chất, axit amin, và chất chống oxy hóa trong rong biển giúp giữ cho làn da được hồi sinh, dưỡng ẩm và trẻ trung. Những yếu tố này bảo vệ da chống lại các tác hại của các chất gây ô nhiễm môi trường và giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Nghiên cứu khoa học đã làm cho nó rõ ràng rằng chiết xuất rong biển chứa các đặc tính chống lão hóa và là một thành phần hữu ích trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Các đặc tính kháng viêm có trong rong biển rất hữu ích trong việc điều trị phát ban và vết thương trên da. 

Các chất dinh dưỡng thực vật làm tăng lưu lượng máu và mang lại ánh sáng khỏe mạnh cho khuôn mặt. Rong biển kết thúc tốt đẹp giải độc và làm sạch da bằng cách loại bỏ độc tố ra khỏi lỗ chân lông. Tắm rong biển cũng đã được ngưỡng mộ ở Anh và Ailen vì tuổi tác do hiệu quả điều trị của chúng.

Rong biển chăm sóc da tốt nhất

Rong biển chăm sóc da tốt nhất

3.14 Chăm sóc tóc

Hàm lượng khoáng chất cao của rong biển cũng hỗ trợ trong việc duy trì mái tóc khỏe mạnh. Khoáng chất giúp tăng cường rễ và trục của nang lông và làm cho chúng dày và bóng. Do tác dụng có lợi này, rong biển đã được chứng minh có giá trị trong sản xuất dầu gội và kem tóc.

Với những tác dụng tuyệt vời mà rong biển Hàn Quốc mang lại cho con người nó đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới, đặc biệt nó đã được người nội trợ đưa vào sử dụng trong thực đơn hàng ngày như một giải pháp an toàn giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, hạn chế chi phí thuốc thang.

Rong biển Hàn Quốc có nhiều giá trị đối với sức khỏe con người, có thể giờ đây các bạn đang muốn mua rong biển Hàn Quốc hoặc rong biển Nhật Bản để sử dụng cho gia đình, để đảm bảo được tác dụng mọi người cần chú ý mua các sản phẩm rõ nguồn gốc, chính hãng, còn date.

 3.15 Lợi ích khác

Rong biển giúp duy trì sự cân bằng điện giải của cơ thể. Tác dụng chống viêm đã chứng tỏ hiệu quả trong điều trị loãng xương và viêm khớp dạng thấp. Chúng có đặc tính chữa bệnh giúp tăng cường tuần hoàn máu và hệ miễn dịch mạnh mẽ.

4. Sử dụng rong biển tốt như thế nào? 

4.1 Việc sử dụng rong biển Hàn Quốc tốt cho những ai?

• Tốt cho người cao huyết áp, tim mạch, ung thư, tiểu đường…

• Những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao. 

• Những người bị táo bón.

• Trẻ em, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển.

• Người mới ốm dậy, người vừa trải qua phẫu thuật.

• Phụ nữ mang thai và sau sinh.

• Những người làm việc nặng nhọc, làm trong môi trường ô nhiễm.

Sử dụng rong biển tốt nhự thế nào?

Sử dụng rong biển tốt như thế nào?

4.2 Sử dụng rong biển với những mục đích gì? 

4.2.1 Sử dụng rong biển dùng trong mục đích nấu nướng

Rong biển có hương vị tốt và được phục vụ như một món ngon ở nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Nori, kombu và wakame là một số loài được trồng phổ biến nhất và được sử dụng ở những nước này. 

Cuộn sushi nổi tiếng của Nhật sử dụng rong biển gọi là nori như một thành phần trong gạo và cá sống. Rong biển như agars và carrageenans được sử dụng trong nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến như sữa chua, đồ uống sức khỏe, các món ăn không ăn chay, và thậm chí cả bia Đức chất lượng cao. 

Việc thu hoạch rong biển được thực hiện để chiết xuất các phycocolloids như agar, carrageenan và alginate để sử dụng chúng làm phụ gia thực phẩm hoặc chất bảo quản cho cá, các món thịt và các món nướng. 

Cách nấu món canh rong biển Hàn Quốc ngon không cưỡng nổi

Chúng tôi cũng giới thiệu với các bạn cách nấu món canh rong biển Hàn Quốc ngon và đẹp mắt, bạn sẽ được nhìn tận mắt ăn và cảm nhận mà không phải chỉ nhìn trong các chương trình ẩm thực hay phim nữa

Món canh rong biển tại Hàn Quốc có một ý nghĩa vô cũng đặc biệt, nó đã trở thành biểu tượng tôn kính và lòng biết ơn đối với người mẹ, người mang nặng đẻ đau. Việc người Hàn Quốc ăn canh rong biển vào ngày sinh nhật chính là để nhắc nhử mình nhớ đến ơn sinh thành của cha mẹ. Và đây chính là một nét đẹp văn hóa của người Hàn Quốc. 

 
Canh rong biển - Món ăn truyền thống của Hàn Quốc

Người Trung Quốc lại ăn Mỳ trường thọ vào ngày sinh nhật với mong muốn khỏe mạnh, sống lâu. Theo quan niệm sống của người Hàn Quốc thì món ăn đầu tiên người mẹ sau khi sinh con chính là canh rong biển. Vì vậy mà đứa trẻ bú giọt sữa mẹ đầu tiên cũng chính là những giọt sữa mẹ có chứa các thành phần chất dinh dưỡng có trong rong biển, nên đến các ngày sinh nhật sau đó trong cuộc đời sẽ đều ăn món ăn canh rong biển, với ý nghĩa tượng trưng cho ngày đầu tiên được sinh ra. Ngày sinh nhật ăn canh rong biển để tưởng nhớ công ơn sinh thành, mong sự bình an, sung túc cho tuổi mới này.

Một món canh rong biển ngon là chế biến làm sao giảm được mùi tanh của rong biển, cách mọi người thường làm đó là ngâm nước, ướp thêm gia vị hoặc nấu chung với các loại thực phẩm có thể làm át đi được mùi tanh này. Khi nấu canh rong biển thì nước sôi mới được cho rong biển vào và không được đun quá lâu sẽ làm mất giá trị dinh dưỡng và làm rong biển bị dai hoặc quá nhừ.

Chuẩn bị nguyên liệu làm món canh rong biển Hàn Quốc

• 1 - 2 gr rong biển khô.

• 1 gr thịt bò

• 1 thìa rượu trắng

• 1 thìa nước tương

• 1 ít hạt tiêu

• 1 thìa dầu ăn

• 1 ít muối (bột canh)

• 1 vài tép tỏi

Hướng dẫn cách làm canh rong biển Hàn Quốc:

• Ngâm rong biển khô vào nước sôi để nguội trong 15 phút, sau khi rong biển khô nở hết ra bạn vớt ra rửa sạch để ráo nước và cắt nhỏ vừa ăn.

• Thịt bò thái mỏng, vào chảo xào cùng một chút nước tương, rượu trắng, hạt tiêu. Xào đều tay trên lửa to, đến khi thịt bò chín tái thì đổ rong biển đã xơ chế vào và xào thêm 5 phút ở nhiệt độ cao.

• Sau khi xào xòn thịt bò và rong biển, bạn cho vào nồi nửa lít nước đun sôi, khi nước sôi lại bạn nêm thêm một chút tỏi băm và gia vị sao cho vừa ăn, đun thêm một chút rồi tắt bếp, bỏ canh ra bát và thưởng thức thôi.

Món canh rong biển bổ dưỡng cho cả gia đình

 4.2.2 Sử dụng sản xuất

Rong biển là một chất nhũ hóa tốt và sở hữu khả năng giữ nước tốt, giữ dầu, gelling, và tính chất ràng buộc, làm cho nó khá hữu ích trong các ứng dụng thực phẩm và công nghiệp. [1] Nó được sử dụng như một tác nhân liên kết trong việc sản xuất thạch, gel, chất kết dính, sơn và kem nha khoa. Rong biển cũng được sử dụng như một tác nhân làm mềm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm để sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ.

4.2.3 Tăng trưởng thực vật

Rong biển cũng cung cấp một loạt các lợi ích thuận lợi cho sự tăng trưởng của thực vật. Chúng hỗ trợ sự hình thành rễ, cung cấp sức đề kháng tốt hơn, và nâng cao năng suất và thời hạn sử dụng của cây trồng đã thu hoạch. Chúng được sử dụng trong sản xuất phân bón và điều đất.

4.2.4 Xử lý nước thải

Rong biển cũng có thể được sử dụng trong xử lý nước thải. Họ đã được khá hiệu quả trong việc xử lý chất thải nông nghiệp và nước thải để giảm hàm lượng độc hại của nước như nitơ và phốt pho trước khi nước đến các con sông hoặc hồ. Chúng cũng giúp loại bỏ các kim loại độc hại khỏi chất thải do các ngành công nghiệp thải ra.

4.2.5 Cá và thức ăn cho gia súc

Rong biển được coi là một lựa chọn tốt để nuôi cá và gia súc sống ở các vùng ven biển.

Nó cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe và được đánh giá cao về hương vị riêng biệt của nó. Tuy nhiên, có một số tác dụng phụ cần được xem xét khi đưa nó vào chế độ ăn uống của bạn.

Như đã nói rong biển Hàn Quốc tảo biển Nhật Bản cũng khá giống nhau vì vậy các bạn có thể lựa chọn thay thể rong biển Hàn Quốc bằng tảo biển Nhật Bản cho món canh ở trên, hoặc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina của Nhật, mà vẫn đảm bảo được những giá trị dinh dưỡng, mà lại còn rất tiện lợi không lách cách như việc nấu canh, bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Rong biển cho sức khỏe và sắc đẹp của con người

Rong biển cho sức khỏe và sắc đẹp của con người 

6. Giới thiệu top tảo biển Hàn Quốc được ưa chuộng tin dùng hiện nay

6.1 Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên

Suckhoesacdep.vn giới thiệu với các bạn sản phẩm được chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản đang được ưa chuộng sử dụng trên toàn cầu, đó là tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên được chiết xuất từ tảo biển (rong biển) Nhật Bản nguyên chất, trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt từ Nhật nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn rất đảm bảo. 

Tảo 2200 viên có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao với protein chứa đến 18 loại axit amin; các loại vi chất dinh dưỡng thiết yếu (đặc biệt là vitamin A, khoáng chất Fe, Zn mà người Việt thường xuyên thiếu hụt); các hoạt chất chống oxy hóa mạnh giúp,… cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người, đồng thời giúp phòng chống bệnh tật hiệu quả. 

Click xem chi tiết: Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên cung cấp dưỡng chất tốt hơn 

Những tác dụng của tảo xoắn Spirulina 2200 viên của Nhật Bản:

  • Bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, đặc biệt có lợi cho những người lớn tuổi, người cần phục hồi sau phẫu thuật và trẻ nhỏ kén ăn.
  • Giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như tim mạch, ung thư, xương khớp,…
  • Điều hòa lượng mỡ máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các chứng bệnh như dạ dày, tim mạch, tiểu đường, béo phì,…
  • Thúc đẩy cải thiện các chức năng của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, phòng tránh các bệnh lây nhiễm thường gặp.
  • Đẩy mạnh thanh lọc cơ thể, đào thải những độc tố có hại ra khỏi cơ thể.
  • Cải thiện tình trạng đau nhức, thoái hóa, viêm khớp, loãng xương,… đồng thời hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về mắt, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới, chống béo phì, duy trì vóc dáng thon gọn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang.
  • Bổ sung hệ dưỡng chất thiết yếu gồm canxi, DHA, folic acid và sắt cho mẹ bầu cứng cáp, bé phát triển khỏe mạnh hơn. 

Video tảo biển, tảo xoắn, tảo xanh - tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

6.2 Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Tảo lục Chlorella Roya DX là sản phẩm được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe do thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên là chủ yếu, trong đó phần lớn chứa tảo xoắn nguyên chất. Tảo lục Chlorella được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng cho mọi lứa tuổi, sản phẩm có công dụng tuyệt vời có khả năng bồi bồ sức khỏe, đặc biệt tảo lục vì được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên nên khi sử dụng không hề gây tác dụng phụ, cũng không gây kích ứng. 

Sản phẩm tảo lục qua năm tháng đã chứng minh được vị trí của mình trong vô vàn các sản phẩm chức năng khác, đã Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) kiểm duyệt kỹ càng và công nhận Chlorella Roya là thực phẩm chức năng có chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người. 

Tảo lục Chlorella đưọc phát hiện ở Mỹ và trồng tại Nhật hoặc Đài Loan. Tảo lục được bào chế ra thành dạng viên hoặc dạng nước để việc sử dụng được thuân tiện hơn. Khi sử dụng sản phẩm Chlorella Roya con người sẽ được cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào có trong tảo lục ví dụ  như chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin, khoáng chất,…

Click xem chi tiết: Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản chất lượng cao 

Tác dụng của tảo lục Chlorella Royal Dx 1550 viên

  • Bồi bổ nâng cao sức khỏe,  giúp người bệnh sớm lấy lại sức khỏe sau phẫu thuật, giải quyết tốt vấn đề kém dinh dưỡng.
  • Chống lão hóa cho làn da, giảm thâm nám tàn nhang trên da, giữ cho da được mịn màng, làm cho da, răng và tóc luôn khỏe mạnh
  • Làm giảm mỡ máu và giảm cholesterol, mềm hóa mạch máu từ đó có hiệu quả trong việc giảm huyết áp và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
  • Tăng cường nâng cao thị lực, hỗ trợ cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu đường gây nên.
  • Là loại thực phẩm chức năng có nhiều dinh dưỡng nhưng lại ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.
  • Phục hồi chức năng gan, phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến gan thận.
  • Có chứa thành phần beta carotene và tảo lam tố, có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư. 

6.3 Tảo vàng Spirulina EX cao cấp của Nhật 

Tảo vàng spirulina Ex 1000 viên được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty IC LIFETEC Co.,Ltd Nhật Bản, đã được xét duyệt chất lượng của Bộ Y Tế Nhật Bản, thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp với công dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tảo vàng spirulina EX được gọi là thực vật quý và cần được bảo tồn bởi chúng có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Khi sử dụng tảo xoắn này, cơ thể được cung cấp đầy đủ tất cả những dưỡng chất còn thiếu, nâng cao quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Bổ sung chất dinh dưỡng để cơ thể tự chống lại được tác nhân gây ung thư, HIV/AIDS.

Là loại thực vật luôn được đưa vào thành phần chính của nhữn sản phẩm chống suy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, người già, người thiếu chất. 

Tảo xoắn Nhật còn có thể dùng để trộn với mật ong loại tốt (hoặc lòng trắng trứng gà ta) để làm dưỡng da rất hiệu quả. 

Click xem chi tiết: Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản tốt cho sức khỏe

Sử dụng tảo Spirulina hỗ trợ trong phòng chống và điều trị các bệnh viêm gan, suy gan, bệnh nhân có hàm lượng cholesterol trong máu cao và viêm da lan tỏa, bệnh tiểu đường, viêm loét dạ dày tá tràng và suy yếu hoặc viêm tụy, bệnh đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực, bệnh rụng tóc... 

Các chuyên gia về sức khỏe đã chứng minh tảo Spirulina có thể làm tăng sức đề kháng với nghịch cảnh và tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Sử dụng tảo vàng spirulina loại 1000 viên thường xuyên còn giúp bạn tăng khả năng thị lực, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt có công dụng giảm cân hiệu quả, chống béo phì, cung cấp năng lượng hoạt động cho con người.

6.4 Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Tảo mặt trời Spirulina được được biết đến như một “siêu thực phẩm” do thiên  nhiên ban tặng cho loài người.

Không tự nhiên mà tảo mặt trời Spirulina lại được coi là siêu thực phẩm, là nhờ cơ chế hoạt động của tảo mặt trời trong cơ thể và thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng. Những dưỡng chất của tảo mặt trời được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang lại sự yên tâm về chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là một loài thực vật sinh sống được trong môi trường nước sạch, chứa nhiều khoáng chất và có tính kiềm cao.

Tảo mặt trời Gold Plus chứa hơn 100 vi chất trong đó có những loại dưỡng chất thiết yếu của cơ thể.   


Click xem chi tiết: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên chính hãng

Những tác dụng của tảo mặt trời Spirulina Nhật Bản:

  • Bổ sung các dưỡng chất như axit amin, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường bồi bổ và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tự nhiên và an toàn, không gây tác dụng phụ, không tích nước nên không làm sụt cân khi ngừng sử dụng.
  • Kích thích quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, mang lại cảm giác ngon miệng, thèm ăn.
  • Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, giảm các triệu chứng như đau nửa đầu, giảm mệt mỏi stress, suy nhược thần kinh,…
  • Nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
  • Thanh lọc đào thải độc tố có hại ra bên ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

Chú ý:

• Sản phẩm tảo biển Nhật không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

• Hiệu quả mà sản phẩm đem lại phụ thuộc vào cơ địa của từng người

7. Mua các sản phẩm tảo ở đâu chất lượng, chính hãng và giá tốt?

Để đảm bảo được các tác dụng của rong biển Hàn Quốc đem lại thì các bạn hãy tìm mua sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.

Suckhoesacdep.vn là địa chỉ bán hàng trực tuyến luôn đặt uy tín lên hàng đầu, tại đây bạn sẽ mua được hàng tốt nhất với mức giá hợp lý.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc này lên và gọi tới số HOTLINE: 0888 260 222 để được đặt hàng và tư vấn nhanh nhất. Hãy chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn ngay thôi nào!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Tác Dụng Của Rong Biển Hàn Quốc Tốt Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp


Hotline: 0888 260 222